AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 22:30:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไม เกียร์ ออโต้ ติด โบไม่ได้  (อ่าน 4947 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
silent
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 196



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2010 13:16:41 »

ทำไม เกียร์ ออโต้ ติด โบไม่ได้ แล้วทำไม 1j bo ยังมีเกียร์ ออโต้ ออกมาเลย แล้ว 20v ออโต้ จะใส่ โบ ได้ปะ เอา แบบลูกเดิม ของ4e bo เอาไว้แค่ตอนอยากกระชาก ผมอยากทำ แต่ก็อยากได้เกียร์ ออด้เหมือนเดิม รบกวน พี่บอกทีนะครับ สงสัย นานแล้ว
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2010 13:22:02 »

ติดได้...แต่ทอร์คดอนเวอร์เตอร์ จะไปไวขึ้น

มันส์สักพัก

แล้วก้อยกลูกใหม่

บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
silent
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 196



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2010 16:16:34 »

ยกเลยเหรอพี่
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2010 16:22:05 »

เอาเกียร์ มาทำใหม่ได้ครับ
บันทึกการเข้า

DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2010 16:47:32 »

ได้ครับ ถามน้าเต้ยดูสิ
บันทึกการเข้า

นักบิดประจำหมู่บ้าน!!!
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 169


ขับไปซ่อมไปจะเป็นไรไป!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2010 16:51:22 »

เข้ามาสืบข้อมูลดีๆ
บันทึกการเข้า

ROCK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,152


ม้าสีหมอก..ออกรบ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2010 17:05:44 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

AEトンブリ。 ธนบุุรี๘๒                                                                          TZ:82
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2010 17:13:34 »

เอาเกียร์ มาทำใหม่ได้ครับ
ทำอย่างไรบ้างคับพี่แฟร์แล้วมีค่าใช้จ่ายตอนแล้วเสร็จประมาณเท่าไหร่คับ
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

papze
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 249


เสียเป็นแสนแขนไม่ได้จับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2010 17:17:34 »

มาแอบดูครับ
บันทึกการเข้า

จะทำแบบเนี้ยอะครับ
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2010 17:35:44 »

มีเงินทำได้ทั้งนั้นแหล่ะครับ ขึ้นกับว่า ทุ่มเทแค่ไหน
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
silent
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 196



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2010 18:35:44 »

เอาเกียร์ ไปทำ อะไรครับ โมใหม่เหรอ
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2010 19:00:50 »

ใครบอกว่ารถออโต้ เซทโบไม่ได้
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2010 21:19:55 »

ฮึ่ม ทำได้นะ
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2010 21:52:37 »

แดร๊ก ตัวแรงๆ ยังใช้เกียออโต้เลย.............สับเกียเร็วกว่าลิงอีก.........
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2010 22:31:42 »

เปลี่ยนผ้าคลัชเกียร์ใหม่หมดครับ เอาของดีใช้ครับ
บันทึกการเข้า

silent
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 196



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2010 22:58:51 »

ใครบอกว่ารถออโต้ เซทโบไม่ได้
เคยถามช่าง เครื่อง เขาบอกว่าถ้าใส่ โบ แล้วเป็น ออโต้ บูชจะไหล เครื่องก็พัง ผมเลยงง ทำไม j bo ออโต้ ยังมีได้
แล้ว20v เดิมจะต้องทำไงบ้าง เอาแบบเซฟ ๆหน่อย งบไม่สูง เอาแค่ กระชากสู้ 4e bo ได้พอ
บันทึกการเข้า
silent
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 196



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2010 22:59:40 »

เปลี่ยนผ้าคลัชเกียร์ใหม่หมดครับ เอาของดีใช้ครับ
ช่วยแนะนำ ยี่ห้อ แต่ถ้ามีรูปด้วย จะดีมากเลยพี่ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2010 01:57:47 »

dark worner ดีที่สุดสำหรับเครื่อง 20 วาว เปนผ้าคลัชสแตนดาร์ท แต่เนื้อผ้าดีกว่าของที่ติดมาจากโรงงาน รองรับม้าที่ 200 ตัว แต่เคยลองถึง 300 ตัวมาแล้ว เอาเลยเชียร์ อยากหาคนที่ทำเกินได้กว่า 300 ม้า
บันทึกการเข้า

ROCK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,152


ม้าสีหมอก..ออกรบ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2010 02:29:36 »

แล้ว 7afe  Twin Coil   ติดได้มัยครับ
บันทึกการเข้า

AEトンブリ。 ธนบุุรี๘๒                                                                          TZ:82
silent
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 196



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2010 19:41:32 »

dark worner ดีที่สุดสำหรับเครื่อง 20 วาว เปนผ้าคลัชสแตนดาร์ท แต่เนื้อผ้าดีกว่าของที่ติดมาจากโรงงาน รองรับม้าที่ 200 ตัว แต่เคยลองถึง 300 ตัวมาแล้ว เอาเลยเชียร์ อยากหาคนที่ทำเกินได้กว่า 300 ม้า
มีรูป ตัวอย่าง มั๊ยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!