AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 02:37:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนผู้รู้ครับ ขับน้ำมันแล้ว ชอบดับ แก็ซ วิ่งปกติ  (อ่าน 1277 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เลิกเล่น
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 161


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 เมษายน 2010 23:35:51 »

 เป็นฟืนเป็นไฟ
รบกวนหน่อยครับ

สตาท น้ำมัน ในขณะ เครื่อง เย้น รอบขึ้น ปกติ ครับ คือ ประมาณ 12-13 พันรอบ

พอเริ่ม ร้อน ได้ที่ ก็ 900-1พัน นี่ แหละ มัน เอา และครับ (เกียรออโต้ ไม่มีกล่องนะครับ)

สะดุดๆ ในรอบเดินต่ำ 

ถ้า ขับเร็วๆ ไม่เป็นครับสบาย มีอาการ สำลักบ้าง เหมือน ส่งน้ำมันไม่พอ 40-60 กม แต่ เหยียบส่งน้ำมันลงไปนิด ก็ไหลยาว

แต่ ถ้า ในเมื่อง เดี่ยวเบรกๆ มันจะดับ เกือบทุกครั้ง ที่ เบรกจอดสนิท หรือแล้วแต่ อารม มัน

ผมเติม เบนซิน คาลเท็กแทกร่อน 95 ปลายท่อ มี กลิ่้น แสบๆตา  (น้ำมัน ใหม่) 90 เปอร์เซ็น

นานๆ ใช้ น้ำมัน วิ่ง ที

บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 เมษายน 2010 13:51:04 »

อาการคล้ายผมเลย ของผมหัวฉีดเริ่มตันอ่ะครับ ผมแก้โดยขับน้ำมันไปสักระยะ ก็จะหายครับ
บันทึกการเข้า

เลิกเล่น
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 161


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 เมษายน 2010 16:22:55 »

-ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 เมษายน 2010 17:34:11 »

เครื่องคาร์บูเหมือนกันครับ(รถอีกคัน เคื่อง NV คาร์บู) ใช่แก๊สยาวๆ พอไปเติมน้ำมัน สตาร์ทติดแล้วดับแล้วตายไปเลย แก้ไขโดยการย้ำคันเร่งแล้วสตาร์ทจนติด(เหมือนไล่น้ำมัน) สาเหตุที่ช่างบอก-ลูกลอย อุปกรณ์ต่างๆในคาร์บู ขึ้นอ๊อกไซด์ไปแล้วครับ การแก้ไขคือล้างคาร์บูแล้วปรับตั้งใหม่พร้อมทั้งใช้น้ำมันให้บ่อยๆขึ้น สตาร์ททุกเช้าด้วยน้ำมันได้ยิ่งดีครับ อย่าเผลอใช้แก๊สยาวๆอีกเพราะอุปกรณ์ในคาร์บูก็จะเป็นเหมือนเดิมอีกครับ(ช่างเค้าว่างั้น)
บันทึกการเข้า

ball_124
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 145



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 เมษายน 2010 22:07:49 »

ปั้มติ๊กอาจจะเกี่ยวด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
เลิกเล่น
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 161


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2010 09:26:01 »

ของผมเป็น ปั้ม ติ้ก ครับ

ได้ความรู้เยอะ เลย ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2010 09:29:27 »

ผมเป็นครับเปลี่ยนสายหัวเทียนใหม่ครับ
บันทึกการเข้า

เลิกเล่น
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 161


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2010 09:31:56 »

สาย หัวเทียน เพิ่ง เปลี่ยนมา4-6 เดือน นี่เอง ครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!