ตัว GTi ถ้าเป็นตัวบ้านเราที่ไมล์ 240 นี่จะทำได้เร็วเท่าไหร่หรือครับ
ถ้าฝาลาย เดิมๆ ไม่ได้ โมอะไรเพิ่ม นะคับ จะได้ประมาณ 205-210 บนเรือนไมล์ ครับ ใครได้ เกินกว่านี้แล้วบอกว่า เดิม ฟันธง ว่า โม้ ครับ ฮ่าๆๆๆ
พี่ตุ้ย ก็บอกว่า เครื่องแกเดิมๆ
เกียร์ ไม่เดิม อ่ะดิ น้องโต้
พาดพิง อ้างถึง กานนนอีกละ
เครื่องผมตัวเดิมที่ติดรถออกมาจากโรงงานโตต้าที่เมืองไทยครับ แต่ตอนที่ซื้อรถต่อเค้ามา เค้าแปลงใส่หกเกียร์มาแล้ว แต่ผมก็ขับจนพัง รื้อไปประมาณสามรอบได้
ล่าสุดที่ประกอบเครื่อง ท่อนล่างเดิม คว้านตีปลอกใส่ลูกขนาดเดิม ก้านเดิม ข้อเหวี่ยงโรงงาน ไม่รู้บาล๊านใหม่หรือเปล่า ช๊าฟไม่รู้แต่น่าจะของทั่วๆไป ปั๊มน้ำมันเครื่องเบิกใหม่โดยปลายแถวซ็อป
ท่อนบน แคมขับหลัง 240องศา พอร์ทไอดีขยายขัดไม่มัน พอร์ทไอเสีย ขยายนิดหน่อยขัดมันแว๊ป ช่างร้านมอไซด์ชื่อดังประจำจังหวัดเป็นคนทำให้
สปริงและวาวล์เดิมครับ เฟืองแคมโรงงาน หัวฉีดฝาลายยุ่นปลั๊กเขียว ท่อร่วมไอดีเดิม กรองอากาศทีอาร์ดี บางทีก็ใส่ฮอริเคน
เฮดเดอร์ คุสโกะ เพาเวอร์บอล4-1 ท่อยุ่น rsr ตรงรุ่น โค ตะระ เงียบ น้าแฟร์ห้าร้อยหามาให้
เกียร์ หกเกียร์ คันเกียร์หกเกียร์ ครัชกุ้งกิ้งไททันยูเอสเอ รับช่วงต่อมาจาก TUN
มูเล่หน้าเครื่องและไดชาท์มีเนียม มุเล่ปั๊มน้ำเดิมแต่พ่นสีใหม่
สองอาทิตย์ที่แล้ววิ่งได้ประมาณนี้
เมื่อวันก่อนวิ่งได้เท่านี้
ไมล์ติดรถไม่ได้ดูครับมองทางอย่างเดียวกลัวหมาตัดหน้า
ปีหน้าถ้าเครื่องไม่พัง น้าวาซาบิ เป็นสปอนเซอร์ส่งไปวิ่งที่ บอนเนอร์วิล ทะเลเกลือหน่อยนะครับ
ปอลิงจุด ใครว่าจอฟ้าไม่เพี้ยน อิอิ
ใส่แคมขับหลัง 240องศา กับ หัวฉีดฝาลายยุ่น แล้วอัตราเร่งแตกต่างจากแคมเดิมไหมครับ