AE. Racing Club
22 ตุลาคม 2024 18:25:38 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่องท่อไอเสียหน่อยครับ (พักกลาง)  (อ่าน 1451 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nong55
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2010 14:27:31 »

ถ้าเราใส่พักปลายยี้ห้อหนึ่ง(tanabe ไส้ย้อน )  แต่ถ้าจะใส่พักกลางเป็น HKS ใส้ตรงจะมีปัญหาอันใดหรือเปล่า

รถเป็นเกียรออโต้ครับ

(คือสงสัยว่าพักปลายกับพักกลางจำเป็นต้องยี้ห้อเดียวกันหรือเปล่า )

ขอบคุณครับ  คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2010 17:29:08 »

ไม่จำเป็นต้องยี่ห้อเดียวกันก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
nongmai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2010 17:33:32 »

ไม่จำเป็นคับ จะเป็นยี่ห้อใหนก้อได้... เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

Fino...
Nong55
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2010 18:15:05 »

ขอบคุณมากครับบบ
บันทึกการเข้า
commander29
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 288


นายเป็นคันแรกของฉันเสมอ... My AE110


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2010 18:45:42 »

เอ่อ ผม ขอแทรกนิดนึงนะฮับ  อยากจะขอถามหน่อยฮับว่า

พวกท่อพักนี้ มันมีหลักๆ สามแบบ ไส้ย้อน ไส้เยื้อง ไส้ตรง ใช่ปะฮับ

อยากถามว่าแต่ละแบบมีผลอย่างไรบ้างฮับ

ทั้งพักกลาง และก็ พักปลาย 

เกียร์ M/T และก็ A/T  ฮับ



ปล.ขอถามทีเดียวเลยนะฮับ  รบกวนหน่อยนะฮับ ^^ 
บันทึกการเข้า

ขยับ Step วันละนิด ^___^


Nong55
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2010 21:42:26 »

พักปลายไม่แน่ใจครับ

รู้แต่ว่าพักกลางส่วนใหญ่มีแต่ใส้ตรงครับ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2010 02:06:54 »

เอ่อ ผม ขอแทรกนิดนึงนะฮับ  อยากจะขอถามหน่อยฮับว่า

พวกท่อพักนี้ มันมีหลักๆ สามแบบ ไส้ย้อน ไส้เยื้อง ไส้ตรง ใช่ปะฮับ

อยากถามว่าแต่ละแบบมีผลอย่างไรบ้างฮับ

ทั้งพักกลาง และก็ พักปลาย  

เกียร์ M/T และก็ A/T  ฮับ

ปล.ขอถามทีเดียวเลยนะฮับ  รบกวนหน่อยนะฮับ ^^  
สามไส้ที่ว่า
เท่าที่ลองมาแล้วนะครับ
M/T ไส้ตรงดังที่สุด ไส้เยื้องรองลงมา ส่วนไส่ย้อนเบามาก
A/T แนะนำไส้ย้อนครับ เพราะลองอีกสองไส้ เครื่องเสียงคุณจะดรอปไป 50% และถูกแทนที่ด้วยเสียงคุณแม่เวลาขึ้นรถครับ เนื่องจาก A/T นั้น เมื่ออยู่ในเกียร์ D เกียร์จะจับตลอด เสียงที่ท่อจึงจะไม่เหมือน M/T ที่มีช่วงที่เราเหยียบครัช เครื่องไม่จับเกียร์จะมีเวลาที่ท่อเบาลงบ้างครับ
นี่พูดถึงเสียง ถ้าความแรงหรือกำลังที่จะเพิ่มขึ้นนั้น ขึ้นอยู่กับสูตร เฮดเดอร์ และพักกลางของ ท่อทั้งเส้นด้วยครับ
สุดท้าย ก็แล้วแต่ชอบครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 มิถุนายน 2010 02:09:23 โดย MR_C_ » บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!