AE. Racing Club
18 กุมภาพันธ์ 2568 01:04:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 9 10 [11] 12 13 ... 24  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครใช้แก๊สของ AC บ้าง มีอะไรไว้ปรึกษากัน  (อ่าน 144052 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Aztech
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 324


0UR-HEA-19-UP


ดูรายละเอียด
« ตอบ #200 เมื่อ: 03 มีนาคม 2554 09:12:21 »

ดูยังงัยว่า AC แท้ หรือปลอม
บันทึกการเข้า

aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #201 เมื่อ: 03 มีนาคม 2554 09:23:05 »

ดูยังงัยว่า AC แท้ หรือปลอม
http://www.thaiacclub.com/b1/ac-75/
http://www.thaiacclub.com/b1/t399/
บันทึกการเข้า
Beer-Jamper@Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,527


เค้าขายรถใหม่Isuzuนะ อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #202 เมื่อ: 05 มีนาคม 2554 12:36:58 »

ปกติจูนแก็สร้านไหนกันครับชาวACที่นอกเหนือจากร้านที่ติดตั้ง
บันทึกการเข้า

AE.racingclub.net
cocokaka
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 353


Suri คะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #203 เมื่อ: 07 มีนาคม 2554 13:46:02 »

ปรึกษาหน่อยครับ ตอนนี้แก๊สวิ่งตื้อๆช่วง2รอบ ครับเยียบแล้ววิ่งไม่ออก ต้องคิกดาวน์ให้กระชากพุ่งไปถึงจะวิ่งออก 20v auto ครับ แล้วอีกอย่างผมย้ายตำแหน่งการเจาะหัวฉีดแก๊สใหม่จากด้านล่างของคอไอดี มาเจาะด้านบนแทน ตำแหน่งคล้ายๆกันรูปของพี่ MOZAที่ลงไว้อะดครับ ท่อแก๊สก็สันลงกว่าเดิมเยอะ แต่แกนเจาะใช้แบบยาวๆ ไม่รู้ยาวไปหรือเปล่า มีผลไหมครับ ช่วยแนะนำทีครับ พวกกรองแก๊สเกียวหรือเปล่าอาการนี้ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Aztech
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 324


0UR-HEA-19-UP


ดูรายละเอียด
« ตอบ #204 เมื่อ: 22 มีนาคม 2554 12:24:42 »

มีปัญหา ครับ
เวลาเปลี่ยนน้ำมัน เป็นแก็ส เครื่องจะดับกลางอากาศทุกทีเลยครับ
ต้องใช้วิธีจอดเร่งอยู่กับที่ ถึงจะเปลี่ยนแล้วไม่ดับ  จากนั้นใช้แก๊สวิ่ง เป็นปกติครับ

รูปในโปรแกรม









stag 4
หัวฉีด 2.4 มม.
ตัดปั้มติ้ก
เครื่อง 4e-fte auto
บันทึกการเข้า

aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #205 เมื่อ: 22 มีนาคม 2554 12:39:59 »

หม้อต้ม รุ่นไหนหรอครับ
บันทึกการเข้า
Aztech
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 324


0UR-HEA-19-UP


ดูรายละเอียด
« ตอบ #206 เมื่อ: 22 มีนาคม 2554 13:31:05 »

หม้อต้ม รุ่นไหนหรอครับ

ที่มากับชุด kit ac เลยครับ รู้สึกจะเป็น tomasetto 140hp
บันทึกการเข้า

aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #207 เมื่อ: 22 มีนาคม 2554 14:03:04 »

หม้อต้ม รุ่นไหนหรอครับ

ที่มากับชุด kit ac เลยครับ รู้สึกจะเป็น tomasetto 140hp

ผมว่า แรงดันหม้อต้มไม่พอครับ...
บันทึกการเข้า
Aztech
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 324


0UR-HEA-19-UP


ดูรายละเอียด
« ตอบ #208 เมื่อ: 26 มีนาคม 2554 22:30:47 »

แก้ไขได้แล้วครับ ไปปรับหน่วงเวลาเปลี่ยนน้ำมันเป็นแก็ส ให้เร็วขึ้น (2ms) ก็ไม่ดับแล้วครับผม
บันทึกการเข้า

Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #209 เมื่อ: 27 มีนาคม 2554 21:47:31 »

แก้ไขได้แล้วครับ ไปปรับหน่วงเวลาเปลี่ยนน้ำมันเป็นแก็ส ให้เร็วขึ้น (2ms) ก็ไม่ดับแล้วครับผม



function นี้มันจะทำงานเมื่อ อุณหภูมิถึงด้วยนะครับ จากตารางคือเครื่องร้อน 55  เมื่อร้อนถึง 55 อีก 3 วินาทีก็เปลี่ยนเป็น GAS ครับ

