AE. Racing Club
13 พฤศจิกายน 2024 00:09:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอปรึกษาพี่ๆที่ทำเครื่อง4A-FE set Bo (ที่ใส้ในเดิมๆอะครับ)หน่อยครับผม  (อ่าน 8750 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2010 19:27:38 »

บูชหนักน้ำมันดีก็ไม่พัง บูช 0.3 น้ำมัน น้อยก็พัง

ขนาด NA ยังพังเลยครับ นับอะไรกับบูช เล็กๆ
บันทึกการเข้า

EMER
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 94


7a fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2010 22:00:11 »

ถ้าชอบ ก็ ทำ เลย ครับ ......

ใช่ๆ ขับมันดี...เนอะพี่
บันทึกการเข้า
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2010 23:34:36 »

ยิ่งบอกว่าทำแบบลูกทุ่งยิ่งต้องระวังนะคับ...

ขนาดคนที่เค้าทำสเต็ปเทพๆยังพังเลย

จะพังหรือไม่มันอยู่ที่เท้าเราด้วย...

ถ้ารู้ลิมิตเครื่องก็อยู่ได้นานหน่อย

ปล.ถ้าคิดจะทำแล้วจิงๆก็ลองดูคับ...อย่างน้อยๆก็เป็นประสบการณ์

สมมุติพังจิงๆค่อยว่ากันใหม่....เอามันส์ไว้ก่อน
บันทึกการเข้า

amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010 07:51:24 »

ว่าไงว่าตามกัน
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

papze
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 249


เสียเป็นแสนแขนไม่ได้จับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010 13:28:34 »

น้าแป็ป วาง4A 20V ฝาดำไปเลย แรงจัด งบไม่หนีกัน โทษทีเรื่องกรอง พอดีลงมาอยู่กรุงเทพเลยไม่ได้ติดต่อ  เหอๆๆ คำนับ
[/quote



ไม่เป็นไรครับน้า
บันทึกการเข้า

จะทำแบบเนี้ยอะครับ
papze
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 249


เสียเป็นแสนแขนไม่ได้จับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010 13:30:32 »

ยังอยากอยู่เหรอน้อง


เห็นของที่มันวางไว้ที่บ้านแล้วมันคันครับพี่เอกกกก
บันทึกการเข้า

จะทำแบบเนี้ยอะครับ
papze
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 249


เสียเป็นแสนแขนไม่ได้จับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010 13:45:35 »

ลูกทุ่งแบบน้ำมันครับผม

แต่ถ้าทำจริงๆก็จะค่อยๆทำแบบลูกทุ่งไปเป็นแบบเทพอะครับ

ด้วยความคันอยากทำเครื่องเล่นครับผม
บันทึกการเข้า

จะทำแบบเนี้ยอะครับ
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010 14:07:13 »

เฮ้ยไหนว่าล้มโครงการเนี่ย อ้าวจัดไป
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
papze
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 249


เสียเป็นแสนแขนไม่ได้จับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010 14:55:07 »

เฮ้ยไหนว่าล้มโครงการเนี่ย อ้าวจัดไป

เสียดายของอะครับ
มันกองอยู่ที่บ้านเดินผ่านไปผ่านมาเห็นแล้วมันคันอะครับ
อยากทำสะงั้นครับ
บันทึกการเข้า

จะทำแบบเนี้ยอะครับ
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010 15:05:45 »

ลูกทุ่งก็ทนได้ (หนาไว้ก่อน) เล้วจะเอาไรเพิ่มน้ำมันละคับ
 ลองว่ามาเผื่อจะมีไรแนะนำ เพราะผมกันเพื่อนๆก็เริ่มต้นแบบลูกทุ่งเหมือนกัน

ส่วนที่คุน jade บอกว่า 0.5มันแค่เริ่มต้น รถน้องผมนิวแจ๊ส 0.3 เองทำไมได้ตั้ง150 ม้าละคับ
 อยู่ที่กำลังอัดเครื่องคับ กำลังอัดเคื่องมาก ก็บูสน้อย กำลังอัดnaมันสูง
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
papze
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 249


เสียเป็นแสนแขนไม่ได้จับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010 15:42:07 »

ลูกทุ่งก็ทนได้ (หนาไว้ก่อน) เล้วจะเอาไรเพิ่มน้ำมันละคับ
 ลองว่ามาเผื่อจะมีไรแนะนำ เพราะผมกันเพื่อนๆก็เริ่มต้นแบบลูกทุ่งเหมือนกัน

ส่วนที่คุน jade บอกว่า 0.5มันแค่เริ่มต้น รถน้องผมนิวแจ๊ส 0.3 เองทำไมได้ตั้ง150 ม้าละคับ
 อยู่ที่กำลังอัดเครื่องคับ กำลังอัดเคื่องมาก ก็บูสน้อย กำลังอัดnaมันสูง



ว่าจะเปลี่ยนหัวฉีดก่อนอะครับ แต่ไม่รู้ว่าจะใช้ของตัวไหน

หรือไม่ก็หัวฉีดเดิมแล้วใส่อีมิเนจเอาอะครับ
บันทึกการเข้า

จะทำแบบเนี้ยอะครับ
DAY101T
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010 16:13:50 »

เข้ามาดูแนวทาง แจ่มๆ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2010 22:31:11 »

1jz-GTE vvti
 
e+หัวฉีดเดิม(สั่งยกนานก็อาจพอแต่ไม่ดีนะ)
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
papze
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 249


เสียเป็นแสนแขนไม่ได้จับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2010 14:36:56 »

แล้วmapมันจะตัดไมอะครับหรือว่าต้องทำยังไงกับมันอะครับผม
บันทึกการเข้า

จะทำแบบเนี้ยอะครับ
ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2010 14:59:36 »

................สู้ ต่อไป นายแป๊บ..............

 ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง
บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2010 22:23:37 »

ถ้าจะใส่กล่องก็เปลี่ยนแม๊บ ของรถเทอโบที่อ่านบูสได้
 ถ้าลูกทุ่งก็ไดโอดค่อมแม๊บ(ค่อมสายไฟ) ไม่ให้มันส่งไฟเกิน5โวลไปกล่องไม่งั้นมันตัด0.3
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #36 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2010 22:33:24 »

คิดจะบู๊อย่ากังวล
บันทึกการเข้า

amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2010 12:52:03 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

bankmax
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 11:20:35 »

เซ็ทเลยครับ มันแน่นอน ของผมก็ไส้เดิม แก้สหัวฉีดด้วย บูส 0.5 เหมือนกัน เกือบปีแล้วยังไม่พัง
แต่เคยบูส0.8 อยู่เดือนนึงขอบอกว่ารักเลย ขับมันมาก
ถ้าอยากเซ็ทโบลองศึกษาเรื่องรถเกี่ยวกับเรื่องน็อค เขก และก็เสียงเครื่องยนต์เวลาทำงานสักนิดแล้วมันจะอยู่กับคุณได้นานครับ
บันทึกการเข้า
papze
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 249


เสียเป็นแสนแขนไม่ได้จับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 15:43:32 »

ขอบคุณครับพี่ๆ
บันทึกการเข้า

จะทำแบบเนี้ยอะครับ
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!