AE. Racing Club
26 กันยายน 2024 03:22:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากรู้ว่า 2zz-ge & k20a ใครแรงกว่ากันครับ  (อ่าน 49491 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 17:03:18 »

เคยเจอคอลัมนึงในหนังสือ เอาเครื่อง 2ตัวนี้มาเปรียบเทียบกัน

แต่ในบอดี้ แท้ๆของมันนะ แบบว่า เซลิกาหน้าหนูกับ อินเทรก้า

เท่าที่แปลออกมาเค้าว่า

โดยรวมแล้วพอๆกันนะคับ

ต่างกันที่ ช่วงต้น และช่วงปลาย

ผมไม่แน่กลัวจำสลับกัน

ไม่โตโยต้า ตอนต้นดีกว่า ปลายฮอนด้าแย่กว่าก็

ฮอนด้าต้นแย่กว่าปลายมาดีกว่านี่หล่ะ

เอาแบบเดิมๆ มาเปรียบเทียบ แบบทุกอนูเลยนะ

ถ้าหาเจอจะเอามาลงให้ดูคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 17:07:24 »

สงสัยต้องหา 3s Beam ฝาแดงไปสู้แล้วล่ะมั้งครับงานนี้ ว่าแต่ว่าจะทันไหมอ่ะ  แหะ.. แหะ..

บีมแดง (beams red top)
-วางอยู่ใน MR2 SW20 และ CELICA ST202 SSII และ SSIII ปี 97-99
มีทั้งเกียร์ออโต้และแมนนวล CELICA เครื่องวางหน้าขับหน้า
MR2 เครื่องวางกลางขับหลัง
200 แรงม้าที่ 7000 รอบ
แรงบิด 206 นิวตันเมตรที่ 6000 รอบ




บีมนี้ให้ ผ่าน 2zz ไปก่อน ค่อยไปสู้ K20

แต่ถ้าเป็น 3S-GE ที่วางในอัสติส supercar รุ่นsuper 2000 นี้ k20 มีหนาว
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 17:26:15 »

3s ในรุ่น super car มันเป็น 3s โบนะ 370 ม้า (มะกี้พิมพ์ผิดมีการแก้ไข)
เดี๋ยว k20 หาว่าเครื่องโบอีก เห่อ ๆ

แก้เพิ่ม แต่ถ้ารุ่น super 2000 อันนี้ไม่รู้ข้อมูลเครื่อง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 พฤษภาคม 2010 17:30:51 โดย coolgrep2 » บันทึกการเข้า

tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 17:31:34 »

2zz เทียบได้กับพวกฝาดำเองหรอครับ
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 17:47:00 »

2zz ดีกว่า ฝาดำหน่อยนึงครับ แต่เทียบกับ k20 ไม่ได้เลย
ข้อมูลเพิ่ม
3s-ge ในรุ่น super 2000
ใชเครื่อง 3s-ge ใช้ฝาของ บีม แคม 296 ลิฟ 13.0 ประเก็น 0.8   240 ม้า ที่ 8200 รอบ
ตัวนี้สมน้ำสมเนื้อครับ
บันทึกการเข้า

terrorist
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 17:49:34 »

2ZZ  1800 เหนือกว่า ฝาดำ   1600  แต่เหนือกว่า ไม่มากเท่าไร   ถ้าเอาเงินลงทุนทำกันทั้งสองอย่าง ผลออกมา วิ่งพอๆกัน (ผลักกันได้ ผลัดกันโดน กินกันไม่ขาด)     ส่วน 3s  ge ใน รายการ supercar 2000 เป็น na  ไม่มีโบ   สูสีกับ K20   ฟัดกันมันหยด  แต่ คิดว่า ต้องใช้เงินลงเยอะกว่า k20  หลายเลย    แต่ทุกอย่างต้องอย่ามองข้ามบอดี้ด้วยนะครับ น้ำหนักนี่สำคัญมากๆเลย  
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 17:50:18 »

จำได้ลางๆว่า 2ZZ มันพิกัด 14ปลาย 15ต้นหรือป่าว อันนี้ STD นะ
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 18:17:19 »

 เข้ามาดูเพราะอยากรู้อ่ะ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 20:08:03 »

จำได้ลางๆว่า 2ZZ มันพิกัด 14ปลาย 15ต้นหรือป่าว อันนี้ STD นะ

เดิมๆ มันได้เท่านี้ละครับ แต่งมาก็ได้มาอีกนิดละครับ ไม่ได้เยอะเพราะของมันดีอยู่แล้ว

งงมัย เครื่องเดิม โมได้ไม่มาก มีแคมกับสปริ่ง ถ้าไม่ขยายช่วงล่างนะ ม้าขยับมาอีก 10-20 ตัวก็สุดแรงของเครื่องแล้วละ



แต่ฝาดำเดิมๆ นะ เพิ่มของแต่งลงไป เพื่อเพิ่มคุณภาพความแข็งแรงของเครื่องกลับได้มามาเยอะพอตัวเลยละ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 20:10:56 »

2ZZ  1800 เหนือกว่า ฝาดำ   1600  แต่เหนือกว่า ไม่มากเท่าไร   ถ้าเอาเงินลงทุนทำกันทั้งสองอย่าง ผลออกมา วิ่งพอๆกัน (ผลักกันได้ ผลัดกันโดน กินกันไม่ขาด)     ส่วน 3s  ge ใน รายการ supercar 2000 เป็น na  ไม่มีโบ   สูสีกับ K20   ฟัดกันมันหยด  แต่ คิดว่า ต้องใช้เงินลงเยอะกว่า k20  หลายเลย    แต่ทุกอย่างต้องอย่ามองข้ามบอดี้ด้วยนะครับ น้ำหนักนี่สำคัญมากๆเลย 

