ครูตัวร้าย
|
|
« ตอบ #15220 เมื่อ: 27 เมษายน 2010 08:26:17 » |
|
หวัดดีค้าบบบบบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แล้วผมจะกลับมา....
|
|
|
P.K.FX101
|
|
« ตอบ #15221 เมื่อ: 27 เมษายน 2010 10:04:50 » |
|
หวัดดีระยองโซน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
watcharapong
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #15222 เมื่อ: 27 เมษายน 2010 10:27:09 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
(L)elle(L)
|
|
« ตอบ #15223 เมื่อ: 27 เมษายน 2010 12:21:32 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #15224 เมื่อ: 27 เมษายน 2010 13:25:07 » |
|
สวัสดีตอนบ่ายคับระยองโซน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nutty@RYZ
|
|
« ตอบ #15225 เมื่อ: 27 เมษายน 2010 13:26:31 » |
|
สวัสดีตอนบ่ายคับระยองโซน
น้า...เด๋วตอนเย็นไปนะ จะเปลี่ยนใบปัดน้ำฝนอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #15226 เมื่อ: 27 เมษายน 2010 14:08:51 » |
|
สวัสดีตอนบ่ายคับระยองโซน
น้า...เด๋วตอนเย็นไปนะ จะเปลี่ยนใบปัดน้ำฝนอ่ะ ได้จ้า...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
changyim
|
|
« ตอบ #15227 เมื่อ: 27 เมษายน 2010 17:45:42 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีโอกาศมากมายจะ "เจอคนที่เรารัก" แต่มีโอกาศน้อยนักจะ "เจอคนที่รักเรา"
|
|
|
-TOR@RAYONG-
|
|
« ตอบ #15228 เมื่อ: 27 เมษายน 2010 18:02:04 » |
|
ไม่เชื่อ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #15229 เมื่อ: 27 เมษายน 2010 18:49:34 » |
|
ไม่เชื่อ ไปต่อว่าผู้มีพระคุณที่ให้ผ้าเบรคฟรีมาให้เค้าใช้ทำไมอ่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #15230 เมื่อ: 27 เมษายน 2010 18:58:45 » |
|
20วาวล์เค้าใกล้ความจริงแล้วจากที่ใช้น้ำมันแล้วสะดุดหายแล้วนะคับ ถ้าว่างจะถ่ายรูปมาปลากรอบ สาเหตุน่าจะมาจากรูหัวฉีดแก็สที่4 มันหลวมแทบจะหลุดออกมาแล้วแต่มีท่อแก็สดันอยูเลยไม่หลุด เวลาวิ่งน้ำมันทำให้มีอากาศเล็ดลอดเข้าไปในรูแก็ส ทำให้วิ่งน้ำมันสะดุด แต่ตอนนี้หายแล้วคับ เหลืออีกอย่างคือมันยังตัดที่รอบ 7000 อยู่เหมือนเดิม แต่ไม่เป็นไรจะให้ช่างหน่องไล่ระบบวัดรอบให้ใหม่ไม่น่ามีปัญหา ปล.ขอขอบคุณ เสี่ยวัช น้องแอ่ว ที่ให้สองสับอุปกรณ์ ทั้งปั๊มติ๊กเจโบ เรือนไมล์ เรกูเลเตอร์ ชุดจุดระเบิดทั้งระบบและสมาชิกระยองโซนทุกท่านที่ติดตามให้กำลังใจ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
saksit
|
|
« ตอบ #15231 เมื่อ: 27 เมษายน 2010 19:30:32 » |
|
20วาวล์เค้าใกล้ความจริงแล้วจากที่ใช้น้ำมันแล้วสะดุดหายแล้วนะคับ ถ้าว่างจะถ่ายรูปมาปลากรอบ สาเหตุน่าจะมาจากรูหัวฉีดแก็สที่4 มันหลวมแทบจะหลุดออกมาแล้วแต่มีท่อแก็สดันอยูเลยไม่หลุด เวลาวิ่งน้ำมันทำให้มีอากาศเล็ดลอดเข้าไปในรูแก็ส ทำให้วิ่งน้ำมันสะดุด แต่ตอนนี้หายแล้วคับ เหลืออีกอย่างคือมันยังตัดที่รอบ 7000 อยู่เหมือนเดิม แต่ไม่เป็นไรจะให้ช่างหน่องไล่ระบบวัดรอบให้ใหม่ไม่น่ามีปัญหา ปล.ขอขอบคุณ เสี่ยวัช น้องแอ่ว ที่ให้สองสับอุปกรณ์ ทั้งปั๊มติ๊กเจโบ เรือนไมล์ เรกูเลเตอร์ ชุดจุดระเบิดทั้งระบบและสมาชิกระยองโซนทุกท่านที่ติดตามให้กำลังใจ น้าโน่ทำไม ชุดแก็สของน้าเจาะหัวที่ 4 หลวมตลอดเลย 7A กว่าผมจะหาเจอก็แทบแย่ หัวที่ 4 เกียวหลวม ช่างอุดมาไม่ดีมีลมเข้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #15232 เมื่อ: 27 เมษายน 2010 20:23:42 » |
