AE. Racing Club
21 พฤศจิกายน 2024 00:22:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 226 227 [228] 229 230 ... 3058  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: @@>>> Good Morning "ระยอง โซน" <<<@@  (อ่าน 5702617 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 121 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
OaK.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 679


081-723-8288


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4540 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 07:42:23 »

ตามรูปเลยปรับเกลียวติดปริง Eibach แต่ต้องเอาไปบิลท์ใหม่นะ













ช่วยผมตัดสินใจหน่อยคับ...ว่ามันดีป่ะคับ
ผมตั้งใจว่าจะซื้ออ่ะคับ... ราคา 1200 ตามสภาพน่ะคับ
พี่ ๆ ช่วยพิจารณาหน่อยนะคับ... ผมจะเอามาใส่อ่ะคับ เหอๆๆ
 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ

เสียดาย ตัวปรับเกลียวโดนเชื่อมติดแล้วซิคับ
เป็นผมไม่เอาครับ สภาพนี้อาจต้องทำอีกเยอะ เปิดกระบอกก็ตัวละ 400 -600 ยังไม่รวมอย่างอื่นที่ว่าปรับเกลียวก็โดนเชื่อม ดูจากสภาพนี่มันทิ้งไว้นานเท่าไรก็ไม่รู้ขนาแกนโช๊คสนิมยังขึ้นเลยอ่ะ สปริงนี่ค่าKไม่รู้จะได้รึป่าว  ลองดูโช๊คเลวินแกนใหญ่ ตามหน้าขายดีกว่ามั้ง พันก่าบาทใช้ได้เลย อิอิ ขออภัยนะครับ ความเห็นส่วนตัวจ๊ะ

เห็นด้วยกับน้าโชคคับ  คำนับ
เหมือนกัน  ไม่ก็เอาโช๊คเดิมไปอัดน้ำมันใหม่

ตามสภาพแล้ว ไม่เหลืออะไรเอาไว้ให้ บิวด์ เลยอ่ะ เต้

หาดูใหม่เถอะ ง่ายกว่า

อย่างที่ว่ากันอะ ยับเหลือเกิน ไม่เหมาะละมั้ง เต้ ยกธงขาว ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

kthainuk@ford.com/sprint_oak@hotmail.com or facebook:Oak Rayong
*Non*
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,721



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4541 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 07:46:17 »

ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ...แด่สาวกผี........

หวังว่า เซลซี...อย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างนะครับ....มานไม่ดี.....
บันทึกการเข้า
ครูตัวร้าย
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,816


082-2792418.. ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4542 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 07:48:05 »

หวัดดีตอนเช้าคับพี่น้องทุกคน เต้น เต้น เต้น

หวัดดีด้วยคนนน
บันทึกการเข้า

แล้วผมจะกลับมา....
CHOK@RAYONG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,167


รถเปลี่ยน...ใจไม่เปลี่ยน 099-3237272 โทรมาดิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4543 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 08:29:51 »

ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ...แด่สาวกผี........

หวังว่า เซลซี...อย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างนะครับ....มานไม่ดี.....
อะไรง่า เค้าอยู่ของเค้าเฉยๆนา  อ้อน อ้อน
บันทึกการเข้า
Redshadow@RaYongZ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,361


ทุกชีวิต..มีหนทางของมันเสมอ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4544 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 10:25:18 »

ตามรูปเลยปรับเกลียวติดปริง Eibach แต่ต้องเอาไปบิลท์ใหม่นะ













ช่วยผมตัดสินใจหน่อยคับ...ว่ามันดีป่ะคับ
ผมตั้งใจว่าจะซื้ออ่ะคับ... ราคา 1200 ตามสภาพน่ะคับ
พี่ ๆ ช่วยพิจารณาหน่อยนะคับ... ผมจะเอามาใส่อ่ะคับ เหอๆๆ
 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ

เสียดาย ตัวปรับเกลียวโดนเชื่อมติดแล้วซิคับ
เป็นผมไม่เอาครับ สภาพนี้อาจต้องทำอีกเยอะ เปิดกระบอกก็ตัวละ 400 -600 ยังไม่รวมอย่างอื่นที่ว่าปรับเกลียวก็โดนเชื่อม ดูจากสภาพนี่มันทิ้งไว้นานเท่าไรก็ไม่รู้ขนาแกนโช๊คสนิมยังขึ้นเลยอ่ะ สปริงนี่ค่าKไม่รู้จะได้รึป่าว  ลองดูโช๊คเลวินแกนใหญ่ ตามหน้าขายดีกว่ามั้ง พันก่าบาทใช้ได้เลย อิอิ ขออภัยนะครับ ความเห็นส่วนตัวจ๊ะ

