AE. Racing Club
13 ธันวาคม 2024 04:35:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความรู้เรื่องโช๊คเลวิน แกนใหญ่ กับ TRD Waydo  (อ่าน 4257 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Mintr@
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 30



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 11:28:11 »

พอดีผมอยากทราบข้อมูลระหว่างโช๊คเลวิน แกนใหญ่ กับ TRD Waydo

มีความแตกต่างกันอย่างไรบ้าง ควรจะเลือกใช้ตัวไหนดี (ถ้าคิดจะใช้คู่กับสปริง RSR Progressive)

ข้อความรู้จากกูรูหน่อยนะครับ

ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 11:29:58 »

Levin แกนใหญ่ เป็นของติดรถ
TRD Waydo เป็นของแต่ง

คนละเกรดกันครับ เทียบกันไม่ได้
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 11:30:43 »

levin แกนใหญ่ ก็คือโช้ค kayaba standand เหมือนกับ ตัว 92 GTI อ่ะครับ
TRD Waydo น่าจะดีกว่านะครับ แต่ยังไม่เคยใช่อ่ะ
บันทึกการเข้า

Mintr@
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 30



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 16:29:48 »

Levin แกนใหญ่ เป็นของติดรถ
TRD Waydo เป็นของแต่ง

คนละเกรดกันครับ เทียบกันไม่ได้

ถ้าเทียบในเกรดของโช๊คแต่ง ถือว่าใช้ได้ไหมครับ เมื่อเทียบกะตัวอื่น

ขอคำแนะนำหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
wallpaper01
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 16:34:45 »

เคยใส่ trd waydo ครับ ตามความรู้สึกนะครับ

จะดีกว่าโช้คเดิม วิ่งทางไกลสบายครับ นิ่ม หนึบดี
ยิ่งถ้าใช่ความเร็วสูง ๆ สบายครับ 
แต่ถ้าเข้าโค้งหนัก ๆ ก็มีอาการ ยั่วเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

.......   ไปทางเดียวกัน รถใคร รถมัน  ............
hs9lcx
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 296



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 17:17:31 »

เคยใส่ trd waydo ครับ ตามความรู้สึกนะครับ

จะดีกว่าโช้คเดิม วิ่งทางไกลสบายครับ นิ่ม หนึบดี
ยิ่งถ้าใช่ความเร็วสูง ๆ สบายครับ 
แต่ถ้าเข้าโค้งหนัก ๆ ก็มีอาการ ยั่วเหมือนกันครับ

ชัดเจนเลย
บันทึกการเข้า



น้อง ออโต้ ลูกพ่อ
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 19:32:45 »

เคยใส่ trd waydo ครับ ตามความรู้สึกนะครับ

จะดีกว่าโช้คเดิม วิ่งทางไกลสบายครับ นิ่ม หนึบดี
ยิ่งถ้าใช่ความเร็วสูง ๆ สบายครับ 
แต่ถ้าเข้าโค้งหนัก ๆ ก็มีอาการ ยั่วเหมือนกันครับ

ย้วยครับ ไม่ใช่ยั่ว ยั่วเดี๋ยวโมโห ฮ่าฮ่า
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 20:03:25 »

จะบอกให้ก็ได้คับ

ว่า มันเป็นโช้คสปริ่งฐานที่ดีที่สุดแล้วละครับ 

ด๊กว่า TRD GAB หรือ KYB ซะอีก จะบอกให้
บันทึกการเข้า

oil-gangster
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 563



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 21:44:47 »

จะบอกให้ก็ได้คับ

ว่า มันเป็นโช้คสปริ่งฐานที่ดีที่สุดแล้วละครับ 

ด๊กว่า TRD GAB หรือ KYB ซะอีก จะบอกให้

จิงเหรอคับ ผมก้อสนใจอยู่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
ADVAN RG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,244



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2010 00:16:09 »

ผมก็อยากลองเหมือนกัน แต่ชอบนุ่ม กลัวว่า ใส่แล้วจะกระด้างกว่า โช๊คเดิมๆ
บันทึกการเข้า

Mintr@
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 30



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2010 09:03:50 »

จะบอกให้ก็ได้คับ

ว่า มันเป็นโช้คสปริ่งฐานที่ดีที่สุดแล้วละครับ 


ด๊กว่า TRD GAB หรือ KYB ซะอีก จะบอกให้
ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
Mintr@
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 30



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2010 09:14:00 »

ขอความคิดเห็นจากหลายๆ ท่านครับ

ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบนะครับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2010 11:36:55 »

โอลิน สปริงฐาน เจ๋งกว่า ครับ หุหุ  แต่ราคาก็น่าจะแพงกว่า TRD นะ

แต่ทั้งโอลิน และ TRD  พังเมื่อไร ก็ เตรียม ทิ้ง  หรือ เอาไปหลอกขาย คนอื่นได้เลย ครับ( มีใครทำป่าวหว่า 55+) เพราะซ่อมแล้ว ยังไงก็ไม่เหมือนเดิม ครับ

แต่จะว่าไป ตอนที่ได้ มา มันก็ ไม่ใช่ของใหม่ อยู่แล้ว นี่นา  55+
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2010 11:55:38 »

ขอยืมตังเจ้าของกระทู้ซื้อหน่อยลอ อิอิ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
rat63
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 243



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2010 12:59:32 »

up
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2010 18:13:56 »

โอลิน สปริงฐาน เจ๋งกว่า ครับ หุหุ  แต่ราคาก็น่าจะแพงกว่า TRD นะ

แต่ทั้งโอลิน และ TRD  พังเมื่อไร ก็ เตรียม ทิ้ง  หรือ เอาไปหลอกขาย คนอื่นได้เลย ครับ( มีใครทำป่าวหว่า 55+) เพราะซ่อมแล้ว ยังไงก็ไม่เหมือนเดิม ครับ

แต่จะว่าไป ตอนที่ได้ มา มันก็ ไม่ใช่ของใหม่ อยู่แล้ว นี่นา  55+

น้าโชครับแล้ว TRD WAYDO + สปริง TRD ขดดำ ราคา+- 10000 ดีไหมครับ
หรือว่าจะเอา มอนโร + HR อันไหนดีก่ากันครับ
คอนเซปรถบ้านแอบซิ่งครับ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ


 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

van pp.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 890


แล้วแต่เงิน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2010 21:05:15 »

อยากรุด้วยคนคับ
ถ้าเอาสปริงโหลดหรือสปริงแต่งใส่กับโช๊คเลวินแกนใหญ่ โช๊คจะเสียและไปไวป่าวคับ?
 
คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤษภาคม 2010 21:08:09 โดย coconut778 » บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!