AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 14:44:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Blow off จำเป็นแค่ไหน (พักโครงการนี้ชั่วคราวเนื่องจากทรัพย์หมุนไม่ทัน)  (อ่าน 3665 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 มิถุนายน 2010 05:12:06 »

อยากรู้ว่าเซ็ตเทอร์โบแล้วไม่ติดโบว์ออฟวาวล์จะเป็นอะไรไหม สามารถทำรูให้มันออกเองโดยไม่มีเสียงได้ไหม เห็นพวกรถเทอร์โบโรงงานก็ไม่เห็นจะมีเสียงโบออฟเลย

ขอบคุณครับ   งง งง งง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 มิถุนายน 2010 00:33:03 โดย Djpog » บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2010 07:59:35 »

เท่าที่รู้ครับ

รถโรงงานจะมีเวตเกตอย่างเดียว

บันทึกการเข้า

ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2010 08:59:06 »

จำเป็นต้องมี เพราะถ้าไม่มีลมจะย้อนใบโบ นานๆไปกระจุยแน่

ส่วนของเดิมโรงงานไม่มีเสียง(มีโบลว์ออฟนะ) เพราะมันต่อวนกลับเข้าไปหน้าโบอีกที
บันทึกการเข้า
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2010 09:16:02 »

จำเป็นแน่นอนคับ
ป้องกันใบและแกนเทอร์โบเสียหายจากแรงดันย้อนกลับเวลายกคันเร่ง
ส่วนเครื่องโรงงานหลายตัวเสียงโบล์ออฟก้ดัง(อาจจะไม่มาก)ก็มีนะคับ
เช่น4E-FTE,1-2JZ-GTE
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2010 13:44:56 »

จำเป็นต้องมี เพราะถ้าไม่มีลมจะย้อนใบโบ นานๆไปกระจุยแน่

ส่วนของเดิมโรงงานไม่มีเสียง(มีโบลว์ออฟนะ) เพราะมันต่อวนกลับเข้าไปหน้าโบอีกที
จำเป็นแน่นอนคับ
ป้องกันใบและแกนเทอร์โบเสียหายจากแรงดันย้อนกลับเวลายกคันเร่ง
ส่วนเครื่องโรงงานหลายตัวเสียงโบล์ออฟก้ดัง(อาจจะไม่มาก)ก็มีนะคับ
เช่น4E-FTE,1-2JZ-GTE


ตามนั้นเลยคับ
บันทึกการเข้า

miho
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2010 17:43:40 »

wow
บันทึกการเข้า
จารย์ยุ่น
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 570


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2010 18:06:41 »

เครื่องมีโบ  มีโบออฟจากโรงงานทุกตัวครับ  ยกเว้นเครื่องดีเซล
บันทึกการเข้า

กล้อง  Full Frame  แล้วไง  ถ่ายรูปสวยไม่ได้อยู่ที่กล้อง  มันอยู่ที่สมองและโอกาส
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2010 19:11:57 »

เครื่องมีโบ  มีโบออฟจากโรงงานทุกตัวครับ  ยกเว้นเครื่องดีเซล

นั้นไงลืมบอกไปว่ารถผม D-max
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2010 20:59:04 »

ติดแล้ว เวลา ขับ  โคตร เทห์
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2010 22:03:56 »

พวกโรงงานมันต่อวนกลับไปใช้ไหม่เลยไม่มีเสียงคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2010 23:30:10 »

ติดแล้ว เวลา ขับ  โคตร เทห์

เวลาเสียตังก็ไม่ค่อยเท่เท่าไหรครับ
บันทึกการเข้า

Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2010 02:59:07 »

ขอบคุณครับ


แล้วถ้าเอามาโมเองจะทำต่อกลับไปหน้าโบ ได้ไหมครับ พอดีกะลังศึกษาอยากจะเซตครับฝาดำครับ
บันทึกการเข้า

Toei~Caldina
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,124


~:baby boost:~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2010 07:43:10 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2010 08:39:02 »


โอ้....จำเป็นสิครับ ไม่งั้นใบ บิ่น แน่นนอนเวลาถอน

เพราะมันคือตัวคายอากาศทิ้งตอนลิ้นผีเสื้อปิด

เมื่ออากาศส่วนที่โดนอัดเข้าไปแน่นๆ เจอทางตันมันก็ย้อนกลับมาหาต้นทาง....ใบเทอร์โบนั่นเอง

ส่วนโบลออฟถ้าอยากได้เงียบๆ ก็ต่อวนครับ ใช้ของ J หรือ 4E-FTE ก็ได้แบบของโรงงานน่ะ

เจาะท่อต่อวนกลับเข้าหน้าโบ ไม่มีอาการแล็คให้เห็นแน่นอน และอย่าลืมสิ่งที่ทำให้เงียบคือ...





