AE. Racing Club
27 กันยายน 2024 06:27:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบเครื่องควรจะประมาณเท่าไหร  (อ่าน 1137 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
มาณพ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


ยินดีไม่มีปัญหา


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 14:18:10 »

 ได้โปรด.. ช่วยบอกทีว่ารอบเครื่องยนต์ควรจะเท่าไหร่หากเปิดแอร์ และหลังปิดแอร์ AE92 ผมรอบเครื่องผิดปกติครับ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเหตุใดช่วยตอบหน่อยครับ คำนับ
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 14:25:12 »

เปิด 800 ปิด 900 ไม่น่าเกิน 1000 ตอนเกจ์ความร้อนอยู่ ราวๆ 9 น.
บันทึกการเข้า
ADVAN RG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,244



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 14:25:50 »

ไม่เปิดแอร์ 800 -900
ถ้าเปิดก็ต้องให้อยู่ประมาณเดิมครับ รอบอาจตกได้บ้างนิดหน่อย
บันทึกการเข้า

<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 14:28:59 »

750
บันทึกการเข้า
AE101@CODE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 479


Varity Car Club Thailand จับกังEngineer


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 15:29:55 »

ทำไมของผมเปิดแอรฺแล้วรอบขึ้นงะ
ไม่เปิด 800-900
เปิด 900-1000
บันทึกการเข้า

มาณพ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


ยินดีไม่มีปัญหา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 16:54:54 »

บางครั้งรอบเพิ่มถึง 2000 รอบจะทำอย่างไร
บันทึกการเข้า
nongmai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2010 23:59:11 »

800 ~ 900 กำลังดีคับ... จุดประทัด
บันทึกการเข้า

Fino...
ADVAN RG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,244



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2010 00:21:00 »

บางครั้งรอบเพิ่มถึง 2000 รอบจะทำอย่างไร
ผิดปกติมากเกินไปครับ
ควรเช็คระบบไฟในรถครับ ไล่ตั้งแต่การลงสายกราว แบต กรองอากาศ ลิ้นปิกผีเสื้อ จานจ่าย สายหัวเทียน หัวเทียน
บันทึกการเข้า

boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2010 01:07:19 »

ae92 เครื่องอ่ะไรอ่ะครับ ขอเดาว่าเป็น 4a-f คาบูละกันนะ ที่รอบไม่นิ่งคาดว่าน่าจะมาจากตัวแวคคัมที่คอยชดเชยรอบแอร์มันล้าอ่ะครับ ลองหาเปลี่ยนใหม่ดีกว่า ล้างไปก้อคงดีขึ้นไม่เท่าไหร่เพราะเก่ามากแล้วครับ และเครื่องตัวนี้ไม่มีระบบไฟมาเกี่ยวครับ มันสกปรกซะมากกว่า เพราะเราเอาไขควงตั้งเองได้เลยที่หลังคาบูอ่ะคับ แต่ถ้าเป็นเครื่องตัวอื่นก็ขออภัย
บันทึกการเข้า

มาณพ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


ยินดีไม่มีปัญหา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2010 08:37:13 »

ae92 เครื่องอ่ะไรอ่ะครับ ขอเดาว่าเป็น 4a-f คาบูละกันนะ ที่รอบไม่นิ่งคาดว่าน่าจะมาจากตัวแวคคัมที่คอยชดเชยรอบแอร์มันล้าอ่ะครับ ลองหาเปลี่ยนใหม่ดีกว่า ล้างไปก้อคงดีขึ้นไม่เท่าไหร่เพราะเก่ามากแล้วครับ และเครื่องตัวนี้ไม่มีระบบไฟมาเกี่ยวครับ มันสกปรกซะมากกว่า เพราะเราเอาไขควงตั้งเองได้เลยที่หลังคาบูอ่ะคับ แต่ถ้าเป็นเครื่องตัวอื่นก็ขออภัย
ถูกต้องครับ ลองเปลี่ยนแล้วก็ไม่ดีขึ้นตัวบั๊มแอร์แต่ไม่ตรงรุ่นอาการก็ยังเหมือนเดิม ลองปรับให้รอบตรงคาร์บูสุดๆแล้วก็ยังเหมือนเดิม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 พฤษภาคม 2010 09:05:33 โดย man.opp » บันทึกการเข้า
golf.ee90
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 194


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2010 08:47:49 »

800 ~ 900
ถูกต้องนะครับ
บันทึกการเข้า

step 2 motorsport
อ้วนโช๊คอัพ 2
เปี๊ยก เฮดเดอร์

จูนโคตรนิ่ง...วิ่งแปดสิบ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!