AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 22:29:11 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จูนกล่อง  (อ่าน 4820 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 01:36:07 »

พวกเครื่องTOYOTA นี่สามารถจูนเรียลทาม ได้เหมือนพวกเครืื่องบางรุ่นของHONDAหรือป่าวครับ งง งง

พอดีเห็นHONDAเค้าจูนกล่องเดิมกัน   ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 02:23:55 »

ไม่ได้ครับ  ได้ยินมาว่ากล่องโตโยต้าไม่มีรอม ผิดถูกประการใดขอภัยครับ
บันทึกการเข้า


TOCOBU
Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 04:01:39 »


พ่วงกล่องจะดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 06:45:16 »

พวกเครื่องTOYOTA นี่สามารถจูนเรียลทาม ได้เหมือนพวกเครืื่องบางรุ่นของHONDAหรือป่าวครับ งง งง

พอดีเห็นHONDAเค้าจูนกล่องเดิมกัน   ฮิฮิ ฮิฮิ

จูนเรียลทามนี่มันเป็นยังไงอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
*OommY*
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,363


----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 06:54:42 »

ขอรอด้วยคนอยากรู้เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 08:02:06 »

ตัวกล่องเอง  ปรับจูน ข้อมูลไม่ได้ ครับ  เพราะ ข้อมูล ใน IC มัน เบิร์น ใหม่ ไม่ได้

มีทางเดียว สำหรับ 4A ครับ  คือ ต้องพ่วงกล่อง  หรือจะ สแตนอโลน เท่านั้นครับ   แต่ที่ญี่ปุ่น เมื่อนานมาแล้วก้ มี การ เสิรมบอร์ด นะ แต่ผมว่า มันไม่คุ้ม หรอก พ่วงเอา ง่ายกว่า 
จะ E-manage ฟ้า หรือ เงิน  หรือ จะ F-CON  หรือ power fc ( อันนี้เห็นน้อย)  ก้ น่าจะดีกว่า ครับ Smiley
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 09:22:05 »

ส่วนตัว ผมชอบ real time มากกว่าครับ
เพราะมัน อ้างอิงจาก เซนเซอร์ในรถ มากกว่า โปรแกรมที่ใส่เข้าไป
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
Ohmmy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 523


พวกนักซิ่งถ้าลองได้ซิ่งแล้ว-ก็ต้องซิ่งจนวันตาย...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 09:27:26 »

ไม่ได้ครับ  ได้ยินมาว่ากล่องโตโยต้าไม่มีรอม ผิดถูกประการใดขอภัยครับ
ตามนั้นครับ ที่ผมรู้ก็toyota ยี่ห้อเดียวที่กล่องเดิม ทำรอมไม่ได้ (ไทยนะ) ที่ญี่ปุ่นเหมือนจะมีคนทำแต่เป็นของทางสำนักซิ่งเค้า เฉพาะรถสนาม ที่เคยได้ยินนะครับ ผมยังอิจฉา พวก nissan honda เลยครับ  ช่างไทยก็ทำกันรึ่ม
แต่มีแว่วๆ มีคนชอบลอง เปลี่ยนพวก ic  capasyster ทำลองๆดู ใช้ค่าที่ต้านทานที่สูงบ้าง ต่ำบ้าง (ในvios 4Af 4S) ผลมันก็แตกต่างจากเดิมนิดหน่อย แต่บางทีก็รวนไปเลยก็มี  สรุปว่ามีคนลองครับ(ไทย) แต่ไม่เวิร์คซักเท่าไหร่
บันทึกการเข้า

"ก็แค่นักแข่งข้างถนน   เกิดเป็นพวกนักซิ่ง"  _นี่แหละมันส์_
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 18:22:00 »

โหะๆ ไอเราเห็นHONDAของพี่จูนได้เลยนึกว่าAEคงจูนได้

หุหุ
บันทึกการเข้า
*OommY*
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,363


----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 20:30:11 »

คือกล่องที่จะพ่วงคือกล่องเดิมติดรถ หรือซื้อกล่องเต่งใหม่ครับ   แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2010 06:50:47 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2010 08:39:14 »

คือกล่องที่จะพ่วงคือกล่องเดิมติดรถ หรือซื้อกล่องเต่งใหม่ครับ   แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..


กล่องเดิม ต้องมีอยู่ครับ กรณี ซื้อกล่องแต่งมาพ่วง เช่น พวก E-manage 

แต่ถ้า จะ บินเดี่ยว ใช้ กล่อง สแตนอโลน พวก F-CON 2.1 หรือ สูงกว่านั้น ก็ ไม่ต้องใช้กล่องเดิม ได้ ครับ  แต่ คง จูนกันนาน เลย  แนะนำ ว่า ถึงแม้จะเป็น F-con  ก็ พ่วงเอาดีกว่า ครับ Smiley
บันทึกการเข้า
*OommY*
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,363


----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2010 19:17:51 »

คือกล่องที่จะพ่วงคือกล่องเดิมติดรถ หรือซื้อกล่องเต่งใหม่ครับ   แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..


กล่องเดิม ต้องมีอยู่ครับ กรณี ซื้อกล่องแต่งมาพ่วง เช่น พวก E-manage 

แต่ถ้า จะ บินเดี่ยว ใช้ กล่อง สแตนอโลน พวก F-CON 2.1 หรือ สูงกว่านั้น ก็ ไม่ต้องใช้กล่องเดิม ได้ ครับ  แต่ คง จูนกันนาน เลย  แนะนำ ว่า ถึงแม้จะเป็น F-con  ก็ พ่วงเอาดีกว่า ครับ Smiley
     
       ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2010 00:23:18 »

TOYOTA ใช้ ECU ที่มี EPROM อยู่ในตัวครับ เลยทำให้ทำใหม่ไม่ได้ ทางออกของสำนักแต่งช่วงที่ยังไม่มี piggy back
ก็ทำ PCB เพิ่ม เอามาใส่แทน ECU เลยเห็นเป็นกล่องสองชั้น อย่างของ mine เป็นต้น

ยุคนี้ถ้าต้องไปเล่นแบบนั้น คงไม่เหมาะ ใส่ piggy back ดีกว่า ส่วนของ Honda (บางรุ่น), Subaru, Mazda (บางรุ่น)
ทำการ reflash ได้อันนี้ก็จ่ายค่าวิชากับค่าดำเนินการ แต่ไม่ได้อะไรกลับบ้านนอกจาก program ใหม่เท่านั้น (บางคนก็รับ
ไม่ได้เพราะราคามันก็ใกล้ๆ กับซื้อของมาใส่รวมค่า tune เหมือนกัน แต่ผมว่ามันมีดีกว่า ที่ตรง รถมันเหมือนเดิม ถ้าเป็นเมืองนอก
นี่เค้าต้องการ เพราะถ้าต่อ ODB II ไม่ได้อดต่อทะเบียนนะ)
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!