AE. Racing Club
01 พฤศจิกายน 2024 22:25:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถ 4A GE ฝาลาย เดิม ถ้าใส่ตัวปลดล็อคความเร็วมันจะช่วยให้เกิน 200 ป่าวครับ..  (อ่าน 6916 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tatum + Apple
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,899


ปิดตำนาน น้องส้มแห่งโซนศรีฯ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2010 17:27:39 »

ฝาลายของผมไม่ต่อสายสปีดเซนเซอร์เข้ากล่อง ได้ยัน 220 อ่ะคับ

ถอดออกเลยหรอครับ  และจะมีผลอะไรกับเครื่องยนต์ไหมครับ

อยากจะลองดูเหมือนกัน ถ้าไม่มีผลกระทบกับเครื่อง
บันทึกการเข้า

BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2010 17:39:02 »

ฝาลายของผมไม่ต่อสายสปีดเซนเซอร์เข้ากล่อง ได้ยัน 220 อ่ะคับ

ถอดออกเลยหรอครับ  และจะมีผลอะไรกับเครื่องยนต์ไหมครับ

อยากจะลองดูเหมือนกัน ถ้าไม่มีผลกระทบกับเครื่อง


ของผมก็เอาออก ตอนนี้ยังไม่มีปัญหาอะไร แต่ไม่รู้ว่านานๆไปมันจะพังป่าว อุอุ
บันทึกการเข้า


TOCOBU
iamangels
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2010 21:00:29 »

กล่องอีมาเนตแพงไหมครับ  ใส่กับตัวฝาดำ หกเกียร์ จะวิ่งเท่าไหร่ ครับโดยประมาณ
บันทึกการเข้า
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2010 21:10:13 »

แสดงว่ารถไทยแรงกว่ารถญี่ปุ่น อิอิ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2010 07:50:12 »

ตอนกล่องเดิม ก็ได้สองร้อยกว่านะ กล่องไม่รู้โมอะไรข้างในมาหรือเปล่า ได้มากับเครื่องก็วางไปแบบนั้น แต่รอบน่ะตัด
ตอนนี้ใส่กล่อง TRD ความเร็วก็ไม่ตัด รอบก็ไม่ตัด แปดพันกว่าแล้วมันยังไม่ตัดเลย กลัวกระจาย เลยถอนก่อน
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2010 07:58:24 »


แบบนี้สงไสฝาลายน่าจะโดน FD MT  อันนี้รถเพื่อนผมวิ่งดีมาก

http://www.civicfdthailand.com/ipb_forum/index.php?s=&showtopic=90150&view=findpost&p=3365924
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2010 08:56:52 »

ตัว GTi ถ้าเป็นตัวบ้านเราที่ไมล์ 240 นี่จะทำได้เร็วเท่าไหร่หรือครับ

ถ้าฝาลาย เดิมๆ  ไม่ได้ โมอะไรเพิ่ม นะคับ  จะได้ประมาณ 205-210 บนเรือนไมล์ ครับ ใครได้ เกินกว่านี้แล้วบอกว่า เดิม   ฟันธง ว่า โม้  ครับ ฮ่าๆๆๆ




พี่ตุ้ย ก็บอกว่า เครื่องแกเดิมๆ

เกียร์ ไม่เดิม อ่ะดิ น้องโต้

พาดพิง อ้างถึง กานนนอีกละ
เครื่องผมตัวเดิมที่ติดรถออกมาจากโรงงานโตต้าที่เมืองไทยครับ แต่ตอนที่ซื้อรถต่อเค้ามา เค้าแปลงใส่หกเกียร์มาแล้ว แต่ผมก็ขับจนพัง รื้อไปประมาณสามรอบได้
ล่าสุดที่ประกอบเครื่อง ท่อนล่างเดิม คว้านตีปลอกใส่ลูกขนาดเดิม ก้านเดิม ข้อเหวี่ยงโรงงาน ไม่รู้บาล๊านใหม่หรือเปล่า ช๊าฟไม่รู้แต่น่าจะของทั่วๆไป ปั๊มน้ำมันเครื่องเบิกใหม่โดยปลายแถวซ็อป
ท่อนบน แคมขับหลัง 240องศา พอร์ทไอดีขยายขัดไม่มัน พอร์ทไอเสีย ขยายนิดหน่อยขัดมันแว๊ป ช่างร้านมอไซด์ชื่อดังประจำจังหวัดเป็นคนทำให้
สปริงและวาวล์เดิมครับ เฟืองแคมโรงงาน หัวฉีดฝาลายยุ่นปลั๊กเขียว ท่อร่วมไอดีเดิม กรองอากาศทีอาร์ดี บางทีก็ใส่ฮอริเคน
เฮดเดอร์ คุสโกะ เพาเวอร์บอล4-1 ท่อยุ่น rsr ตรงรุ่น โค ตะระ เงียบ น้าแฟร์ห้าร้อยหามาให้
เกียร์ หกเกียร์ คันเกียร์หกเกียร์ ครัชกุ้งกิ้งไททันยูเอสเอ รับช่วงต่อมาจาก TUN
มูเล่หน้าเครื่องและไดชาท์มีเนียม มุเล่ปั๊มน้ำเดิมแต่พ่นสีใหม่

สองอาทิตย์ที่แล้ววิ่งได้ประมาณนี้

Thanks: เว็บฝากรูป เว็บท่องเที่ยว

เมื่อวันก่อนวิ่งได้เท่านี้

Thanks: เว็บฝากรูป เว็บท่องเที่ยว

ไมล์ติดรถไม่ได้ดูครับมองทางอย่างเดียวกลัวหมาตัดหน้า
ปีหน้าถ้าเครื่องไม่พัง น้าวาซาบิ เป็นสปอนเซอร์ส่งไปวิ่งที่ บอนเนอร์วิล ทะเลเกลือหน่อยนะครับ  ซุบซิบ

