-TOR@RAYONG-
|
|
« ตอบ #34720 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2011 17:04:29 » |
|
จู๊ดดดดดดดดด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #34721 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2011 17:07:22 » |
|
ไปสะเดาะเคราะห์มายังหล่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Redshadow@RaYongZ...
|
|
« ตอบ #34722 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2011 17:23:23 » |
|
E20 กะ โซฮอล 95 ต่างกันยังไงอะ
ความแรงผมว่าไม่ต่างนะ ยกเว้นเทียบกับ V power นะ แตในอนาคตไม่รุ้ว่ามันจะกินท่อน้ำมันหรือเปล่า ก็ตรงตัวเลยครับ..คือเเอา Ethanol มาผสมกะน้ำมันแกสโซลีนจำนวน 20% ครับ ถ้าเอา 91กะ95ผสม10% ก็เรียกคำนำหน้าว่า แก๊สโซฮอล
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
|
|
|
Moo@RYZ
|
|
« ตอบ #34723 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2011 17:27:31 » |
|
แล้ว ดีเซลล่ะพี่ โรงกลั่น ผลิตออกมานี่เป็นดีเซล 100% เลยใช่เปล่า ไอ้ที่ขายมาปั๊มนี่ต้องไปผสมอีกทีหนึ่ง ผมเข้าใจถูกไหม
ถ้าต้องการดีเซล 100% ต้องสั่งตรงเลยถูกเปล่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Redshadow@RaYongZ...
|
|
« ตอบ #34724 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2011 17:30:34 » |
|
ถามหน่อยครับ พี่ที่ มหาลัย จะเอา IMไปติดแก๊ส อยากรู้ว่า กล่อง stand alone มันคุมแก๊สได้ด้วยไหม
แก็สมันก็มีกล่องคุมแกสโดยเฉพาะอยู่แล้วนี่ คอยล์หัวฉีดแก๊ส กินไฟเอาเรื่องเหมือนกันน่ะ ไม่รู้ว่ากล่องstand รับไหวหรือเปล่า ต้องใช้กล่อง control unit ของแก๊สเท่านั้นครับและตอนจูนครั้งแรกต้องใช้แมพฯ ของมันจูนก่อนเสมอ จะลากกี่รอบก็ได้ถ้าหม้อต้มหรือ Regulator มันดี แล้วก็คลายตูดหรือคลายสปริงเพิ่มแรงดันในโพรงหัวฉีด หรือที่เรียกว่าคอมมอลเรียลมัน ให้มีปริมาณแก็สพอ Support ตอนรอบมันกระชาก ...ถ้าใช้กล่องเคื่อง control เข้าใจว่า คุณจะกลับหรือสลับมาใช้น้ำมันไม่ได้ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
|
|
|
Redshadow@RaYongZ...
|
|
« ตอบ #34725 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2011 17:34:42 » |
|
แล้ว ดีเซลล่ะพี่ โรงกลั่น ผลิตออกมานี่เป็นดีเซล 100% เลยใช่เปล่า ไอ้ที่ขายมาปั๊มนี่ต้องไปผสมอีกทีหนึ่ง ผมเข้าใจถูกไหม
ถ้าต้องการดีเซล 100% ต้องสั่งตรงเลยถูกเปล่า
ถ้า ใบโอ อ่ะต้องมีโรงงานผสม หรือที่เค้าเรียกว่า เบรนเพื่อขายครับ...ถ้าไม่มีคำว่าใบโอนำหน้าก็ ดีเซล100% นั่นแหละ แต่ต่างกันที่การตลาด ว่าจะผสมเอาตัวสารเพิ่มคุณภาพแบบไหน(additive)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
|
|
|
Redshadow@RaYongZ...
|
|
« ตอบ #34726 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2011 17:35:23 » |
|
Redshadow@RaYongZ..., (L)elle(L) และ 0 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ ว่าไงจ่อย...........
