AE. Racing Club
26 กันยายน 2024 03:20:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีงบ พัฒนา20v 3หมื่นบาท จะทำอะไรมั่งดี ในบอดี้ 110  (อ่าน 3268 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tuilouis
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 10:29:52 »

ตอนนี้ก้เดิมๆ ครับ ทำแค่เดินท่อใหม่ทั้งเส้น  กับกรองเปลือย ช่วงล่างก้ ของเดิมAE110 เปลี่ยนแค่ เบรคหลังเป็น ดิสเบรคครับ

เวลาผ่านไปผม ก็เก็บตังได้จำนวนหนึ่ง เลยคิดว่าน่าจะเอามาลงในส่วนของPart เครื่อง เลยอยากถามว่าถ้าจะทำ

 partเครื่อง 20v ทีละstep  ที่ในบอรด์ นิยมกันทำอะไรมั่งครับ ผมก้ไม่ค่อยมีความรู้อะไรมาก รบกวนพี่ๆในบอร์ด ช่วยแนะนำ

หน่อยนะครับ

บันทึกการเข้า

อยากจะไปให้สุดทางกับ 20V
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 10:35:53 »

เก็บตังเพิ่มเบิกโช้ค ซักชุดครับ
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 10:44:28 »

ใส่เฮดนอกแต่งกับ CLUTCH ดีๆซักชุด
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 10:45:49 »

ก่อนทำเครื่องเอา ช่วงล่างก่อนเลยครับ
ใส่แค่โช๊คก็ ทำให้รถวิ่งดีขึ้นเบรคดีขึ้นแล้วครับ
3หมื่น นี้ได้โช๊คดีๆเลยนะนั่น
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 11:34:53 »

ก่อนทำเครื่องเอา ช่วงล่างก่อนเลยครับ
ใส่แค่โช๊คก็ ทำให้รถวิ่งดีขึ้นเบรคดีขึ้นแล้วครับ
3หมื่น นี้ได้โช๊คดีๆเลยนะนั่น

ตามนั้นช่วงล่างเบรคล้อยางจำเป้นมากสำหรับรถที่เครื่องแรงขึ้นกว่าที่ออกมาจากโรงงาน
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
akegg
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 249


power by TROOPS SERVICE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 11:40:31 »

f-con  v-pro 2.1ครับ อิอิ
บันทึกการเข้า


TROOPS SERVICE
INNER LINE
FUEL UP
ngageko
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 11:52:31 »

ฉีด Nos เลยครับ 
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 11:52:47 »

ฝาดำ เดิมแรง พอประมาณ อยู๋แล้วครับ ทำระบบช่างล่าง และเบรคให้เอาอยู่ก่อนดีกว่า แล้วค่อยขยับความแรง .....


โช๊คดี ๆ สักชุด เบรคหน้าสัก 2 pot น่าจะโอนะครับ กับงบที่มี.  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 11:57:44 »

ฝาดำ เดิมแรง พอประมาณ อยู๋แล้วครับ ทำระบบช่างล่าง และเบรคให้เอาอยู่ก่อนดีกว่า แล้วค่อยขยับความแรง .....


โช๊คดี ๆ สักชุด เบรคหน้าสัก 2 pot น่าจะโอนะครับ กับงบที่มี.  เหอๆๆ

จริงอย่างอาจารย์หมู ว่ามาครับ
แรงได้ แต่อย่ามองข้ามความปลอดภัย
บันทึกการเข้า

vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 13:56:35 »

ต้องหล่อก่อนคับ กับpart gt เครื่องก็แรงดีอยู่แล้ว
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 14:02:40 »

0.5 บาร์ไปเลย โล้ด
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 14:31:05 »

เป็นผมก้ cusco สักชุด
เบรคหน้า 2 พอท
เหลือหมื่นกว่าบาท จัดกล่องเลย อิอิ ไม่รู้ พอเป่านะ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,183


ยังไงก็รัก AE.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 14:39:14 »

ความเห็นส่วนตัวนะครับ ถ้าเป็นผม เน้นช่วงล่างก่อน
1 จัดเบรคหน้า 2pot (เซาะร่องจานด้วย เบรคคุณภาพและสวยๆๆ)
2 โช๊คดีๆ ซักชุด
บันทึกการเข้า


พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
Pachara@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,090



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 14:46:40 »

เข้าหาความรู้ครับของผมก็ 110 เหมือนกันศึกษาไว้ก่อนเดี๋ยวมีเงินแล้วจะได้ไม่ต้องคิดยาก
ขอบคุณทุกท่านครับสำหรับข้อมูลต่างๆ
บันทึกการเข้า
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 15:40:08 »

โช๊ค  เบรค  กล่อง คำนับ
บันทึกการเข้า
terrorist
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 17:09:59 »