ปอลิงจุด ใครว่าจอฟ้าไม่เพี้ยน อิอิ ไม่รู้ไม่ชี้




  ใส่แคมขับหลัง 240องศา กับ  หัวฉีดฝาลายยุ่น แล้วอัตราเร่งแตกต่างจากแคมเดิมไหมครับ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2010 09:31:42 »

ใส่แคมขับหลัง 240องศา กับ  หัวฉีดฝาลายยุ่น แล้วอัตราเร่งแตกต่างจากแคมเดิมไหมครับ

ถ้าแค่สองอย่างนี้ไม่สามารถตอบได้ครับ เพราะของผมมีขัดพอร์ทด้วย และทำอื่นๆไปอีกอย่างที่บอก

สำหรับสาวกฝาลาย ลองใส่กล่องจูนดูดีกว่าครับ เพราะล่าสุดช่างผมลองต่อ a/f วิ่งดู เค้าบอกส่วนผสมบางจนน่ากลัว
ตอนนี้เลยมีอีมาเนจ มาเกลี่ยน้ำมันช่วย ในรอบปลาย แต่ยังไม่ได้ปรับไฟ เพราะถาคจุดระเบิดเสีย

จากการที่ลองวิ่งตอนจูน ตอนต่อเกียร์รอบสูงๆ รถเดินดีกว่าเดิมครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2010 09:47:38 »

ใช้พวก speed meter ก็ได้ครับตัด180ได้แถมดูอย่างอื่นได้อีกนิดหน่อย

ผมซื้อของ ultra มา 1500 ยังไมไ่ด้ลองเกิน180ยังไม่มีช่วงลองเพิ่งใส่ จับ0-400 จับกิโลได้
บันทึกการเข้า

boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2010 10:00:33 »

ฝาลายของผมไม่ต่อสายสปีดเซนเซอร์เข้ากล่อง ได้ยัน 220 อ่ะคับ

ถอดออกเลยหรอครับ  และจะมีผลอะไรกับเครื่องยนต์ไหมครับ

อยากจะลองดูเหมือนกัน ถ้าไม่มีผลกระทบกับเครื่อง



ระวังครับ รอบสูงน้ำมันจะจ่ายบาง
บันทึกการเข้า

Tatum + Apple
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,899


ปิดตำนาน น้องส้มแห่งโซนศรีฯ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2010 18:48:19 »

ฝาลายของผมไม่ต่อสายสปีดเซนเซอร์เข้ากล่อง ได้ยัน 220 อ่ะคับ

ถอดออกเลยหรอครับ  และจะมีผลอะไรกับเครื่องยนต์ไหมครับ

อยากจะลองดูเหมือนกัน ถ้าไม่มีผลกระทบกับเครื่อง



ระวังครับ รอบสูงน้ำมันจะจ่ายบาง

ถ้าจ่ายบางแล้วมันจะมีอาการยังไงครับ ... งง คำนับ
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2010 23:13:47 »

ฝาลายของผมไม่ต่อสายสปีดเซนเซอร์เข้ากล่อง ได้ยัน 220 อ่ะคับ

ถอดออกเลยหรอครับ  และจะมีผลอะไรกับเครื่องยนต์ไหมครับ

อยากจะลองดูเหมือนกัน ถ้าไม่มีผลกระทบกับเครื่อง



ระวังครับ รอบสูงน้ำมันจะจ่ายบาง

ถ้าจ่ายบางแล้วมันจะมีอาการยังไงครับ ... งง คำนับ

ถ้าจ่ายบาง ความร้อนของเครื่องก็จะสูงขึ้นครับ ถ้าบางมากๆก็จะร้อนมาก และอาจจะทำให้เกิดชิงจุดระเบิดก่อนเวลา การสึกหร่อก็จะสูง เครื่องก็จะโทรมเร็ว

ปล คุณ Tatum SZ#--- รักในหลวง ทำฝากระโปรงที่ไหนครับ ราคาเท่าไหร่ อยากได้แบบนี้บ้าง pm มาก็ได้ครับ

บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Tatum + Apple
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,899


ปิดตำนาน น้องส้มแห่งโซนศรีฯ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2010 08:17:39 »

ฝาลายของผมไม่ต่อสายสปีดเซนเซอร์เข้ากล่อง ได้ยัน 220 อ่ะคับ

ถอดออกเลยหรอครับ  และจะมีผลอะไรกับเครื่องยนต์ไหมครับ

อยากจะลองดูเหมือนกัน ถ้าไม่มีผลกระทบกับเครื่อง



ระวังครับ รอบสูงน้ำมันจะจ่ายบาง

ถ้าจ่ายบางแล้วมันจะมีอาการยังไงครับ ... งง คำนับ

ถ้าจ่ายบาง ความร้อนของเครื่องก็จะสูงขึ้นครับ ถ้าบางมากๆก็จะร้อนมาก และอาจจะทำให้เกิดชิงจุดระเบิดก่อนเวลา การสึกหร่อก็จะสูง เครื่องก็จะโทรมเร็ว

ปล คุณ Tatum SZ#--- รักในหลวง ทำฝากระโปรงที่ไหนครับ ราคาเท่าไหร่ อยากได้แบบนี้บ้าง pm มาก็ได้ครับ



ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำ  ส่วนเรื่องฝากระโปรง PM ให้แล้วนะครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

AE@west
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2013 12:54:38 »

 ??
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!