AE. Racing Club
12 ตุลาคม 2024 15:25:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จาก AE เป็น SUBARU ซะงั้น  (อ่าน 1521 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
krit_90
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 402



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2010 00:06:00 »

สงสัยครับ    คือขับมาดี ๆเนียแหละ จากบางนา  เข้าวงแหวน   ลงประเวศ  แบบว่าจอดนาน  หลายวัน   ก็เลยเอารถไปลองออกกำลังกายนิสหน่อย   

พอวิ้งประมาณ  140 150  160    ก็เกิดอาการสะดุด  ก็เลยลงประเวศเลย  ขับช้าก็เป็น   

ซี่งก่อนหน้านี้  ตอนเช้าสตาร์ทเครื่องไม่เป็น   ขับไปสักพักถึงเป็น  แต่ แก๊ส  ไม่เป็น

เมื่อกี้นี้เอง   เป้นทั้งแก๊ส และน้ำมัน   สงสัยเสียตังอีกแล้ว   (ot  ก็หมด   หยุดประท้วง  หยุด เคอร์ฟิว) 

ไอ้แบบนี้เกิดจากอะไรครับ   และมีวิธีแก้ไหมครับ

ใครพอมีวิธีที่เสียค่าใช้จ่ายน้อย ๆ บ้างไหมครับ


บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2010 00:10:40 »

ถ้า แก๊ส ก็ เป็น เช็ค โค๊ด ก่อน ไหม ครับ

ไม่งั้น เคย เปลี่ยน หัวเทียนไหม ครับ ถ้า ยัง ก็ ลอง เปลี่ยน ดู ครับ

ต้องค่อยๆๆ ไล่ ครับ แบบนี้
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
krit_90
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 402



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2010 00:15:06 »

ถ้า แก๊ส ก็ เป็น เช็ค โค๊ด ก่อน ไหม ครับ

ไม่งั้น เคย เปลี่ยน หัวเทียนไหม ครับ ถ้า ยัง ก็ ลอง เปลี่ยน ดู ครับ

ต้องค่อยๆๆ ไล่ ครับ แบบนี้


หัวเทียน ร้อยเปอร์เซนต์

ขอบคุณครับ  พรุ่งนี้จะลองดู    แล้วเครื่อง  ฝาลาย   ใช้หัวเทียนของไรดีครับ  แล้ว  เบอร์อะไรดีครับ
บันทึกการเข้า
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2010 01:13:07 »

ลองเช็คดูครับผม ผมเคยเป็นอะ ที่กล่อง เลย บางที แล้ว ตอนนั้น กล่อง มาเลเซีย  หายากมากๆสรุป เปลี่ยน เครื่องเลย
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2010 02:14:16 »

ของผมหัวเทียนคับ บอดสนิท ยกธงขาว ยกธงขาว
บันทึกการเข้า
krit_90
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 402



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2010 08:55:42 »

ลองเช็คดูครับผม ผมเคยเป็นอะ ที่กล่อง เลย บางที แล้ว ตอนนั้น กล่อง มาเลเซีย  หายากมากๆสรุป เปลี่ยน เครื่องเลย

อย่าให้เป็นอย่างที่คุณว่าเลย   กลัวจริง ๆ   กลัวจากกับน้องลาย   เครื่องอะไรอึดจริง ๆ
บันทึกการเข้า
นายกะทิ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2010 09:13:36 »

เป็นได้ทั้งหัวเทียนแระ และสายหัวเทียนคับลองเช็คดูคับสายหัวเทียนรั่ว ปลั๊กหลวม. ก็เป็นได้คับ
บันทึกการเข้า
krit_90
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 402



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2010 22:28:18 »

เรียบร้อยครับ    เป็นที่กะลาครับ   ไฟไม่เข้าสะงั้น   ผมไม่เข้าใจการทำงานของหัวนกกระจอกอะครับ

แต่ลองเปลี่ยนกับของเก่าที่ซื้อมาหลังจากที่สายไฟกระจุยคราวก่อน   ลองเปลี่ยนดู  ใช้ได้เลย

สงสัยต้องหาอีกลูก เพราะ เปลี่ยนหมดแล้ว   

ผมไม่เข้าใจการทำงานของหัวนกกระจอกอะครับ  มันหมุน ๆ  แล้วมันจะสัมผัสก้บขั่ว หรือ แค่เฉียวเฉย ๆ  สงสัยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!