ลองเช็คแรงดันหม้อต้มดูครับ
จะลองเช็คดูนะครับ แต่ของใหม่เพิ่งติดมันจะมีปัญหาเลยไหมอ่ะครับ
ขอบคุณครับ
อ้อ บางทีแรงวดันมันเยอะไปครับ หรือ เบาไป เรื่องแรงดันนี้ ผมเคยใช้เครื่อง 5a พอเปลี่ยนเป็น 20v
ก็ต้องปรับแรงดันใหม่ และ ก้จูนใหม่ ส่วนมากที่หม้อต้มมันจะที่ปรับแรงดันครับ
อ่อ อย่างงี้นี่เอง ขอบคุรครับ ผมจะลองปรับดูครับ
ใช้ กล่อง ac
แล้วหัวฉีด ของอะไร ครับ รู หัวฉีดกี่มิล ครับ
หม้อต้ม ของอะไรคับ รุ่นอะไรครับ
แล้วที่สำคัญ ไม่ทราบว่า จูนแบบ ออโตจูน ผ่านแล้วหรือยังครับ..
เรื่องการจูนนี่ผมไม่ทราบเลยว่าเค้าทำยังไง ผมทิ้งรถไว้เช้าเย็นถึงไปรับอ่ะครับ
รู้แต่ว่ารูหัวฉีดตอนนี้ 2 มิล ครับ เดิมก่อนหน้านี้ 2.2
หม้อต้มรุ่นอะไรผมต้องเปิดดูตอนกลางวันนะครับตอนนี้มองไม่เ่ห็นเลยแน่นไปหมด
เดี๋ยวถ่ายกราฟรถผมให้ดูครับ
ขอบคุณครับ
ผมสามารถเอากราฟของพี่ไปเทียบให้ช่างที่อู่ดูได้เลยไหมครับ
คือผมก็มือใหม่กับเรื่องแก๊สเหมือนกัน
แค่ช่วงรอบเดินเบาได้ครับ แต่ช่วงกลางถึงปลายต้องจูนละเอียดเองครับเพราะรถผม ออโต้ปรับแก๊สหนาครับ
ขอบคุณมากๆครับ ผมจะเอาไปให้ช่างจูนดูเป็นตัวอย่าง
อ้าว เห็น ว่า หาย แล้ว นี่ ครับ .........แล้ว ลอง ให้ ทาง ร้าน ดู อีกทีหรือ ยัง ครับ
วันแรกรับรถมามันไม่มีอาการเลยครับ พอวันนี้เพิ่งมาแตะรถ อาการหนักเอาการเลย รถติดๆขับแก๊สไม่ไ่ด้เลย เบรคดับตลอด
วันจันทร์คงเข้าไปทิ้งไว้อีก พอดีตอนนี้ผมไมไ่ด้ใช้รถทิ้งไว้ให้คุรพ่อผมเอาไปแก้ไขกับทางอู่ พอผมมาใช้ทีก้เจอที ขับไม่สนุกเลย *-*