AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 11:42:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: EE90 จะไปเทียบกับวีออส  (อ่าน 5877 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2010 22:22:55 »

ถ้าเหลือ 2 ตัวนี้ ผมเชียร์ 4E FTE ดีกว่า ขับช้าๆก็ประหยัด ซัดก็มันส์์ อยากแรงขึ้นอีกก็ทำไม่ยาก
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2010 22:27:27 »

ถ้าเหลือ 2 ตัวนี้ ผมเชียร์ 4E FTE ดีกว่า ขับช้าๆก็ประหยัด ซัดก็มันส์์ อยากแรงขึ้นอีกก็ทำไม่ยาก

 ตรบมือ นี่แหละครับ เหตุผลที่ผมมี 4E-FTE ใว้เป็นตัวเลือกที่1

ขอบคุณมากครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2010 22:33:23 »

ถ้าเหลือ 2 ตัวนี้ ผมเชียร์ 4E FTE ดีกว่า ขับช้าๆก็ประหยัด ซัดก็มันส์์ อยากแรงขึ้นอีกก็ทำไม่ยาก

นั่นดิ  ถ้า เหลือแค่ 4A-FE กับ 4E-FTE  ก็ คงต้อง 4E-FTE แหละ่  หนุกกว่า
บันทึกการเข้า
DAY101T
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 00:00:05 »

4a fe or 4e fte ตัดสินใจดีๆครับ ได้ทั้ง 2 อย่าง คำนับ
บันทึกการเข้า

จารย์ยุ่น
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 570


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 00:27:50 »

ถ้าเหลือ 2 ตัวนี้ ผมเชียร์ 4E FTE ดีกว่า ขับช้าๆก็ประหยัด ซัดก็มันส์์ อยากแรงขึ้นอีกก็ทำไม่ยาก

 ตรบมือ นี่แหละครับ เหตุผลที่ผมมี 4E-FTE ใว้เป็นตัวเลือกที่1

ขอบคุณมากครับ คำนับ

ยังไม่วางอีกเหรอครับ  อิอิ
บันทึกการเข้า

กล้อง  Full Frame  แล้วไง  ถ่ายรูปสวยไม่ได้อยู่ที่กล้อง  มันอยู่ที่สมองและโอกาส
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 00:38:39 »

ผมก็ EE90 4afe แต่เชียให้เอา 4E-FTE นะ แท่นเครื่องไม่ต้องแปลงด้วยอ่ะ
บันทึกการเข้า

Ghostor
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 00:44:21 »

3S Bo ครับ

ออสอายแน่ๆ

อิอิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

เคยมีคนต่างชาติสงสัยว่า "ทำไมคนไทยรักในหลวง"
คำตอบคือ ............. "คุณมีเวลามากพอที่จะฟังหรือเปล่า"
S u r a n a y ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,111


...รามอินทรา พาเพลิน...


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 00:59:14 »

ลอง 1NZ - FE ดูสิครับ บางทีอาจจะได้ฟิล วีออสเลย
บันทึกการเข้า


แต่งรถสภาพ..ซิ่ง แต่ผมวิ่งแบบหวานเย็นนะคร๊าบ
แต่งไว้วิ่ง แต่งไว้ซิ่ง ... แต่งไว้คุย !!
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 02:19:58 »

เกียร์แบบไหนหาง่ายกว่ากันครับ
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 07:50:11 »

4AFE สมบูรณ์ กับ AE92 ผมว่ามันขับดีมากเลยนะ VIOS เนี่ยเล่นได้เลยครับ แถมอะไหล่หาง่ายมาก อึด ประหยัด ครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 08:40:05 »

อยากเปลี่ยน 2E เหมือนกันแต่คงไม่ได้มองเรื่องประหยัดนะครับ เพราะ ไงก็คงได้ไม่เท่าตัวใหม่ ๆ หรอก แต่ขออย่างละ คนที่ขับรถตามภูเขาบ่อย ๆ นี่ขอเถอะนะรถใหม่ ๆ นะ ถ้ารู้ว่ากลัวทางโค้งขอทางผมไปหน่อย เพราะรถผมมัน CC น้อย ขึ้นไม่ไหวถ้าไม่มีแรงส่งพวกพี่เล่นเบรกทุกโค้ง ผมก็ไล่รอบไม่เป็นนะครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
นายกะทิ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 09:44:40 »

แตกประเด็น คับ


ถ้าติดแก๊สมิกซ์ ผมว่าตัวนี้ก็น่าสนใจ กินพอๆ กะ 7a
3s - ge
บันทึกการเข้า
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 18:38:14 »

