AE. Racing Club
06 กุมภาพันธ์ 2568 19:53:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครเคยเห็น 1nz ใน92 บ้างครับ  (อ่าน 5173 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pom_92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 971



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2553 22:35:12 »

 ไม่ทราบว่าใครเคยเห็นเครื่อง 1 nz (ที่อยู่ใน vios) มาวางลงใน 92 บ้างคับ
อยากทราบว่า
             1. จะยุ่งยากมากมั้ยในการวางเครื่อง
             2. ราคาเครื่องประมาณเท่าไหร่
   พอดีอยากเปลี่ยนเครื่อง 4a ฝาดำ 6 speed แต่เห็นว่าเครื่องรุ่นนี้อายุมากแล้ว
และก็มีคนวางกันเยอะแล้ว จึงอยากลองเปลี่ยนแนวดูบ้าง
     ใครมีข้อมูลรบกวนตอบให้กระจ่างหน่อยคับ                  
บันทึกการเข้า
pom_92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 971



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2553 23:08:56 »

ตกลงมาเร็วจัง
บันทึกการเข้า
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2553 23:11:20 »

ตอนตามความรู้ที่มีอันน้อยนิดของผม  น่าจะวางได้ครับแต่คงต้องแปลงเยอะอ่ะครับ ช่างไทยซะอย่าง
บันทึกการเข้า


TOCOBU
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2553 23:27:25 »

ข้อ หนึ่ง คงจะหมดหลายเงินมากกว่าวาง20vแน่ๆ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2553 23:32:07 »

 ไอดีไอเสียกลับด้านกับเครื่องตระกลูเอ ไอดีไม่น่ามีปัญหา แต่ไอเสียเนี่ย หาเฮดแต่งไม่ง่ายแน่ๆ เรื่องแปลงช่างไทยเก่งอยู่แล้ว
 แต่ไอ้ค่าทำทั้งหมดให้เรียบร้อยนี่สิมันคุ้มค่ากับความต้องการหรือเปล่า

 ปล ถ้าเน้นเรื่องความแรง ฝาดำน่าจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 00:11:36 »

มันจะไม่ คุ้ม นะ สิ ครับ ผม ว่า
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
ae-92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


アルトワークスでドリフト


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 00:27:10 »

  รอคำตอบด้วยคนคับ
บันทึกการเข้า

 


โตขึ้นผมจะเป็น Sprinter  
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 08:20:05 »

ลงฝาดำเลยครับ เครื่องฝาดำสด ๆ เยอะแยะไม่ต้องกลัว
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 08:45:59 »

1nz ก็ไม่แพงนะผมว่า เรื่องอื่นไม่น่ากลัวเท่า ระบบไฟ เพราะว่ามันน่าจะเยอะกว่ารุ่นเก่าๆมาก แล้วช่างวายสายที่วายตัวนี้บ่อยๆน่าจะหายาก
บันทึกการเข้า

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 09:51:13 »

เคยคิดที่จะวางเหมือนกันครับตอนนั้น
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 11:15:41 »

20v กระดังงาลนไฟ เร้าใจกว่า 1 NZ แอ๊ปแบ๊วแต่ลีลาพื้นๆ คอนเฟิม
บันทึกการเข้า
m&m autofriends. Kz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,515



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 11:41:35 »

ผมก้อว่า 20v เร้าใจกว่า ความรู้สึกหลัง4000 รอบ มันดี
บันทึกการเข้า

เชื่อดิเราทำได้              ปัญหาทุกอย่าง ล้วนอยู่ที่ตัวเราทั้งสิ้น
ohm
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 11:43:41 »

เครื่องพร้อมเกียถามที่เชียงกงบางนาไม่เกิน 20000 ลดได้ เมื่อเดือนที่แล้วนะครับ
บันทึกการเข้า

moonlord
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 35



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 12:14:52 »

1nz อยากหนีไปคบ 20v/4.5 eโบ คนวาง 20v กลับอยากหนีมาเล่น 1nz
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 12:45:50 »

2ZZ-GE ยังจบได้เลย 1NZ-FE งานง่ายครับ ไม่ต้องไปทำอะไรมันมากหรอก มันจะได้ประหยัดน้ำมันได้เหมือนเดิม
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
pom_92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 971



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 13:20:51 »

ขอบคุณทุกท่านสำหรับคำแนะนำคับ
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 14:35:32 »

1nz ก็ไม่แพงนะผมว่า เรื่องอื่นไม่น่ากลัวเท่า ระบบไฟ เพราะว่ามันน่าจะเยอะกว่ารุ่นเก่าๆมาก แล้วช่างวายสายที่วายตัวนี้บ่อยๆน่าจะหายาก
พี่จิ๊ก ผมสงสัย เรื่องอุปรณ์ ควมคุมเช่น คันเร่งไฟฟ้านี้ต้องแปลง ด้วยใช่ป่าว
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 14:48:04 »

ไม่ทราบว่าใครเคยเห็นเครื่อง 1 nz (ที่อยู่ใน vios) มาวางลงใน 92 บ้างคับ
อยากทราบว่า
             1. จะยุ่งยากมากมั้ยในการวางเครื่อง
             2. ราคาเครื่องประมาณเท่าไหร่
   พอดีอยากเปลี่ยนเครื่อง 4a ฝาดำ 6 speed แต่เห็นว่าเครื่องรุ่นนี้อายุมากแล้ว
และก็มีคนวางกันเยอะแล้ว จึงอยากลองเปลี่ยนแนวดูบ้าง
     ใครมีข้อมูลรบกวนตอบให้กระจ่างหน่อยคับ                 
ลองวางเครื่องแบบวีออสคันนี้เลยครับไม่ค่อยซ้ำกับใครแน่ๆ

บันทึกการเข้า
kanitsart
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 97


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 15:22:20 »

1 nz รุ่นที่เป็นคันเร่งสายน่าจะมีเหมือนกันนะครับ ลองดูครับ

น่าจะอยู่ใน vitz ตัวแรกครับ ไม่แน่ใจนะครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 18:48:54 »

เดิมๆ ม้าแตะพื้นแค่ 70-80 ตัว ลาบอดี้หนักๆอย่าง 92 ไม่ไหวหรอกครับ แรงน่ะมันไม่แรงหรอกครับ ฉาบฉวยแค่บางครั้ง เว้นเสียจาก ผูกโบ พ่วงขอแรงอย่าง ลูก+ก้าน+ข้อ+กล่อง อันนี้แรงน่าตกใจถ้าอยู่ในบอดี้มันเอง แต่ถ้าเดิมๆ ฟันธงว่า 20V หรือ พวก 4E FTE ดีกว่าเยอะครับ
ปล.ถ้าจะเอาไปทำให้แรง งบบานปลายมากครับ ใส้ในเปลี่ยนยกชุด (ก้านสูบขนาดไล่ๆ กะมอไซด์)
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!