AE. Racing Club
04 ธันวาคม 2024 04:13:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วาง 4a 20v ฝาดำ หรือ 7a-fe ดีครับ ลังเลมาก(มอง ฝาดำแล้ว )  (อ่าน 11857 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ROCK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,152


ม้าสีหมอก..ออกรบ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010 01:04:15 »

เหอๆๆ 7A
ตะเองว่าง7เอมานิพี่หมึก555
แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

AEトンブリ。 ธนบุุรี๘๒                                                                          TZ:82
โก๋ต่อ วังเดิม
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 215


HS7UHN


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #41 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010 07:31:18 »

ถ้ามอง 7a  แนะนำตัวไหน จานจ่าย หรือ ทวินคอย ผมใช้ lpg ฉีดอยู่  ตัวไหนง่ายไม่จุกจิก ไม่อยากแก้บ่อย ครับ

ยังไม่ได้พิสูจน์หรือเปรียบเทียบด้วยตัวเองนะครับ  ใช้ศึกษาเก็บข้อมูลจากแหล่งความรู้ต่างๆ รวมถีงที่นี่ด้วยคือ  ดีไปคนละแบบครับ 
- ถ้าเอาตั้งไฟได้ สบายใจ ไม่จุกจิกก็จานจ่ายครับ 
- จ่ายไฟได้เที่ยงตรงแม่นยำ ก็ทวินคอยล์ครับ  คนที่ลงทวินคอยล์แล้วจบก็มีเยอะครับ  แต่ทวินคอยล์ตั้งไฟอ่อน-แก่ ไม่ได้  แต่มันคำนวณจ่ายได้แม่นยำ

ถ้าช่างลงแล้วจบทั้งคู่  ผมก็ยังไม่รู้ว่าผลเรื่องการขับจะต่างกันหรือเปล่านะครับ   แต่ของผมที่เลือกลงไปตอนนี้ เป็นจานจ่ายครับ
บันทึกการเข้า

ฉลามวัยสะรุ่น COUNTER TERRORIST 

เกียรติยศ...เป็นของชาติ ภารกิจ...เป็นของข้าฯ

รู้จัก เป็นต่อ 8911

MAIL ถึง HS7UHN
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010 10:16:13 »

ต้องลอง ตองลอง

ไม่งั้นไม่รู้ นาทีทอง
ขอพี่น้อง ลองขับ ลองนั่งเลยครับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010 11:33:39 »

ฝาดำดีกว่าครับ  เครื่องมันสวยอะ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010 12:14:42 »

ใช้ฝาดำติดแก็สหัวฉีดอยู่ไปกลับ กทม.-บางแสน ความเร็ว120-140ค่าแก็สประมาณ300ครับแต่7Aยังไม่เคยใช่ตอบไม่ได้ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010 16:13:07 »

ถ้ามีชุดแก็สหัวฉีดอยู่แล้วก็ 20 วาวล์เถอะครับ 
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #46 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010 16:41:43 »

7A-FE ไปเลย ครับ   เครื่องสุดยอดดด ทีุ่สุดในบล๊อค A แล้ว   ทั้งแรง  ทั้งประหยัด ซีซีก็เยอะที่สุดในบล๊อค A  แรงบิดมหาศาล  ใช้ LPG ได้ อย่างยอดเยี่ยม

เลือกวาง อย่างชาญฉลาด ต้อง 7A ครับ  ระบบไฟ สุดยอด ฉลาด สุดๆ  เผาไหม้ได้หมดจด  ดูแลรักษาง่าย อะไหล่เพียบ






แนะนำแบบนี้ คงถูกใจนะครับ  Smiley

เอาเครื่องอืดๆ ไป ใช้น่ะดีแล้วครับ   จะได้ เหลือฝาดำ ให้เพื่อนๆ คนอื่น ได้ใช้ เครื่องดีๆ บ้างครับ   555+
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010 16:45:25 »

7A-FE ไปเลย ครับ   เครื่องสุดยอดดด ทีุ่สุดในบล๊อค A แล้ว   ทั้งแรง  ทั้งประหยัด ซีซีก็เยอะที่สุดในบล๊อค A  แรงบิดมหาศาล  ใช้ LPG ได้ อย่างยอดเยี่ยม

เลือกวาง อย่างชาญฉลาด ต้อง 7A ครับ  ระบบไฟ สุดยอด ฉลาด สุดๆ  เผาไหม้ได้หมดจด  ดูแลรักษาง่าย อะไหล่เพียบ






แนะนำแบบนี้ คงถูกใจนะครับ  Smiley

เอาเครื่องอืดๆ ไป ใช้น่ะดีแล้วครับ   จะได้ เหลือฝาดำ ให้เพื่อนๆ คนอื่น ได้ใช้ เครื่องดีๆ บ้างครับ   555+

น้าๆใจเย็นๆ ดีนะไม่ยุฝาลายให้มาแย่งอะไหล่กัน อิอิ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010 16:51:06 »

