AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 23:39:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 8  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอถามเป็นข้อมูล มีใครเอาโชค ซูบารุ มาแปลง ใส่ aeใหมครับ รูปเทียบมาแล้ว  (อ่าน 34670 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sodafight [PT.Z#025]
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 97



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 21:42:21 »

อยากเห็น....อัพให้อีกแรงครับ
บันทึกการเข้า

หมายเลขที่ติดต่อได้ 086-558-1009
AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 21:47:13 »

เพื่อนผมบอกให้ร้านย่านรามอินทราทำให้ครับ
บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 22:09:35 »



ถ้าแปลงได้ก้ดีครับ จะได้ขนมาขายของ AE มันหายากจริงๆ 
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 22:11:41 »

น้ำหนักรถกะน้ำหนักเครื่องที่ลงไปที่โช๊คมันเท่ากันด้วยหรอครับ?...
เพราะถ้าในเออีหนีกันก้ไม่น่ามากนะ...อย่างเก่งก็ 100 โล... งง

อย่าไปคิดมาก คำนวณให้เสียเวลา มักง่ายๆดีกว่า ใช้ได้เหมื่อนกันหมด 555
บันทึกการเข้า

hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 22:15:14 »

น้ำหนักรถกะน้ำหนักเครื่องที่ลงไปที่โช๊คมันเท่ากันด้วยหรอครับ?...
เพราะถ้าในเออีหนีกันก้ไม่น่ามากนะ...อย่างเก่งก็ 100 โล... งง
นั่นสิครับ แต่ผมว่าถ้าระดับ flex มันปรับหนืดได้ก็น่าจะพอทดแทนกันได้นะฮะ

ผมก็ได้แต่ ถามครับพี่

เพราะไม่กล้าซื้อมาลอง เอง  แหะๆ
ใช่เลย ผมก็ไม่กล้าลงเงินมาทดลองเหมือนกัน

เท่าที่รู้นะครับ ของAE110 คู่หน้า tanabe ของอิมฯ เปลี่ยนเอาเบ้าโช๊คของ AE มาใช้แทน ส่วนรูข้างล่าง สไลด์ รูที่โช๊คให้พอดี ใส่เสร็ดมันสูงมาก ขนาดว่าปรับให้เตี้ยที่สุดแล้วหน้ายังลอย สุดท้ายแก้ยังไงไม่รู้ครับ พอดีวันต่อมาที่ไปแก้ ผมไม่อยู่
อย่างนี้ของเดิมที่เพื่อนพี่นิกกี้เอาแปลงด้านล่างไสลด์รูแล้วยังประสบปัญหาเรื่องสูง อย่างนี้ถ้าเป็นตัว tein flex มันปรับสูงต่ำได้ที่กระบอกเลย งี้ก็สบายสิพี่  แล้วคู่หลังล่ะพี่นิกกี้ แปลงเหมอื่นคู่หน้าป่าวฮะ

ถ้าแปลงได้ก้ดีครับ จะได้ขนมาขายของ AE มันหายากจริงๆ  
ใช่เลยท่านพี่ บุกเบิกเลยพี่แฟร์แล้วเอามาลงเป็นวิทยาทานให้น้องๆๆด้วยเด้อฮะ
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
บอยคุง (PT.Z#021)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 729



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 22:16:17 »

อยากเห็นเหมือนกันครับ
UPๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 22:18:37 »

Hiper MAX II  GC8  4500  คู่หน้า

ผมเจอในสยามซูบารุ  เมื่อ ปลายปีที่แล้วครับ  แต่พอ พี่ๆเค้าปรับปรุงเวป กระทู้นั้นก็หายไปเลย

http://www.siamsubaru.com/subaruboard/index.php?topic=50608.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 เมษายน 2010 22:22:48 โดย - T O K I O - » บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 29 เมษายน 2010 22:28:34 »

จริงๆหัวโช๊คบนก็ เจาะรูยึดน๊อตใหม่ได้ครับ

ส่วนแปลงอะไรมั่ง รูน๊อตโช๊คกับดุมครับ ต้องเจาะใหม่หรือสไลผมจำไม่ค่อยได้

ตัวนี้ปรับเกรียวได้นะครับแต่ปรับเตี้ยสุดก็ยังค่อนข้างสูงอยู่ครับ รถของน้องเพียว2โลแปด คู่หน้า tanabe
บันทึกการเข้า

เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 30 เมษายน 2010 00:07:26 »

ใส่แล้ว จะ สูง อ่า ป่าวว
อิอิอิ
บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 30 เมษายน 2010 07:27:02 »

ใส่แล้ว จะ สูง อ่า ป่าวว
อิอิอิ

แน่นอน แกนมันสูงกว่า 2 นิ้วได้ 55 สงสัยงานนี้ AE มีแนวว่าจะยกสูงได้สบายแล้วละ  AE 4x4
บันทึกการเข้า

aunt_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 597


ไม่ว่าจะล้มสักกี่ครั้งก็จะสู้ต่อไป...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 30 เมษายน 2010 09:48:55 »

พง ขายเออี แล้วมาขับ GC สิ ไม่ต้องแปลง  ฮิฮิ

ไม่เห็นจะยาก แปลงให้เหนื่อย  ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า


รับลั่งสินค้าประเภทเสื้อผ้า น้ำหอม ฯลฯในเครือห้างเซนทรัล โรบินสัน ส่วนลด 10-30% ไม่ต้องรอ Sales 
 Benetton,Casualist, Daniel Hechter, Evoluzine, FCUK, FILA, G2000, Hush Puppies, Jockey, John Henry ETC.
hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 30 เมษายน 2010 21:07:23 »

ดันหน่อย อย่าหล่นๆๆ
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 30 เมษายน 2010 21:20:52 »

เคยเจอโช็คของ Evo ตัวไหนจำไม่ได้แล้ว (มัวแต่หน้ามืดกับราคา)
ปรับหนืดหัวโช้ค 24 ระดับ ปรับแข็งอ่อนสปริงได้ สไลท์กระบอกได้

กะจะมาแปลงใส่ พอฟังราคาแล้วลมใส่

เฮียคนขายบอก รุ่นอะไรไม่รู้ รู้แต่จะขาย หกหมื่น  ร้องไห้
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 30 เมษายน 2010 21:30:02 »

เคยเจอโช็คของ Evo ตัวไหนจำไม่ได้แล้ว (มัวแต่หน้ามืดกับราคา)
ปรับหนืดหัวโช้ค 24 ระดับ ปรับแข็งอ่อนสปริงได้ สไลท์กระบอกได้

กะจะมาแปลงใส่ พอฟังราคาแล้วลมใส่

เฮียคนขายบอก รุ่นอะไรไม่รู้ รู้แต่จะขาย หกหมื่น  ร้องไห้


6 หมื่น  ร้อนๆๆ ร้อนๆๆ
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 30 เมษายน 2010 21:55:54 »

แกนมันสูงหรอ ตัดดิ ช่างไทยทำได้
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 30 เมษายน 2010 22:02:43 »

แกนมันสูงหรอ ตัดดิ ช่างไทยทำได้

ยาวตัด สั้นต่อ ถ้าไม่พอซื้อใหม่ เปล่าครับน้าาา[[Badd]]
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 30 เมษายน 2010 22:36:55 »

ขอบคุณมากครับ สำหรับภาพประกอบ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2010 21:40:43 »

กำลัง จะแปลง ครับ พง

เดี๊ยว มารายงาน ผล
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2010 21:43:52 »

ไม่มีปัญหา อย่าง OHLIN ก็เอามาแปลงกันเกลื่อน ไม่ได้มีของมาตรงรุ่นเลยด้วยซ้ำ แต่เรื่องประสิทธิภาพการใช้งานเป็นอีกเรื่อง
เรื่องเอามาใส่ได้ก็อีกเรื่อง
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2010 22:03:34 »

ไม่มีปัญหา อย่าง OHLIN ก็เอามาแปลงกันเกลื่อน ไม่ได้มีของมาตรงรุ่นเลยด้วยซ้ำ แต่เรื่องประสิทธิภาพการใช้งานเป็นอีกเรื่อง
เรื่องเอามาใส่ได้ก็อีกเรื่อง

เหมือน ช่างเค้า บอกผมมาเลย อิอิ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 8  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!