AE. Racing Club
24 กุมภาพันธ์ 2568 05:21:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กล่องพ่วง มันทำให้ประหยัดน้ำมันขึ้นจริงเหรอครับ  (อ่าน 7572 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2553 22:26:48 »

อยู่ที่จูน นะ ว่า อยากได้แบบไหน ไม่มี สิ่งตาย ตัว ในการจูน หรอก ครับ  ........ ไม่ลอง ทำเองเลย ไม่ ยาก หรอก มันเหมือนกับแก๊สแหละ เพียง แต่ ว่า มันมี ไฟ เพิ่ม เข้า มา

ส่วน ประหยัด ไหม ถ้าค่า af บางก็ประหยัด แต่ ส่วน มาก ก็ จะ จูนให้บางตอนเดิน เบา และครับ

เอารูบมาให้ ดู สำหรับ af




ส่วนใหญ่ ค่าจูนค่าใส่ แล้ว แต่ ว่า ใคร จะคิด เท่า ไหล่ นะครับ.........แต่มีข้อ ควร ระวังอย่างนึง ต้องระวังกล่องเสียด้วยนะครับ เวลาซื้อ ต้องลองกันเลยตอนนั้นถึงจะดีที่สุดครับ

บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2553 03:07:25 »

ที่พอรู้มา e-manage ฟ้า สามารถลดหรือเพิ่มนํามันได้ที่ตารางของ map หรือ air flow เทียบกับองศาลิ้นปีกผีเสื้อ(เพิ่มระยะเวลาฉีด) ส่วนตารางหัวฉีดสามารถเพิ่มนํามันได้อย่างเดียวเทียบกับแรงดันไฟของ map หรือ air flow(เพิ่มการยกของหัวฉีด)

ปล.รอผู้รู้มาเพิ่มเติมอีกทีคับ
 
บันทึกการเข้า

ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2553 03:25:26 »



สังเกตุตัวเลขในตาราง มีค่าติดลบ
บันทึกการเข้า

PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2553 03:29:46 »

จะมีซักกี่คนที่จะต้องซื้อกล่องไม่ว่าจะ piggubag หรือ standalone มาเพื่อประหยัดน้ำมันเป็นปัจจับแรก

100 ทั้ง 100 ซื้อมาเพื่อเพิ่มความแรง และ เพิ่มความทนทาน ลดความผิดพลาดในระบบ

สรุป อาจะทำได้ แต่ผิดวัตถุประสงค์

ถ้าจะซื้อกล่องจูนมาให้ประหยัด ติดแกซดีฝ่า อิๆๆ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2553 06:41:24 »

ถามเลยครับเรื่อซื้อกล่อง  ขออนุญาติ จขกท. นิสนึง

ดูยังไงครับกล่องไม่พัง 

ถ้าไปดูกล่องกับเจ้าของ อะครับ  เค้าถอดกล่อง ออกมากองข้างนอกแล้วคับ
บันทึกการเข้า
AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2553 09:28:49 »

จะมีซักกี่คนที่จะต้องซื้อกล่องไม่ว่าจะ piggubag หรือ standalone มาเพื่อประหยัดน้ำมันเป็นปัจจับแรก

100 ทั้ง 100 ซื้อมาเพื่อเพิ่มความแรง และ เพิ่มความทนทาน ลดความผิดพลาดในระบบ

สรุป อาจะทำได้ แต่ผิดวัตถุประสงค์

ถ้าจะซื้อกล่องจูนมาให้ประหยัด ติดแกซดีฝ่า อิๆๆ

555     ซื้อมาเพื่อ   เพิ่มน้ำมัน    และเพิ่ม   ความกดดันภายในที่เครื่องซ่อนไว้ครับ       


ผมก็ว่าอยู่    ของผมทำไมไม่ประหยัดเอาซะเลย   
บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2553 21:47:50 »

ที่พอรู้มา e-manage ฟ้า สามารถลดหรือเพิ่มนํามันได้ที่ตารางของ map หรือ air flow เทียบกับองศาลิ้นปีกผีเสื้อ(เพิ่มระยะเวลาฉีด) ส่วนตารางหัวฉีดสามารถเพิ่มนํามันได้อย่างเดียวเทียบกับแรงดันไฟของ map หรือ air flow(เพิ่มการยกของหัวฉีด)

ปล.รอผู้รู้มาเพิ่มเติมอีกทีคับ
 


ตามนั้นคับ
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #47 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2553 22:04:20 »

จะมีซักกี่คนที่จะต้องซื้อกล่องไม่ว่าจะ piggubag หรือ standalone มาเพื่อประหยัดน้ำมันเป็นปัจจับแรก

100 ทั้ง 100 ซื้อมาเพื่อเพิ่มความแรง และ เพิ่มความทนทาน ลดความผิดพลาดในระบบ

สรุป อาจะทำได้ แต่ผิดวัตถุประสงค์

ถ้าจะซื้อกล่องจูนมาให้ประหยัด ติดแกซดีฝ่า อิๆๆ

ถูกต้องเลยครับ ราคาค่ากล่อง + ค่าติดตั้งและจูน ติด Gas ได้สบาย
บันทึกการเข้า
iamangels
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #48 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2553 22:23:28 »

จะมีซักกี่คนที่จะต้องซื้อกล่องไม่ว่าจะ piggubag หรือ standalone มาเพื่อประหยัดน้ำมันเป็นปัจจับแรก

100 ทั้ง 100 ซื้อมาเพื่อเพิ่มความแรง และ เพิ่มความทนทาน ลดความผิดพลาดในระบบ

สรุป อาจะทำได้ แต่ผิดวัตถุประสงค์

ถ้าจะซื้อกล่องจูนมาให้ประหยัด ติดแกซดีฝ่า อิๆๆ

ถูกต้องเลยครับ ราคาค่ากล่อง + ค่าติดตั้งและจูน ติด Gas ได้สบาย


ใช่เลยครับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2553 22:31:02 »

จะมีซักกี่คนที่จะต้องซื้อกล่องไม่ว่าจะ piggubag หรือ standalone มาเพื่อประหยัดน้ำมันเป็นปัจจับแรก

100 ทั้ง 100 ซื้อมาเพื่อเพิ่มความแรง และ เพิ่มความทนทาน ลดความผิดพลาดในระบบ

สรุป อาจะทำได้ แต่ผิดวัตถุประสงค์

ถ้าจะซื้อกล่องจูนมาให้ประหยัด ติดแกซดีฝ่า อิๆๆ

ถูกต้องเลยครับ ราคาค่ากล่อง + ค่าติดตั้งและจูน ติด Gas ได้สบาย

ด้วยความสงสัยครับ แล้วก็อยากใส่แล้วด้วย 5555

ตอนนี้มีแก๊สด้วย อาจจะพ่วงกล่องเข้ากับแก๊สเพื่อลองดูด้วย เลยสงสัยว่ามันลดได้หรือเปล่าครับ อิอิ

ราคาค่าจูนเท่าไหร่ไม่มีใครพอทราบเลยเหรอครับ จารย์หมูได้ข่าวใส่ F-con ค่าจูนเท่าไหร่ไม่แง้มบอกหน่อยเหรอครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!