AE. Racing Club
17 กุมภาพันธ์ 2568 19:23:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เพื่อนๆพี่ คิดยังไงกับ รถ BRT  (อ่าน 8497 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
top
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 102



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 17:01:41 »

รถติดมากกว่าเก่า รถกินเสาไปหลายคันแล้ว ใครไม่ค่อยได้มาแถวนี้ระวังหน่อยก็ดี
บันทึกการเข้า
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 17:05:28 »

หน้าตาเป็นไงอะ..
บันทึกการเข้า

iamangels
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 17:09:48 »

วันนี้ที่พระรามสาม แก๊สหมด เบรกเลยล๊อค  เวงกำ   รถติดยาวเลย


ขี่ไง แก๊สหมด
บันทึกการเข้า
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 18:01:55 »

เส้นท่าพระขนาดมี 4 ช่องรถยังติดเลย นี่เหลือ 3 ช่องแล้วจะไปเหลืออะไรอ่ะคับ
บันทึกการเข้า
severity
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 339



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 18:09:03 »

เส้นท่าพระขนาดมี 4 ช่องรถยังติดเลย นี่เหลือ 3 ช่องแล้วจะไปเหลืออะไรอ่ะคับ
มาทำงานวันจันทร์

ติดยาวเลย..555

ท่าพระ รถเข้าไปวิ่งกับ  BRT  ด้วยผมล่ะงงเหมือนกัน

ติดด้วยกันทั้งคู่เลย
บันทึกการเข้า

DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 18:46:56 »

ผมตั้งชื่อให้เลย รถ B R T ย่อมาจาก รถ บุ โร ทั่ง

ผมต้องเดินทางมาทำงาน และใช้ถนนเส้นพระราม3 มา 5 ปีและ

บอกได้คำเดียวว่า ส้ น ต รี น มากๆ คิดได้ไงครับเนี่ย

แล้วรู้หรือไม่ว่า ระหว่างที่ทำการสร้างเจ้ารถที่ว่านี้ เกิดอุบัติเหตุมาแล้วมากมาย

มันเล่นตีเส้นไข้วไปไขว้มา มั่วกันไปหมด พอมันเปิดใช้งาน ยังไม่ทันไร ได้ข่าววันนี้ เสียไป 5 คันรวด

แล้วเสียในเลนมันเนี่ย มันจะเอารถมันออกได้ไง แล้วรถของมันคันหลัง จะวิ่งต่อได้ยังไง เอาไรคิดวะ

ออกแนวระบายหน่อยครับ จากปกติวิ่งมาทำงานเช้า 1 ชั่วโมง เย็น 1 ชั่วโมงเกินพอและ

เด๋วนี้ใช้เวลาเดินทางเช้าเกือบ 2 ชั่วโมง เย็นต้องรอให้รถหายติดก่อน ถึงจะกลับบ้านได้ ไม่งั้นก็ต้องติดอยู่บนท้องถนน



บันทึกการเข้า

aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #26 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 19:00:01 »

รถติดมากมาย..
บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 19:04:55 »

1. ตัวทำรถติด ถนนกว้าง 4 เลนเหลือ 3 เลน บนสะพาน 2 เลนเหลือ 1 เลน
2. ตัวทำให้ต้องไป U-Turn ไกลขึ้น ผมต้องวิ่งรถไกลขึ้นอีกวันละ 3 กม.
อาทิตย์นึงวิ่ง 5 วัน ก็ไกลขึ้นอีก 15 กม. ก็ใช้น้ำมันเพิ่มขึ้นประมาณ 1 ลิตรเอง
ปีนึงก็ 50 กว่าลิตร เบิกค่าน้ำมันส่วนต่างที่เพิ่มขึ้นกับกทม. ได้ไหมครับ
3. แท่งปูนที่วางแบ่งเลน เก็บรถไปหลายคันแล้ว (ที่เห็นเองกับตาก็ 3-4 คัน)
กระบะยกสูงปีนขึ้นไปยังคาอยู่บนนั้นเลย รถเก๋งไม่ต้องคิด

วิ่งพระราม 3 เช้าเย็นมาจะ 9 ปีแล้ว ไม่เคยเจอปัญหาการจราจรจนกระทั้งเจ้า BRT มานี่ล่ะ  
คงต้องดูกันต่อไปว่างบประมาณที่ลงไปมากมาย จะอยู่รอดได้นานแค่ไหนครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 19:08:45 »

หน้าตาเป็นไงอะ..