เห็นพี่โช หนับหนุน 7 เอ ผมก็ดีใจ เพราะผมก็ใช้ 7 เอ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #49 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010 16:52:00 »

เห็นพี่โช หนับหนุน 7 เอ ผมก็ดีใจ เพราะผมก็ใช้ 7 เอ ฮิฮิ

555+  จัดไป น้องพง   ก็ คงต้องแล้วแต่ เจ้าของเงิน เค๊าละครับผม   555+
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #50 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010 16:52:41 »

7A-FE ไปเลย ครับ   เครื่องสุดยอดดด ทีุ่สุดในบล๊อค A แล้ว   ทั้งแรง  ทั้งประหยัด ซีซีก็เยอะที่สุดในบล๊อค A  แรงบิดมหาศาล  ใช้ LPG ได้ อย่างยอดเยี่ยม

เลือกวาง อย่างชาญฉลาด ต้อง 7A ครับ  ระบบไฟ สุดยอด ฉลาด สุดๆ  เผาไหม้ได้หมดจด  ดูแลรักษาง่าย อะไหล่เพียบ






แนะนำแบบนี้ คงถูกใจนะครับ  Smiley

เอาเครื่องอืดๆ ไป ใช้น่ะดีแล้วครับ   จะได้ เหลือฝาดำ ให้เพื่อนๆ คนอื่น ได้ใช้ เครื่องดีๆ บ้างครับ   555+

น้าๆใจเย็นๆ ดีนะไม่ยุฝาลายให้มาแย่งอะไหล่กัน อิอิ ไม่รู้ไม่ชี้

ฝาลาย มันห่วยอ่ะ น้าุคุ้ย  วิ่งก็ งั้นๆ แต่ สวน 7A ได้ นะ   55+
บันทึกการเข้า
wallpaper01
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010 16:58:14 »

7A รถบ้าน ฝาดำรถซิ่ง 

อิอิอิอิ
บันทึกการเข้า

.......   ไปทางเดียวกัน รถใคร รถมัน  ............
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010 17:45:10 »

อืม. . . 7A มันห่วยจิงๆๆเนอะ

เฮ้อออ. . . . ก็ว่ากันไป

. . . . น้าสิทธิ์ไปไหนหว่าาาาาาา . . .
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010 17:54:16 »

ฝาดำดีกว่า
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010 20:23:08 »

7A รถบ้าน ฝาดำรถซิ่ง  

อิอิอิอิ



บร้า  ฮิฮิ  7A ซิ่งได้  20V ซิ่งดีต่างหาก  ฮิฮิ


ว่าแต่ จขกท. เลือกได้ยัง ว่า วางอะไร รอ
บันทึกการเข้า
มาท
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 635



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2010 20:13:15 »

ส่วนตัวคิดว่าเครื่องอะไรก็ดีหมดครับ (4A , 7A , 20V) แต่อยากให้คิดถึงสภาวะของครอบครัวจริงๆว่าควรจะเลือกเครื่องแบบไหน
เช่น ถ้ามีภรรยาและลูกแล้วผมว่าไม่ควรวางเครื่องที่แรงๆนะ ยกเว้นภรรยาและลูกๆหรือแฟนอยากซิ่ง  ถ้าโสดอีกกรณีนึง เพราะถ้ามีแฟนแล้วยังไงส่วนมากแฟนจะไม่ให้ขับเร็ว (แฟนผมขนาดแอร์ยังให้เปิดแค่เบอร์1เลย )
ถ้าคิดว่าวางแล้วให้ไปแรงแซงคันนู้นคันนี้ ยังไงมันก็ต้องมีที่แรงกว่าเราอยู่ดี (ไม่มีจบ)ต่อให้สุดเค่ไหนผมก็ว่ายังไม่สุด
เค่ภาวนาว่าให้ได้เครื่องที่สมบูรณ์(ของครบ ตรงตามที่ควรจะเป็น) 
และช่างวางเครื่องที่ทำให้ระบบสมบูรณ์ก็พอครับ
ส่วนของผมที่วางมา 2 เดือนกว่าๆคิดว่าเกือบสมบูรณ์แล้วครับ เหลือเก็บอะไหล่ที่ไม่ตรงรุ่นนิดหน่อย  ต้องมาเก็บงานเกือบทั้งหมด จะว่าทั้งหมดเลยก็ได้กับพี่ในคลับนี่แหละ(ไม่กล้าโฆษณา) ยังไงขอให้ได้เครื่องที่สมบูรณ์และช่างเก่งๆแล้วกันครับ ขอให้โชคดีครับ 

ด้วยจิตคารวะของผู้น้อยในบอร์ดนี้ครับ  ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

แฟนกับคุณ ผมเลือกคุณนะAE เลือกให้คุณไปส่งแฟนผมที่ (ไว้ใจสุด)
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #56 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2010 21:17:30 »

