AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 09:41:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบน่ะครับ โดเรม่อน วางเครื่องอะไร เหมาะสมที่สุด+อึด+ทน รบกวนทีนะครับ  (อ่าน 13095 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
อิ๊กปากเกร็ด
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,231


เก็บไปเรื่อยๆ คนมันจน ให้ทำไงได้ ><!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 15:08:00 »

ครับ ตามหัวข้อเลยครับ

คืออยากทราบอ่ะครับว่า โดเรม่อน มันวางเครื่องอะไรได้บ้าง

แล้วเครื่องตัวไหน รหัสอะไร ที่เหมาะสมกับโดเรม่อนมากที่สุด เอาความอึด ความทนน่ะครับ

แล้ว ถ้าผมมีเครื่อง 4age แต่มันเป็น เกียร์ M/T ถ้าผมจะหาแลกเป็น เกียร์ A/T ต้องใช้งบเยอะไหมครับ

หรือหาแลกกับพวกที่ หาเกียร์ M/T ได้เลย แล้วพวกงบประมาณ ค่าช่าง ค่าทำคร่าวๆ ซักเท่าไหร่หรอครับ ในการ สับเกียร์

หรือถ้า หาแลกเกียร์ไมได้ การหาซื้อ เกียร์ A/T ของเครื่อง 4age ราคาซักเท่าไหร่หรอครับ แบบเบ็ดเสร็จ ทั้งชุดเกียร์/กล่อง/ค่าช่าง/ฯลฯ

รบกวน เพื่อนๆพี่ๆผู้ที่รู้ ช่วยตอบทีนะครับ

ขอบคุณมากครับ  คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า



มิตรภาพที่ไม่เคยลืมเลือน ใน aeracingclub
มีแต่คน .... เท่านั้น ที่สะกดคำว่า "เพื่อน" ไม่เป็น




ทุกวันนี้บ้านเค้าจะเป็นเชียงกงขึ้น ทุกวันๆ และ  งอแง
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 15:12:17 »

3S
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 15:20:28 »

4A-FE  ครับ อึด สุดๆ
บันทึกการเข้า
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 15:24:34 »

4A-FE  ครับ อึด สุดๆ
ใช่ๆน้า ไม่แรงแต่ก็พอแซงได้ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

อิ๊กปากเกร็ด
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,231


เก็บไปเรื่อยๆ คนมันจน ให้ทำไงได้ ><!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 15:32:59 »

ไม่ทราบว่า พวกพี่ๆ พอจะมีรูปเครื่อง 4a-fe ให้ผมดูเป็นตัวอย่างบ้างไหมอ่ะครับ

รบกวนด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ  คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า



มิตรภาพที่ไม่เคยลืมเลือน ใน aeracingclub
มีแต่คน .... เท่านั้น ที่สะกดคำว่า "เพื่อน" ไม่เป็น




ทุกวันนี้บ้านเค้าจะเป็นเชียงกงขึ้น ทุกวันๆ และ  งอแง
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 15:38:44 »

ดูข้่อมูลแล้วน่าจะเป็น บล๊อค A อึดผมก็ว่า 4A-FE ใช้อยู่ก็อึดจริงๆ


เอาให้สวยงามแรงด้วย ก็ 4AGE 20V BT ไปเลย
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 15:39:53 »

ถ้าเป็นผมจะวางฝาลาย.....แล้วโม เอาแบบขับสนุกๆ ย่องเบา
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

อิ๊กปากเกร็ด
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,231


เก็บไปเรื่อยๆ คนมันจน ให้ทำไงได้ ><!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 15:41:24 »

ขอบคุณ คุณ smilegames มากครับสำหรับรูป

แล้ว เรื่องเกียร์อ่ะครับ

การสับเกียร์ จาก M/T ไปเกียร์ A/T ใช้งบสูงไหมครับ
บันทึกการเข้า



มิตรภาพที่ไม่เคยลืมเลือน ใน aeracingclub
มีแต่คน .... เท่านั้น ที่สะกดคำว่า "เพื่อน" ไม่เป็น




ทุกวันนี้บ้านเค้าจะเป็นเชียงกงขึ้น ทุกวันๆ และ  งอแง
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 15:47:23 »

4A-FE เป็นเครื่องพื้นฐานใส่ Corolla ครับ

ปีก็ใหม่ เทคโนโลยีก็สูง อะไหล่ก็หาง่ายทั้งแท้เทียมตามกำลังทรัพย์

เครื่องนี้ยืนพื้นที่ 110 ม้าครับ
บันทึกการเข้า

noncook
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 649



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 16:06:24 »

