AE. Racing Club
02 ธันวาคม 2024 02:52:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 16  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มาดูความชิบหายของ 4AGE 20V ลูก 83 กันครับ  (อ่าน 89283 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2010 20:56:25 »

กลับมาแรงเร็วนะเพ่.....
บันทึกการเข้า

gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2010 21:02:32 »

ขอให้หายไวไวนะครับ

ผมติดตามการแต่งเครื่องของคุณ corolla boy มานานแล้ว ชื่นชมการแต่งที่เน้นการใช้งาน เช่น เติม โซฮฮล์ 95 ปตท. ก็แรงได้
การเดินท่อไอเสีย ของ FD ให้แรง มากครับ

ขอให้สู้ต่อไปครับ จะติดตามดูครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2010 21:55:28 »

พี่เค้าสุดๆจิงครับ สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

attenza
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 242



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2010 01:18:38 »

P'Best อธิบายหน่อยว่ามันเป็นอะไรบ้าง  อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2010 01:31:09 »

แล้วช่างบอกหรือเปล่าครับว่าที่เสีย 1 2 3 4 5 เกิดจากอะไร
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2010 06:44:11 »

คนทำไม่มาตอบบ้างเลยนะ

แต่พอหางานตอบ น้ำไหล ไฟ ดับ เลยนะ

สุด จริงๆ
บันทึกการเข้า

boil
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2010 08:05:41 »

หายไวไวนะคับ ทำดีต้องได้ดีคับ
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2010 21:17:01 »

ถูก หวย ซะ แล้ว
ประกอบได้ เจ๊ง จิงๆ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2010 00:47:01 »

วาง K โลด
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2010 06:44:59 »

วาง K โลด

24 เสร็จหรือยัง
บันทึกการเข้า

1AE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2010 08:31:16 »

คนทำไม่มาตอบบ้างเลยนะ

แต่พอหางานตอบ น้ำไหล ไฟ ดับ เลยนะ

สุด จริงๆ
น้ำไหล ไฟดับ จริงๆครับ โม้ซะจนลิงหลับ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=6682.0
แล้วก็คนอะไรก็ไม่รู้สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องยนต์ของตัวเองกับคนอื่นว่าเป็นรถของใคร และได้ทำอะไรไปบ้าง ทำเยอะมั๊ย โครตจริงใจเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 พฤษภาคม 2010 08:48:21 โดย 1ae101 » บันทึกการเข้า
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2010 10:50:23 »

ร่องรอยสาหัส
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2010 11:01:31 »

ผมว่า แก๊ซโซฮอร์ผิด !! ^_^
บันทึกการเข้า
landslots รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,048


- ก็ได้แค่นั้นแหละ -


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2010 11:02:14 »

คนทำไม่มาตอบบ้างเลยนะ

แต่พอหางานตอบ น้ำไหล ไฟ ดับ เลยนะ

สุด จริงๆ
น้ำไหล ไฟดับ จริงๆครับ โม้ซะจนลิงหลับ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=6682.0
แล้วก็คนอะไรก็ไม่รู้สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องยนต์ของตัวเองกับคนอื่นว่าเป็นรถของใคร และได้ทำอะไรไปบ้าง ทำเยอะมั๊ย โครตจริงใจเลย


นั้นดิครับจริงใจดี  กรั๊ก ๆ ๆ 555+++
บันทึกการเข้า

กลับมาแล้ว

Jigging man
[/center]
เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,183


ยังไงก็รัก AE.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2010 11:17:08 »

เฮ้อ.....เหนื่อยเลยครับ
เป็นกำลังใจให้ครับ สู้สู้
บันทึกการเข้า


พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2010 11:51:22 »

ขอบคุณทุกท่านสำหรับกำลังใจครับ.....รถผมที่ทำใหม่จะไม่เน้นความแรงแล้วครับ แต่จะเน้นการใช้งานและความทนทานครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2010 12:02:03 »

อาการน้ำดัน เกิดจากการรั่วของกำลังอัดที่ปะเก็นฝาสูบ
 @   ถ้าใช้ปะเก็นใหม่ ก็เกิดจากตอนประกอบขันน๊อตฝาสูบไม่ดีหรือใช้แรงในการขันไม่ถูกต้อง

จากภาพ มีอาการฟาดด้านข้างของลูกสูบ สูบที่ 2 และ 3 หากมีการเรียงลำดับที่ถูกต้องตอนถ่ายรูป

สาเหตุที่ทำให้เกิดการฟาดของลูกสูบลักษณะนี้ มาจาก
1. การเตรียมงานก่อนประกอบ โดยขัดกระบอกสูบไม่ดีพอ , ไม่เช็คระยะClearanceของแบริ่ง และใช้แรงในการขันน๊อตก้านไม่ถูกต้อง
2. การจูนกล่อง การจูนที่ไม่ดี ทำให้เกิดการน๊อคของเครื่องยนต์ที่รอบสูงเกิดขึ้น โดยที่คนจูนอ่อนประสบการณ์จะฟังไม่ออกเลย
เมื่อน๊อคต่อเนื่องก็ทำให้ลูกสูบฟาดด้านข้างได้เช่นกัน ซึ่งอาการฟาดด้านข้างนี้ หากมีกระทำให้เกิดการเสียหายโดยตรงต่อแหวน
ก็จะเกิดแรงอัดรั่วขึ้นฝาสูบได้เช่นกัน อาการกินน้ำมันเครื่องก็จะตามมาในที่สุด

การโมฯเครื่องยนต์ หากจะทำให้ดี ไม่ง่ายเหมือนที่คิดครับ  ทักษะความรู้และความละเอียดของช่างนั้นต้องสูงมากๆ
และช่างที่ทำดีๆ เครื่องจะแรงโดยไม่พังด้วยครับ , แรงแล้วพังนั้น……. ใครๆก็ทำเป็น


นั้นแหละครับ.....เครื่องผมเลยชิบหายแบบนี้ พี่มีอะไร Comment อีกจัดไปเลยครับ จะได้ให้ผู้อื่นเค้าใจว่าผมโดนอะไรบ้าง
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
laongfong
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 431



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2010 12:10:49 »

รบกวนขอพิกัดอู่หน่อยได้มั๊ยขอรับ..จะได้เผื่อพี่น้องท่านอื่นจะได้ระวังตัวไม่หลงเข้าไป..หลังไมล์ก็ได้ขอรับ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #38 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2010 12:26:58 »

วาง K โลด

24 เสร็จหรือยัง


เอารถไปทำสีใหม่อยู่ เครื่องเอาใส่เข้าไปแล้วเอาออกมาละ ทำสีก่อน อิๆ
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2010 12:47:27 »

แล้วช่างบอกหรือเปล่าครับว่าที่เสีย 1 2 3 4 5 เกิดจากอะไร

ช่างอะไม่ต้องบอกหลอกครับ.....เปิดผมเห็นสภาพผมก็รู้แล้ว....ผมจบช่างยนต์มาครับ พอมีพื่นฐานเรื่องพวกนี้อยู่ครับ แต่ที่เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นผมไม่ได้เห็นตอนช่าง(แมร่ง)ตอนประกอบครับ เพราะไม่มีเวลาไปดูในตอนนั้นครับ เลยจบแบบนี้
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 16  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!