....มี2ส่วนประกอบกันคือ.....
1.ลิ้นเปิด-ปิด อากาศ
2.ช่องแก็สเข้า
....ถ้าใส่....แลมด้าคอนโทรล....แทน...พาวเวอร์วาร์ว.... ด้วยล่ะก้อ
มันจะเหมือนกับระบบหัวฉีดเพียงแต่ ไม่ได้นำแก็สไปฉีดเข้าตรงๆที่ท่อไอดีเท่านั้นเอง....
....ปล.แล้วจะลืมมิกเซอร์แบบเก่าไปโดยปริยาย.....
^
|
|
|
|
ตอบแทนนะครับตามความเข้าใจ
เดิม
อากาศ --------------->Mixer-------------------->ลิ้นปีกผีเสื้อ
อั้น
ใหม่่
อากาศ -------->ลิ้นใหม่ ------->Mixer ใหม่--------->ลิ้นปีกผีเสื้อ
ไม่อั้น ไม่อั้น
ขอดีของระบบนี้คือว่าไม่อั้นอากาศอ่ะครับ สวนแก๊สจะพอหรือไม่ก็ต้องไปปรับเพาเวอร์วาร์วเองครับ
อากาศ -------->ลิ้นใหม่ ------->Mixer ใหม่--------->ลิ้นปีกผีเสื้อ
ไม่อั้น ไม่อั้น
มันไม่มีmix ไม่ใช่เหรอคับ
ไม่มี Mixer แล้วแก๊สจะเข้าตรงไหนอ่ะครับ
รูปแรกที่อยู่ในมืออ่ะครับ เป็น Mixer ใหม่ แตกต่างจากเดิมตรงที่ว่า รูตรงกลางใหญ่เท่าไอดีเลย ถ้า Mixer เดิมรูมันจะเล็กทำให้อั่นเวลาเป็นน้ำมัน
เวลารอบต่ำ อากาศจะผ่านไปทางลิ้นใหม่ครึ่งวงกลมด้านบน เวลารอบสูง แรงดูดมาก จะทำให้ลิ้นใหม่ เปิด คราวนี้อากาศก็เข้าได้มากขึ้น มันเลยไม่อั้นอ่ะครับ
ก็อย่างที่ว่าอ่ะครับ จริงๆ แล้วช่วยแก้ปัญหาเรื่องอาการอั่นในรอบสูงที่อากาศเข้าไม่พอ ของ Mixer เดิมอ่ะครับ