ถ้าเหลือ 2 ตัวนี้ ผมเชียร์ 4E FTE ดีกว่า ขับช้าๆก็ประหยัด ซัดก็มันส์์ อยากแรงขึ้นอีกก็ทำไม่ยาก

นั่นดิ  ถ้า เหลือแค่ 4A-FE กับ 4E-FTE  ก็ คงต้อง 4E-FTE แหละ่  หนุกกว่า


ไม่ได้เหลือให้เลือกนี้นะครับ แต่มีที่คิดว่าน่าสนใจก็คือ2ตัวนี้ แต่ก็ยังเปิดใจกว้างรับสิ่งใหม่ๆที่คิดว่าใช่ครับ  ขอบคุณมากเลยครับ คำนับ

4a fe or 4e fte ตัดสินใจดีๆครับ ได้ทั้ง 2 อย่าง คำนับ

ยังไม่รู้ว่า2ตัวนี้ตัวไหนประหยัดกว่ากันอ่ะครับ เลยคิดหนักอยู่  ขอบคุณมากเลยครับ คำนับ

ถ้าเหลือ 2 ตัวนี้ ผมเชียร์ 4E FTE ดีกว่า ขับช้าๆก็ประหยัด ซัดก็มันส์์ อยากแรงขึ้นอีกก็ทำไม่ยาก

 ตรบมือ นี่แหละครับ เหตุผลที่ผมมี 4E-FTE ใว้เป็นตัวเลือกที่1

ขอบคุณมากครับ คำนับ

ยังไม่วางอีกเหรอครับ  อิอิ

ใกล้แล้วครับ แต่ต้องเลือกเครื่องที่ถูกใจให้ได้ก่อน  แล้วยังต้องไปเลือกอู่ดีๆต่ออีกอ่ะครับ  สงสัยจะไม่ใกล้แล้ว อิอิ แหะ.. แหะ.. ขอบคุณมากครับจารย์ยุ่น(ยังจำผมได้ด้วย555) คำนับ

ผมก็ EE90 4afe แต่เชียให้เอา 4E-FTE นะ แท่นเครื่องไม่ต้องแปลงด้วยอ่ะ

4A-FE ที่วางไปนับค่าเสียหายได้เท่าไหร่ครับ แล้วเราต้องเปลี่ยนอะไรบ้างครับ  ขอบคุณครับ คำนับ

3S Bo ครับ

ออสอายแน่ๆ

อิอิ ฮิฮิ

ผมเจอ 3S-GE ใน EE90 แล้ว ผมว่ามันแรงมากเลยอ่ะครับ ออสอายชัวอยู่แล้ว  แต่คิดว่า 3s เติมแก๊ส กับวีออสเติมน้ำมัน ราคาคงต่างไม่กันมากครับ ขอบคุณครับ คำนับ

ลอง 1NZ - FE ดูสิครับ บางทีอาจจะได้ฟิล วีออสเลย

ผมว่าค่าแปลงกับค่าเครื่องได้ 3S แล้วนะน้าเน แหะ.. แหะ.. ขอบคุณครับ คำนับ

4AFE สมบูรณ์ กับ AE92 ผมว่ามันขับดีมากเลยนะ VIOS เนี่ยเล่นได้เลยครับ แถมอะไหล่หาง่ายมาก อึด ประหยัด ครับ

นี่แหละครับเหตุผลที่มี4a-feเป็นตัวเลือก แต่ที่ลองมายังไงก็โดนต้นวีออสอ่ะครับแต่ อะไหล่หาง่าย  อึด ประหยัด  อันนี้น่าสน  ขอบคุณครับ คำนับ

อยากเปลี่ยน 2E เหมือนกันแต่คงไม่ได้มองเรื่องประหยัดนะครับ เพราะ ไงก็คงได้ไม่เท่าตัวใหม่ ๆ หรอก แต่ขออย่างละ คนที่ขับรถตามภูเขาบ่อย ๆ นี่ขอเถอะนะรถใหม่ ๆ นะ ถ้ารู้ว่ากลัวทางโค้งขอทางผมไปหน่อย เพราะรถผมมัน CC น้อย ขึ้นไม่ไหวถ้าไม่มีแรงส่งพวกพี่เล่นเบรกทุกโค้ง ผมก็ไล่รอบไม่เป็นนะครับ

เรามันCCน้อยไปไต่เขาสู้เค้าไม่ได้อยู่แล้ว แต่ทางเลียบๆยาว(มากๆ)ก็พอตามไปไหวอยู่แต่ก็เหนื่อยมากเหมือนกันครับ ขอบคุณครับ คำนับ