ผมว่าไม่น่าจะเกี่ยวนะครับ ค่านี้โดยปรกติจะตั้ง 10-15 นะครับเพื่อให้เวลาที่เราสตาร์ทรถใหม่รถถึงเครื่องจะร้อนแล้วก็ยังไม่เปลี่ยนเป็น GAS จะเป็นน้ำมันอีก 10 วิ ครับ

แต่ถ้าหายก็ดีแล้วครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มีนาคม 2554 21:51:12 โดย Chan » บันทึกการเข้า
Aztech
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 324


0UR-HEA-19-UP


ดูรายละเอียด
« ตอบ #210 เมื่อ: 28 มีนาคม 2554 18:10:23 »

ครับพี่ พอดีไปถามช่างมา เค้าบอกว่า ตัวนี้ มันจะเป็นเวลาหน่วงตอนที่ น้ำมันเป็นแก็ส
พอดีของผมตัดปั้มติ๊ก เลยต้องตั้งให้เปลี่ยนเร็วขึ้น ช่างเค้าว่างั้น
บันทึกการเข้า

Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #211 เมื่อ: 28 มีนาคม 2554 21:04:36 »

ครับพี่ พอดีไปถามช่างมา เค้าบอกว่า ตัวนี้ มันจะเป็นเวลาหน่วงตอนที่ น้ำมันเป็นแก็ส
พอดีของผมตัดปั้มติ๊ก เลยต้องตั้งให้เปลี่ยนเร็วขึ้น ช่างเค้าว่างั้น



ผมว่าช่างกับคุณน่าจะเข้าใจอะไรผิดแล้วนะครับ มันไม่ได้หน่วงตอนสวิต์ ระหว่าง GAS - น้ำมันนะครับ

เงื่อนไขมันแบบนี้นะครับ
1.ตอนรถเย็น สตาร์ทรถกล่องจะเช็คอุณภูมิกับเวลาพร้อมกัน ตอนที่รถเย็นอยู่เงื่อนไขเวลาจะถึงก่อนมันเช็คต่อไปว่าอุณภูมิได้หรือยังตามที่ตั้งไว้มันจะไม่เปลี่ยนจนกว่าอุณหภูิมจะได้

2.ตอนรถร้อน   สตาร์ทรถกล่องจะเช็คอุณภูมิกับเวลาพร้อมกันเหมือนเดิม แต่ตอนนี้อุณหภูมิถึงก่อน แต่มันก็ยังไม่เปลี่ยนเป็น GAS จนกว่าจะถึงเวลาที่ตั้วไว้ครับโดยปรกติจะตั้งไว้ 10-15 วินาทีครับเพื่อให้รถได้น้ำมันจากการสตาร์ทก่อนสักพัก


เข้าใจไหมครับ มันไม่ได้หน่วงช่วงวินาทีที่กำลังเป็น GAS นะครับ ที่คุณกับช่างเข้าใจว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้เชื้อเพลิงขาดและเป็นเหตุที่ให้รถดับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 มีนาคม 2554 21:08:26 โดย Chan » บันทึกการเข้า
MaXZerker
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #212 เมื่อ: 28 มีนาคม 2554 21:50:17 »

ครับพี่ พอดีไปถามช่างมา เค้าบอกว่า ตัวนี้ มันจะเป็นเวลาหน่วงตอนที่ น้ำมันเป็นแก็ส
พอดีของผมตัดปั้มติ๊ก เลยต้องตั้งให้เปลี่ยนเร็วขึ้น ช่างเค้าว่างั้น

ผมว่าช่างกับคุณน่าจะเข้าใจอะไรผิดแล้วนะครับ มันไม่ได้หน่วงตอนสวิต์ ระหว่าง GAS - น้ำมันนะครับ

เงื่อนไขมันแบบนี้นะครับ
1.ตอนรถเย็น สตาร์ทรถกล่องจะเช็คอุณภูมิกับเวลาพร้อมกัน ตอนที่รถเย็นอยู่เงื่อนไขเวลาจะถึงก่อนมันเช็คต่อไปว่าอุณภูมิได้หรือยังตามที่ตั้งไว้มันจะไม่เปลี่ยนจนกว่าอุณหภูิมจะได้