เห็นด้วยกับน้าโชคคับ  คำนับ
เหมือนกัน  ไม่ก็เอาโช๊คเดิมไปอัดน้ำมันใหม่

ตามสภาพแล้ว ไม่เหลืออะไรเอาไว้ให้ บิวด์ เลยอ่ะ เต้

หาดูใหม่เถอะ ง่ายกว่า

อย่างที่ว่ากันอะ ยับเหลือเกิน ไม่เหมาะละมั้ง เต้ ยกธงขาว ยกธงขาว

มันเตี้ยและ กระด้าง มากเลยนะ ตามสายตามองแล้ว...ถ้าจะปรับขึ้นต้องทำตัวปรับขึ้นมาใหม่ 2 ข้าง
 แกน Shock ต้องหาไหม่ หรือชุบใหม่ ที่ดีหน่อยก็สปริงหลอดกับยางหู Shok
ให้มาฟรีแล้วซ่อมใช้ยังลำบากเลยครับ..สรุปว่าไม่คุ้มครับ
บันทึกการเข้า

คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
Momoko
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4545 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 10:35:05 »

สวัสดีครับพี่น้องงงงงงงง.....ผมไม่ไดเข้ามานานเลย  ทุกคนสบายดีเปล่าครับ

ปล.....ขอแสดงความเสียใจกับสาวกผีแดงทุกท่านนะคร๊าบบบบบบบบบบบบบบ
บันทึกการเข้า
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4546 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 11:30:39 »

ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ...แด่สาวกผี........

หวังว่า เซลซี...อย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างนะครับ....มานไม่ดี.....

แหมๆๆๆได้ทีแล้วเอาใหญ่เลยนะ อย่างน้อยก็มีถ้วยติดไม้ติดมืออ่ะ
บันทึกการเข้า
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4547 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 12:35:04 »

ระยองโซนเงียบจังเลยยยย
บันทึกการเข้า
*Non*
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,721



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4548 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 12:46:19 »

ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ...แด่สาวกผี........

หวังว่า เซลซี...อย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างนะครับ....มานไม่ดี.....

แหมๆๆๆได้ทีแล้วเอาใหญ่เลยนะ อย่างน้อยก็มีถ้วยติดไม้ติดมืออ่ะ


 เหอๆๆ เหอๆๆ เหอๆๆ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
LPG_INSIDE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 504


EE100 4AFEท้องลาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4549 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 12:50:07 »

ระยองโซนเงียบจังเลยยยย


ตกลงที่ร้านมีสติ๊กเกอร์เหลืองใสป่ะเสี่ย
บันทึกการเข้า
TMN_Rescue_ry
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4550 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 12:54:03 »

ตามรูปเลยปรับเกลียวติดปริง Eibach แต่ต้องเอาไปบิลท์ใหม่นะ













ช่วยผมตัดสินใจหน่อยคับ...ว่ามันดีป่ะคับ
ผมตั้งใจว่าจะซื้ออ่ะคับ... ราคา 1200 ตามสภาพน่ะคับ
พี่ ๆ ช่วยพิจารณาหน่อยนะคับ... ผมจะเอามาใส่อ่ะคับ เหอๆๆ
 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ

เสียดาย ตัวปรับเกลียวโดนเชื่อมติดแล้วซิคับ
เป็นผมไม่เอาครับ สภาพนี้อาจต้องทำอีกเยอะ เปิดกระบอกก็ตัวละ 400 -600 ยังไม่รวมอย่างอื่นที่ว่าปรับเกลียวก็โดนเชื่อม ดูจากสภาพนี่มันทิ้งไว้นานเท่าไรก็ไม่รู้ขนาแกนโช๊คสนิมยังขึ้นเลยอ่ะ สปริงนี่ค่าKไม่รู้จะได้รึป่าว  ลองดูโช๊คเลวินแกนใหญ่ ตามหน้าขายดีกว่ามั้ง พันก่าบาทใช้ได้เลย อิอิ ขออภัยนะครับ ความเห็นส่วนตัวจ๊ะ

เห็นด้วยกับน้าโชคคับ  คำนับ
เหมือนกัน  ไม่ก็เอาโช๊คเดิมไปอัดน้ำมันใหม่

ตามสภาพแล้ว ไม่เหลืออะไรเอาไว้ให้ บิวด์ เลยอ่ะ เต้

หาดูใหม่เถอะ ง่ายกว่า

อย่างที่ว่ากันอะ ยับเหลือเกิน ไม่เหมาะละมั้ง เต้ ยกธงขาว ยกธงขาว

มันเตี้ยและ กระด้าง มากเลยนะ ตามสายตามองแล้ว...ถ้าจะปรับขึ้นต้องทำตัวปรับขึ้นมาใหม่ 2 ข้าง
 แกน Shock ต้องหาไหม่ หรือชุบใหม่ ที่ดีหน่อยก็สปริงหลอดกับยางหู Shok
ให้มาฟรีแล้วซ่อมใช้ยังลำบากเลยครับ..สรุปว่าไม่คุ้มครับ
คับผม...ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นนะคับ
ดีนะเนี่ยที่ผมตัดสินใจเอามาถามก่อนน่ะ....ไม่งั้นนะ ไม่ไหวแล้ว...ไม่อยากจะคิดเลยอ่ะ
ขอบคุณพี่ ๆ ทุกคนนะคับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4551 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 12:58:38 »

