tuilouis
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 26
|
|
« เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 10:29:52 » |
|
ตอนนี้ก้เดิมๆ ครับ ทำแค่เดินท่อใหม่ทั้งเส้น กับกรองเปลือย ช่วงล่างก้ ของเดิมAE110 เปลี่ยนแค่ เบรคหลังเป็น ดิสเบรคครับ
เวลาผ่านไปผม ก็เก็บตังได้จำนวนหนึ่ง เลยคิดว่าน่าจะเอามาลงในส่วนของPart เครื่อง เลยอยากถามว่าถ้าจะทำ
partเครื่อง 20v ทีละstep ที่ในบอรด์ นิยมกันทำอะไรมั่งครับ ผมก้ไม่ค่อยมีความรู้อะไรมาก รบกวนพี่ๆในบอร์ด ช่วยแนะนำ
หน่อยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อยากจะไปให้สุดทางกับ 20V
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 10:35:53 » |
|
เก็บตังเพิ่มเบิกโช้ค ซักชุดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 10:44:28 » |
|
ใส่เฮดนอกแต่งกับ CLUTCH ดีๆซักชุด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
AE สี กะปิ
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 10:45:49 » |
|
ก่อนทำเครื่องเอา ช่วงล่างก่อนเลยครับ ใส่แค่โช๊คก็ ทำให้รถวิ่งดีขึ้นเบรคดีขึ้นแล้วครับ 3หมื่น นี้ได้โช๊คดีๆเลยนะนั่น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 11:34:53 » |
|
ก่อนทำเครื่องเอา ช่วงล่างก่อนเลยครับ ใส่แค่โช๊คก็ ทำให้รถวิ่งดีขึ้นเบรคดีขึ้นแล้วครับ 3หมื่น นี้ได้โช๊คดีๆเลยนะนั่น
ตามนั้นช่วงล่างเบรคล้อยางจำเป้นมากสำหรับรถที่เครื่องแรงขึ้นกว่าที่ออกมาจากโรงงาน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
akegg
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 11:40:31 » |
|
f-con v-pro 2.1ครับ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TROOPS SERVICE INNER LINE FUEL UP
|
|
|
ngageko
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 11:52:31 » |
|
ฉีด Nos เลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 11:52:47 » |
|
ฝาดำ เดิมแรง พอประมาณ อยู๋แล้วครับ ทำระบบช่างล่าง และเบรคให้เอาอยู่ก่อนดีกว่า แล้วค่อยขยับความแรง ..... โช๊คดี ๆ สักชุด เบรคหน้าสัก 2 pot น่าจะโอนะครับ กับงบที่มี.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
DARKSTAR
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 11:57:44 » |
|
ฝาดำ เดิมแรง พอประมาณ อยู๋แล้วครับ ทำระบบช่างล่าง และเบรคให้เอาอยู่ก่อนดีกว่า แล้วค่อยขยับความแรง ..... โช๊คดี ๆ สักชุด เบรคหน้าสัก 2 pot น่าจะโอนะครับ กับงบที่มี. จริงอย่างอาจารย์หมู ว่ามาครับ แรงได้ แต่อย่ามองข้ามความปลอดภัย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
vitty@LN.Z
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 13:56:35 » |
|
ต้องหล่อก่อนคับ กับpart gt เครื่องก็แรงดีอยู่แล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 14:02:40 » |
|
0.5 บาร์ไปเลย โล้ด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
natti_ae92_LN.Z
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 14:31:05 » |
|
เป็นผมก้ cusco สักชุด เบรคหน้า 2 พอท เหลือหมื่นกว่าบาท จัดกล่องเลย อิอิ ไม่รู้ พอเป่านะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะโปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
|
|
|
เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 14:39:14 » |
|
ความเห็นส่วนตัวนะครับ ถ้าเป็นผม เน้นช่วงล่างก่อน 1 จัดเบรคหน้า 2pot (เซาะร่องจานด้วย เบรคคุณภาพและสวยๆๆ) 2 โช๊คดีๆ ซักชุด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
|
|
|
Pachara@
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 14:46:40 » |
