Redshadow@RaYongZ...
|
|
« ตอบ #41920 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2011 11:21:57 » |
|
สวัสดีครับ ทุกๆท่าน จากการทดสอบที่ได้ขับ 7a กลับสามย่านเที่ยวนี้ มีเข็มไมล์ให้ดู มีเข็มรอบเครื่องด้วย บอกรอบได้ตามตำราเป๊ะ เมื่อจอด 600-650 ถูกใจมากๆ เลยครับ 120 ก็เร็วมากแล้วครับ ขาไป ขากลับวิ่ง 100 (มเหสีเสด็จฯ ด้วย) เรื่องน้ำมันเครื่องพร่อง ไม่น่ามีปัญหาครับ ยังพอมีเวลาเก็บตังค์ สงสัยจะเกี่ยวกับการทำงานของระบบไฟฟ้าด้วย..เน๊อะ รอบเครื่องเดินเบา ต่ำไปหรือป่าวครับ น่าจะอยู่ที่ 850 +/- 25 นะครับ รถ 1800CC รอบเดินเบา ประมาณนี้ อะป่าว...อาจจะพอดีก้อด้ายนะ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
|
|
|
Redshadow@RaYongZ...
|
|
« ตอบ #41921 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2011 11:22:30 » |
|
ธุจ๊าาาาา ทุกๆๆๆๆท่าน น่าจะมีรางวัลคู่รักแห่งปี ผมขอเสนอ ท่านโน่ กะ Redshadow@RaYongZ... ฮิฮิ.. น้าหมายถึงเค้าสองคนรักกันชิมิ อ้าว...แย่แล้วปู ว่าไป.......
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
|
|
|
Moo@RYZ
|
|
« ตอบ #41922 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2011 11:35:08 » |
|
สวัสดีครับ ทุกๆท่าน จากการทดสอบที่ได้ขับ 7a กลับสามย่านเที่ยวนี้ มีเข็มไมล์ให้ดู มีเข็มรอบเครื่องด้วย บอกรอบได้ตามตำราเป๊ะ เมื่อจอด 600-650 ถูกใจมากๆ เลยครับ 120 ก็เร็วมากแล้วครับ ขาไป ขากลับวิ่ง 100 (มเหสีเสด็จฯ ด้วย) เรื่องน้ำมันเครื่องพร่อง ไม่น่ามีปัญหาครับ ยังพอมีเวลาเก็บตังค์ สงสัยจะเกี่ยวกับการทำงานของระบบไฟฟ้าด้วย..เน๊อะ รอบเครื่องเดินเบา ต่ำไปหรือป่าวครับ น่าจะอยู่ที่ 850 +/- 25 นะครับ รถ 1800CC รอบเดินเบา ประมาณนี้ อะป่าว...อาจจะพอดีก้อด้ายนะ.... เคยฟังเครื่อง 7A ที่วางเสร็จใหม่ เดินเบานิ่งกิ๊ป ปิดฝากระโปรงแทบไม่รู้ว่าติดเครื่องอยู่ รอบเครื่องถ้ามันไม่สวิงไม่สั่น ก็อย่าไปยุ่งอะไรกับมันเลย รอบต่ำจะได้ประหยัดน้ำมันงัย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PutAE92@RYZ.
|
|
« ตอบ #41923 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2011 11:38:28 » |
|
ซาวีดัดคร้บ...........เพิ่งตื่นอ่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Redshadow@RaYongZ...