2.ตอนรถร้อน   สตาร์ทรถกล่องจะเช็คอุณภูมิกับเวลาพร้อมกันเหมือนเดิม แต่ตอนนี้อุณหภูมิถึงก่อน แต่มันก็ยังไม่เปลี่ยนเป็น GAS จนกว่าจะถึงเวลาที่ตั้วไว้ครับโดยปรกติจะตั้งไว้ 10-15 วินาทีครับเพื่อให้รถได้น้ำมันจากการสตาร์ทก่อนสักพัก


เข้าใจไหมครับ มันไม่ได้หน่วงช่วงวินาทีที่กำลังเป็น GAS นะครับ ที่คุณกับช่างเข้าใจว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้เชื้อเพลิงขาดและเป็นเหตุที่ให้รถดับ

ช่างถูกแล้วครับ มันมี 2 ค่าคือ
cylinder switch overtime หน่วยเป็น ms (มิลิวินาที)
ค่านี้เหละครับ ที่มีผลให้วูบได้เป็นการหน่วงเวลาแต่ละสูบก่อนที่จะเปลี่ยนเป็น GAS หากตัดปั๊มควรจะค่าเป็น 0 ms
กับ
switch over time หน่วยเป็น seconds (วินาที)
ค่านี้คือหาก condition ทั้งหมด (อุหภูมิแก๊ส,รอบเครื่อง) เข้าข่ายที่จะเปลี่ยนเป็นแก๊สได้หลังจาก start จะไม่ยอมเปลี่ยนจนกว่าจะครบ x วินาที

ผมว่าคุณ Chan น่าจะสับสนนิดหน่อย
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #213 เมื่อ: 28 มีนาคม 2554 22:36:30 »

ครับพี่ พอดีไปถามช่างมา เค้าบอกว่า ตัวนี้ มันจะเป็นเวลาหน่วงตอนที่ น้ำมันเป็นแก็ส
พอดีของผมตัดปั้มติ๊ก เลยต้องตั้งให้เปลี่ยนเร็วขึ้น ช่างเค้าว่างั้น

ผมว่าช่างกับคุณน่าจะเข้าใจอะไรผิดแล้วนะครับ มันไม่ได้หน่วงตอนสวิต์ ระหว่าง GAS - น้ำมันนะครับ

เงื่อนไขมันแบบนี้นะครับ
1.ตอนรถเย็น สตาร์ทรถกล่องจะเช็คอุณภูมิกับเวลาพร้อมกัน ตอนที่รถเย็นอยู่เงื่อนไขเวลาจะถึงก่อนมันเช็คต่อไปว่าอุณภูมิได้หรือยังตามที่ตั้งไว้มันจะไม่เปลี่ยนจนกว่าอุณหภูิมจะได้

2.ตอนรถร้อน   สตาร์ทรถกล่องจะเช็คอุณภูมิกับเวลาพร้อมกันเหมือนเดิม แต่ตอนนี้อุณหภูมิถึงก่อน แต่มันก็ยังไม่เปลี่ยนเป็น GAS จนกว่าจะถึงเวลาที่ตั้วไว้ครับโดยปรกติจะตั้งไว้ 10-15 วินาทีครับเพื่อให้รถได้น้ำมันจากการสตาร์ทก่อนสักพัก


เข้าใจไหมครับ มันไม่ได้หน่วงช่วงวินาทีที่กำลังเป็น GAS นะครับ ที่คุณกับช่างเข้าใจว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้เชื้อเพลิงขาดและเป็นเหตุที่ให้รถดับ

ช่างถูกแล้วครับ มันมี 2 ค่าคือ
cylinder switch overtime หน่วยเป็น ms (มิลิวินาที)
ค่านี้เหละครับ ที่มีผลให้วูบได้เป็นการหน่วงเวลาแต่ละสูบก่อนที่จะเปลี่ยนเป็น GAS หากตัดปั๊มควรจะค่าเป็น 0 ms
กับ
switch over time หน่วยเป็น seconds (วินาที)
ค่านี้คือหาก condition ทั้งหมด (อุหภูมิแก๊ส,รอบเครื่อง) เข้าข่ายที่จะเปลี่ยนเป็นแก๊สได้หลังจาก start จะไม่ยอมเปลี่ยนจนกว่าจะครบ x วินาที

ผมว่าคุณ Chan น่าจะสับสนนิดหน่อย

ใครกันแน่ครับคุณอ่านดีๆ นะครับ   

รูปค่าหน้าจอก็มี

-cylinder switch overtime เขาเป็น 0 อยู่แล้วครับ

-switch over time เขาแก้ค่านี้นะครับจาก 4 เป็น 2 ครับที่ว่าหายอะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 มีนาคม 2554 22:42:29 โดย Chan » บันทึกการเข้า
MaXZerker
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #214 เมื่อ: 28 มีนาคม 2554 23:10:59 »

