AE. Racing Club
13 ธันวาคม 2024 00:47:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 ... 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากรู้ว่า 2zz-ge & k20a ใครแรงกว่ากันครับ  (อ่าน 49953 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 12:05:13 »

อยากรู้ว่า 2zz-ge & k20a STANDARD ทั้งคู่เลยนะครับ ใครแรงกว่ากันครับ แล้วแรงกว่ากันเยอะไหม ระหว่าง วางในบอดี้
1.2zz-ge 6speed วางในae11x
2.k20a  6speed วางใน 3door
อยากรู้นะครับ เผื่อนเปนแนวทาง พอดีกำลังศึกษาเครื่อง 2 ตัวนี้อยู่  ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 12:06:48 »

K20A แน่นอนครับ แรงกว่ามาก
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 12:15:30 »

K20A แน่นอนครับ แรงกว่ามาก
มากแบบ น่าเกลียดเลยป่ะ
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 12:16:24 »

402 เดิมๆ วิ่งกันเท่าไหล่
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 12:18:29 »

เอาเป็นว่าไม่ต
K20A แน่นอนครับ แรงกว่ามาก
มากแบบ น่าเกลียดเลยป่ะ

เอาเป็นว่าไม่ต้องไปตามอะครับ....
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 12:19:48 »

หึหึ  
บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 12:23:18 »

2zzซีซีมันน้อยกว่าใช่ป่ะครับ
บันทึกการเข้า


TOCOBU
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 12:27:35 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 12:35:47 »

เดิมในสามประตู  คันแรกในไทย   ลงพื้นครั้งแรก     13    อู่แบคสเต็ท     คันสีเขียวๆ    

ในบอดี้สี่ประตู    คันแรกที่วาง    13  อู่ย่านนวมิน    ที่ผมวางเครื่อง       
บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 12:38:53 »

K20A แรงกว่าแน่นอน...
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 12:59:32 »

CC ก้อต่าง Technology ก้อต่าง ยอมครับ ขนาด B20 ยัง เฮ้อ  .............
บันทึกการเข้า
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 13:17:42 »

แค่คิดก็แพ้แล้ว เหอะๆ
บันทึกการเข้า
OfF Get U
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,846


จะไปเอาอะไรกะซุปเซ็ตโบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 13:24:20 »

K 20 ขนาดวางใน ES ยังวิ่งหูดับเลย นับประสาไรกับ 3 ดอร์...

2ZZ ทำเยอะ แค่เทียบกับ B20+B16 เดิมๆ ยังจะไม่ไหวเล้ย...ตั้มเอ้ยย...
 
บันทึกการเข้า

GET U LATER
รวมช่างระดับเทพ

MuKO auto care
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 15:35:25 »

K20 เดิม ก็ แตะ 13 แระในEG6
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 15:44:33 »

 งอแงโกงกันนี่
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 15:49:22 »

K20 เดิม ก็ แตะ 13 แระในEG6

12.9 ลูกค้าทำไปทักล่อง 1 ใบ + lsd  วิ่งดี แค่ 140,000 บาทเอง หน้าลงกว่าฝาดำซะอีก

2ZZ  เอาไว้ไล่กับ 20V ดีกว่า ทำออกมาไม่หนีกันเท่าไร 1800 กับ 1600 วิ่งพอกัน

อยากเห็น 8zz จังเลยทั้งขยายทั้งระเบิดอยากรู้ว่า cc มันพอกับ K20 แล้วมันจะวิ่งพอกับเขาได้บ้างหรือเปล่านะครับ 
บันทึกการเข้า

terrorist
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 16:27:54 »

K20  แรงกว่า   แต่คงเปรียบกันไม่ได้    ถือว่า มวยไม่ถูกคู่      2zz 1800     k20 2000    คนละรุ่น    แถม พิกัดน้ำหนัก   3door    ก็เบากว่า  ae  ตั้งเยอะ     สรุป  ไม่ควรชกกัน  เพราะผลคือ ฝ่าย 2zzใน ae จะไม่รู้จักคำว่าชนะได้เลย
บันทึกการเข้า
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 16:36:00 »

K20Aแรงกว่ากคับ
ยิ่งวางใน3doorแล้วด้วยล่ะก็
13-14วิแบบเครื่องเดิมไน้ำหนักบอดี้สบายๆ
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 16:56:41 »

ทำไมถึงคิดว่า3door เบา ล่ะครับ
เล่มก็ บอกน้ำหนักอยู่ มันเบากว่าก็ไม่เยอะ ถ้าของ ครบๆเหมือนกัน
ทำไมไม่ลองดูแรงม้าที่เครื่องทำได้ล่ะครับ ยังไม่ต้องเอาน้ำหนักมาเกี่ยว
K20 215-225 HP
2ZZ 190 HP
ต่างกันเกือบ 30 ตัว เครื่อง NA นี้ วิ่ง คนละเรื่องเลยล่ะ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 17:00:47 »

สงสัยต้องหา 3s Beam ฝาแดงไปสู้แล้วล่ะมั้งครับงานนี้ ว่าแต่ว่าจะทันไหมอ่ะ  แหะ.. แหะ..

บีมแดง (beams red top)
-วางอยู่ใน MR2 SW20 และ CELICA ST202 SSII และ SSIII ปี 97-99
มีทั้งเกียร์ออโต้และแมนนวล CELICA เครื่องวางหน้าขับหน้า
MR2 เครื่องวางกลางขับหลัง
200 แรงม้าที่ 7000 รอบ
แรงบิด 206 นิวตันเมตรที่ 6000 รอบ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 พฤษภาคม 2010 17:02:58 โดย Aj. Moo » บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 ... 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!