ถ้าเหลือ 2 ตัวนี้ ผมเชียร์ 4E FTE ดีกว่า ขับช้าๆก็ประหยัด ซัดก็มันส์์ อยากแรงขึ้นอีกก็ทำไม่ยาก
นั่นดิ ถ้า เหลือแค่ 4A-FE กับ 4E-FTE ก็ คงต้อง 4E-FTE แหละ่ หนุกกว่า
น้าโชครับ อีโบ ก่ะ ฝาดำ ต่างกันมากไหมครับถ้า เดิมๆวิ่ง 402 ม.
และ 0-160 ใครเร็วก่ากันครับ
เน้นเดิมๆทั่งคู่+ขับคนเดียวบอดี้ เออีครับผม
อยากทราบ ขอบคุณครับ
สำหรัีบ 402 เมตร มิตติ้่งที่ผ่านไป ก็ น่าจะพอได้ ข้อมูลอ้างอิง ครับ 165 ม้า NA กับ 135-140 ม้า เทอร์โบ พอเวลาออกมา มันก็ ไม่ได้ห่างกันเท่าไรครับ 15-16 วิ คือๆ กัน 0-160 ก็ น่าจะไม่หนีกันมาก ครับ เผลอ วิ่งคู่กันไปด้วยซ้ำ แต่.. ในชีวิตจริง ถนน มันไม่ได้ ยาว แค่ 402 เมตร นะครับ
มันมีการเร่งแซง การคลาน การมุด อะไร ต่างๆ ตรงนี้ผมว่า CC เยอะได้ เปรียบ ครับ ยิ่ง วิ่งกัน ยาวๆ ฝาดำ ก็ ยิ่งได้เปรียบ 4Eโบ ครับ อย่างขึ้นบูรพาเนี่ย ถ้าเจอ พวก 4E โบ ก็ กดกันยาวๆ ได้ เลย แช่ 220 ซัก 30 นาที 4E โบ จะไหวหรือป่าว?
แต่ถ้าในเืมือง ออกตัวไฟแดง อันนี้ ก็ ต้องให้ 4Eโบ เค๊าครับ เครื่องเล็ก น้ำหนักเบา มีเืทอร์โบ มันออกตัว จี๊ดจ๊าด กว่า
แต่ก็ อย่างที่บอกครับ ถนน มันไม่ได้ ยาว แค่ 402 เมตร ครับ 555+