ครับพี่ พอดีไปถามช่างมา เค้าบอกว่า ตัวนี้ มันจะเป็นเวลาหน่วงตอนที่ น้ำมันเป็นแก็ส
พอดีของผมตัดปั้มติ๊ก เลยต้องตั้งให้เปลี่ยนเร็วขึ้น ช่างเค้าว่างั้น

ผมว่าช่างกับคุณน่าจะเข้าใจอะไรผิดแล้วนะครับ มันไม่ได้หน่วงตอนสวิต์ ระหว่าง GAS - น้ำมันนะครับ

เงื่อนไขมันแบบนี้นะครับ
1.ตอนรถเย็น สตาร์ทรถกล่องจะเช็คอุณภูมิกับเวลาพร้อมกัน ตอนที่รถเย็นอยู่เงื่อนไขเวลาจะถึงก่อนมันเช็คต่อไปว่าอุณภูมิได้หรือยังตามที่ตั้งไว้มันจะไม่เปลี่ยนจนกว่าอุณหภูิมจะได้

2.ตอนรถร้อน   สตาร์ทรถกล่องจะเช็คอุณภูมิกับเวลาพร้อมกันเหมือนเดิม แต่ตอนนี้อุณหภูมิถึงก่อน แต่มันก็ยังไม่เปลี่ยนเป็น GAS จนกว่าจะถึงเวลาที่ตั้วไว้ครับโดยปรกติจะตั้งไว้ 10-15 วินาทีครับเพื่อให้รถได้น้ำมันจากการสตาร์ทก่อนสักพัก


เข้าใจไหมครับ มันไม่ได้หน่วงช่วงวินาทีที่กำลังเป็น GAS นะครับ ที่คุณกับช่างเข้าใจว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้เชื้อเพลิงขาดและเป็นเหตุที่ให้รถดับ

ช่างถูกแล้วครับ มันมี 2 ค่าคือ
cylinder switch overtime หน่วยเป็น ms (มิลิวินาที)
ค่านี้เหละครับ ที่มีผลให้วูบได้เป็นการหน่วงเวลาแต่ละสูบก่อนที่จะเปลี่ยนเป็น GAS หากตัดปั๊มควรจะค่าเป็น 0 ms
กับ
switch over time หน่วยเป็น seconds (วินาที)
ค่านี้คือหาก condition ทั้งหมด (อุหภูมิแก๊ส,รอบเครื่อง) เข้าข่ายที่จะเปลี่ยนเป็นแก๊สได้หลังจาก start จะไม่ยอมเปลี่ยนจนกว่าจะครบ x วินาที

ผมว่าคุณ Chan น่าจะสับสนนิดหน่อย

ใครกันแน่ครับคุณอ่านดีๆ นะครับ   

รูปค่าหน้าจอก็มี

-cylinder switch overtime เขาเป็น 0 อยู่แล้วครับ

-switch over time เขาแก้ค่านี้นะครับจาก 4 เป็น 2 ครับที่ว่าหายอะ
ผมไม่ได้ดูรูปน่ะครับ มันไม่ขึ้นอ่านแต่ข้อความอยางเดียว
เห็นว่าแก้ค่าหน่วยที่เป็น ms ก็เป็นค่าได้เฉพาะ cylinder sw อย่างเดียว
เพราะ sw over เป็น sec ได้เท่านั้น

อย่างนี้ผมสับสนเองล่ะสิเนีย...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 มีนาคม 2554 23:17:32 โดย MaXZerker » บันทึกการเข้า
Aztech
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 324


0UR-HEA-19-UP


ดูรายละเอียด
« ตอบ #215 เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 22:01:04 »

ครับพี่ พอดีไปถามช่างมา เค้าบอกว่า ตัวนี้ มันจะเป็นเวลาหน่วงตอนที่ น้ำมันเป็นแก็ส
พอดีของผมตัดปั้มติ๊ก เลยต้องตั้งให้เปลี่ยนเร็วขึ้น ช่างเค้าว่างั้น



ผมว่าช่างกับคุณน่าจะเข้าใจอะไรผิดแล้วนะครับ มันไม่ได้หน่วงตอนสวิต์ ระหว่าง GAS - น้ำมันนะครับ

