AE. Racing Club
05 พฤศจิกายน 2024 15:00:00 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ระหว่าง 200sx MR2 SubaRu ไฟเพชรV6 ขอความเห็นหน่อย  (อ่าน 11829 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ea_ae101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 192


ปั้นใหม่..ไหวมั้ยยย...เฮ้อออ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 19:58:37 »

อิม ด้วยคนครับ รถในฝัน..
บันทึกการเข้า

B☆NK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 20:08:10 »

อิมคับ สำหรับผมๆคิดว่า การเข้าโค้ง อัตราการเล่ง และเสียงสุดๆอ่าคับ

ถ้าจะแต่งเพิ่มอาจแพงหน่อยเช่น แคม เฮดเดอร์ เพราะต้องซื้อเบิ้ล2อ่าคับ

แต่ถ้าอู่ดีๆทำเป็น ก็ทนอยู่คับ สุดยอด สุดยอด สุดยอด

เบิ้ลยังไงหว่า

header ej มันก็ไม่ได้แยกแบบ เครื่อง V นะ


ส่วนแคมถ้าเป็น stage 123 ราคาถ้าเทียบกับ 4g63 ราคาก็พอกัน

อ้าวหรอคับ เห็นว่าแคมต้องใช้4ตัว อ่าคับ

ส่วยเฮดเห็นว่ามันแยกกันคนละฝั่งอ่า  งง งง

แคม 4 ตัวปกติของอิมคับ ราคาก็ไม่ได้แพง *2 ของ 2 แท่งรถทั่วไปครับ
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 20:09:17 »

200 หล่อสุด
บันทึกการเข้า

GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 20:11:38 »

อิมคับ สำหรับผมๆคิดว่า การเข้าโค้ง อัตราการเล่ง และเสียงสุดๆอ่าคับ

ถ้าจะแต่งเพิ่มอาจแพงหน่อยเช่น แคม เฮดเดอร์ เพราะต้องซื้อเบิ้ล2อ่าคับ

แต่ถ้าอู่ดีๆทำเป็น ก็ทนอยู่คับ สุดยอด สุดยอด สุดยอด

เบิ้ลยังไงหว่า

header ej มันก็ไม่ได้แยกแบบ เครื่อง V นะ


ส่วนแคมถ้าเป็น stage 123 ราคาถ้าเทียบกับ 4g63 ราคาก็พอกัน

อ้าวหรอคับ เห็นว่าแคมต้องใช้4ตัว อ่าคับ

ส่วยเฮดเห็นว่ามันแยกกันคนละฝั่งอ่า  งง งง

แคม 4 ตัวปกติของอิมคับ ราคาก็ไม่ได้แพง *2 ของ 2 แท่งรถทั่วไปครับ

อ๋อขอบคุณสำหรับความรู้ครับ  อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,183


ยังไงก็รัก AE.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 20:46:49 »

สำหรับผมนะครับ 200 sx ครับ (คันต่อไปที่ผมเล็งไว้) แต่ก็เก็บ ae สุดรักไว้ด้วยครับ
บันทึกการเข้า


พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
PEP_AE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 376


4E-FTE+Ecu-Mine's+Carbon by Monza


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 21:03:48 »

200sx คับหล่อโครต
บันทึกการเข้า

Ghostor
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 21:30:57 »

ความฝันผม 215sx เลยครับ (S15 คงไม่มีปัญญา) แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

เคยมีคนต่างชาติสงสัยว่า "ทำไมคนไทยรักในหลวง"
คำตอบคือ ............. "คุณมีเวลามากพอที่จะฟังหรือเปล่า"
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 21:49:58 »

อิม ด้วยคนครับ รถในฝัน..

คนคอเดียวกัน(คอแดง) อิอิ
ผมขอเสนอ prelude เป็นอีก1ตัวเลือกคับ ผมว่ามันสวย แรง ไม่แพงมากด้วย หุหุ
บันทึกการเข้า
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 21:50:48 »

อยากได้แบบนี้

บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 21:53:48 »

200 ครับ เอาไฟป็อปเดิมๆ
บันทึกการเข้า
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 21:55:02 »

ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องประโยชน์ใช้สอย หล่อแบบยาวๆ เอกลักษณ์เฉพาะตัวสูง
ผมเลือกMR-2คับ ได้T-BARยิ่งแจ๋ว(แต่ตัวเทอร์โบแท้ๆจะไม่เป็นT-BARนะคับ)
ส่วน200SXก็ดีคับ สวยและตกแต่งได้มากมายหลายแบบ แล้วแต่ชอบ(และงบประมาณคับ)
แต่ข้อเสียคือหาสภาพสวยๆยาก ถ้ามีราคาก็โดดไปเลย
ส่วนอิม(GC)ผมก็ชอบคับ ราคาไม่แพง สมรรถนะสูง
เคยไปดูกับเพื่อนคับ(มันจะเอา) แต่ตัวจริงภายในจะแคบและก็โทรมๆอยู่บ้างเหมือนกัน
ก็เลยตัดออกไปคับ
ส่วนACCORD V6 3,000(โฉมที่แล้ว) ตัวนี้ก็ดีคับ
แต่มีข้อเสียที่เกียร์อายุการใช้งานสั้น 150,000kmบวกลบก็ต้องโอเวอร์ฮอลแล้ว
ยิ่งกดมากยิ่งไปเร็วคับ เนื่องจากมันรับแรงบิดแรงม้าของเครื่องไม่ไหว