ส่วนตัวคิดว่าเครื่องอะไรก็ดีหมดครับ (4A , 7A , 20V) แต่อยากให้คิดถึงสภาวะของครอบครัวจริงๆว่าควรจะเลือกเครื่องแบบไหน
เช่น ถ้ามีภรรยาและลูกแล้วผมว่าไม่ควรวางเครื่องที่แรงๆนะ ยกเว้นภรรยาและลูกๆหรือแฟนอยากซิ่ง  ถ้าโสดอีกกรณีนึง เพราะถ้ามีแฟนแล้วยังไงส่วนมากแฟนจะไม่ให้ขับเร็ว (แฟนผมขนาดแอร์ยังให้เปิดแค่เบอร์1เลย )
ถ้าคิดว่าวางแล้วให้ไปแรงแซงคันนู้นคันนี้ ยังไงมันก็ต้องมีที่แรงกว่าเราอยู่ดี (ไม่มีจบ)ต่อให้สุดเค่ไหนผมก็ว่ายังไม่สุด
เค่ภาวนาว่าให้ได้เครื่องที่สมบูรณ์(ของครบ ตรงตามที่ควรจะเป็น) 
และช่างวางเครื่องที่ทำให้ระบบสมบูรณ์ก็พอครับ
ส่วนของผมที่วางมา 2 เดือนกว่าๆคิดว่าเกือบสมบูรณ์แล้วครับ เหลือเก็บอะไหล่ที่ไม่ตรงรุ่นนิดหน่อย  ต้องมาเก็บงานเกือบทั้งหมด จะว่าทั้งหมดเลยก็ได้กับพี่ในคลับนี่แหละ(ไม่กล้าโฆษณา) ยังไงขอให้ได้เครื่องที่สมบูรณ์และช่างเก่งๆแล้วกันครับ ขอให้โชคดีครับ 

ด้วยจิตคารวะของผู้น้อยในบอร์ดนี้ครับ  ขอบคุณครับ

มีเครื่อง ที่มีกำลัง พร้อมเรียกใช้  เวลา ออกต่างจังหวัด จะปลอดภัยกว่าเวลา เร่งแซง ครับ 

ผมเคยนะ เอารถน้องชายที่เป็น 4A-FE ไป ตจว โห จะแซงที ต้องเผื่อเวลา เผื่อระยะไว้ เยอะ เลย  จังหวะเสียหมดเลย ประมาณว่า
ปกติ ช่องขนาดนี้ ไปได้ ไปทัน แต่พอ เป็น FE เร่งไป ปุ๊ป เอ๊า..เวรละ ไม่ทัน ก็ ต้องยก รอจังหวะใหม่ ( อันนี้ อาจจะเป็นเพราะ ผม ใช้ แต่ GE ก้เป็นได้) 

และ การที่เรามีเครื่องๆ แรงๆ ไว้ มันไม่ได้ หมายความว่าต้องขับแบบ แรงๆ เสมอไปครับ แล้วก็ เครื่องแรงๆ มันไม่ได้กินมากไปกว่า เครื่องทั่วไป หรอกครับ 

แต่ สุดท้าย ก็ แล้วแต่ เจ้าของเงินละครับผม   ก็ ขอให้่ได้เครื่อง สวยๆ  วายสาย จบ ๆ  วิ่งใช้งานได้ ดีๆ ครับ Smiley
บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2010 22:48:59 »

การที่เรามีเครื่องๆ แรงๆ ไว้ มันไม่ได้ หมายความว่าต้องขับแบบ แรงๆ เสมอไปครับ

ชอบประโยคนี้ จัง เลย พี่ ....อิๆๆ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2010 22:56:06 »

มีเหลือ ดีกว่าขาด
บันทึกการเข้า
cocokaka
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 353


Suri คะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2010 00:58:27 »

7A-FE ไปเลย ครับ   เครื่องสุดยอดดด ทีุ่สุดในบล๊อค A แล้ว   ทั้งแรง  ทั้งประหยัด ซีซีก็เยอะที่สุดในบล๊อค A  แรงบิดมหาศาล  ใช้ LPG ได้ อย่างยอดเยี่ยม

เลือกวาง อย่างชาญฉลาด ต้อง 7A ครับ  ระบบไฟ สุดยอด ฉลาด สุดๆ  เผาไหม้ได้หมดจด  ดูแลรักษาง่าย อะไหล่เพียบ






แนะนำแบบนี้ คงถูกใจนะครับ  Smiley

เอาเครื่องอืดๆ ไป ใช้น่ะดีแล้วครับ   จะได้ เหลือฝาดำ ให้เพื่อนๆ คนอื่น ได้ใช้ เครื่องดีๆ บ้างครับ   555+
โดนขนาดนี้ ผมเลือกฝาดำแล้วครับ  แต่วางที่ไหนจบเลย แนะนำได้ไหมครับ หลังไมค์ก็ได้ครับ  หรือผมจะขอโทรไปรบกวนบ้างได้หรือเปล่าคับ bird.suttichai@gmail.com
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!