AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 14:50:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: !! ปลายก้านวัดน้ำมันเครื่องหักลงไปในเครื่อง เป็นอะไรรึเปล่าครับ  (อ่าน 8241 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ppong
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 17:11:31 »

ตะกี้วัดระดับดูพอแทงลงไปได้ยินเสียงกึ๊ก ดึงออกมาดูเหลือแต่แท่งตรงส่วนปลายที่เป็นระดับวัด L F มันหักอยู่ในช่องแล้วอ่ะครับ

จะเป็นอันตรายมั๊ยครับ ไม่กล้าสตาร์ทเลย ควรทำไงดีครับ 5afe at ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 พฤษภาคม 2010 17:16:32 โดย ppong » บันทึกการเข้า



รักที่สุดเลย
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 17:19:04 »

ถ้ามันลงไปในอ่างน้ำมันเครื่องถ่ายน้ำมันเครื่องน่าจะออกนะครับ ถ้าไม่ออกจริง ๆ ก้อคงต้องถอดอ่างน้ำมันเครื่องออกมาเอามันออกอ่ะครับ.
บันทึกการเข้า
corbis
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 17:20:11 »

ก็อันตรายนะครับ แนะนำ เปิดแคร๊งน้ำมันเครื่องครับ แล้วเอามันออก
บันทึกการเข้า
ppong
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 17:25:00 »

อย่างอย่างงี้ควรทำยังไงดีครับ ไปถ่ายน้ำมันเครื่องดูก่อนหรอครับ

แล้วขับไปมันจะพังมั๊ยครับ
บันทึกการเข้า



รักที่สุดเลย
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 17:37:08 »

ลองเอาแม่เหล็ก อ่ะ ครับ ลองลากๆ มันมาที่รูถ่าย  ถ้าไม่ได้ ก็ ต้อง แกะแครงค์ ออก ครับ   ถือซะว่า ได้ ล่างแคร๊งค์  แล้วก็ ทำความสะอาดฝักบัว ครับ

ค่ากาว ไม่กี่ตังค์ เอง ครับ Smiley
บันทึกการเข้า
ppong
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 18:00:35 »

ตะกี้เดินไปถามอู่แถวบ้านเค้าบอกว่ามันจะมีกรองน้ำมันเครื่องก่อนดูดขึ้นมาอีกทีจะกันไว้ ไม่เป็นไรให้ไปหาซื้อแท่งใหม่มาใช้แทน

ไม่อันตราย จริงป่ะครับ
บันทึกการเข้า



รักที่สุดเลย
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 18:28:07 »

เปิดแคร้งเอาออกดีกว่าครับ "ไม่คุ้มเสี่ยง"
หัวดูดน้ำมันเครื่องมีฝักบัวกรองก็จริง แต่ถ้ามันขึ้นไปถึงข้อเหวี่ยงก็งานเข้าได้ครับ
แล้วถึงตอนนั้นคนที่บอกว่าไม่เป็นไรให้ซื้อแท่งใหม่มาใช้แทนจะได้งานและได้เงินด้วย ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
ppong
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 18:34:54 »

เปิดแคร้งเอาออกดีกว่าครับ "ไม่คุ้มเสี่ยง"
หัวดูดน้ำมันเครื่องมีฝักบัวกรองก็จริง แต่ถ้ามันขึ้นไปถึงข้อเหวี่ยงก็งานเข้าได้ครับ
แล้วถึงตอนนั้นคนที่บอกว่าไม่เป็นไรให้ซื้อแท่งใหม่มาใช้แทนจะได้งานและได้เงินด้วย ซุบซิบ

รับทราบครับ แต่ตอนนี้ยังพอขับได้ใช่มั๊ยครับ
บันทึกการเข้า



รักที่สุดเลย
-- James _ Za --
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,068


ทำดีอยากหวังให้ใครเห็น แค่เรารู้ว่าทำดีก็พอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 20:05:09 »

ผมก็หัก ยังไม่ได้เอาออกเลย ไปซื้อแท่งวัดมือ 2    มา 100 เดียว   แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

Oldman (4AGE-AE92)
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 59



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 20:24:09 »

แนวคิดแม่เหล็กเหมือนกัน  ก้านมันเป็นเหล็กใช่ไหมครับ ถ้าเป็นผมจะลองเอาแม่เหล็กแรงๆ (คลองถมมีขาย) แล้วใช้เหล็กยาวๆใส่ลงไป อาจจะยืมก้านวัดของคันอื่น ส่วนที่พ้นออกมาเอาแม่เหล็กปะลงไปแล้วค่อยๆดึงขึ้นมา
บันทึกการเข้า

นัน

(รู้น้อยแต่แบ่งปัน)
ppong
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010 21:04:43 »

อีกคำถามครับ แล้วก้านนี่ของ 4a กับ 5a มันยาวเท่ากันป่ะครับ

ไปซื้อแล้วเดี๋ยววัดไม่ตรง
บันทึกการเข้า



รักที่สุดเลย
-Wuddy~TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 809



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2010 00:10:34 »

เวนกำ อันตรายนะ

ลื้อเครื่องโอเวอฮอลครับ

 แลบลิ้น แลบลิ้น
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2010 10:40:38 »

แกะแคร๊งครับ เท่าที่ดูเห็นน๊อตไม่กี่ตัว แล้วซีลด้วยกาวดำ (ซิลิโคนทนร้อนของ Treebond)
บันทึกการเข้า

AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2010 12:52:03 »

จิงๆ แล้วมันก้ ไม่อันตรายเท่าไร

เพราะมันจะมีฝักบัว เป็นตะแกรงกัน อยู่ ดูด เข้าไปไม่ได้แน่ๆๆ
ถ้าเป็น 4A-GE ก้ ไม่ต้องกัวเพราะมันจะมีแผ่นกันอยู่ระหว่างเสื้อกับแคร้งน้ำมันอยู่ แต่
ถ้าFE ไม่มี ก็อาจจะโดน แจ๊คพ๊อต ปลายก้าน อยากจะ เข้าไปในช่วงก้านสูบได้
แค่ถ่ายน้ำมันดูก่อนก็ น่าจะok
เพราะบางทีมันจะไหลตาม น้ำมันออกมา
ถ้าไม่ออก ก้เปิดแคร้ง เอาออกครับ
รถ คุณ moze 7A-GTE เคยมีหัวน๊อตอยู่ด้วยอ่ะ เจ๊งๆ จิงๆ ไม่รู้มีอยู่ตอนไหน
ขับๆ ขับมา จนเครื่อง หลวม รื้อออกมา ค่อยเจอ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!