ผมว่าเครื่อง 3S ตัวนี้นะครับ รอบต้น 2000-5000 รอบสู้ K20A ของ OMP ไม่ได้เลยครับ แต่ K20A ลงสนามวิ่งแค่ 5-7 รอบก็มีอาการ ให้เห็นมากมายครับ

แต่ toyota 3S ตัวนี้ ขับเวลาเสมอต้นและปลายดีมาก เครื่องแรงแต่ไม่เท่า K20A แต่ว่าความอึด จบทุกสนามเลยละครับ ทนมากมายครับ

เพราะรถสนาม ความแรงไม่ได้เป็นตัวตันสิน ความแพ้ ชนะ  อุอุอุอุ

ทำแรงมากก็พังเร็ว รู้จักเครื่องรู้จักรถ นี้ละนักแข่งตัวจริง
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 20:27:58 »

จำได้ลางๆว่า 2ZZ มันพิกัด 14ปลาย 15ต้นหรือป่าว อันนี้ STD นะ

เดิมๆ มันได้เท่านี้ละครับ แต่งมาก็ได้มาอีกนิดละครับ ไม่ได้เยอะเพราะของมันดีอยู่แล้ว

งงมัย เครื่องเดิม โมได้ไม่มาก มีแคมกับสปริ่ง ถ้าไม่ขยายช่วงล่างนะ ม้าขยับมาอีก 10-20 ตัวก็สุดแรงของเครื่องแล้วละ



แต่ฝาดำเดิมๆ นะ เพิ่มของแต่งลงไป เพื่อเพิ่มคุณภาพความแข็งแรงของเครื่องกลับได้มามาเยอะพอตัวเลยละ

แอบทำรูปให้ชม


จริงฝาดำ แคมองศา ระดับ 320 นี้ ปั้มม้าเล่นกันที่ 240 ตัว สบายๆ ครับ รอบหมื่น นิดๆ แต่ 2ZZ ทำบ่อได้ นอกจากขยายช่วงล่างและเสริมก้าน ถึงจะได้ 240 ตัว + ซื้อการลงทุนนั้น มีเป็นแสน เลยละ และ ขนาดความจุมันก้จะไป 2000 แล้ว ถ้าเทียบกันเป้น CC ก็ถึงว่า ไม่หน้าลงทุนเลยละ

เอาใจสาวกฝาดำ หน่อย

แต่ถ้าคิดว่าลงแล้ว จะเอามาใช้งานแอบแรงแบบเครื่องเดิมบ้าง นะผมว่าหน้าใช้ครับ ผมจะเอาเอามาวาง ยารัสผมแอบเอาไปกินพวก  1NZ มีหอยเล่น 555
บันทึกการเข้า

osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 21:22:23 »

รถคันนี้เปล่าครับ
 1 NZ SET BO







บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 21:31:05 »

สวยโหดจัง
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 21:32:30 »

เห็นเจ้าของบอกว่าเเต่งไปเลข 7 หลัก
บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 21:33:36 »



7 หลัก นี้ ต้องมี 300 ม้าแล้วละมั่งครับ

ปกติแต่งเครื่อง ลงสุดๆ 2 แสนนี้ผมก็ว่าหมดของที่จะซื้อแล้วนะครับ
บันทึกการเข้า

AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 21:36:02 »



7 หลัก นี้ ต้องมี 300 ม้าแล้วละมั่งครับ

ปกติแต่งเครื่อง ลงสุดๆ 2 แสนนี้ผมก็ว่าหมดของที่จะซื้อแล้วนะครับ

7หลักนี้ ผมว่าเพราะว่าอุปกรณ์ อย่างอื่นมากกว่าเครื่องครับ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #36 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 21:36:29 »

^^
^^
รูปนี้ห้องเครื่อง new vios  นิครับ
บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #37 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 21:41:10 »



7 หลัก นี้ ต้องมี 300 ม้าแล้วละมั่งครับ

ปกติแต่งเครื่อง ลงสุดๆ 2 แสนนี้ผมก็ว่าหมดของที่จะซื้อแล้วนะครับ

7หลักนี้ ผมว่าเพราะว่าอุปกรณ์ อย่างอื่นมากกว่าเครื่องครับ

7 หลัก นี้ ลง K28A จะแรงกว่ามั่ง แถมโมให้อีก 1 รอบ 
บันทึกการเข้า

osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #38 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 21:42:56 »

คุณเปี๊ยกเขาบอกว่า 7 หลักเเล้วคันนี้



บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 22:05:54 »



7 หลัก นี้ ต้องมี 300 ม้าแล้วละมั่งครับ

ปกติแต่งเครื่อง ลงสุดๆ 2 แสนนี้ผมก็ว่าหมดของที่จะซื้อแล้วนะครับ

7หลักนี้ ผมว่าเพราะว่าอุปกรณ์ อย่างอื่นมากกว่าเครื่องครับ

7 หลัก นี้ ลง K28A จะแรงกว่ามั่ง แถมโมให้อีก 1 รอบ 

ชุด ซุปเปอร์ชาท  ตรงรุ่นของ hks 
 1 nz ใน new vios ราคาเท่าไหร่
รอให้รถหมดระยะประกันก่อน
ว่าจะทำ ครับ



บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!