|
เข้าหาความรู้ครับของผมก็ 110 เหมือนกันศึกษาไว้ก่อนเดี๋ยวมีเงินแล้วจะได้ไม่ต้องคิดยาก ขอบคุณทุกท่านครับสำหรับข้อมูลต่างๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
terrorist
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 24
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 17:09:59 » |
|
ถ้ารักแรงทางตรง ไม่ต้องมองที่ช่วงล่างครับ เบรกเดิม เปลี่ยนใส่แค่ ผ้าซิ่ง งบประมาณ1500 โชค ไปอัดน้ำมันเอา เต็มที่ต้นละ1000 ไม่ได้วิ่งเซอกิตหรือจิมคาน่า ใส่เกีร์ยฝาดำ 5 หรือ 6 สปีด เพราะเกีร์ยโครช คงแพงกว่า 30000 แค่นี้ก็แรงแล้ว หรือ เอาไปใส่กล่อง ไม่ว่าจะ อีมาเนจ หรือ เอฟคอนเงิน ได้ทั้งนั้น แต่ได้เนียน ไม่แรงขึ้นมากสักเท่าไร เปลี่ยนเกีร์ยดีกว่า จงจำไว้ว่า ถ้าอยากซ่า ทางตรง อย่าไปลงทุนกับช่วงล่าง แต่ถ้าชอบมุด เอาไปลงช่วงล่างโดยด่วน เพื่อความปลอดภัยในทุกขณะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE สี กะปิ
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 17:14:10 » |
|
ถ้ารักแรงทางตรง ไม่ต้องมองที่ช่วงล่างครับ เบรกเดิม เปลี่ยนใส่แค่ ผ้าซิ่ง งบประมาณ1500 โชค ไปอัดน้ำมันเอา เต็มที่ต้นละ1000 ไม่ได้วิ่งเซอกิตหรือจิมคาน่า ใส่เกีร์ยฝาดำ 5 หรือ 6 สปีด เพราะเกีร์ยโครช คงแพงกว่า 30000 แค่นี้ก็แรงแล้ว หรือ เอาไปใส่กล่อง ไม่ว่าจะ อีมาเนจ หรือ เอฟคอนเงิน ได้ทั้งนั้น แต่ได้เนียน ไม่แรงขึ้นมากสักเท่าไร เปลี่ยนเกีร์ยดีกว่า จงจำไว้ว่า ถ้าอยากซ่า ทางตรง อย่าไปลงทุนกับช่วงล่าง แต่ถ้าชอบมุด เอาไปลงช่วงล่างโดยด่วน เพื่อความปลอดภัยในทุกขณะ
ถูกต้องนะครับ 55+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
JO_Zest
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 17:48:58 » |
|
ถ้ารักแรงทางตรง ไม่ต้องมองที่ช่วงล่างครับ เบรกเดิม เปลี่ยนใส่แค่ ผ้าซิ่ง งบประมาณ1500 โชค ไปอัดน้ำมันเอา เต็มที่ต้นละ1000 ไม่ได้วิ่งเซอกิตหรือจิมคาน่า ใส่เกีร์ยฝาดำ 5 หรือ 6 สปีด เพราะเกีร์ยโครช คงแพงกว่า 30000 แค่นี้ก็แรงแล้ว หรือ เอาไปใส่กล่อง ไม่ว่าจะ อีมาเนจ หรือ เอฟคอนเงิน ได้ทั้งนั้น แต่ได้เนียน ไม่แรงขึ้นมากสักเท่าไร เปลี่ยนเกีร์ยดีกว่า จงจำไว้ว่า ถ้าอยากซ่า ทางตรง อย่าไปลงทุนกับช่วงล่าง แต่ถ้าชอบมุด เอาไปลงช่วงล่างโดยด่วน เพื่อความปลอดภัยในทุกขณะ
ลีลาคุ้นๆ เว้ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
วิ่งปะละ เดียวก็รู้ จะจบไหม
|
|
|
terrorist
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 24
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 17:57:49 » |
|
ถ้ารักแรงทางตรง ไม่ต้องมองที่ช่วงล่างครับ เบรกเดิม เปลี่ยนใส่แค่ ผ้าซิ่ง งบประมาณ1500 โชค ไปอัดน้ำมันเอา เต็มที่ต้นละ1000 ไม่ได้วิ่งเซอกิตหรือจิมคาน่า ใส่เกีร์ยฝาดำ 5 หรือ 6 สปีด เพราะเกีร์ยโครช คงแพงกว่า 30000 แค่นี้ก็แรงแล้ว หรือ เอาไปใส่กล่อง ไม่ว่าจะ อีมาเนจ หรือ เอฟคอนเงิน ได้ทั้งนั้น แต่ได้เนียน ไม่แรงขึ้นมากสักเท่าไร เปลี่ยนเกีร์ยดีกว่า จงจำไว้ว่า ถ้าอยากซ่า ทางตรง อย่าไปลงทุนกับช่วงล่าง แต่ถ้าชอบมุด เอาไปลงช่วงล่างโดยด่วน เพื่อความปลอดภัยในทุกขณะ
ลีลาคุ้นๆ เว้ย กรูณาอย่าโฉ่งฉ่าง ช้งเช้ง เม้งม้ง ล้งเล้ง หน้าตาคน ยังมีเหมือน บ้านเรือน ยังมีบ้านแฝด สีแสด ยังคล้ายสีส้ม ลูกอม ก็เหมือน ลูกกวาด ดังนั้น ลีลากระผม ก็อาจ จะคล้ายใครบางคน ย่อมเป็นได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
commander29
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 19:14:32 » |
|
หาความรู้ด้วยอีกคน รุ่นเดียวกัน อิอิอิอิอิ ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|