AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 09:45:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบน่ะครับ โดเรม่อน วางเครื่องอะไร เหมาะสมที่สุด+อึด+ทน รบกวนทีนะครับ  (อ่าน 13097 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2010 02:08:38 »

ฝาดำ คับ

รับรองตอบโจทได้คับ

บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2010 03:03:29 »

 สุดยอด            4A FE   อีกเสียงเด้อ  เหอๆๆ ตรบมือ สุดยอด
บันทึกการเข้า

PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2010 10:02:21 »

4a-fe อีกเสียง  อึด ทน ประหยัด แรงตามกำลังเท้า
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
อิ๊กปากเกร็ด
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,231


เก็บไปเรื่อยๆ คนมันจน ให้ทำไงได้ ><!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2010 11:03:24 »

4afe ใช่เครื่องตัวนี้รึเปล่าวครับ

บันทึกการเข้า



มิตรภาพที่ไม่เคยลืมเลือน ใน aeracingclub
มีแต่คน .... เท่านั้น ที่สะกดคำว่า "เพื่อน" ไม่เป็น




ทุกวันนี้บ้านเค้าจะเป็นเชียงกงขึ้น ทุกวันๆ และ  งอแง
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2010 13:00:46 »

4afe ใช่เครื่องตัวนี้รึเปล่าวครับ





ใช่เลยคับ
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2010 13:15:53 »

ลองดูก่อนนะครับ ae92 ถ้าเป็นผมวาง 20v ฝาดำ หรือ 4A FE
                        ee90 ผมจะวาง4FTE ตัวเลือกเดียว(ประหยัดสนุก)
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
MEESANG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 252


แต่งแต่พองามครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2010 16:46:42 »

ต้องถามเจ้าของรถนะครับว่าใช้งาน หรือขับ แบบไหน อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
Chaiyanan77
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 568


เป็นต่อไปแบบนี้แหละ...ดีแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2010 20:09:39 »

ถ้าเน้นอึด ทน  อย่างที่เจ้าของกระทู้ต้องการ ก็ 4A-FE หรือ 7A  ครับ  รอบการทำงานไม่สูงมาก ใช้งานสะดวก
บันทึกการเข้า

++พอใจเท่าที่มี(AE92)...ยินดีเท่าที่ได้(ขับAE92)++
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2010 21:59:05 »

ลองดูก่อนนะครับ ae92 ถ้าเป็นผมวาง 20v ฝาดำ หรือ 4A FE
                        ee90 ผมจะวาง4FTE ตัวเลือกเดียว(ประหยัดสนุก)
อ้าวเอาแล้วไงของพี่EE90ดันไปลง20vทำไงดีอ่าเกรท ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
S u r a n a y ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,111


...รามอินทรา พาเพลิน...


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2010 22:21:10 »

ผมใช้ 5A-FE ก็ขับสนุก แถมประหยัดด้วย


บันทึกการเข้า


แต่งรถสภาพ..ซิ่ง แต่ผมวิ่งแบบหวานเย็นนะคร๊าบ
แต่งไว้วิ่ง แต่งไว้ซิ่ง ... แต่งไว้คุย !!
อิ๊กปากเกร็ด
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,231


เก็บไปเรื่อยๆ คนมันจน ให้ทำไงได้ ><!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2010 22:31:38 »

ถ้าเน้นอึด ทน  อย่างที่เจ้าของกระทู้ต้องการ ก็ 4A-FE หรือ 7A  ครับ  รอบการทำงานไม่สูงมาก ใช้งานสะดวก


อ่อครับ

แต่ตอนนี้ มีปัญหาว่า ผมหาพวกเกียร์ ออโต้ ไม่ได้เลยครับ - -*

ต้องรอ ต่อไป
บันทึกการเข้า



มิตรภาพที่ไม่เคยลืมเลือน ใน aeracingclub
มีแต่คน .... เท่านั้น ที่สะกดคำว่า "เพื่อน" ไม่เป็น




ทุกวันนี้บ้านเค้าจะเป็นเชียงกงขึ้น ทุกวันๆ และ  งอแง
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2010 22:52:18 »

