AE. Racing Club
09 พฤศจิกายน 2024 02:08:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ซื้อโช๊คมอนโร ที่ไหนดีครับ  (อ่าน 2726 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
แรงม้า(แคระ)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 335



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2010 16:10:21 »

เพื่อนๆที่ใช้โช๊คตัวนี้อยู่ ซื้อที่ไหนกันครับ แบบว่าอยากได้ที่ถูกและดี ครับ (ขอของใหม่น่ะครับ) ถ้าได้ราคาด้วยจะขอบคุณยิ่งครับ คำนับ
บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2010 19:05:33 »

ผมซื้อกับคุณโอตามลิงค์ด้านล่างครับ  ตาปริบๆ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=2733.0
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
แรงม้า(แคระ)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 335



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2010 21:13:42 »

ผมซื้อกับคุณโอตามลิงค์ด้านล่างครับ  ตาปริบๆ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=2733.0
เยี่ยมเลยครับ แหม..ไม่เคยเห็นกระทู้นี้เลย คำนับ
บันทึกการเข้า
nic_tz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 914


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2010 22:37:56 »

ผมก็ซื้อเจ้านี้เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

On the way
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 240


รถคันนี้สีถลอก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2010 10:10:24 »

พี่ๆที่เคยใช้แล้วเป้นยังไงบ้าง เล่าให้ฟังหน่อยครับ คือแบบว่าอยากรู้อ่ะครับ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2010 12:48:02 »

ผมซื้อกับคุณโอตามลิงค์ด้านล่างครับ  ตาปริบๆ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=2733.0

น้านิวใช้งานเปนไงบ้างครับ
ต้องจับคู้ก่ะสปริงไรดีครับ
ระหว่างเปลี่ยนสปริงแต่งหรือโช๊คอันไหนสมควรเปลี่ยนก่อนครับถ้างบจำกัด

รถใช้งานทุกวัน ซิ่งบ้างครับ ขับประมาณ30-60กิโลครับ
ความเร็ว60-120 กม./ชม. ครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2010 00:11:42 »

ผมใส่จับคู่กับสปริง H&R ก็ใช้งานได้เพียงพอกับความต้องการใช้งานของผมนะครับ
คือผมอยากได้แข็งขึ้นกว่าของโรงงานนิดหน่อย แต่ก็ไม่แข็งจนนั่งไม่สบาย
เพราะรถต้องวิ่งทางไกลบ่อยๆ ถ้าแข็งมากๆ ถึงที่หมายคงจะลงเดินกันไม่เป็นแน่ๆ เลย อิอิ

ระหว่างเปลี่ยนสปริงกับช็อคอันไหนพังก็เปลี่ยนอันนั้นก่อนครับ 555
แต่ถ้าของยังดีแต่อยากอัพเกรด โดยที่งบมีจำกัดผมแนะนำให้เปลี่ยนช็อคก่อน
เพราะช็อคหนืดๆ ยังหยุดสปริงเดิมติดรถได้ แต่เปลี่ยนสปริงก่อน
(ถ้าสปริงแข็งมากๆ) ช็อคติดรถอาจจะหยุดสปริงไม่ได้ เด้งเป็นกบเลยนะครับ

เรื่องช็อคกับสปริง แต่ละคนชอบไม่เหมือนกัน
แนะนำว่าให้หารถที่ใส่ช็อคกับสปริงรุ่นที่สนใจ
แล้วลองนั่งดูว่าตรงกับความต้องการไหมนะครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2010 10:48:32 »

ผมใส่จับคู่กับสปริง H&R ก็ใช้งานได้เพียงพอกับความต้องการใช้งานของผมนะครับ
คือผมอยากได้แข็งขึ้นกว่าของโรงงานนิดหน่อย แต่ก็ไม่แข็งจนนั่งไม่สบาย
เพราะรถต้องวิ่งทางไกลบ่อยๆ ถ้าแข็งมากๆ ถึงที่หมายคงจะลงเดินกันไม่เป็นแน่ๆ เลย อิอิ

ระหว่างเปลี่ยนสปริงกับช็อคอันไหนพังก็เปลี่ยนอันนั้นก่อนครับ 555
แต่ถ้าของยังดีแต่อยากอัพเกรด โดยที่งบมีจำกัดผมแนะนำให้เปลี่ยนช็อคก่อน
เพราะช็อคหนืดๆ ยังหยุดสปริงเดิมติดรถได้ แต่เปลี่ยนสปริงก่อน
(ถ้าสปริงแข็งมากๆ) ช็อคติดรถอาจจะหยุดสปริงไม่ได้ เด้งเป็นกบเลยนะครับ

เรื่องช็อคกับสปริง แต่ละคนชอบไม่เหมือนกัน
แนะนำว่าให้หารถที่ใส่ช็อคกับสปริงรุ่นที่สนใจ
แล้วลองนั่งดูว่าตรงกับความต้องการไหมนะครับ

ขอบคุฯครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!