กรองอากาศแบบกล่องปิดทึบเดิมๆ ครับ



แต่...จะเป็นไปได้เหรอ มีโบแล้วไม่อยากได้ยินเสียงโบลออฟน่ะ  เอ๋อ

ก็ไม่ยากครับ อยากได้ยินเมื่อไหร่ก็ใส่กรองเปลือย อันไหนก็ได้


แฟ่~ หนัก ๆ
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2010 09:24:04 »

อยากรู้ว่าเซ็ตเทอร์โบแล้วไม่ติดโบว์ออฟวาวล์จะเป็นอะไรไหม
มีโอกาสเทอร์โบพัง

สามารถทำรูให้มันออกเองโดยไม่มีเสียงได้ไหม
ทำแบบนั้นก็เหมือนท่อรั่ว กว่าจะปั่นอากาศให้ได้ตามที่ตั้งบูสต์ไว้คงลากกันยาว

เห็นพวกรถเทอร์โบโรงงานก็ไม่เห็นจะมีเสียงโบออฟเลย
รถโรงงานต่อวนกลับมาใช้ใหม่เสียงแทบไม่มี อีกอย่างเป็นกรองอากาศเดิมเลยทำให้เงียบ

ขอบคุณครับ   งง งง งง
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2010 14:03:50 »

เดี๋ยวต้องลองดูครับ จะต้องทำกล่องกรองอากาศเพิ่มครับ

แล้วจะย้ายแบตไปไว้หลังครับ
บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2010 15:12:35 »

ที่มาของเสียงบู๊ชชชชชช ชิ้ว รุ่นที่ทำให้คนนิยมก้อบริซ ซูปเปอร์ซาวคับ นอกนั้นตามท่านช้างบนเลยคับ แต่รถแดร็กที่เค้าไม่อยากเสียแรงดันตรงนี้ไปก้อจะไม่ใส่คับ(บางคัน) ถ้ารถใช้งานใส่เถอะคับเด๋วพัง
บันทึกการเข้า

ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2010 16:34:35 »

แล้ว ยั่งงี้ กระบะTriton โบจากโรงงาน จะใส่โบอ๊อฟ(แต่ง) ได้มั้ยครับ
เห็นรถที่บ้าน(ของพ่อ)แล้วมันคันจริงๆ อยากลองทำดูครับ
บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2010 16:44:31 »

แล้ว ยั่งงี้ กระบะTriton โบจากโรงงาน จะใส่โบอ๊อฟ(แต่ง) ได้มั้ยครับ
เห็นรถที่บ้าน(ของพ่อ)แล้วมันคันจริงๆ อยากลองทำดูครับ


อ๋อเดี๋ยวนี้มันมีชุดคิดสำหรับคอมมอนเรลครับ

เอามาใส่ของเดิมได้เลยไม่ต้องแก้อะไร

อีกอ่างเดี๋ยวนี้อย่างวีโก้ ดีแม็ก

ได้กล่อง ECU เข้าไป ม้ามาเป็น 200 ตัว
บันทึกการเข้า

ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2010 16:53:09 »

แล้ว ยั่งงี้ กระบะTriton โบจากโรงงาน จะใส่โบอ๊อฟ(แต่ง) ได้มั้ยครับ
เห็นรถที่บ้าน(ของพ่อ)แล้วมันคันจริงๆ อยากลองทำดูครับ


อ๋อเดี๋ยวนี้มันมีชุดคิดสำหรับคอมมอนเรลครับ

เอามาใส่ของเดิมได้เลยไม่ต้องแก้อะไร

อีกอ่างเดี๋ยวนี้อย่างวีโก้ ดีแม็ก

ได้กล่อง ECU เข้าไป ม้ามาเป็น 200 ตัว
ขอบคุณครับ
อยากลองจัง 200 ม้า
บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!