ถ้ารักแรงทางตรง     ไม่ต้องมองที่ช่วงล่างครับ      เบรกเดิม เปลี่ยนใส่แค่ ผ้าซิ่ง งบประมาณ1500  โชค ไปอัดน้ำมันเอา เต็มที่ต้นละ1000 ไม่ได้วิ่งเซอกิตหรือจิมคาน่า  ใส่เกีร์ยฝาดำ 5 หรือ 6 สปีด เพราะเกีร์ยโครช คงแพงกว่า 30000   แค่นี้ก็แรงแล้ว   หรือ เอาไปใส่กล่อง ไม่ว่าจะ อีมาเนจ หรือ เอฟคอนเงิน  ได้ทั้งนั้น แต่ได้เนียน ไม่แรงขึ้นมากสักเท่าไร เปลี่ยนเกีร์ยดีกว่า     จงจำไว้ว่า ถ้าอยากซ่า ทางตรง อย่าไปลงทุนกับช่วงล่าง  แต่ถ้าชอบมุด   เอาไปลงช่วงล่างโดยด่วน  เพื่อความปลอดภัยในทุกขณะ
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 17:14:10 »

ถ้ารักแรงทางตรง     ไม่ต้องมองที่ช่วงล่างครับ      เบรกเดิม เปลี่ยนใส่แค่ ผ้าซิ่ง งบประมาณ1500  โชค ไปอัดน้ำมันเอา เต็มที่ต้นละ1000 ไม่ได้วิ่งเซอกิตหรือจิมคาน่า  ใส่เกีร์ยฝาดำ 5 หรือ 6 สปีด เพราะเกีร์ยโครช คงแพงกว่า 30000   แค่นี้ก็แรงแล้ว   หรือ เอาไปใส่กล่อง ไม่ว่าจะ อีมาเนจ หรือ เอฟคอนเงิน  ได้ทั้งนั้น แต่ได้เนียน ไม่แรงขึ้นมากสักเท่าไร เปลี่ยนเกีร์ยดีกว่า     จงจำไว้ว่า ถ้าอยากซ่า ทางตรง อย่าไปลงทุนกับช่วงล่าง  แต่ถ้าชอบมุด   เอาไปลงช่วงล่างโดยด่วน  เพื่อความปลอดภัยในทุกขณะ

ถูกต้องนะครับ 55+
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
JO_Zest
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 17:48:58 »

ถ้ารักแรงทางตรง     ไม่ต้องมองที่ช่วงล่างครับ      เบรกเดิม เปลี่ยนใส่แค่ ผ้าซิ่ง งบประมาณ1500  โชค ไปอัดน้ำมันเอา เต็มที่ต้นละ1000 ไม่ได้วิ่งเซอกิตหรือจิมคาน่า  ใส่เกีร์ยฝาดำ 5 หรือ 6 สปีด เพราะเกีร์ยโครช คงแพงกว่า 30000   แค่นี้ก็แรงแล้ว   หรือ เอาไปใส่กล่อง ไม่ว่าจะ อีมาเนจ หรือ เอฟคอนเงิน  ได้ทั้งนั้น แต่ได้เนียน ไม่แรงขึ้นมากสักเท่าไร เปลี่ยนเกีร์ยดีกว่า     จงจำไว้ว่า ถ้าอยากซ่า ทางตรง อย่าไปลงทุนกับช่วงล่าง  แต่ถ้าชอบมุด   เอาไปลงช่วงล่างโดยด่วน  เพื่อความปลอดภัยในทุกขณะ

ลีลาคุ้นๆ เว้ย
บันทึกการเข้า

วิ่งปะละ   เดียวก็รู้   จะจบไหม
terrorist
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 17:57:49 »

ถ้ารักแรงทางตรง     ไม่ต้องมองที่ช่วงล่างครับ      เบรกเดิม เปลี่ยนใส่แค่ ผ้าซิ่ง งบประมาณ1500  โชค ไปอัดน้ำมันเอา เต็มที่ต้นละ1000 ไม่ได้วิ่งเซอกิตหรือจิมคาน่า  ใส่เกีร์ยฝาดำ 5 หรือ 6 สปีด เพราะเกีร์ยโครช คงแพงกว่า 30000   แค่นี้ก็แรงแล้ว   หรือ เอาไปใส่กล่อง ไม่ว่าจะ อีมาเนจ หรือ เอฟคอนเงิน  ได้ทั้งนั้น แต่ได้เนียน ไม่แรงขึ้นมากสักเท่าไร เปลี่ยนเกีร์ยดีกว่า     จงจำไว้ว่า ถ้าอยากซ่า ทางตรง อย่าไปลงทุนกับช่วงล่าง  แต่ถ้าชอบมุด   เอาไปลงช่วงล่างโดยด่วน  เพื่อความปลอดภัยในทุกขณะ

ลีลาคุ้นๆ เว้ย
        กรูณาอย่าโฉ่งฉ่าง ช้งเช้ง       เม้งม้ง    ล้งเล้ง         หน้าตาคน ยังมีเหมือน  บ้านเรือน ยังมีบ้านแฝด    สีแสด ยังคล้ายสีส้ม    ลูกอม ก็เหมือน ลูกกวาด  ดังนั้น ลีลากระผม ก็อาจ จะคล้ายใครบางคน ย่อมเป็นได้
บันทึกการเข้า
commander29
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 288


นายเป็นคันแรกของฉันเสมอ... My AE110


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 19:14:32 »

หาความรู้ด้วยอีกคน  รุ่นเดียวกัน อิอิอิอิอิ ^^
บันทึกการเข้า

ขยับ Step วันละนิด ^___^


หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!