ส่วนตัวนะครับเพราะบ้านผมอยู่ตรงหลัง Autobace อะครับ ผมว่า กทม คิดอะไรได้ห่วยมากมาย ทำให้รถตรงทางกลับรถติดกันได้มากขึ้นกว่าความสะดวกอีก แถมอ้อมมากมายหากต้องเสียตังค์ขึ้นนะครับ สู้ขึ้นรถเมล์ข้ามสะพานกรุงเทพยังไม่อ้อมเท่านี้เลยครับผม แถมลักษณะงานของ BRT ไม่ว่าจะตัวรถกับสถานีกากมากมาย บอกตรง ๆ นะครับ กทม. กินงบกันไปเพียบ แถมแทนที่จะกันไม่ให้มอเตอร์ไซท์วิ่งขึ้นไปได้ กลับเว้นช่องให้มอไซท์วิ่ง
เหนื่อยใจ สู้เอามาทำรถไฟฟ้าทั่วกรุงเทพและชาญเมื่อดีกว่าครับผม ถูกต้องมากมายครับ
-อ้อมสุดๆ
-มีคนใช้น้อยแน่นอน พระราม 3
-เริ่มท่าพระ สุดสาธร นั่งรถเมล์ย้อน นิดเดียว
-ทำตรงกลาง กินเลน ทั้ง 2 ฝั่ง ทำรถธรรมดาติดเป็นกระบือ
-จะขึ้น BRT ต้องขึ้น บันไดข้าม (ถามจริง คนไทย ขึ้นบันไดกันเรอะ)
-ทำ BRT เลนกลาง แล้วกัน ไม่ตีช่องแบ่งเลนให้เรียบร้อย ขับกันจะชนกันตาย แถมพอลงจากสะพานกรุงเทพใหม่ เลนขวาดันเหลือแค่ รถมอไซด์ผ่าน แล้วจะแบ่งเลน ทำซากอะไร
สิ่งที่ผมใฝ่ฝัน และถวิลหามานาน
- รถเมล์ธรรมดา วิ่งเลนซ้าย จริงๆ เถอะพ่อคู๊น ...แมร่ม จะเข้าป้ายอยู่แล้ว มีรถเมล์ รถตู้ รถสองแถว รถตุ๊ก ๆ จอดอยู่ก่อน มันก็จะแซง เข้าไป ถามจริงเถ๊อะ จะรีบ ไปเข้างานที่ไหน แ่มร่ม เปลี่ยนเลน ที 3เลน ติดหมด เซง
- รถยนต์ส่วนบุคคล สาธารณะ หรือ อะไรก็แล้วแต่ มีน้ำใจหน่อย เข้าเลนร่วมให้ แบ่งๆ กันไป "ซ้ายคัน ขวาคัน" ไม่ใช่แมร่มกุเลนหลัก กุไม่ให้ไป บ้าป่าว?
ขอโทษนะครับหนักหน่อย พอดี ใช้เส้นทางที่ว่า ทุกวัน เห็นอะไรหลายๆ อย่างทุกวัน (รถผม มันสูง) รถแท๊กซี่ก็นั่ง รถเมล์ นานนนนครั้ง