ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2010 07:53:55 » |
|
AC SET ให้วิ่งโลละ 1.5 บาทครับ เพราะประหยัดเกินไป เครื่องจะพังเร็มมาก
ใช้ฝาดำแล้ววิ่งโลละ 1 บาทระวัง ได้ว่างเครื่องใหม่นะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
beer_beer_beer
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2010 08:06:30 » |
|
ผมก็เป็นครับ เคยสอบถามผู้รู้หลายสำนัก(แก็ส)เขาบอกว่าเครื่องรุ่นนี้จะเป็นอาการนี้แหละครับ พอถอนคันเร่ง เหยียบคลัท แล้วดับกลางอากาศเลย ไม่ค่อยสบายใจเหมือนกัน ไล่เช็คหมดทุกอย่าง ไม่มีอะไรผิดปกติ ช่างเค้าอธิบายให้ผมฟังผมก็ยังไม่ค่อยจะเข้าใจ ผมเลยถามว่าจะแก้ยังไง เลยได้คำตอบว่าต้องปรับแต่งกราฟรอบเดินเบาเข้าช่วย โดยยกกราฟรอบเดินเบาแก็สขึ้น เออ ดีขึ้นวุ้ย แต่มันไม่หายขาดนะครับ มีบางครั้งเหมือนกันที่ดับ แต่ก็ดีขึ้นมากครับ ร้านที่ผมเข้าไปแก้ ชื่อร้าน ทีโอแก็ส แถวเกตร นวมินทร์ คุณไอซ์ เป็นคนจูนให้ ค่าเสียหาย 100 บาท แต่ที่ร้านเค้าเขียนไว้ว่าจูนแก็ส 100-300 บาทไม่แพงเท่าไหร่ ลองดูนะครับ แต่ผมย้ำนะครับ ว่าดีขึ้น แต่ไม่หายขาด หรือมีวิธีที่ทำแล้วหายขาด บอกผมด้วยนะคัรบ ผมจะได้ทำบ้าง ปล.หัวฉีด AC steg 4 เครื่อง ฝาดำ หกเกียร์
ไม่ทราบว่า ของพี่ หัวเจาะไว้กี่ มิล ครับ ตอนนี้มีดับบ่อยมั้ย อ่า อยากแก้ให้หายขาดจัง เพราะ ว่ารถผมไมไ่ด้ขับคนเดียวบ้างทีที่บ้านก็เอาไปใช้ กลัวจะไม่คุ้นมือ
ผมมีคอม สาย และโปรแกรมจูนครับ มารับผมไปจูนก็ได้นะครับผมอยู่ บางชัน จูนให้จนกว่าจะดีเท่ากับน้ำมันอ่ะครับ หัวฉีดทางอู่บอกเลยว่าเจาะ 3 mm ตั้งแต่แรกครับ ขอบคุณครับผม 2.2 mm ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ขออภัยในความไม่สะดวก แฟนหวงมาก...........
|
|
|
DARKSTAR
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2010 08:42:19 » |
|
ใกล้จะไปแล้วเหมือนกัน ติดมา2ปี ใช้มาแสนโลได้และ ไม่ได้โทษแก๊ส แต่โทษตรีนคนขับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AT35 TZ#054
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2010 08:51:09 » |
|
ติดมา 3 ปีแล้วครับ ไม่เป็นไรครับ มีแต่เครื่องพัง...555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chelsea6
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2010 09:15:53 » |
|
ระวัง เป็น ที่ ต่อ ระบบ สายไฟของกล่องแอมปริฟายแอร์ ไม่ ครบ นะครับ เพราะแก๊สจะ อ้างอิงจาก น้ำมันป็นหลัก
แต่ ถ้า ต่อ มา ครบ แล้ว ก็ อยู่ ที่ จูน แล้ว ครับ
ผมใช้หัวฉีดออโทนิค เป็นอย่างทีท่านนี้ว่าแหละครับ และก็ท่านนี้แหละครับแก้ไขเบื้องต้นให้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2010 09:41:00 » |
|
ของผมใช้แก๊สหัวฉีดของsec ใช้มา 5 เดือนแล้ว ไม่พบอาการนี้ครับ ฝาดำเกียร์ธรรมดา ครับ
ผมรบกวนขอเบอร์โทรอู่ที่ติดตั้งได้มั้ยครับ หรือพี่ๆท่านไหน ติดมาแล้วไม่มีอาการดับกลางอากาศ แนะนำที่ครับรบกวนทิ้งเบอร์ไว้ให้ผมหน่อย วันนี้จะให้อู่เดิมไปแก้อีกที ถ้าแก้ไม่หาย จะถอดออกแล้วครับ T^T อยากได้ที่ทำทีเดียวเรย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
HipPO_kUnG
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2010 10:09:29 » |
|
ลองปิดแอร์ขับสิครับว่า ดับรึป่าว