หน้าตาแบบในรูปนี่แหละครับ แต่ของจริงจะดูไม่น่ารักเท่านะครับ  


เวบของ BRT ครับ
http://www.bangkokbrt.com/main.php
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 19:14:10 »

1. ตัวทำรถติด ถนนกว้าง 4 เลนเหลือ 3 เลน บนสะพาน 2 เลนเหลือ 1 เลน
2. ตัวทำให้ต้องไป U-Turn ไกลขึ้น ผมต้องวิ่งรถไกลขึ้นอีกวันละ 3 กม.
อาทิตย์นึงวิ่ง 5 วัน ก็ไกลขึ้นอีก 15 กม. ก็ใช้น้ำมันเพิ่มขึ้นประมาณ 1 ลิตรเอง
ปีนึงก็ 50 กว่าลิตร เบิกค่าน้ำมันส่วนต่างที่เพิ่มขึ้นกับกทม. ได้ไหมครับ
3. แท่งปูนที่วางแบ่งเลน เก็บรถไปหลายคันแล้ว (ที่เห็นเองกับตาก็ 3-4 คัน)
กระบะยกสูงปีนขึ้นไปยังคาอยู่บนนั้นเลย รถเก๋งไม่ต้องคิด

วิ่งพระราม 3 เช้าเย็นมาจะ 9 ปีแล้ว ไม่เคยเจอปัญหาการจราจรจนกระทั้งเจ้า BRT มานี่ล่ะ 
คงต้องดูกันต่อไปว่างบประมาณที่ลงไปมากมาย จะอยู่รอดได้นานแค่ไหนครับ


หัวอกเดียวกันครับน้านิว คนใช้ถนนพระราม3


สร้างรถ BRT สู้เพิ่มสายรถเมล์ปรับอากาศ จากเดอะมอลล์ท่าพระวิ่งเส้นพระราม3แล้วไปสาธรดีกว่ากันเยอะ
บันทึกการเข้า

New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 19:24:38 »

1. ตัวทำรถติด ถนนกว้าง 4 เลนเหลือ 3 เลน บนสะพาน 2 เลนเหลือ 1 เลน
2. ตัวทำให้ต้องไป U-Turn ไกลขึ้น ผมต้องวิ่งรถไกลขึ้นอีกวันละ 3 กม.
อาทิตย์นึงวิ่ง 5 วัน ก็ไกลขึ้นอีก 15 กม. ก็ใช้น้ำมันเพิ่มขึ้นประมาณ 1 ลิตรเอง
ปีนึงก็ 50 กว่าลิตร เบิกค่าน้ำมันส่วนต่างที่เพิ่มขึ้นกับกทม. ได้ไหมครับ
3. แท่งปูนที่วางแบ่งเลน เก็บรถไปหลายคันแล้ว (ที่เห็นเองกับตาก็ 3-4 คัน)
กระบะยกสูงปีนขึ้นไปยังคาอยู่บนนั้นเลย รถเก๋งไม่ต้องคิด

วิ่งพระราม 3 เช้าเย็นมาจะ 9 ปีแล้ว ไม่เคยเจอปัญหาการจราจรจนกระทั้งเจ้า BRT มานี่ล่ะ 
คงต้องดูกันต่อไปว่างบประมาณที่ลงไปมากมาย จะอยู่รอดได้นานแค่ไหนครับ


หัวอกเดียวกันครับน้านิว คนใช้ถนนพระราม3


สร้างรถ BRT สู้เพิ่มสายรถเมล์ปรับอากาศ จากเดอะมอลล์ท่าพระวิ่งเส้นพระราม3แล้วไปสาธรดีกว่ากันเยอะ

เพิ่มสายลงทุนน้อยกว่าด้วย แต่เดิมรถเมล์พระราม 3 ว่าน้อย แต่ยังพอพึ่งพาได้ มีป้ายให้ขึ้นลงถี่กว่าด้วย
ที่ทำงานผม ขนาดคนไม่มีรถ ยังบ่นว่าไม่ค่อยได้ประโยชน์ สถานีอยู่ไกลจากที่ทำงานร่วมๆ 7 ร้อยเมตรครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 21:49:03 »

สรุปสั้นๆเลย ถนนนางลิ้นจี่หน้าบริษัทผมมันติดแหง่กเพราะ  BRT นี่แหละ ปกติไม่เคยติดท้ายแถวถึงแยกหงะ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2553 00:21:07 »

ก็เค้าไม่อยากให้ขับรถเข้าไปในถนนนั้น และให้ใช้ระบบสาธารณะแทนไงครับ รถติดก็ถูกต้องตามความคิดเค้าแล้ว
และถ้ายังอยากเอารถเข้าไปอีกก็จะได้ติด ส่วนถ้าคิดว่านั่งรถเมล์แล้วมันใกล้กว่า ก็คงจะได้เปรียบเทียบกับว่า ถ้า
ใช้ BRT แต่รถไม่ติด ไปได้ตลอด ก็คงได้ชั่งใจระหว่าง สั้นแต่รถติด กับ ยาวแต่รถไม่ติด
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2553 07:10:23 »

ผู้บริหารมันยังคิดตื้น ๆ อยู่ จะวางระบบขนส่งมวลชนทั้งที ก็ทำได้แบบห่วย ๆ

ทำดี ๆ แบบหลาย ๆ ประเทศ คนก็เลิกขับรถเข้ากลางเมืองกันเองแหละ
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #34 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2553 08:00:36 »

วันนี้ออก เช้ากว่าปกติ ครึ่ง ชม ""นะเนี่ย...