ระยองโซนเงียบจังเลยยยย


ตกลงที่ร้านมีสติ๊กเกอร์เหลืองใสป่ะเสี่ย

มีคับ
บันทึกการเข้า
TMN_Rescue_ry
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4552 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 13:10:10 »

คือว่าตอนนี้น่ะคับรถผมมันต่ำขนาดนี้น่ะคับ....  เวลาเลี้ยวบางทีก็ขูแก้มด้านซ้านอ่ะคับ
ไม่ทราบว่าเป็นที่โช๊คตายหรือว่ามันต่ำไปอ่ะคับ.... เพราะว่ามันก็อยู่ตรงซุ้มล้อพอดีตามในภาพน่ะคับ


 

แล้วผมควรทำไงคับ... คือหาโช๊คเดิม ๆ มาแล้วเอาสปริงเดิมตอนนี้ใส่หรอคับ... อยากได้แบบหน้าทิ่ม ๆ แบบเดิมน่ะคับ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
CHOK@RAYONG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,167


รถเปลี่ยน...ใจไม่เปลี่ยน 099-3237272 โทรมาดิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4553 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 13:31:21 »

คือว่าตอนนี้น่ะคับรถผมมันต่ำขนาดนี้น่ะคับ....  เวลาเลี้ยวบางทีก็ขูแก้มด้านซ้านอ่ะคับ
ไม่ทราบว่าเป็นที่โช๊คตายหรือว่ามันต่ำไปอ่ะคับ.... เพราะว่ามันก็อยู่ตรงซุ้มล้อพอดีตามในภาพน่ะคับ


 

แล้วผมควรทำไงคับ... คือหาโช๊คเดิม ๆ มาแล้วเอาสปริงเดิมตอนนี้ใส่หรอคับ... อยากได้แบบหน้าทิ่ม ๆ แบบเดิมน่ะคับ ซุบซิบ
ลองกดดูว่าอาการมันเป็นงัย  แล้วเมื่อก่อนมันเป็นยังงัย แต่ที่ดูน่าจะโช๊คกลับบ้านเก่านะ
บันทึกการเข้า
LPG_INSIDE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 504


EE100 4AFEท้องลาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4554 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 13:45:14 »

คือว่าตอนนี้น่ะคับรถผมมันต่ำขนาดนี้น่ะคับ....  เวลาเลี้ยวบางทีก็ขูแก้มด้านซ้านอ่ะคับ
ไม่ทราบว่าเป็นที่โช๊คตายหรือว่ามันต่ำไปอ่ะคับ.... เพราะว่ามันก็อยู่ตรงซุ้มล้อพอดีตามในภาพน่ะคับ


 

แล้วผมควรทำไงคับ... คือหาโช๊คเดิม ๆ มาแล้วเอาสปริงเดิมตอนนี้ใส่หรอคับ... อยากได้แบบหน้าทิ่ม ๆ แบบเดิมน่ะคับ ซุบซิบ

ตอนนี้ใส่อะไรอยู่ครับ
รูปหลังเตี้ยมาก แต่รูปแรกพอๆกับของผมเลย
ตัดสปริงเดิมมาหรือเปล่าครับ
ความเห็นส่วนตัวผมว่าโช๊คไปแล้วมั๊งครับ
ลองใส่สปริงแต่ง+อัดโช๊คใหม่น่าจะOKนะครับ
ยังไงรอฟังท่านอื่นด้วยนะครับ

ปล.ของผมหน้าประมาณ1นิ้วสอด(นิ้วโป้ง)
ยาง 195/50/15
สปริงโหลด RSR โช๊ค Monrow
จั๊มเนินก็ไม่ขูดนะครับ
บันทึกการเข้า
*Non*
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,721



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4555 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 16:50:09 »

 ทำงาน ทำงาน ทำงาน ทำงาน ทำงาน ทำงาน เป็นหวัด เป็นหวัด
บันทึกการเข้า
TMN_Rescue_ry
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4556 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 16:52:00 »

