AE. Racing Club
13 ธันวาคม 2024 00:48:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากรู้ว่า 2zz-ge & k20a ใครแรงกว่ากันครับ  (อ่าน 49954 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
moonlord
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 35



ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2010 15:55:22 »

ที่ว่าทำไป 7หลักเนี่ย ผมว่าโดน ฟันไป  yaris ตัว top1 คันครับ คิดราคากันเอาเอง

อย่ารู้จิงๆ ว่า ทำไป 7 หลัก เนี่ย วิ่ง 402 เท่าไรดีครับ
8 วิ ได้ไหม
เท่าที่รู้
วีออส ncp 42 ทำอู่แถววัชรพล ทำไป งบเท่าไร ไม่รู้ แต่วิ่งแตะ 13 แต่เท่าที่รู้ ให้ผมคิดงบไม่ถึง 2 แสนแน่ๆ
อยากรู้จิงๆครับ ว่าทำเป็นล้าน จะวิ่งเท่าไร
ความรู้ครับ ความรู้

7 หลักนี้รวมซื้อบ้านจอดรถด้วยครับ


เครื่องทำอย่างไรให้ได้ 7 หลัก 555

เอาทั้งตัวเล่นๆๆนะ

1.ก้านให้เทพสุด 25000 ซื้อแพงกว่านี้ก็ บ้าแล้วอันนี้ดีสุดในโลกเลยละ
2.ลูก ให้อีก 25000 ถ้าหาที่ซื้อได้แพงกว่านี้โทรบอกเลย 55
3.แคม ให้อีก 20000
4.ชาร์ป เทพยกชุด ให้อีก 6000
5.สปริ่งวาร์ป ให้อีก 10000
6.วาร์ป ให้อีก 15000
7.หัวฉีด ให้อีก 20000 นี้ 1000CC เลยนะ
8.กล่อง 30000
9.turbo ให้ไปเลย 30000

นี้ละของเทพสุดดแล้ว ก็พอได้ประมาณ ไม่ถึง 2 แสน

ถามดูซิว่าใช้ของตามนี้ก็คงได้ ผมเล่น NA ยังเล่นไปแสนกลางๆเลย 5555 ม้า + โม้ ได้มายังไม่ ถึง 220 ตัวเลย 555



ถูกก่าเยอะเยอะคับ เท่าที่ผมทราบมา (เขาอ้างว่ามันไม่ใช่ของตลาด มันทำแบบชุดต่อชุดเลยแพง )
ลูก cp 28,000
ก้านจีน 25,000 (เขาอ้างว่าจะเอา paulter ไปทำไมแพงเปล่า ก้านจีนก็พอ paulter 45,000)
ชาร์ฟcalico 12,000

ส่วนท่อนบนเขาว่า งบ 60,000 ไม่รู้ใช้ของอะไรบ้าง แต่ที่เคยถ้าไปยังดิลเลอร์ที่สั่ง ลูกก้าน 1nz ไปขึ้นโม บอกว่าแคม ตอนนี้มีแต่ตั้งขึ้นแบบ 65,000 ของไปเปอร์มั้งครับไม่แน่ใจ แคมอย่างเดียวคู่นึง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 พฤษภาคม 2010 17:22:00 โดย moonlord » บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2010 17:12:27 »

โมเครื่องล้านนึง ผมทำได้นะ วิ่งถนนได้ด้วย ค่าแรง 800,000 ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
Nan Trueno
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,292


AE ช่างมัน บ้า Wagon R ดีกว่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2010 17:21:28 »

เฮอะ ๆ ๆ ๆ
บันทึกการเข้า




http://www.facebook.com/NanWagonR

ถ้าคุณชอบ K-Car กดเลยครับ
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #63 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2010 17:23:29 »

มาแอบดูรถแรงๆครับ ฮ่าาาาา
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2010 17:44:55 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
OfF Get U
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,846


จะไปเอาอะไรกะซุปเซ็ตโบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2010 18:39:36 »

nz set bo อู่แถวบ้านวิ่ง 12.9 แล้วนี่ครับ (ถ้าจำไม่ผิด)... ไม่ถึง 7 หลักนะ คริ คริ
บันทึกการเข้า

GET U LATER
รวมช่างระดับเทพ

MuKO auto care
terrorist
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2010 19:59:02 »

ตกลงผมมึน หรือว่า หลายท่านงง    หัวกระทู้ มัน 2zz กะ k20 มิใช่เหรอ   มาดูอีกที กลายเป็น nz ไปซะละ             
 เห็นเถียงกันเรื่อง 7 หลัก      ผมว่าก็เป็นไปได้ นะ ถ้าเทียบเป็นกีบ หรือ วอน    อะไรประมาณนั้น 
แต่ อย่างที่เขาว่า   มีเงิน ก็จ้างผี มาโม่แป้งได้    ประสาอไร กะอีแค่ ทำให้รถแรง เด็กๆ
ลอง แข่งกันโม โดยใช้ตังน้อยสุด ของซิ่งน้อยสุด แล้วแรงสุด พังช้าสุดดูดิ 
อยากจะรู้ จะมีใครเจ๋งจริง สักกี่คน   (พูดง่ายๆก็ ใช้สมองให้เยอะหน่อย  ใช้เงินให้น้อยหน่อย)   อะไรประมาณนั้น
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #67 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2010 20:01:18 »

