AE. Racing Club
29 กันยายน 2024 05:20:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไมล์ 101 แบบความเร็ว 240Km กับ 180Km  (อ่าน 6759 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010 15:44:49 »

เนี่ย ของ ออโต้

บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010 16:12:44 »

ตอนนี้ลงเครื่องใหม่  และเปลี่ยนจากเกียร์ธรรมดา เป็นออโต้ด้วย  เลยอยากเปลี่ยนไมล์ให้มันมีบอกตำแหน่งเกียร์  แต่เสียดายตรงที่ว่า  ไมล์เคยเป็นไมล์ 240  ถ้าเปลี่ยนคงหาได้แค่ 180

ซึ่งในความเป็นจริง 180  มันก็คงพออยู่หรอก  แต่เป็นความรู้สึกด้านจิตใจครับ  ว่าเหมือนมันหดลง.....  แหะ.. แหะ..

จะไปยากอะไร ล่ะครับ??   ก็ ซื้อเรือนไมล์ ญี่ปุ่นที่เป็นเกียร์ ออโต้ มา   แล้วก็ เอาเฉพาะหน้าปัทม์ ความเร็ว อันเดิม 240  มาสับเข้าไป เอา 180 ออก  ก้ จบละ

แล้วก็ ไปเดินไฟ ให้มันขึ้น เรือนไมล์ ครบๆ   จบ ...
ใช่เลยครับ ความเร็วเปลี่ยนกันได้เลย แล้วถ้าอยากซึ่งก็ทำเป็นไมล์ขาวเลย เหอๆๆๆ ขายของไปในตัว
บันทึกการเข้า

laongfong
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 431



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010 17:19:06 »

ตอนนี้ลงเครื่องใหม่  และเปลี่ยนจากเกียร์ธรรมดา เป็นออโต้ด้วย  เลยอยากเปลี่ยนไมล์ให้มันมีบอกตำแหน่งเกียร์  แต่เสียดายตรงที่ว่า  ไมล์เคยเป็นไมล์ 240  ถ้าเปลี่ยนคงหาได้แค่ 180

ซึ่งในความเป็นจริง 180  มันก็คงพออยู่หรอก  แต่เป็นความรู้สึกด้านจิตใจครับ  ว่าเหมือนมันหดลง.....  แหะ.. แหะ..

จะไปยากอะไร ล่ะครับ??   ก็ ซื้อเรือนไมล์ ญี่ปุ่นที่เป็นเกียร์ ออโต้ มา   แล้วก็ เอาเฉพาะหน้าปัทม์ ความเร็ว อันเดิม 240  มาสับเข้าไป เอา 180 ออก  ก้ จบละ

แล้วก็ ไปเดินไฟ ให้มันขึ้น เรือนไมล์ ครบๆ   จบ ...
แฮ่..ตามน้าเลยขอรับของผมตอนได้รถมาเจ้าของเดิมวางเครื่อง 4A-FE มาซึ่งของเดิมจะเป็น 2Eทีนี้ก็คงจะเปลี่ยนไมล์มาด้วย แต่ไมล์มันไม่มีไฟเอนจิ้นพอดีได้ไมล์จากน้องหน้าเวปมาก็ไม่รู้เป็นตัวไหน ตัวนอกหรือว่าตัวในแต่ 220 ไฟเอนจิ้นก็ยกมาทั้งเกจ์ความร้อนเลยส่วนสายก็ให้พี่อาร์ทเขาเดินให้ ไหนๆก็ไหนๆเลยยกไมล์ความเร็วของเขามาด้วยซะเลยของเดิมผม 200 ใส่เป็น 220 พอดีความเร็วไม่ครงด้วยวิ่ง 3000รอบได้แค่ 80 แต่ไมล์ความเร็วที่ได้มาลายปริ๊นเน่าเลยยำเอาลายปริ๊นของเดิมไปใส่แทนเปลี่ยนใส่เฟืองตัวเลขของตัว 220 ด้วยเลย นั่งเขี่ยไมล์อยู่เป็นชั่วโมงกว่าจะได้ สรุปที่ยำคือหน้าปัดจาก 200 เป็น 220 เฟืองไมล์จาก 200 เป็น 220 แต่ปริ๊นจาก 220 เป็น 200
ปอลิงจุด เอาไว้เผื่อเป็นแนวทางขอรับ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
-Wuddy~TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 809



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010 18:36:35 »