|
|
« ตอบ #41924 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2011 11:42:07 » |
|
สวัสดีครับ ทุกๆท่าน จากการทดสอบที่ได้ขับ 7a กลับสามย่านเที่ยวนี้ มีเข็มไมล์ให้ดู มีเข็มรอบเครื่องด้วย บอกรอบได้ตามตำราเป๊ะ เมื่อจอด 600-650 ถูกใจมากๆ เลยครับ 120 ก็เร็วมากแล้วครับ ขาไป ขากลับวิ่ง 100 (มเหสีเสด็จฯ ด้วย) เรื่องน้ำมันเครื่องพร่อง ไม่น่ามีปัญหาครับ ยังพอมีเวลาเก็บตังค์ สงสัยจะเกี่ยวกับการทำงานของระบบไฟฟ้าด้วย..เน๊อะ รอบเครื่องเดินเบา ต่ำไปหรือป่าวครับ น่าจะอยู่ที่ 850 +/- 25 นะครับ รถ 1800CC รอบเดินเบา ประมาณนี้ อะป่าว...อาจจะพอดีก้อด้ายนะ.... เคยฟังเครื่อง 7A ที่วางเสร็จใหม่ เดินเบานิ่งกิ๊ป ปิดฝากระโปรงแทบไม่รู้ว่าติดเครื่องอยู่ รอบเครื่องถ้ามันไม่สวิงไม่สั่น ก็อย่าไปยุ่งอะไรกับมันเลย รอบต่ำจะได้ประหยัดน้ำมันงัย เป็นไปได้มั้ยครับ ว่า รอบมันต่ำ อย่างที่เค้าบอกมาจริงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
|
|
|
tonpong1967
|
|
« ตอบ #41925 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2011 13:10:05 » |
|
ขอบคุณทุกๆๆๆ ท่านครับ ตามที่ได้นั่งอ่านมา ก็ประมาณนี้แระครับ ถึงจะตั้งรอบสูงแค่ไหน เครื่อง 7A มันก็กลับมาที่เดิมครับ ได้เพื่อนๆ และทุกๆ ท่านช่วยจูน ผมก็มีความสุข แว๊วววคร๊าบบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #41926 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2011 14:11:45 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วัชจ้า™
|
|
« ตอบ #41927 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2011 14:38:14 » |
|
ได้ข็อมูลมาบางส่วนล่ะ
for a 7A-FE toyota calls for 700 RPM +/- 50 RPM Should do 700 with everything off and 800 with electrical stuff on. this is all in neutral.
Id try cleaning the throttle body mine used to do that drop-off to 500 then come back shitee then i cleaned the throttle body and IAC valve and it helped alot. If the IAC is stuck that might also be causing your problem.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #41928 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2011 14:41:06 » |
|
อืมมมม...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วัชจ้า™
|
|
« ตอบ #41929 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2011 15:05:38 » |
|
ฮ่า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
-TOR@RAYONG-
|
|
« ตอบ #41930 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2011 15:36:33 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #41931 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2011 15:48:20 » |
|
เกิดไม่ทันอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
-TOR@RAYONG-
|
|
« ตอบ #41932 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2011 15:51:48 » |
|
รุ่นพี่ทูร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
wittayass@RYZ
|
|
« ตอบ #41934 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2011 16:11:02 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tonpong1967
|
|
« ตอบ #41935 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2011 16:27:09 » |
|
ธุจ้าาาา อีกครั้ง ดูตามรูปแล้ว ก็ 700-800 อย่างพี่ๆๆ ว่าแหละครับ พี่ๆ ท่านๆ สบายใจ ผมก็สบายใจ พี่ๆ ท่านๆ ทั้งหลาย จูนให้ผมได้เต็มที่เลย...น๊ะครับ ใช้เกณฑ์แบบพระบวชใหม่ครับ บวชก่อนอาวุโสมาก บวชหลังพรรษาน้อยครับ ด้วยความเคารพ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #41936 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2011 18:52:51 » |
|
เดี่ยวเสี่ยใหญ่ใจดีเค้าจัดให้แล้ว ขอบคุณคับพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
changyim
|
|
« ตอบ #41937 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2011 19:23:51 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีโอกาศมากมายจะ "เจอคนที่เรารัก" แต่มีโอกาศน้อยนักจะ "เจอคนที่รักเรา"
|
|
|
"Beer@RYZ"
|
|
« ตอบ #41938 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2011 20:58:12 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tonpong1967
|
|
« ตอบ #41939 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2011 21:15:19 » |
|
อาจารย์กูเกิ้น ช่วยแปล ครับ สำหรับ 7A - FE ของโตโยต้าสายสำหรับรอบต่อนาที 700 + / -- 50 RPM ควรทำ 700 กับทุกอย่างออกและ 800 กับสิ่งที่เกี่ยวกับไฟฟ้า ทั้งหมดนี้ใน Neutral id ลองทำความสะอาดร่างกายเหมืองเค้นใช้ในการทำที่หล่นออกไป 500 แล้วกลับมา shitee แล้วฉันทำความสะอาดร่างกายเค้นและ IAC วาล์วและมันช่วยมาก ถ้า IAC จะติดอยู่ที่ยังอาจจะก่อให้เกิดปัญหาของคุณ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|