ถ้าไม่ดับแสดงว่า วายสายไฟแอร์ไม่ครบ
ของผมก็เป็น เพราะไม่มีกล่องแอร์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2010 10:19:13 » |
|
ลองปิดแอร์ขับสิครับว่า ดับรึป่าว
ถ้าไม่ดับแสดงว่า วายสายไฟแอร์ไม่ครบ
ของผมก็เป็น เพราะไม่มีกล่องแอร์
ปิดแอร์ก็ดับครับ เมื่อวานเอาไปลอง ขับ ทั้ง เปิด และ ปิดแอร์ ระยะทางกว่า 20 กิโล ก็ดับครับ ทั้งสองแบบเลย T^T จะร้องไห้ละ ไม่จบสักที
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ralphy
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2010 10:37:07 » |
|
ปัญหาแก๊สหัวฉีดส่วนใหญ่จะนึกถึงการจูนซึ่งอาจไม่ใช่ หลายคันพบว่าเกิดจากการติดตั้งที่ไม่เหมาะสม ยังไงช่วยถ่ายภาพห้องเครื่องไปลงในกระทู้เดียวกันนี้ในห้องแก๊สด้วย หลายคนในนั้นคงอยากเห็นน่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
|
|
|
assi
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2010 10:41:54 » |
|
ของผมใช้แก๊สหัวฉีดของsec ใช้มา 5 เดือนแล้ว ไม่พบอาการนี้ครับ ฝาดำเกียร์ธรรมดา ครับ
ผมรบกวนขอเบอร์โทรอู่ที่ติดตั้งได้มั้ยครับ หรือพี่ๆท่านไหน ติดมาแล้วไม่มีอาการดับกลางอากาศ แนะนำที่ครับรบกวนทิ้งเบอร์ไว้ให้ผมหน่อย วันนี้จะให้อู่เดิมไปแก้อีกที ถ้าแก้ไม่หาย จะถอดออกแล้วครับ T^T อยากได้ที่ทำทีเดียวเรย ผมไปติดที่อู่ เอ็ดดี้อ่ะครับ ลองโทรไปถามดูก็ได้ http://www.bangkokyontrakarn.com/contact.html
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Corolla '80 Club
|
|
|
aod_ae
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2010 11:54:54 » |
|
ลองปิดแอร์ขับสิครับว่า ดับรึป่าว
ถ้าไม่ดับแสดงว่า วายสายไฟแอร์ไม่ครบ
ของผมก็เป็น เพราะไม่มีกล่องแอร์
เอาป่าว กล่องแอร์ อะ...ของหัวฉีด อะต้น..ถ้าจะเอา pm มาละกันนะ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
vampire258
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2010 12:09:17 » |
|
อยุ่แถวไหนคัรบ หม้อต้มอะไร
มีภาพในห้องเครื่องไหมคัรบ
การติดตั้งก็มีผล
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Chan
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2010 13:29:49 » |
|
อยากเห็นรูปจังครับ ของฝาดำเจาะหัวฉีดตรงไหนครับ สวยงามเรียบร้อย ไม่ไกลจากหัวฉีดน้ำมัน ใช้ได้ีปรกติดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2010 14:37:38 » |
|
รูปถ่ายตอนเช้านะครับของวันนี้ก่อนจะ"เปลีั่ยน ใหม่ อีกชุด" ชุดที่เปลี่ยนใหม่ยังไมไ่ด้ถ่ายรูปไว้ครับ เป็นตัวสีฟ้าๆ เงาๆ ยี่ห้อมองไใ่เห็นว่าของอะไร แต่กำลังติดตั้งอยู่ตอนเย็นๆจะเข้าไปเอารถครับ เย็นนี้จะเข้ามาอัพเดตอีกที
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
beer_beer_beer
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2010 14:54:53 » |
|
รูปถ่ายตอนเช้านะครับของวันนี้ก่อนจะ"เปลีั่ยน ใหม่ อีกชุด" ชุดที่เปลี่ยนใหม่ยังไมไ่ด้ถ่ายรูปไว้ครับ เป็นตัวสีฟ้าๆ เงาๆ ยี่ห้อมองไใ่เห็นว่าของอะไร แต่กำลังติดตั้งอยู่ตอนเย็นๆจะเข้าไปเอารถครับ เย็นนี้จะเข้ามาอัพเดตอีกที ตำแหน่งเดียวกับผมแหละครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ขออภัยในความไม่สะดวก แฟนหวงมาก...........