ผมไส่240 แต่ไมล์แขงไป20

เซงเยย
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010 21:49:24 »

ของผม 1.6 lx limired ไมล์ 180 มีบอกเกียร์ครับ อิอิ (สงสัยเจ้าของเก่าเปลี่ยนมา) 

เปลี่ยน 100% เพราะรถผม LX Limited ผมก็เปลี่ยนครับ เจ้าของใหม่อาจไม่ทันสังเกตุ แต่ผมบอกไปแล้วว่าเปลี่ยนมา
เนื่องจากเข็มมันขึ้นไวดี ขับ 100 เดียว ขึ้นไปครึ่งมาตรวัด ดูแล้วเร้าใจดี จะได้ขับกันช้าๆ หน่อย ของเก่า 100 นึงขึ้น
นิดเดียวเอง เซ็ง ไม่เร้าใจเลย ขึ้นช้า ฮ่า ฮ่า
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2010 09:04:33 »

ของผม 1.6 lx limired ไมล์ 180 มีบอกเกียร์ครับ อิอิ (สงสัยเจ้าของเก่าเปลี่ยนมา) 

เปลี่ยน 100% เพราะรถผม LX Limited ผมก็เปลี่ยนครับ เจ้าของใหม่อาจไม่ทันสังเกตุ แต่ผมบอกไปแล้วว่าเปลี่ยนมา
เนื่องจากเข็มมันขึ้นไวดี ขับ 100 เดียว ขึ้นไปครึ่งมาตรวัด ดูแล้วเร้าใจดี จะได้ขับกันช้าๆ หน่อย ของเก่า 100 นึงขึ้น
นิดเดียวเอง เซ็ง ไม่เร้าใจเลย ขึ้นช้า ฮ่า ฮ่า

งั้นผมทำใหม่ดีกว่า หมดไมล์ 120 ฮ่าฮ่า จะได้คุยได้ ว่าวิ่งหมดไมล์ทุกวัน ฮี่ฮี่
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2010 11:12:46 »

เชื่อไหม...

ผมมีทั้งไมล์แต่ง g-shock

ทั้งไมล์ดิจิตอลตรงรุ่นยังไม่ใส่เลย

ปัจจุบันผมยังใช้ไมล์เดิมติดรถความเร็ว 240 วัดรอบ 8000 อยู่เลย

แค่นี้ก็สุดแล้ว รถผมวิ่งเกิน 180 เคยจับมากสุดที่วิ่งได้ 220 แต่ยังไม่เคยถึง 240

รอบสับก็ใช้ประมาณ 7800-8000 รอบ

สุดท้ายได้ใช้งานดีสุดแล้วคับ ไมล์เดิม ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

putchy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284


ชายไทย ไม่ต้องใช้ไซเลนเซอร์


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2010 13:53:44 »

ของผม 1.6 lx limired ไมล์ 180 มีบอกเกียร์ครับ อิอิ (สงสัยเจ้าของเก่าเปลี่ยนมา) 

เปลี่ยน 100% เพราะรถผม LX Limited ผมก็เปลี่ยนครับ เจ้าของใหม่อาจไม่ทันสังเกตุ แต่ผมบอกไปแล้วว่าเปลี่ยนมา
เนื่องจากเข็มมันขึ้นไวดี ขับ 100 เดียว ขึ้นไปครึ่งมาตรวัด ดูแล้วเร้าใจดี จะได้ขับกันช้าๆ หน่อย ของเก่า 100 นึงขึ้น
นิดเดียวเอง เซ็ง ไม่เร้าใจเลย ขึ้นช้า ฮ่า ฮ่า

คิดเหมือนกันเลยครับ

ของผม 1.6 lx limired ไมล์ 180 มีบอกเกียร์ครับ อิอิ (สงสัยเจ้าของเก่าเปลี่ยนมา) 

เปลี่ยน 100% เพราะรถผม LX Limited ผมก็เปลี่ยนครับ เจ้าของใหม่อาจไม่ทันสังเกตุ แต่ผมบอกไปแล้วว่าเปลี่ยนมา
เนื่องจากเข็มมันขึ้นไวดี ขับ 100 เดียว ขึ้นไปครึ่งมาตรวัด ดูแล้วเร้าใจดี จะได้ขับกันช้าๆ หน่อย ของเก่า 100 นึงขึ้น
นิดเดียวเอง เซ็ง ไม่เร้าใจเลย ขึ้นช้า ฮ่า ฮ่า