แตกประเด็น คับ


ถ้าติดแก๊สมิกซ์ ผมว่าตัวนี้ก็น่าสนใจ กินพอๆ กะ 7a
3s - ge

เห็นเค้าว่าตกโลละเกือบ2บาทหรือกว่าด้วยนะครับ ยังไง 3S-GE+แก๊ส มาชี้แนะด้วยนะครับ ขอบคุณครับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 พฤษภาคม 2010 18:49:38 โดย great@EE90 » บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 19:27:04 »

ยังไง เค้าก็เชีย ของดำ อยู่นะ เกต ฮ่า
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 21:16:19 »

 ย่องเบา เชียร์ 2E โบ ย่องเบา
บันทึกการเข้า
iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 22:28:41 »

ย่องเบา เชียร์ 2E โบ ย่องเบา

มีด้วยหรอ ฮ่าๆๆ
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 22:33:49 »

ย่องเบา เชียร์ 2E โบ ย่องเบา

มีด้วยหรอ ฮ่าๆๆ

มีดิครับ 2e โบ , 3e โบ , 4e โบ  มีหมด

5e โบ ก็มี แต่อันนี้ต้องยำเอาเอง  55
บันทึกการเข้า
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2010 20:26:41 »

ยังไง เค้าก็เชีย ของดำ อยู่นะ เกต ฮ่า

ก็อยากได้นะแต่... มันชักไม่แน่ใจแล้วอ่ะ


ย่องเบา เชียร์ 2E โบ ย่องเบา

โหดแล้วน้า เหวอ  เคยทำแล้ว  แหะ.. แหะ..ใส้ในเดิม บูทไม่เกิน 5 psi แรงขึ้นพอสมควร แต่กลัวยาวๆจะไม่มีรถให้ขับอ่ะ ยกธงขาว

ย่องเบา เชียร์ 2E โบ ย่องเบา

มีด้วยหรอ ฮ่าๆๆ

เคยมีมาแล้ว แหะ.. แหะ..
ย่องเบา เชียร์ 2E โบ ย่องเบา

มีด้วยหรอ ฮ่าๆๆ

มีดิครับ 2e โบ , 3e โบ , 4e โบ  มีหมด

5e โบ ก็มี แต่อันนี้ต้องยำเอาเอง  55

ตามนั้นเลยแต่งบบานไปเท่าไหร่ไม่รู้ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #38 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2010 20:41:06 »

ผมก็ EE90 4afe แต่เชียให้เอา 4E-FTE นะ แท่นเครื่องไม่ต้องแปลงด้วยอ่ะ

4A-FE ที่วางไปนับค่าเสียหายได้เท่าไหร่ครับ แล้วเราต้องเปลี่ยนอะไรบ้างครับ  ขอบคุณครับ

30000 ครับ เมื่อ 5 ปีที่แล้วครับ 15000 แก๊สมิกเซอร์ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว
ที่เครื่องก็แท่นเครื่องด้านคนขับ ตอนแรก ช่างไม่ย้ายแท่นเครื่อง ทำเป็นตัวแปลง แต่นานไม่ work ครับ เมื่อวันเสาร์นี้เลยจัดการใหม่ ใช้แท่นเครื่องของ 3 ห่วงมั่งครับ แล้วก็เจาะ ร้อยน๊๋อตตัวยาว เครื่องนิ่งเหมือนรถใหม่เลยอ่ะ ตัวนี้ในเมืองก็ไม่อายใครนะครับ ตอนนี้เปลี่ยนใจคงไม่ได้ไปคบกับ 4E FTE แล้วครับ เครื่องกลับมานิ่ม สบายแล้วครับ 55555555
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2010 20:49:10 »

ถ้าเหลือ 2 ตัวนี้ ผมเชียร์ 4E FTE ดีกว่า ขับช้าๆก็ประหยัด ซัดก็มันส์์ อยากแรงขึ้นอีกก็ทำไม่ยาก

นั่นดิ  ถ้า เหลือแค่ 4A-FE กับ 4E-FTE  ก็ คงต้อง 4E-FTE แหละ่  หนุกกว่า

น้าโชครับ อีโบ ก่ะ ฝาดำ ต่างกันมากไหมครับถ้า เดิมๆวิ่ง 402 ม.
และ 0-160 ใครเร็วก่ากันครับ
เน้นเดิมๆทั่งคู่+ขับคนเดียวบอดี้  เออีครับผม
อยากทราบ  ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!