4 afe เป็นทางเลือกที่พี่ ต้องการครับ
ขนาดtaxi ใหม่ๆยังวางตัวนี้เลย รับรองอึดทน ประหยัด ดูเลง่าย ติดแก็สดีไม่มีปัญหา
บันทึกการเข้า
-Wuddy~TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 809



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 16:09:42 »

3s bo
บันทึกการเข้า
อิ๊กปากเกร็ด
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,231


เก็บไปเรื่อยๆ คนมันจน ให้ทำไงได้ ><!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 16:37:18 »

ขอบคุณสำหรับทุกคำชี้แนะครับ




ป.ล. แล้วเรื่องพวกราคาเปลี่ยนเกียร์จาก M/T เป็น A/T อ่ะครับ งบราวๆเท่าไหร่หรอครับผม


ขอบคุณมากครับ  คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า



มิตรภาพที่ไม่เคยลืมเลือน ใน aeracingclub
มีแต่คน .... เท่านั้น ที่สะกดคำว่า "เพื่อน" ไม่เป็น




ทุกวันนี้บ้านเค้าจะเป็นเชียงกงขึ้น ทุกวันๆ และ  งอแง
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 16:39:05 »

7a-fe
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 16:40:37 »

4A-FE  ครับ อึด สุดๆ

ตามนั้น อึด ทน ประหยัด ติดแก๊ส ง่าย อะไหล่เยอะ

ถ้าคิดจะเปลี่ยนเครื่องก็หาเกียร์มาพร้อมเครื่องเลยครับ

ฝาลายเกียร์ออโต้คาดว่าจะกินน้ำมันหนักแน่ๆถ้าวิ่งในเมือง ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
อิ๊กปากเกร็ด
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,231


เก็บไปเรื่อยๆ คนมันจน ให้ทำไงได้ ><!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 16:52:50 »

คือ ผมไม่รู้เรื่องรถเก๋งจริงๆอ่าครับ  ปรกติทำแต่รถมอไซด์

ตัว ที่ว่า ฝาลายนี่ คือตัวไหนหรอครับ เคยเห็นตัว4age ที่มีฝาเป็นร่องๆยาวๆตรงที่ครอบ หัวเทียน นั่นเรียกว่าฝาลายรึเปล่าวครับ
บันทึกการเข้า



มิตรภาพที่ไม่เคยลืมเลือน ใน aeracingclub
มีแต่คน .... เท่านั้น ที่สะกดคำว่า "เพื่อน" ไม่เป็น




ทุกวันนี้บ้านเค้าจะเป็นเชียงกงขึ้น ทุกวันๆ และ  งอแง
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 17:17:52 »

คือ ผมไม่รู้เรื่องรถเก๋งจริงๆอ่าครับ  ปรกติทำแต่รถมอไซด์

ตัว ที่ว่า ฝาลายนี่ คือตัวไหนหรอครับ เคยเห็นตัว4age ที่มีฝาเป็นร่องๆยาวๆตรงที่ครอบ หัวเทียน นั่นเรียกว่าฝาลายรึเปล่าวครับ

ใช้แล้วคับ
ผมก็แนะนำ4A-FEคับ ตรงตามที่วางคอนเซ็ปเลย
แต่ถ้าวางทั้งที่ลองมองๆพวกตัวแรงอย่าง4A-GE20หรือ4E-FTE(ถ้าใช้และดูแลดีๆก็ไม่เปราะแน่นอนคับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 พฤษภาคม 2010 17:21:25 โดย yuky » บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
อิ๊กปากเกร็ด
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,231


เก็บไปเรื่อยๆ คนมันจน ให้ทำไงได้ ><!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 18:05:40 »

ขอบคุณมากครับผม  คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า



มิตรภาพที่ไม่เคยลืมเลือน ใน aeracingclub
มีแต่คน .... เท่านั้น ที่สะกดคำว่า "เพื่อน" ไม่เป็น




ทุกวันนี้บ้านเค้าจะเป็นเชียงกงขึ้น ทุกวันๆ และ  งอแง
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 20:53:29 »

4af วิ่งกันเป็นล้านโล อ่ะ แก๊สด้วย อึดป่ะหล่ะ (แต่ไม่รู้ ฮอล์ไปกี่ครั้ง)
บันทึกการเข้า

NICK AE92
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 21:56:00 »

4A 20V เลยครับแรงด้วยมีที่เป้นเกียร์ออโต้ด้วย
บันทึกการเข้า
Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2010 01:34:14 »

ฝาลาย.... จ้า  อินเลิฟ
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!