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
|
|
|
Redshadow@RaYongZ...
|
|
« ตอบ #34727 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2011 17:42:58 » |
|
E20 กะ โซฮอล 95 ต่างกันยังไงอะ
ความแรงผมว่าไม่ต่างนะ ยกเว้นเทียบกับ V power นะ แตในอนาคตไม่รุ้ว่ามันจะกินท่อน้ำมันหรือเปล่า ....ระวังยางรองตรงก้นปั๊มติ๊กละลายนะ ตอนน้ำมันเต็มถังมันจะไม่เป็นไร พอน้ำมันน้อยลงไอ้ที่มันละลายออกมามันจะกลับมาเกาะกรองหรือฟิลเตอร์ปั๊มติ๊ก นานไป มันก็จะตัน...ส่วนสายทางเดินเชื้อเพลิงก็สายอ่อนตรงที่ใกล้กะตัวปั๊มติ๊กมากที่สุดจะมีปัญหาก่อน เพราะแรงดันและความเลว...เอ้ย ความเร็วมันสูง P1,V1=P2,V2+friction-loss
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
|
|
|
(L)elle(L)
|
|
« ตอบ #34728 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2011 17:56:21 » |
|
Redshadow@RaYongZ..., (L)elle(L) และ 0 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ ว่าไงจ่อย...........
ใครเค้าจะไปกล้าว่าหล่ะส์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
changyim
|
|
« ตอบ #34729 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2011 19:53:57 » |
|
เค้ากลัวจูนไม่จบเพราะเข้าใจว่า พอรอบเครื่องลากมาที่ 5500-6500 กล่องรถทั่วไปมันจะตัด และทดเกียร์ แต่ของSubaru มันจะลากต่อเพื่อให้ใช้ Power Band ได้เต็มที่ ไม่รู้จริงเท็จประการใด
ลุงหนวด ครับ มายัง ช่วยแถลงไขที
ไม่รู้ครับ.......ไม่เคยลากรอบเกิน 2500 ลากแค่นี้ก็กินแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีโอกาศมากมายจะ "เจอคนที่เรารัก" แต่มีโอกาศน้อยนักจะ "เจอคนที่รักเรา"
|
|
|
ครูตัวร้าย
|
|
« ตอบ #34730 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2011 21:31:03 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แล้วผมจะกลับมา....
|
|
|
PutAE92@RYZ.
|
|
« ตอบ #34731 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2011 05:38:53 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
CHOK@RAYONG
|
|
« ตอบ #34732 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2011 06:29:23 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
CHOK@RAYONG
|
|
« ตอบ #34733 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2011 06:30:08 » |
|
โตโน่ วันนี้เค้าเข้าไปเอาเสื้อนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
P.K.FX101
|
|
« ตอบ #34734 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2011 06:31:10 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ครูตัวร้าย
|
|
« ตอบ #34735 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2011 07:01:49 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แล้วผมจะกลับมา....
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #34736 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2011 07:23:10 » |
|
เค้ากลัวจูนไม่จบเพราะเข้าใจว่า พอรอบเครื่องลากมาที่ 5500-6500 กล่องรถทั่วไปมันจะตัด และทดเกียร์ แต่ของSubaru มันจะลากต่อเพื่อให้ใช้ Power Band ได้เต็มที่ ไม่รู้จริงเท็จประการใด
ลุงหนวด ครับ มายัง ช่วยแถลงไขที
ไม่รู้ครับ.......ไม่เคยลากรอบเกิน 2500 ลากแค่นี้ก็กินแล้วครับ แซงอีเพียวได้หน่อยทำเป็นดีใจ อิอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #34737 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2011 07:23:40 » |
|
โตโน่ วันนี้เค้าเข้าไปเอาเสื้อนะ มาเลยคับ จะปิดร้านรอ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
(L)elle(L)
|
|
« ตอบ #34738 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2011 07:52:30 » |
|
Morning ka Rayong ZOne
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วัชจ้า™
|
|
« ตอบ #34739 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2011 07:52:51 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|