OaK.
|
|
« ตอบ #4540 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 07:42:23 » |
|
เสียดาย ตัวปรับเกลียวโดนเชื่อมติดแล้วซิคับ เป็นผมไม่เอาครับ สภาพนี้อาจต้องทำอีกเยอะ เปิดกระบอกก็ตัวละ 400 -600 ยังไม่รวมอย่างอื่นที่ว่าปรับเกลียวก็โดนเชื่อม ดูจากสภาพนี่มันทิ้งไว้นานเท่าไรก็ไม่รู้ขนาแกนโช๊คสนิมยังขึ้นเลยอ่ะ สปริงนี่ค่าKไม่รู้จะได้รึป่าว ลองดูโช๊คเลวินแกนใหญ่ ตามหน้าขายดีกว่ามั้ง พันก่าบาทใช้ได้เลย อิอิ ขออภัยนะครับ ความเห็นส่วนตัวจ๊ะ เห็นด้วยกับน้าโชคคับ เหมือนกัน ไม่ก็เอาโช๊คเดิมไปอัดน้ำมันใหม่ ตามสภาพแล้ว ไม่เหลืออะไรเอาไว้ให้ บิวด์ เลยอ่ะ เต้ หาดูใหม่เถอะ ง่ายกว่า อย่างที่ว่ากันอะ ยับเหลือเกิน ไม่เหมาะละมั้ง เต้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
kthainuk@ford.com/sprint_oak@hotmail.com or facebook:Oak Rayong
|
|
|
*Non*
|
|
« ตอบ #4541 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 07:46:17 » |
|
ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ...แด่สาวกผี........
หวังว่า เซลซี...อย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างนะครับ....มานไม่ดี.....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ครูตัวร้าย
|
|
« ตอบ #4542 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 07:48:05 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แล้วผมจะกลับมา....
|
|
|
CHOK@RAYONG
|
|
« ตอบ #4543 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 08:29:51 » |
|
ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ...แด่สาวกผี........
หวังว่า เซลซี...อย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างนะครับ....มานไม่ดี.....
อะไรง่า เค้าอยู่ของเค้าเฉยๆนา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Redshadow@RaYongZ...
|
|
« ตอบ #4544 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 10:25:18 » |
|
เสียดาย ตัวปรับเกลียวโดนเชื่อมติดแล้วซิคับ เป็นผมไม่เอาครับ สภาพนี้อาจต้องทำอีกเยอะ เปิดกระบอกก็ตัวละ 400 -600 ยังไม่รวมอย่างอื่นที่ว่าปรับเกลียวก็โดนเชื่อม ดูจากสภาพนี่มันทิ้งไว้นานเท่าไรก็ไม่รู้ขนาแกนโช๊คสนิมยังขึ้นเลยอ่ะ สปริงนี่ค่าKไม่รู้จะได้รึป่าว ลองดูโช๊คเลวินแกนใหญ่ ตามหน้าขายดีกว่ามั้ง พันก่าบาทใช้ได้เลย อิอิ ขออภัยนะครับ ความเห็นส่วนตัวจ๊ะ เห็นด้วยกับน้าโชคคับ เหมือนกัน ไม่ก็เอาโช๊คเดิมไปอัดน้ำมันใหม่ ตามสภาพแล้ว ไม่เหลืออะไรเอาไว้ให้ บิวด์ เลยอ่ะ เต้ หาดูใหม่เถอะ ง่ายกว่า อย่างที่ว่ากันอะ ยับเหลือเกิน ไม่เหมาะละมั้ง เต้ มันเตี้ยและ กระด้าง มากเลยนะ ตามสายตามองแล้ว...ถ้าจะปรับขึ้นต้องทำตัวปรับขึ้นมาใหม่ 2 ข้าง แกน Shock ต้องหาไหม่ หรือชุบใหม่ ที่ดีหน่อยก็สปริงหลอดกับยางหู Shok ให้มาฟรีแล้วซ่อมใช้ยังลำบากเลยครับ..สรุปว่าไม่คุ้มครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
|
|
|
Momoko
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #4545 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 10:35:05 » |
|
สวัสดีครับพี่น้องงงงงงงง.....ผมไม่ไดเข้ามานานเลย ทุกคนสบายดีเปล่าครับ
ปล.....ขอแสดงความเสียใจกับสาวกผีแดงทุกท่านนะคร๊าบบบบบบบบบบบบบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #4546 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 11:30:39 » |
|
ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ...แด่สาวกผี........
หวังว่า เซลซี...อย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างนะครับ....มานไม่ดี.....
