น้ำหนักรถกะน้ำหนักเครื่องที่ลงไปที่โช๊คมันเท่ากันด้วยหรอครับ?...
เพราะถ้าในเออีหนีกันก้ไม่น่ามากนะ...อย่างเก่งก็ 100 โล...
นั่นสิครับ แต่ผมว่าถ้าระดับ flex มันปรับหนืดได้ก็น่าจะพอทดแทนกันได้นะฮะ
ผมก็ได้แต่ ถามครับพี่
เพราะไม่กล้าซื้อมาลอง เอง แหะๆ
ใช่เลย ผมก็ไม่กล้าลงเงินมาทดลองเหมือนกัน
เท่าที่รู้นะครับ ของAE110 คู่หน้า tanabe ของอิมฯ เปลี่ยนเอาเบ้าโช๊คของ AE มาใช้แทน ส่วนรูข้างล่าง สไลด์ รูที่โช๊คให้พอดี ใส่เสร็ดมันสูงมาก ขนาดว่าปรับให้เตี้ยที่สุดแล้วหน้ายังลอย สุดท้ายแก้ยังไงไม่รู้ครับ พอดีวันต่อมาที่ไปแก้ ผมไม่อยู่
อย่างนี้ของเดิมที่เพื่อนพี่นิกกี้เอาแปลงด้านล่างไสลด์รูแล้วยังประสบปัญหาเรื่องสูง อย่างนี้ถ้าเป็นตัว tein flex มันปรับสูงต่ำได้ที่กระบอกเลย งี้ก็สบายสิพี่ แล้วคู่หลังล่ะพี่นิกกี้ แปลงเหมอื่นคู่หน้าป่าวฮะ
ถ้าแปลงได้ก้ดีครับ จะได้ขนมาขายของ AE มันหายากจริงๆ
ใช่เลยท่านพี่ บุกเบิกเลยพี่แฟร์แล้วเอามาลงเป็นวิทยาทานให้น้องๆๆด้วยเด้อฮะ