AE. Racing Club
09 พฤศจิกายน 2024 08:41:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อาการนี้เกี่ยวกับจานจ่ายไหมครับ  (อ่าน 2578 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
zman
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2010 21:13:14 »

ae101/1600/auto รอบเดินเบาไม่ค่อยนิ่ง เวลาติดไฟแดงเข้าเกียร์ D เหยียบเบรครอบจะตกลงมาที่ 600-700(ปรกติจะอยู่ที่ 800) รถสั่นเป็นเจ้าเข้า ต้องเข้าเกียร์ N แล้วเหยียบคันเร่งช่วย
เป็นทั้งแก๊สและน้ำมัน เปิดหรือปิดแอร์ก้อเป็น
วันนี้วันนี้เข้าร้านให้ช่างดู เล่าอาการให้ฟังช่างบอกว่าน่าเป็นที่จานจ่ายเริ่มเสื่อม ว่าแล้วแกก้อตั้งไฟใหม่ให้มันแก่ขึ้น แล้วให้ผมมาลองใช้งานดูพร้อมบอกว่าไปซื้อจานจ่ายมาเดี๋ยวเปลี่ยน
ให้ ผมเลยถามไปว่าถ้าล้างปีกผีเสื้อมันจะหายมั้ย แกบอกว่าไม่เกี่ยว

วันนี้ลองใช้งานดู ก้อยังเป็นอยู่นะ แต่รอบไม่ตกมากอยู่ประมาณ 700 เข้าเกียร์ N แล้วจะปรกติ



อยากถามว่า ผมควรเชื่อช่าง หรือว่าเปลี่ยนอู่ดีครับ

เซียนท่านใดมีข้อเสนอแนะที่ดีก้อว่ามาเลยครับ


ขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2010 23:32:25 »

ล้างลิ้น เร่ง เถอะ นะ .......ไม่งั้น isc วาว ก็ เสีย เพราะ ตัว ที่ คุม รอบ อยู่ ตรง นั้น ครับ

การ ตั้ง ไฟ จานจ่าย ถ้า ตั้ง แก่ รอบ จะ สูง ขึ้น นะ.......แต่ ไม่ ใช่ วิธี การ แก้ ปัญหา ครับ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
zman
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2010 00:03:18 »

ล้างลิ้น เร่ง เถอะ นะ .......ไม่งั้น isc วาว ก็ เสีย เพราะ ตัว ที่ คุม รอบ อยู่ ตรง นั้น ครับ

การ ตั้ง ไฟ จานจ่าย ถ้า ตั้ง แก่ รอบ จะ สูง ขึ้น นะ.......แต่ ไม่ ใช่ วิธี การ แก้ ปัญหา ครับ

คือชุดปีกผีเสื้อนั่นแหละ ใช่ไหมครับ(ถามเยอะอย่าว่านะครับ ไม่รู้จริงๆ)
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2010 09:35:25 »

ล้างลิ้น เร่ง เถอะ นะ .......ไม่งั้น isc วาว ก็ เสีย เพราะ ตัว ที่ คุม รอบ อยู่ ตรง นั้น ครับ

การ ตั้ง ไฟ จานจ่าย ถ้า ตั้ง แก่ รอบ จะ สูง ขึ้น นะ.......แต่ ไม่ ใช่ วิธี การ แก้ ปัญหา ครับ


คือชุดปีกผีเสื้อนั่นแหละ ใช่ไหมครับ(ถามเยอะอย่าว่านะครับ ไม่รู้จริงๆ)

ช่ายแว้ว......... อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Rock_TZ058@AE.110
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,912



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2010 09:36:47 »

ลอง ล้าง ลิ้น ผีเสื้อดูคับ  ตามข้างบนเลย   ทั้งชุดเลย
บันทึกการเข้า

มีปากก็พูดไป น้ำลายไม่ได้ซื้อ
zman
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2010 23:11:37 »

ขอบคุณทุกข้อข้อเสนอแนะครับ จะหัดทำเองมั่งล่ะ(พังเป็นพัง)
บันทึกการเข้า
NoO_BenZ TZ#40..
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2,600


ถึงกรูเป็น"เด็ก"ก้อไม่เกี่ยวกับ "มรึง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2010 00:38:47 »

ขอบคุณทุกข้อข้อเสนอแนะครับ จะหัดทำเองมั่งล่ะ(พังเป็นพัง)

เอางั๊นเรยนะ..

ขอหั้ยหายน๊า..มั่ยพังคามือ..
บันทึกการเข้า

" We r TZ "


    บ้านหลังนี้..มีมากกว่า.."ความอบอุ่น"
PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2010 00:49:45 »

เออ..ไรฟะ
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!