|
|
|
|
-TOR@RAYONG-
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2010 15:29:51 » |
|
ฝาดำ 6m/t กล่องเกียร์mtตรงรุ่นครับ ชุดแก๊ส AG หัวฉีด
ขยายรูนมหนูมา1รอบแล้วครับ ตอนไม่ขยายก็ดับครับ
วิ่งน้ำมันก็ปรกติ ครับ ไม่มีดับ
ตอนวิ่งแก๊ส ดับที่ความเร็ว 20-40 ครับ
ในย่านความเร็วตอนใส่เกียร์ว่างพร้อมจะเบรคติดไฟแดงอ่ะครับเป็นบ่อยมาก วันนึง ก็เป็น 3-4 รอบ จะยูเทริ์น เร่งมาเร็วๆเบรคแล้วตบเกียร์ลง ก็ดับ
ผมเป็นคับ เป็นเฉพาะตอนวิ่งแก๊ส แต่ตอนนี้ไม่ดับแล้ว ใช้ปรับวิธีขับเอา ตอนนี้ก็ขับมาเร็วๆจะเบรคไฟแดงก็จะยังไม่เหยียบครัชสับเกียร์ว่าง รอจนหยุดเกือบๆสนิท รอบลงมาที่1000-1100แล้วค่อยสับเกียร์ว่าง ก็ไม่ดับแล้วคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2010 15:52:56 » |
|
ฝาดำ 6m/t กล่องเกียร์mtตรงรุ่นครับ ชุดแก๊ส AG หัวฉีด
ขยายรูนมหนูมา1รอบแล้วครับ ตอนไม่ขยายก็ดับครับ
วิ่งน้ำมันก็ปรกติ ครับ ไม่มีดับ
ตอนวิ่งแก๊ส ดับที่ความเร็ว 20-40 ครับ
ในย่านความเร็วตอนใส่เกียร์ว่างพร้อมจะเบรคติดไฟแดงอ่ะครับเป็นบ่อยมาก วันนึง ก็เป็น 3-4 รอบ จะยูเทริ์น เร่งมาเร็วๆเบรคแล้วตบเกียร์ลง ก็ดับ
ผมเป็นคับ เป็นเฉพาะตอนวิ่งแก๊ส แต่ตอนนี้ไม่ดับแล้ว ใช้ปรับวิธีขับเอา ตอนนี้ก็ขับมาเร็วๆจะเบรคไฟแดงก็จะยังไม่เหยียบครัชสับเกียร์ว่าง รอจนหยุดเกือบๆสนิท รอบลงมาที่1000-1100แล้วค่อยสับเกียร์ว่าง ก็ไม่ดับแล้วคับ สงสัยผมต้องขับวิธีขับ แบบพี่ซะแล้วถึงจะไม่ดับ หุหุ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2010 15:54:35 » |
|
ผมไม่ได้ออกบาแบบนี้แต่ออกมาแบบนี้ ผมก็ติดแบบแรกแบบที่พี่ติดแหละครับแต่ย้ายจุดใหม่ มันบังฝาผมม่ะชอบ อิอิ ปล.รถพี่นี่มอเตอร์ดำ-แดงป่ะครับ เหมือน คามิย่าเลย อิอิ แอบแซว
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 พฤษภาคม 2010 15:56:48 โดย illusionx »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2010 22:22:51 » |
|
เปลี่ยนชุดหัวฉีดมาใหม่ล่ะครับ เอาไปลอง ขับมาตอนรับมาจากอู่ ใช้ระยะทางในการทดสอบ ประมาณ 10 กม. ขับทุกรูปแบบ ทั้งตบเกียร์ลง สับเกียร์ขึ้น เร่งรอบเหยีบคลัชแช่ ผล...คือยังไม่มีอาการดับกลางอากาศ ครับ อิอิ ไว้พรุ่งนี้จะลองเทสอีกรอบครับผม เอารูปมาฝากนะครับ ชุดหัวฉีดใหม่ที่ใส่ไป รุมกันใหญ่เลย เสร็จแล้วหน้าตาใหม่ แบบแยก ตัวจ่ายเป็นสองชุด รูปมืดไปหน่อย รถเพิ่งจาเสร็จเมื่อเย็นอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|