"เรื่องเพลา"ไม่ต้องตัดต่อเทียบใส่ได้(ช่างที่เคยทำจะรู้ครับ)วางออกมาแล้วซัดไม่มีขาด จะมีก็แต่ว่าบางอู่วางแล้วเกียร์อาจจะอยู่ตํ่าไปบ้าง
ทำให้เพลา"แอ่นขึ้น"หาดุมล้อที่อยู่สูงกว่าเมื่อใช้ความเร็วสูงบ่อยๆทำให้อายุการใช้งานของเพลาสั้นลงกว่าปกติ ถ้ารถคันไหน"โหลดมากๆ"
แก้โดยแบะล้อหรือยกรถให้สูงขึ้นครับ
ตามนี้ครับ ใช้เพลาซุปก็ได้ หรือจะใช้เพลาเทียบ สับท่อนสั้นยาวของ MR2 กับ GT4 อันนี้ช่างที่แถวๆรามอินทราที่เป็นอู่ทำ 3Sล้วนๆเลยบอกมา
ถ้าเพลาเล็กเทียบเพียบไม่ใช่ปัญหา ถ้าจบง่ายๆหน่อย ก็กัดหัวเพลาแต่เรื่องความทนไม่รุ้ทนกว่าตัดต่อแต่คงไม่เท่าเพลาเดิมๆมัน
ตอนนี้ที่อู่เพื่อนผมกำลังวาง 3S-GTE กับบอดี้3ห่วงอยู่มันก็บอกว่าจะกัดหัวเพลาเหมือนกัน ค่ากัดข้างละพันมั่งครับถ้าจำไม่ผิด