แต่สวนตัวชอบMX-5ง่ะ ไม่แรงแต่เท่ห์ สวยระดับตำนาน(อ้อนแฟนให้ขายG1มาซื้ออยู่ เมื่อไหร่จะใจอ่อนว้า)

เคยขับแล้ว ได้อารมณ์สุดๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 พฤษภาคม 2010 22:15:47 โดย yuky » บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
อ้วนซ่า
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 280


ลาก่อน อีแดง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 21:58:18 »

ถ้าเป็นผมนะครับ  ซุบซิบ
เลือก อิม ครับ   สุดยอด แบบไม่ต้องคิดเลย  
เพราะเคยขับรถเพื่อนขอบอกว่าโดนครับ ออกตัวกระโจนแบบว่านึกว่ามันเป็นกบอะ เข้าโค้งก็หนุบหนับ    สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
ae-92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


アルトワークスでドリフト


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 22:18:27 »

200 ครับ เอาไฟป็อปเดิมๆ


เห็นด้วยคับ  ถูกใจ.. ใช่เลย..
บันทึกการเข้า

 


มอไซด์ โตขึ้นผมจะเป็น Sprinter  
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 22:51:17 »

อยากได้แบบนี้




นี่เลยๆๆๆ  ชอบบบบบ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 23:01:52 »

ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องประโยชน์ใช้สอย หล่อแบบยาวๆ เอกลักษณ์เฉพาะตัวสูง
ผมเลือกMR-2คับ ได้T-BARยิ่งแจ๋ว(แต่ตัวเทอร์โบแท้ๆจะไม่เป็นT-BARนะคับ)
ส่วน200SXก็ดีคับ สวยและตกแต่งได้มากมายหลายแบบ แล้วแต่ชอบ(และงบประมาณคับ)
แต่ข้อเสียคือหาสภาพสวยๆยาก ถ้ามีราคาก็โดดไปเลย
ส่วนอิม(GC)ผมก็ชอบคับ ราคาไม่แพง สมรรถนะสูง
เคยไปดูกับเพื่อนคับ(มันจะเอา) แต่ตัวจริงภายในจะแคบและก็โทรมๆอยู่บ้างเหมือนกัน
ก็เลยตัดออกไปคับ
ส่วนACCORD V6 3,000(โฉมที่แล้ว) ตัวนี้ก็ดีคับ
แต่มีข้อเสียที่เกียร์อายุการใช้งานสั้น 150,000kmบวกลบก็ต้องโอเวอร์ฮอลแล้ว
ยิ่งกดมากยิ่งไปเร็วคับ เนื่องจากมันรับแรงบิดแรงม้าของเครื่องไม่ไหว

แต่สวนตัวชอบMX-5ง่ะ ไม่แรงแต่เท่ห์ สวยระดับตำนาน(อ้อนแฟนให้ขายG1มาซื้ออยู่ เมื่อไหร่จะใจอ่อนว้า)

เคยขับแล้ว ได้อารมณ์สุดๆ


ชอบด้วยมาก อินเลิฟ MX5 ตัวแรก เก่าดีพอๆก่ะ 92เลย
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 23:33:21 »

EVO 7 ได้ ปะ เลือก แบบ แตก ต่าง อิ ๆๆ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2010 01:12:27 »

ส่วนตัวนะคับ อิมคัับ ชอบตอนมันแบคไฟร์ สะใจกว่าการแบคไฟร์ของ4เม็ดเรียงทั่วๆไปคับ
แล้วมันก้อเป็นขับ4เพีงตัวเดียวใน3ตัวเลือก ส่วนตัวถ้างานในเมืองขับ4น่าจะเวิร์คกว่าคับ แต่ถ้า
ชอบความเร็วปลายขับ2น่าจะทำได้ดีกว่า
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Toei~Caldina
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,124


~:baby boost:~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2010 07:27:43 »

we love impreza อินเลิฟ อินเลิฟ อินเลิฟ
บันทึกการเข้า

PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2010 07:39:37 »

คนละแนวเลยแฮะ

4 ประตูขับ 4 Fulltime
2 ประตู RWD
2 ประตู MR

เป็นผมไหนๆเล่นสปอร์ตแล้ว เอา FD3S ไปเลย
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2010 07:52:25 »

คนละแนวเลยแฮะ

4 ประตูขับ 4 Fulltime
2 ประตู RWD
2 ประตู MR

เป็นผมไหนๆเล่นสปอร์ตแล้ว เอา FD3S ไปเลย

เอามัยละ ประธาน เดียวเอามาให้ขับพีระซะเลย
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!