คือว่าตอนนี้น่ะคับรถผมมันต่ำขนาดนี้น่ะคับ....  เวลาเลี้ยวบางทีก็ขูแก้มด้านซ้านอ่ะคับ
ไม่ทราบว่าเป็นที่โช๊คตายหรือว่ามันต่ำไปอ่ะคับ.... เพราะว่ามันก็อยู่ตรงซุ้มล้อพอดีตามในภาพน่ะคับ


 

แล้วผมควรทำไงคับ... คือหาโช๊คเดิม ๆ มาแล้วเอาสปริงเดิมตอนนี้ใส่หรอคับ... อยากได้แบบหน้าทิ่ม ๆ แบบเดิมน่ะคับ ซุบซิบ
ลองกดดูว่าอาการมันเป็นงัย  แล้วเมื่อก่อนมันเป็นยังงัย แต่ที่ดูน่าจะโช๊คกลับบ้านเก่านะ

 เอ่อ.. เอ่อ.. เอ่อ..

คือว่าตอนนี้น่ะคับรถผมมันต่ำขนาดนี้น่ะคับ....  เวลาเลี้ยวบางทีก็ขูแก้มด้านซ้านอ่ะคับ
ไม่ทราบว่าเป็นที่โช๊คตายหรือว่ามันต่ำไปอ่ะคับ.... เพราะว่ามันก็อยู่ตรงซุ้มล้อพอดีตามในภาพน่ะคับ


 

แล้วผมควรทำไงคับ... คือหาโช๊คเดิม ๆ มาแล้วเอาสปริงเดิมตอนนี้ใส่หรอคับ... อยากได้แบบหน้าทิ่ม ๆ แบบเดิมน่ะคับ ซุบซิบ

ตอนนี้ใส่อะไรอยู่ครับ
รูปหลังเตี้ยมาก แต่รูปแรกพอๆกับของผมเลย
ตัดสปริงเดิมมาหรือเปล่าครับ
ความเห็นส่วนตัวผมว่าโช๊คไปแล้วมั๊งครับ
ลองใส่สปริงแต่ง+อัดโช๊คใหม่น่าจะOKนะครับ
ยังไงรอฟังท่านอื่นด้วยนะครับ

ปล.ของผมหน้าประมาณ1นิ้วสอด(นิ้วโป้ง)
ยาง 195/50/15
สปริงโหลด RSR โช๊ค Monrow
จั๊มเนินก็ไม่ขูดนะครับ

โช๊คเดิม ๆ ตัดสปริงคับ
ตอนนี้สอดได้แค่นิ้วชี้นิ้วเดียวคับ...
แค่เข้าโค้งบางที่ก็ขุดแก้มแล้วคับ  แล้วก็ไม้ต้องถึงกับจั้มเนิน...เอาแค่ว่าขึ้นเนิน ก็ปวดใจแล้วคับ
ว่าง่าย ๆ เลยคับ...ทางตรงหลังสตาร์ผ่านไม่ได้คับ  ถ้าคิดจะลงไปจอดลานจอดใต้ถุนสตาร์....ขูดเลยคับ ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า
TMN_Rescue_ry
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4557 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 17:05:23 »




โช้คเลวินแกนเล็ก คู่หน้า 2 ต้น พร้อมใช้งาน  1500




โช๊คคู่หน้าเดิมอัดน้ำมันใหม่ พร้อมใช้งาน 1000




อย่างนี้พอเอาได้ป่ะคับ.... ช่วยตัดสินใจหน่อยนะคับ ยกธงขาว ยกธงขาว
บันทึกการเข้า
ครูตัวร้าย
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,816


082-2792418.. ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4558 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 17:07:09 »




โช้คเลวินแกนเล็ก คู่หน้า 2 ต้น พร้อมใช้งาน  1500




โช๊คคู่หน้าเดิมอัดน้ำมันใหม่ พร้อมใช้งาน 1000




อย่างนี้พอเอาได้ป่ะคับ.... ช่วยตัดสินใจหน่อยนะคับ ยกธงขาว ยกธงขาว



ได้ครับ  ฟันธงงงง
บันทึกการเข้า

แล้วผมจะกลับมา....
CHOK@RAYONG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,167


รถเปลี่ยน...ใจไม่เปลี่ยน 099-3237272 โทรมาดิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4559 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2009 17:25:04 »




โช้คเลวินแกนเล็ก คู่หน้า 2 ต้น พร้อมใช้งาน  1500




โช๊คคู่หน้าเดิมอัดน้ำมันใหม่ พร้อมใช้งาน 1000




อย่างนี้พอเอาได้ป่ะคับ.... ช่วยตัดสินใจหน่อยนะคับ ยกธงขาว ยกธงขาว

แว่วๆว่าพี่ทูรย์จะถอดขาย ลองโทรไปจีบดูดิ G.A.B.เชียวนา   ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 226 227 [228] 229 230 ... 3058  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!