แหมๆๆๆได้ทีแล้วเอาใหญ่เลยนะ อย่างน้อยก็มีถ้วยติดไม้ติดมืออ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #4547 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 12:35:04 » |
|
ระยองโซนเงียบจังเลยยยย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
*Non*
|
|
« ตอบ #4548 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 12:46:19 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
LPG_INSIDE
|
|
« ตอบ #4549 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 12:50:07 » |
|
ระยองโซนเงียบจังเลยยยย
ตกลงที่ร้านมีสติ๊กเกอร์เหลืองใสป่ะเสี่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TMN_Rescue_ry
|
|
« ตอบ #4550 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 12:54:03 » |
|
เสียดาย ตัวปรับเกลียวโดนเชื่อมติดแล้วซิคับ เป็นผมไม่เอาครับ สภาพนี้อาจต้องทำอีกเยอะ เปิดกระบอกก็ตัวละ 400 -600 ยังไม่รวมอย่างอื่นที่ว่าปรับเกลียวก็โดนเชื่อม ดูจากสภาพนี่มันทิ้งไว้นานเท่าไรก็ไม่รู้ขนาแกนโช๊คสนิมยังขึ้นเลยอ่ะ สปริงนี่ค่าKไม่รู้จะได้รึป่าว ลองดูโช๊คเลวินแกนใหญ่ ตามหน้าขายดีกว่ามั้ง พันก่าบาทใช้ได้เลย อิอิ ขออภัยนะครับ ความเห็นส่วนตัวจ๊ะ เห็นด้วยกับน้าโชคคับ เหมือนกัน ไม่ก็เอาโช๊คเดิมไปอัดน้ำมันใหม่ ตามสภาพแล้ว ไม่เหลืออะไรเอาไว้ให้ บิวด์ เลยอ่ะ เต้ หาดูใหม่เถอะ ง่ายกว่า อย่างที่ว่ากันอะ ยับเหลือเกิน ไม่เหมาะละมั้ง เต้ มันเตี้ยและ กระด้าง มากเลยนะ ตามสายตามองแล้ว...ถ้าจะปรับขึ้นต้องทำตัวปรับขึ้นมาใหม่ 2 ข้าง แกน Shock ต้องหาไหม่ หรือชุบใหม่ ที่ดีหน่อยก็สปริงหลอดกับยางหู Shok ให้มาฟรีแล้วซ่อมใช้ยังลำบากเลยครับ..สรุปว่าไม่คุ้มครับ คับผม...ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นนะคับ ดีนะเนี่ยที่ผมตัดสินใจเอามาถามก่อนน่ะ....ไม่งั้นนะ ไม่อยากจะคิดเลยอ่ะ ขอบคุณพี่ ๆ ทุกคนนะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #4551 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 12:58:38 » |
|
ระยองโซนเงียบจังเลยยยย
ตกลงที่ร้านมีสติ๊กเกอร์เหลืองใสป่ะเสี่ย มีคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TMN_Rescue_ry
|
|
« ตอบ #4552 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 13:10:10 » |
|
คือว่าตอนนี้น่ะคับรถผมมันต่ำขนาดนี้น่ะคับ.... เวลาเลี้ยวบางทีก็ขูแก้มด้านซ้านอ่ะคับ ไม่ทราบว่าเป็นที่โช๊คตายหรือว่ามันต่ำไปอ่ะคับ.... เพราะว่ามันก็อยู่ตรงซุ้มล้อพอดีตามในภาพน่ะคับ แล้วผมควรทำไงคับ... คือหาโช๊คเดิม ๆ มาแล้วเอาสปริงเดิมตอนนี้ใส่หรอคับ... อยากได้แบบหน้าทิ่ม ๆ แบบเดิมน่ะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
CHOK@RAYONG
|
|
« ตอบ #4553 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 13:31:21 » |
|
คือว่าตอนนี้น่ะคับรถผมมันต่ำขนาดนี้น่ะคับ.... เวลาเลี้ยวบางทีก็ขูแก้มด้านซ้านอ่ะคับ ไม่ทราบว่าเป็นที่โช๊คตายหรือว่ามันต่ำไปอ่ะคับ.... เพราะว่ามันก็อยู่ตรงซุ้มล้อพอดีตามในภาพน่ะคับ แล้วผมควรทำไงคับ... คือหาโช๊คเดิม ๆ มาแล้วเอาสปริงเดิมตอนนี้ใส่หรอคับ... อยากได้แบบหน้าทิ่ม ๆ แบบเดิมน่ะคับ ลองกดดูว่าอาการมันเป็นงัย แล้วเมื่อก่อนมันเป็นยังงัย แต่ที่ดูน่าจะโช๊คกลับบ้านเก่านะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
