ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องประโยชน์ใช้สอย หล่อแบบยาวๆ เอกลักษณ์เฉพาะตัวสูง
ผมเลือกMR-2คับ ได้T-BARยิ่งแจ๋ว(แต่ตัวเทอร์โบแท้ๆจะไม่เป็นT-BARนะคับ)
ส่วน200SXก็ดีคับ สวยและตกแต่งได้มากมายหลายแบบ แล้วแต่ชอบ(และงบประมาณคับ)
แต่ข้อเสียคือหาสภาพสวยๆยาก ถ้ามีราคาก็โดดไปเลย
ส่วนอิม(GC)ผมก็ชอบคับ ราคาไม่แพง สมรรถนะสูง
เคยไปดูกับเพื่อนคับ(มันจะเอา) แต่ตัวจริงภายในจะแคบและก็โทรมๆอยู่บ้างเหมือนกัน
ก็เลยตัดออกไปคับ
ส่วนACCORD V6 3,000(โฉมที่แล้ว) ตัวนี้ก็ดีคับ
แต่มีข้อเสียที่เกียร์อายุการใช้งานสั้น 150,000kmบวกลบก็ต้องโอเวอร์ฮอลแล้ว
ยิ่งกดมากยิ่งไปเร็วคับ เนื่องจากมันรับแรงบิดแรงม้าของเครื่องไม่ไหว
แต่สวนตัวชอบMX-5ง่ะ ไม่แรงแต่เท่ห์ สวยระดับตำนาน(อ้อนแฟนให้ขายG1มาซื้ออยู่ เมื่อไหร่จะใจอ่อนว้า)
เคยขับแล้ว ได้อารมณ์สุดๆ