งั้นผมทำใหม่ดีกว่า หมดไมล์ 120 ฮ่าฮ่า จะได้คุยได้ ว่าวิ่งหมดไมล์ทุกวัน ฮี่ฮี่
ความคิดนี้ก็น่าสนทีเดียว
บันทึกการเข้า


รางหลังแข็ง/คันเกียร์ออโต้/ขาเบรค/วิทยุ/ยางแจกฟรี
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144406.new#new
พอกะเทิน
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2010 02:41:18 »

ของผม 1.6 lx limired ไมล์ 180 มีบอกเกียร์ครับ อิอิ (สงสัยเจ้าของเก่าเปลี่ยนมา) 

เปลี่ยน 100% เพราะรถผม LX Limited ผมก็เปลี่ยนครับ เจ้าของใหม่อาจไม่ทันสังเกตุ แต่ผมบอกไปแล้วว่าเปลี่ยนมา
เนื่องจากเข็มมันขึ้นไวดี ขับ 100 เดียว ขึ้นไปครึ่งมาตรวัด ดูแล้วเร้าใจดี จะได้ขับกันช้าๆ หน่อย ของเก่า 100 นึงขึ้น
นิดเดียวเอง เซ็ง ไม่เร้าใจเลย ขึ้นช้า ฮ่า ฮ่า

งั้นผมทำใหม่ดีกว่า หมดไมล์ 120 ฮ่าฮ่า จะได้คุยได้ ว่าวิ่งหมดไมล์ทุกวัน ฮี่ฮี่
+++


      สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2010 07:15:31 »

เก้บตังได้แว้ววววว อิอิ เด่วจะไปหาไมล์ ที่ขายเซียงกงมาลองใส่ดูครับ(คงหาแบบเดิม 180 โชว์เกียร์) ถ้าความเร็วขึ้นตรง จะซื้อมาเปลี่ยน ตแต่ถ้าลองแล้ว ยังไเหมือนเดิม ขึ้นน้อยกว่าความเปนจริง คงต้องหาทางแก้แว้ววววครับ
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
โก๋ต่อ วังเดิม
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 215


HS7UHN


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2010 14:20:56 »

ตอนนี้ลงเครื่องใหม่  และเปลี่ยนจากเกียร์ธรรมดา เป็นออโต้ด้วย  เลยอยากเปลี่ยนไมล์ให้มันมีบอกตำแหน่งเกียร์  แต่เสียดายตรงที่ว่า  ไมล์เคยเป็นไมล์ 240  ถ้าเปลี่ยนคงหาได้แค่ 180

ซึ่งในความเป็นจริง 180  มันก็คงพออยู่หรอก  แต่เป็นความรู้สึกด้านจิตใจครับ  ว่าเหมือนมันหดลง.....  แหะ.. แหะ..
วัดรอบขึ้นป่าว ละ..อิอิ
ตกลงไมล์ ใช้ได้ หมดทุก หน้าปัดหรือเปล่าครับ ต่อ..

ใช้ได้หมดครับพี่  ยกเว้นไอ้ตัวเลขที่บอกว่าวิ่งไปกี่ กม. แล้วอ่ะ  มันไม่ขึ้น  สงสัยเฟืองติดขัดอะไรสักอย่าง


ขอบคุณพี่ๆทุกท่านครับ  เริ่มได้ไอเดียร์ เรื่องการสลับไมล์  แต่จะสลับเองเป็นปล่าวยังไม่รู้....
บันทึกการเข้า

ฉลามวัยสะรุ่น COUNTER TERRORIST 

เกียรติยศ...เป็นของชาติ ภารกิจ...เป็นของข้าฯ

รู้จัก เป็นต่อ 8911

MAIL ถึง HS7UHN
โก๋ต่อ วังเดิม
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 215


HS7UHN


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2010 14:22:24 »

เชื่อไหม...