LPG_INSIDE
|
|
« ตอบ #4554 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 13:45:14 » |
|
คือว่าตอนนี้น่ะคับรถผมมันต่ำขนาดนี้น่ะคับ.... เวลาเลี้ยวบางทีก็ขูแก้มด้านซ้านอ่ะคับ ไม่ทราบว่าเป็นที่โช๊คตายหรือว่ามันต่ำไปอ่ะคับ.... เพราะว่ามันก็อยู่ตรงซุ้มล้อพอดีตามในภาพน่ะคับ แล้วผมควรทำไงคับ... คือหาโช๊คเดิม ๆ มาแล้วเอาสปริงเดิมตอนนี้ใส่หรอคับ... อยากได้แบบหน้าทิ่ม ๆ แบบเดิมน่ะคับ ตอนนี้ใส่อะไรอยู่ครับ รูปหลังเตี้ยมาก แต่รูปแรกพอๆกับของผมเลย ตัดสปริงเดิมมาหรือเปล่าครับ ความเห็นส่วนตัวผมว่าโช๊คไปแล้วมั๊งครับ ลองใส่สปริงแต่ง+อัดโช๊คใหม่น่าจะOKนะครับ ยังไงรอฟังท่านอื่นด้วยนะครับ ปล.ของผมหน้าประมาณ1นิ้วสอด(นิ้วโป้ง) ยาง 195/50/15 สปริงโหลด RSR โช๊ค Monrow จั๊มเนินก็ไม่ขูดนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
*Non*
|
|
« ตอบ #4555 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 16:50:09 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TMN_Rescue_ry
|
|
« ตอบ #4556 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 16:52:00 » |
|
คือว่าตอนนี้น่ะคับรถผมมันต่ำขนาดนี้น่ะคับ.... เวลาเลี้ยวบางทีก็ขูแก้มด้านซ้านอ่ะคับ ไม่ทราบว่าเป็นที่โช๊คตายหรือว่ามันต่ำไปอ่ะคับ.... เพราะว่ามันก็อยู่ตรงซุ้มล้อพอดีตามในภาพน่ะคับ แล้วผมควรทำไงคับ... คือหาโช๊คเดิม ๆ มาแล้วเอาสปริงเดิมตอนนี้ใส่หรอคับ... อยากได้แบบหน้าทิ่ม ๆ แบบเดิมน่ะคับ ลองกดดูว่าอาการมันเป็นงัย แล้วเมื่อก่อนมันเป็นยังงัย แต่ที่ดูน่าจะโช๊คกลับบ้านเก่านะ คือว่าตอนนี้น่ะคับรถผมมันต่ำขนาดนี้น่ะคับ.... เวลาเลี้ยวบางทีก็ขูแก้มด้านซ้านอ่ะคับ ไม่ทราบว่าเป็นที่โช๊คตายหรือว่ามันต่ำไปอ่ะคับ.... เพราะว่ามันก็อยู่ตรงซุ้มล้อพอดีตามในภาพน่ะคับ แล้วผมควรทำไงคับ... คือหาโช๊คเดิม ๆ มาแล้วเอาสปริงเดิมตอนนี้ใส่หรอคับ... อยากได้แบบหน้าทิ่ม ๆ แบบเดิมน่ะคับ ตอนนี้ใส่อะไรอยู่ครับ รูปหลังเตี้ยมาก แต่รูปแรกพอๆกับของผมเลย ตัดสปริงเดิมมาหรือเปล่าครับ ความเห็นส่วนตัวผมว่าโช๊คไปแล้วมั๊งครับ ลองใส่สปริงแต่ง+อัดโช๊คใหม่น่าจะOKนะครับ ยังไงรอฟังท่านอื่นด้วยนะครับ ปล.ของผมหน้าประมาณ1นิ้วสอด(นิ้วโป้ง) ยาง 195/50/15 สปริงโหลด RSR โช๊ค Monrow จั๊มเนินก็ไม่ขูดนะครับ โช๊คเดิม ๆ ตัดสปริงคับ ตอนนี้สอดได้แค่นิ้วชี้นิ้วเดียวคับ... แค่เข้าโค้งบางที่ก็ขุดแก้มแล้วคับ แล้วก็ไม้ต้องถึงกับจั้มเนิน...เอาแค่ว่าขึ้นเนิน ก็ปวดใจแล้วคับ ว่าง่าย ๆ เลยคับ...ทางตรงหลังสตาร์ผ่านไม่ได้คับ ถ้าคิดจะลงไปจอดลานจอดใต้ถุนสตาร์....ขูดเลยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TMN_Rescue_ry
|
|
« ตอบ #4557 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 17:05:23 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ครูตัวร้าย
|
|
« ตอบ #4558 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 17:07:09 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แล้วผมจะกลับมา....
|
|
|
CHOK@RAYONG
|
|
« ตอบ #4559 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 17:25:04 » |
|
แว่วๆว่าพี่ทูรย์จะถอดขาย ลองโทรไปจีบดูดิ G.A.B.เชียวนา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|