สวัสดีตอนเช้าครับระยองโซน...
มีเรื่องมาปรึกษาครับ
สังเกตอาการรถมาประมาณ2อาทิตย์ได้
1.รอบยังเหวี่ยงไม่หายสตาร์ทเช้าๆรอบพุ่งไป2000 จนตัดเข้าแก๊สเลย เมื่อก่อนไม่พุ่งขนาดนี้
รอบตอนเครื่องเย็นๆ1500-1600 (ปิดแอร์)1800-1900(เปิดแอร์)
วิ่งไปซักพักพอเครื่องร้อน(ความร้อนขึ้นมาครึ่งเกจ)รอบเหลือ 900-1200 (ปิดแอร์)1100-1400(เปิดแอร์)
เสี่ยวัชเคยแนะว่าน่าจะเป็นที่ตัวชดเชยรอบ กับตั้งไฟแก่ไป --> ตัวชดเชยรอบมันอยู่ตรงไหนครับ ถ้าเปลี่ยนราคาควรอยู่ประมาณเท่าไร
2.ระยะหลังๆนี่ท่อไอเสียเหม็นมากๆครับ เมื่อก่อนมีแต่กลิ่นแก๊สอ่อนๆ ตอนนี้ เหม็นกลิ่นไหม้ๆแรงมาก --> อาการนี้เกิดจากอะไรได้บ้างครับ
รบกวนด้วยครับ
ปล.ขอแทรกถามในนี้นะครับไม่อยากเปิดหัวข้อใหม่