ผมมีทั้งไมล์แต่ง g-shock

ทั้งไมล์ดิจิตอลตรงรุ่นยังไม่ใส่เลย

ปัจจุบันผมยังใช้ไมล์เดิมติดรถความเร็ว 240 วัดรอบ 8000 อยู่เลย

แค่นี้ก็สุดแล้ว รถผมวิ่งเกิน 180 เคยจับมากสุดที่วิ่งได้ 220 แต่ยังไม่เคยถึง 240

รอบสับก็ใช้ประมาณ 7800-8000 รอบ

สุดท้ายได้ใช้งานดีสุดแล้วคับ ไมล์เดิม ซุบซิบ

อยากเห็น....  อยากเห็น....
บันทึกการเข้า

ฉลามวัยสะรุ่น COUNTER TERRORIST 

เกียรติยศ...เป็นของชาติ ภารกิจ...เป็นของข้าฯ

รู้จัก เป็นต่อ 8911

MAIL ถึง HS7UHN
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2010 14:28:49 »

ที่มาที่ไปตามนั้นครับ ยุ่นเค้าลิมิตแค่ 180

แต่เราจะใช้ของเค้าก็ได้นะ ยกมาใส่แทนได้เลย

เพราะความต่างระหว่า 2 แบบนี้คือ R หลังแผงหน้าปัดคนละค่ากันเท่านั้นเอง  สุดยอด
บันทึกการเข้า

โก๋ต่อ วังเดิม
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 215


HS7UHN


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2010 14:34:06 »

เนี่ย ของ ออโต้



แล้วทีนี้ ด้านหลังไม่รู้จะแกะยังไงแล้วสิครับ


บันทึกการเข้า

ฉลามวัยสะรุ่น COUNTER TERRORIST 

เกียรติยศ...เป็นของชาติ ภารกิจ...เป็นของข้าฯ

รู้จัก เป็นต่อ 8911

MAIL ถึง HS7UHN
laongfong
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 431



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2010 15:36:52 »

ด้านหลังเป็นลำดับต่อไปขอรับ ต้องแกะสกรูที่ด้านหน้า 2 ตัวตรงหูบนออกก่อนขอรับจากนั้นจึงแยกกรอบหน้าที่เป็นพลาสติกใสๆพร้อมด้วยแผ่นกรอบสีดำจะมาคู่กัน โดยดูที่ขอบจะเห็นว่าเป็นสลักสัดำสอดเข้าไป การถอดก็ต้องกดสลักสีดำแล้วดันออกขอรับ แต่จะออกไม่มากเอาแค่ให้มันไม่ติดล็อคพอ เอาออกทุกตัว รอบไมล์ก็ประมาณ 6 จุดได้มั๊งถ้าจำไม่ผิด ข้างบน 3 ข้างล่างอีก 3 ทีนี้ก็จะเอาออกได้เลยแยกออกมาก็จะได้แผ่นพลาสติกใสกับกรอบสีดำส่นหนึ่ง และอีกส่นนึงจะเป็นเบ้ามีเกจ์ต่างๆติดอยู่ทั้งเกจ์น้ำมัน เกว์ความเร็ว เกจ์วัดรอบ เกจ์วัดความร้อน  มีอยู่ 4อย่าง ส่วนที่เป็นไฟโชว์ต่างๆนั้น เช่นไฟเบรคมือ ไฟเครื่อง ไฟประตู จะเป็นส่นหนึ่งของเกจ์วัดน้ำมันและเกจ์วัดความร้อนขอรับ..ตามภาพด้านบน ที่เห็นเป็นช่องต่างหากนั้นเพราะกรอบสีดำเขาจัดให้อยู่ในกรอบ เมื่อถอดกรอบหน้าออกก็จะเห็นเกจ์ต่างๆ 4 ตัว ทีนี้ถ้าจะเปลี่ยนเกจ์ความเร็วก็พลิกดูด้านหลัง จะมีสกรูยึดอยู่ 4 ตัวค่อยๆขันสกรูออกทั้ง 4 ตัวมันก็จะหลุดออกมาแล้วขอรับ เช่นเดียวกันกับเกจ์วัดรอบ ก็จะมีสกรูยึด 4 ตัวเช่นกัน(ถ้าจะแกะ)ส่วนเกจ์วัดน้ำมันกับความร้อนจะมีสกรูยึดเกจ์ละ 3 ตัว
หลอดไฟไม่ต้องแกะถ้าไม่เปลี่ยน
แผ่นลายวงจรที่เห็นเป็นทองแดงเคลือบด้วยพลาสติกบางๆก็ไม่ต้องแกะขอรับ
...งง..มั๊ย..นึกภาพออกมั๊ยขอรับ.. ฮิฮิ ฮิฮิ
ลองดูนะ..ผมเพิ่งแกะแต่ไม่ได้ถ่ายรูปไว้
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!