อิอิ....รถน้อยพอใช้ได้ แหะๆ
บันทึกการเข้า
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2553 08:40:13 »

รถไฟฟ้าสายสีม่วงยังทานกันเลย แล้วนี่brt 6เดือนไม่ดียกเลิก ภาษีคนทั้งชาตินะคับ
ปล.ก้อแดรกเหมือนกัน
อ้อระบบขนส่งมวลชนพวกรถไฟฟ้าใต้ดิน+บนดินที่มันดีอยู่แล้ว เค้าวางแผนกันมาตั้งแต่สมัยนู้นนนนนนนนนน
มาถึงสมัยนี้เช่าngv4000คันทั้งที่ทำเองได้เนี้ยนะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 มิถุนายน 2553 08:42:39 โดย jabben » บันทึกการเข้า

B-BOY-AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,743



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2553 08:45:28 »

เมื่อวานเกือบโดนจับครับ เข้าไปวิ่งเลนมันดีที่หลบทัน(เพราะเราขับมอไซ)  TEXIคันหน้าโดนใบสั่ง 
(ตำหนวดเลยได้ที่ทำมาหากินใหม่เลย)
บันทึกการเข้า


#Zealotry#   NO.003#
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2553 09:47:38 »

วันนี้มานั่งนับ ที่ผมขับรถส่วนตัว  แล้วแซงรถ BRT  

จากสี่แยกท่าพระ จนถึง แยกเข้านราธิวาสฯ  ผมนับได้ 5 คัน

ไม่รู้ว่า BRT เร็วกว่ารถเมล์ธรรมดาตรงไหน  ทั้งๆ ที่วิ่ง สายเีดียว

และเลนอื่นๆ เค๊าก็ติดเหมือนๆ กัน

ที่ให้เดา ก็เพราะว่า
1.สะพาน ยังใช้ร่วมกับรถยนต์ทั่วไป  มันก็ต้องติดเหมือนๆ กัน
2.สี่แยก ก็ต้องรอ เหมือนกับรถยนต์ทั่วไป   ไม่มีไฟเขียวสำหรับ BRT ครับ  เพราะมันเป็นไปไม่ได้  
3.รถ BRT รอเลี้ยวเข้า แยกนราธิวาส  จากเลนขวา สุด ต้องเบี่ยงเข้าซ้าย   ....แมร่ เจ้า  ....คิดเอาเอง



-รถเมล์วิ่ิงเลนซ้าย ปกติก็ดีแล้ว ใหัเค๊าวิ่งเลนซ้ายจริงๆ เถอะ
-รถแท๊กซี่ จอดรับผู้โดยสาร ไม่ต้องถามว่าไปไหน    ขอได้มั๊ย
-ตร.  นอกจากจะอยู่ในป้อม แล้ว ช่วยไปกวดขัน ผู้กระทำผิด จร. ได้มั๊ย   เช่น จอดรถข้างทาง ในชม.เร่งด่วน   ..แมร่ม ดักจับ มอไซต์
-มอไซต์ฯ หรือ รถอื่น ใช้ช่องทางจราจรให้ถูกต้อง  ไม่ใช่จะเลี้ยวซ้าย  แต่ยิงขวามายาว แล้วค่อยปาดเข้า


...วันนี้ ก็ยังคงเซ็งเหมือนเดิม      ติดเหมือนเดิม   ถ้า ท่าพระมีทางด่วน ลง จะไม่ง๊อเล๊ย 

รถกินน้ำมัน
แอร์ไม่ค่อยเย็น
ทีวีไม่ชัด
เพลงไม่เพราะ

เมรีย มี ประจำเดือน  สราดด    เดือด ขึ้นครับ
บันทึกการเข้า
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2553 10:24:23 »

ติดมาก แล้วอีกอย่างทางด่วนที่สังเกตุนะพระราม 2 หลังจากที่มีระบบeasy อะไรสักอย่าง รถที่เข้าด่านเก็บเงินรถมากไปเบียดกัน ทำไมไม่ยอมแบ่งช่องให้ไปอยุ่ด้านไหนด้านหนึ่งไปชิดขวาหรือชิดซ้ายไป เล่นอยู่ช่อง 4 , 7
บันทึกการเข้า

assi
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 78


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2553 10:45:44 »

จริงๆผมว่าน่าจะเอางบที่จะทำอันนี้ ไปเร่งทำรถไฟฟ้ายังดีกว่า
ต้นสายก็อยู่ใกล้ สถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี ปลายสายก็อยู่แถวท่าพระ สู้ไปเร่งให้รถไฟฟ้า ขยายมาถึงท่าพระ ผมว่ายังจะดีกว่า

ปล.ผมเคยนั่ง 205 มาทำงานจากเดอะมอลล์ท่าพระ ถึงตึก sv ก็แปบเดี๊ยวเองนะ
บันทึกการเข้า

Corolla '80 Club
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!