4A-F คาร์บูครับ อึดทน วิ่งปลิวเลย ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
อิ๊กปากเกร็ด
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,231


เก็บไปเรื่อยๆ คนมันจน ให้ทำไงได้ ><!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2010 23:00:05 »

4A-F คาร์บูครับ อึดทน วิ่งปลิวเลย ไม่รู้ไม่ชี้

เครื่อง คาร์บู มันยังดีหรอครับพี่ คือแบบว่า รถมันหลายปีอ่ะครับ

กลัวซื้อมา แล้วต้องคอยซ่อมอ่ะครับ
บันทึกการเข้า



มิตรภาพที่ไม่เคยลืมเลือน ใน aeracingclub
มีแต่คน .... เท่านั้น ที่สะกดคำว่า "เพื่อน" ไม่เป็น




ทุกวันนี้บ้านเค้าจะเป็นเชียงกงขึ้น ทุกวันๆ และ  งอแง
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2010 23:17:50 »

4A-F คาร์บูครับ อึดทน วิ่งปลิวเลย ไม่รู้ไม่ชี้

เครื่อง คาร์บู มันยังดีหรอครับพี่ คือแบบว่า รถมันหลายปีอ่ะครับ

กลัวซื้อมา แล้วต้องคอยซ่อมอ่ะครับ

ที่บอกเครื่องคาร์บูผมแซวเล่นน่ะครับ ช่วงนี้คาร์บูนอนอู่ไปแล้ว อ้อน

เครื่องตัวไหนถ้าสภาพดีมันก็ใช้งานได้ดีทั้งนั้นแหละครับ
เรื่องซ่อมก็อยู่ที่สภาพและการดูแล ถ้าเครื่องสภาพดีๆ ดูแลดีๆ ก็ใช้งานได้ยาวไม่จุกจิก
แต่ว่าเครื่องคาร์บูมีข้อเสียคือกินน้ำมัน แล้วได้กำลังสู้เครื่องหัวฉีดที่พิกัดเดียวกันไม่ได้

จะวางเครื่องใหม่คงต้องถามก่อนว่าใช้งานแบบไหน
ถ้าอยากแรงก็คงต้อง 4A-GE ถ้าใช้งานไม่โหดก็ทนอยู่ตามสไตล์โตโยต้า
ถ้าใช้งานทั่วไป 4A-FE น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่าคาร์บูแน่นอนเพราะประหยัดคุ้มค่าน้ำมันมากกว่า
หรือถ้าใช้วิ่งทางไกลๆ และได้กำลังเพิ่มอีกนิด 7A-FE ก็น่าสนนะครับ (7A-FE Auto ไม่น่าจะหายากนะครับ)

เครื่องเดิมๆ ที่ออกมาจากโรงงานโตโยต้าปกติวิศวกรจะออกแบบมาให้ทนทานระดับหนึ่งอยู่แล้ว
ที่เหลือก็อยู่ที่ว่าจะใช้งานเพื่ออะไรจะได้เลือกให้ตรงกับความต้องการครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
อิ๊กปากเกร็ด
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,231


เก็บไปเรื่อยๆ คนมันจน ให้ทำไงได้ ><!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2010 23:21:57 »

4A-F คาร์บูครับ อึดทน วิ่งปลิวเลย ไม่รู้ไม่ชี้

เครื่อง คาร์บู มันยังดีหรอครับพี่ คือแบบว่า รถมันหลายปีอ่ะครับ

กลัวซื้อมา แล้วต้องคอยซ่อมอ่ะครับ

ที่บอกเครื่องคาร์บูผมแซวเล่นน่ะครับ ช่วงนี้คาร์บูนอนอู่ไปแล้ว อ้อน

เครื่องตัวไหนถ้าสภาพดีมันก็ใช้งานได้ดีทั้งนั้นแหละครับ
เรื่องซ่อมก็อยู่ที่สภาพและการดูแล ถ้าเครื่องสภาพดีๆ ดูแลดีๆ ก็ใช้งานได้ยาวไม่จุกจิก
แต่ว่าเครื่องคาร์บูมีข้อเสียคือกินน้ำมัน แล้วได้กำลังสู้เครื่องหัวฉีดที่พิกัดเดียวกันไม่ได้