^^^^

นั่นดิอย่างน้าโจ ว่า ลีลาเริ่มคุ้น ๆ แหละ ............  เหอๆๆ  เหอๆๆ


บันทึกการเข้า
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #68 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2010 20:28:54 »

ฮ่า ๆ ๆ กระทู้เปลี่ยนอีกแล้ว แต่ถ้ามี เงินให้ 7 หลักแล้วบังคับให้แต่งให้หมด ไม่รวมราคารถ นี่นึกไม่ออกจริง ๆ
ว่า ต้องทำยังไงบ้างถึงจะหมด
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #69 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2010 22:16:07 »

7 หลัก โม 1 NZ 800 ม้า
บันทึกการเข้า

t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2010 22:25:35 »

กะทู้ 2zz กะ k2o ครับ ........อิ ๆๆ  หรือ จะ

วาง 2j โม 1000 แรง ม้า เลย ดี กว่า อิ ๆๆ ......อย่า เครียด กัน
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
mussumomo
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2010 01:11:20 »

ผม ว่า บอดี้รถ ก้อ ต่างกันนะ คับ    ae  หนัก กว่ากันน่าจะเยอะนะคับ   
เท่าที่ ผมเหน k20 ใน 3 door มันก้อ แรง อยุ่ 
แต่ที่ผมเหน เปอโย3 ปะตู วาง 2zz มัน ก้อไม่ต่างจาก k20 วางใน 3 door
ผมว่า ae น่าจะเสียเปรียบเรื่องบอดี้ มากกว่า
ใจผมนะคับผมว่า2zz ก้อ ถือว่าโหดตัว นึงท่าได้บอดี้รถ เบา กว่า ae ซะหน่อย
แอบลำเอียงเชียเครื่อง TOYOTA
บันทึกการเข้า
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2010 06:39:22 »

อย่าเล่นกันข้ามรุ่นสิ ถ้าเอา ฝาดำ กับ b16 เหมือนกันก็วิ่งกันได้นี่เล่นเอาไปเทียบกับk20ฝาดำก็โดนดิต้องจับคู่มวยให้ถูก 1600cc กับ1600cc ไม่ใช่ 1600VS2000
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
AekAE110
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 246


น้อง โคล่าจัง ผม AekAE110 อยู่สงขลาคร๊าบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2010 08:45:20 »

K 20 ขนาดวางใน ES ยังวิ่งหูดับเลย นับประสาไรกับ 3 ดอร์...

2ZZ ทำเยอะ แค่เทียบกับ B20+B16 เดิมๆ ยังจะไม่ไหวเล้ย...ตั้มเอ้ยย...
 

รู้สึกจะมีประสบการตรง  คริคริ  จริงม๊ะอ๊อฟ  เดี๋ยวยังไงถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด คืนวันเสาร์ เจอกันไอน้องที่เก่าเวลาใหม่ๆ  ลิงจั๊กๆ ลิงจั๊กๆ ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า

บ้านสวนเรซซิ่ง
witarn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2010 09:14:18 »

ลองเทียบกันแล้ว ความหล่อไม่หนีกันเลย


บันทึกการเข้า

PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2010 10:09:37 »

แต่ทำไมไม่ค่อยเห็น 2zz กับ k20 ไปแข่งในสนามแดร็ก น๊าาาาา

ทำไม่มีแต่ 7a set bo , 1nz set bo ,  b16a , b20,

แปลกๆแฮะ
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
mussumomo
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2010 00:10:06 »

nz set bo อู่แถวบ้านวิ่ง 12.9 แล้วนี่ครับ (ถ้าจำไม่ผิด)... ไม่ถึง 7 หลักนะ คริ คริ
1nz คันที่ว่านี่ ผมเหน เกบ หมด เลยนะ ทุก เสา หน้า avenue  อิอิ
บันทึกการเข้า
Alivez_Super92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 163


ผมไม่ใช่กูรู..จะได้รู้ซะทุกอย่าง!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2010 01:15:02 »

ทำมา7หลักระวังจะโดนรถทำมา6หลักต้นๆสวนเอา แล้วจะอายเค้านะครับ
บันทึกการเข้า

รถกูมันก็แค่3s-gte
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2010 05:35:32 »

ทำมา7หลักระวังจะโดนรถทำมา6หลักต้นๆสวนเอา แล้วจะอายเค้านะครับ
  สรุป หลักล้านนี่วิ่งเท่าไหร่ครับที่สนาม
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #79 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2010 06:27:10 »

nz set bo อู่แถวบ้านวิ่ง 12.9 แล้วนี่ครับ (ถ้าจำไม่ผิด)... ไม่ถึง 7 หลักนะ คริ คริ
1nz คันที่ว่านี่ ผมเหน เกบ หมด เลยนะ ทุก เสา หน้า avenue  อิอิ

5555555555
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!