|
20วาวล์เค้าใกล้ความจริงแล้วจากที่ใช้น้ำมันแล้วสะดุดหายแล้วนะคับ ถ้าว่างจะถ่ายรูปมาปลากรอบ สาเหตุน่าจะมาจากรูหัวฉีดแก็สที่4 มันหลวมแทบจะหลุดออกมาแล้วแต่มีท่อแก็สดันอยูเลยไม่หลุด เวลาวิ่งน้ำมันทำให้มีอากาศเล็ดลอดเข้าไปในรูแก็ส ทำให้วิ่งน้ำมันสะดุด แต่ตอนนี้หายแล้วคับ เหลืออีกอย่างคือมันยังตัดที่รอบ 7000 อยู่เหมือนเดิม แต่ไม่เป็นไรจะให้ช่างหน่องไล่ระบบวัดรอบให้ใหม่ไม่น่ามีปัญหา ปล.ขอขอบคุณ เสี่ยวัช น้องแอ่ว ที่ให้สองสับอุปกรณ์ ทั้งปั๊มติ๊กเจโบ กล่อง ECU ชุดหัวฉีด เรือนไมล์ เรกูเลเตอร์ ชุดจุดระเบิดทั้งระบบและสมาชิกระยองโซนทุกท่านที่ติดตามให้กำลังใจ น้าโน่ทำไม ชุดแก็สของน้าเจาะหัวที่ 4 หลวมตลอดเลย 7A กว่าผมจะหาเจอก็แทบแย่ หัวที่ 4 เกียวหลวม ช่างอุดมาไม่ดีมีลมเข้า อ้าววว เหรอ แล้วอาการที่มันแสดงมันเป็นยังไง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #15233 เมื่อ: 27 เมษายน 2010 20:46:43 » |
|
หายหน้า.....หายตูด เลยน้า ยังอยู่ ไปเที่ยงต่างหวัดมา เดือนหน้าเค้าก็จะหายหน้าหายตูดเหมือนกัน เจ้าหนี้เยอะเหลือเกิน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Redshadow@RaYongZ...
|
|
« ตอบ #15234 เมื่อ: 28 เมษายน 2010 00:33:39 » |
|
20วาวล์เค้าใกล้ความจริงแล้วจากที่ใช้น้ำมันแล้วสะดุดหายแล้วนะคับ ถ้าว่างจะถ่ายรูปมาปลากรอบ สาเหตุน่าจะมาจากรูหัวฉีดแก็สที่4 มันหลวมแทบจะหลุดออกมาแล้วแต่มีท่อแก็สดันอยูเลยไม่หลุด เวลาวิ่งน้ำมันทำให้มีอากาศเล็ดลอดเข้าไปในรูแก็ส ทำให้วิ่งน้ำมันสะดุด แต่ตอนนี้หายแล้วคับ เหลืออีกอย่างคือมันยังตัดที่รอบ 7000 อยู่เหมือนเดิม แต่ไม่เป็นไรจะให้ช่างหน่องไล่ระบบวัดรอบให้ใหม่ไม่น่ามีปัญหา ปล.ขอขอบคุณ เสี่ยวัช น้องแอ่ว ที่ให้สองสับอุปกรณ์ ทั้งปั๊มติ๊กเจโบ เรือนไมล์ เรกูเลเตอร์ ชุดจุดระเบิดทั้งระบบและสมาชิกระยองโซนทุกท่านที่ติดตามให้กำลังใจ น้าโน่ทำไม ชุดแก็สของน้าเจาะหัวที่ 4 หลวมตลอดเลย 7A กว่าผมจะหาเจอก็แทบแย่ หัวที่ 4 เกียวหลวม ช่างอุดมาไม่ดีมีลมเข้า ไม่บอก ก็รู้ว่า ไอ้ โน่ มันเจาะ ซ้ำได้ แค่ 3 คั้ง คั้งที่ 4 หมดแรง มันเลยหลวม......ไช้ไม่ได้.........
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
|
|
|
(L)elle(L)
|
|
« ตอบ #15235 เมื่อ: 28 เมษายน 2010 07:31:51 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
*Non*
|
|
« ตอบ #15236 เมื่อ: 28 เมษายน 2010 07:33:25 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OaK.
|
|
« ตอบ #15237 เมื่อ: 28 เมษายน 2010 07:47:21 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
kthainuk@ford.com/sprint_oak@hotmail.com or facebook:Oak Rayong
|
|
|
|
watcharapong
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #15239 เมื่อ: 28 เมษายน 2010 07:54:37 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|