AE. Racing Club
15 เมษายน 2568 13:31:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบทามเรื่องท่อเครื่องฝาดำ คับ  (อ่าน 3024 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chin-may
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 01:13:04 »

พี่ๆคับ เครื่องฝาดำอะคับ ควรจะตีท่อขนาดเท่าไหร

แล้วสูตรไหนจะได้ต้น แล้ว สูตรไหนจะได้ปลาย อะคับ

แล้วจะตีเป็นเหล็กหรือเหลดอันไหนจะดีกว่ากันอะคับ

พอดีไปทามที่ร้านท่อมา เขาบอกว่าเหลด 2.2 นิ้วมะมีอะคับ

แล้วต้องใส่ พัก กี่ใบอะคับ

รบกวนผู้รู้บอกด้วยนะคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 พฤษภาคม 2553 01:22:59 โดย chin-may » บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 01:14:39 »

4-2-1

2.2นิ้ว ครับ

รถป๋มน้าปลาย 180-190 ได้อยู่
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 01:17:22 »

พี่ๆคับ เครื่องฝาดำอะคับ ควรจะตีท่อขนาดเท่าไหร

แล้วสูตรไหนจะได้ต้น แล้ว สูตรไหนจะได้ปลาย อะคับ

แล้วจะตีเป็นเหล็กหรือเหลดอันไหนจะดีกว่ากันอะคับ

พอดีไปทามที่ร้านท่อมา เขาบอกว่าเหลด 2.2 นิ้วมะมีอะคับ

รบกวนผู้รู้บอกด้วยนะคับ
ลองโทรไปเบอร์นี้สิ  089-1457491 ถามพี่คนนี้รู้เรื่องแน่นอน คับ
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
chin-may
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 01:18:05 »

ยังไงช่วยบอกกันหน่อยนะคับ พอดีรถจะเส็ดแล้วจะเอาไปทำท่อแล้วอะคับ
บันทึกการเข้า
chin-may
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 01:18:29 »

ดันๆๆๆ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 02:38:18 »

9x ซะด้วย ท่อตรงรุ่นยุ่นหายาก และก็ไม่ตรงกับฝาดำด้วย

แนะนำว่า พวกกลางใส้ตรง 2.2 พักปลายใส้แล้วแต่ชอบ 2.2เหมือนกัน ส่วนท่อที่จะเดินนั้นแล้วแต่งบ จะเหล็กหรือเลส ถ้าหา2.2ไม่ได้ ให้ข้ามไป2.5เลย
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 08:13:09 »

ถ้าเกียร์ AT อย่าใส่ปลายใส้ตรงนะครับ
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 08:26:39 »

ท่อเดิมโรงงาน 2 นิ้ว

ท่อสำนักแต่ง 60 มม.
บันทึกการเข้า

chin-may
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 14:39:01 »

ของผมเป็น เกีย ทำดา คับผม
บันทึกการเข้า
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 20:09:07 »

ของผมเป็น เกีย ทำดา คับผม

แบบนี้สบายเลยครับ..จัดได้หลายแบบเลย...ตรง/เยื้อง/ย้อน เสียงแล้วแต่ชอบ
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 22:49:40 »

เกียร์ธรรมดา เอา แรง 60 mm ครับใหญ่กว่านี้แรงบิด เวลาวิ่งลอยๆ ไม่ค่อยมีครับ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
chin-may
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2553 01:32:22 »

60 mm นี้คือ ขนาดความกว้างของท้องใช้มะคับ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2553 01:42:10 »

60 มม เส้นผ่าศูนย์กลางครับ นับอีกแบบ ก็สองนิ้วสามหุน
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
chin-may
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2553 22:02:08 »

ขอบคุนมากคับ ที่ให้ความรู้ ใครมีไรจะเสนอ บอกได้นะคับ
บันทึกการเข้า
putchy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284


ชายไทย ไม่ต้องใช้ไซเลนเซอร์


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2553 22:57:22 »

แล้วถ้าเป็นท่อยุ่นทั้งเส้น เอารุ่นไหนหรือไส้อะไรดีคับ เอาแบบนุ่มๆไม่ดังมากนะคับ
บันทึกการเข้า


รางหลังแข็ง/คันเกียร์ออโต้/ขาเบรค/วิทยุ/ยางแจกฟรี
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144406.new#new
SK One @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,450


ขับรถไม่สุภาพ กรุณา"แข่ง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2553 23:26:58 »

ผม 5 mt เฮดเดิม สองนิ้วยิงตรงทั้งเส้นคับ ปลาย1.8 ดังลั่นทุ่งเลย
บันทึกการเข้า

SK One @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,450


ขับรถไม่สุภาพ กรุณา"แข่ง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2553 23:36:15 »

ไม่รู้เหมือนกันว่าวิ่งดีกว่าที่คุณใส่หรือป่าว แต่สำหรับผมก็ว่าวิ่งสนุกดีนะ ไม่เคยแข่งกับใครอะขับคนเดียว
บันทึกการเข้า

SK One @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,450


ขับรถไม่สุภาพ กรุณา"แข่ง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2553 23:38:53 »

กล่องผมตัด200อะ ก็วิ่งยันกล่องตัดอะ
บันทึกการเข้า

tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2553 23:39:49 »

ผม 2 นิ้วทั้งเส้น พักกลางไส้ตรง พักปลายไส้เยื้อง

เเต่วันนี้ได้ไปถอย ทรงรี TRD มาเเล้ว พรุ่งนี้จะไปใส่จะมาบอกผลอีกทีครับ เเต่ยังคงไว้ 2 นิ้วเหมือนเดิม (เกียร์ออโต้)

 
บันทึกการเข้า
SK One @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,450


ขับรถไม่สุภาพ กรุณา"แข่ง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2553 23:47:12 »

แค่นี้พอและ เร็วเกินอันตราย ขับเรื่อยๆดีกว่า
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!