จะวางเครื่องใหม่คงต้องถามก่อนว่าใช้งานแบบไหน
ถ้าอยากแรงก็คงต้อง 4A-GE ถ้าใช้งานไม่โหดก็ทนอยู่ตามสไตล์โตโยต้า
ถ้าใช้งานทั่วไป 4A-FE น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่าคาร์บูแน่นอนเพราะประหยัดคุ้มค่าน้ำมันมากกว่า
หรือถ้าใช้วิ่งทางไกลๆ และได้กำลังเพิ่มอีกนิด 7A-FE ก็น่าสนนะครับ (7A-FE Auto ไม่น่าจะหายากนะครับ)

เครื่องเดิมๆ ที่ออกมาจากโรงงานโตโยต้าปกติวิศวกรจะออกแบบมาให้ทนทานระดับหนึ่งอยู่แล้ว
ที่เหลือก็อยู่ที่ว่าจะใช้งานเพื่ออะไรจะได้เลือกให้ตรงกับความต้องการครับ

กระจ่างดีครับพี่ เริ่มพอมีความรู้มานิดนึงและ [ปรกติไม่เคยแตะเลยรถใหญ่ ทำแต่รถมอไซด์ -.-]

ขอบพระคุณมากครับผม  =/\=
บันทึกการเข้า



มิตรภาพที่ไม่เคยลืมเลือน ใน aeracingclub
มีแต่คน .... เท่านั้น ที่สะกดคำว่า "เพื่อน" ไม่เป็น




ทุกวันนี้บ้านเค้าจะเป็นเชียงกงขึ้น ทุกวันๆ และ  งอแง
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2010 13:50:00 »

ลองดูก่อนนะครับ ae92 ถ้าเป็นผมวาง 20v ฝาดำ หรือ 4A FE
                        ee90 ผมจะวาง4FTE ตัวเลือกเดียว(ประหยัดสนุก)
อ้าวเอาแล้วไงของพี่EE90ดันไปลง20vทำไงดีอ่าเกรท ฮิฮิ

 สุดยอด ไม่ยากครับน้า เอาวาล์วออก4ตัวแล้ว set โบเลย อิอิ

ผลงานเป็นไงก็บอกผมบ้าง ช่างคิดไม่ใช่ช่างทำอ่ะ แหะ.. แหะ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 พฤษภาคม 2010 13:52:06 โดย great@EE90 » บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2010 14:37:21 »

ลองดูก่อนนะครับ ae92 ถ้าเป็นผมวาง 20v ฝาดำ หรือ 4A FE
                        ee90 ผมจะวาง4FTE ตัวเลือกเดียว(ประหยัดสนุก)
อ้าวเอาแล้วไงของพี่EE90ดันไปลง20vทำไงดีอ่าเกรท ฮิฮิ

 สุดยอด ไม่ยากครับน้า เอาวาล์วออก4ตัวแล้ว set โบเลย อิอิ

ผลงานเป็นไงก็บอกผมบ้าง ช่างคิดไม่ใช่ช่างทำอ่ะ แหะ.. แหะ..
แล้วจะวิ่งยังไง ฉุน
บันทึกการเข้า
sitnonXtreme
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 798


GE DA-KE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2010 15:27:11 »

ตอบแทนกันยากนะคับคำถามแบบนี้ ^^
บันทึกการเข้า

รับวางเครื่องยนต์ (TOYOTA)
088-5484566
Line ID :  sitnonxtreme


ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2010 15:41:13 »

3s กินแก๊สก็ดีนะ แรงไม่กินตังเท่าไหร่555(เลอะเทอะแล้วเรา) แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
beer_beer_beer
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309


อร่อยนะ ลองดิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2010 20:03:04 »

4a fe ครับ อาผมทำแทกซี่อยู่ วิ่งจนไมล์กลับยังไม่พังเลยคับ เหมือนมันเกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริง
บันทึกการเข้า

ขออภัยในความไม่สะดวก แฟนหวงมาก...........
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!