เงื่อนไขมันแบบนี้นะครับ
1.ตอนรถเย็น สตาร์ทรถกล่องจะเช็คอุณภูมิกับเวลาพร้อมกัน ตอนที่รถเย็นอยู่เงื่อนไขเวลาจะถึงก่อนมันเช็คต่อไปว่าอุณภูมิได้หรือยังตามที่ตั้งไว้มันจะไม่เปลี่ยนจนกว่าอุณหภูิมจะได้

2.ตอนรถร้อน   สตาร์ทรถกล่องจะเช็คอุณภูมิกับเวลาพร้อมกันเหมือนเดิม แต่ตอนนี้อุณหภูมิถึงก่อน แต่มันก็ยังไม่เปลี่ยนเป็น GAS จนกว่าจะถึงเวลาที่ตั้วไว้ครับโดยปรกติจะตั้งไว้ 10-15 วินาทีครับเพื่อให้รถได้น้ำมันจากการสตาร์ทก่อนสักพัก


เข้าใจไหมครับ มันไม่ได้หน่วงช่วงวินาทีที่กำลังเป็น GAS นะครับ ที่คุณกับช่างเข้าใจว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้เชื้อเพลิงขาดและเป็นเหตุที่ให้รถดับ


ok เข้าใจแล้วครับ  แสดงว่า ต้องไปหา รีเลย์ timer มาใส่แทน ถูกมั้ยครับ (เกือบ 800 บ.)

ปอลิ่ง  แต่ทำไมผมลดตัวนี้แล้วมันไม่ดับหว่า  พอเพิ่มมันดับ  งง

 
บันทึกการเข้า

Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #216 เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 22:10:55 »

ครับพี่ พอดีไปถามช่างมา เค้าบอกว่า ตัวนี้ มันจะเป็นเวลาหน่วงตอนที่ น้ำมันเป็นแก็ส
พอดีของผมตัดปั้มติ๊ก เลยต้องตั้งให้เปลี่ยนเร็วขึ้น ช่างเค้าว่างั้น



ผมว่าช่างกับคุณน่าจะเข้าใจอะไรผิดแล้วนะครับ มันไม่ได้หน่วงตอนสวิต์ ระหว่าง GAS - น้ำมันนะครับ

เงื่อนไขมันแบบนี้นะครับ
1.ตอนรถเย็น สตาร์ทรถกล่องจะเช็คอุณภูมิกับเวลาพร้อมกัน ตอนที่รถเย็นอยู่เงื่อนไขเวลาจะถึงก่อนมันเช็คต่อไปว่าอุณภูมิได้หรือยังตามที่ตั้งไว้มันจะไม่เปลี่ยนจนกว่าอุณหภูิมจะได้

2.ตอนรถร้อน   สตาร์ทรถกล่องจะเช็คอุณภูมิกับเวลาพร้อมกันเหมือนเดิม แต่ตอนนี้อุณหภูมิถึงก่อน แต่มันก็ยังไม่เปลี่ยนเป็น GAS จนกว่าจะถึงเวลาที่ตั้วไว้ครับโดยปรกติจะตั้งไว้ 10-15 วินาทีครับเพื่อให้รถได้น้ำมันจากการสตาร์ทก่อนสักพัก


เข้าใจไหมครับ มันไม่ได้หน่วงช่วงวินาทีที่กำลังเป็น GAS นะครับ ที่คุณกับช่างเข้าใจว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้เชื้อเพลิงขาดและเป็นเหตุที่ให้รถดับ


ok เข้าใจแล้วครับ  แสดงว่า ต้องไปหา รีเลย์ timer มาใส่แทน ถูกมั้ยครับ (เกือบ 800 บ.)

ปอลิ่ง  แต่ทำไมผมลดตัวนี้แล้วมันไม่ดับหว่า  พอเพิ่มมันดับ  งง

 


จะบอกยังไงให้เข้าใจดีละ ผมว่าคุณก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีนะ

เอา รีเล มาใส่ทำไมอะครับ ไม่จำเป็นนะครับ ที่ผมจะบอกคือค่าใส่มันไม่ได้มีอะไรผิดปรกตินะครับ  แต่ผมยังไม่แน่ใจว่าเกิดจากอะไร
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #217 เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 22:27:04 »

แนะนำให้จูนใหม่ก่อนทำอย่างอื่นนะครับ เพราะว่าไม่เสียอะไรเลย

แต่ถ้าคิดว่าปรับให้เหลือ 2 หายผมว่าก็ไม่ต้องไปทำแล้วครับ แต่ผมสงสัยว่ามันจะต่ออะไรผิดหรือเปล่าแต่ไม่กล้าฟันธงนะครับ

เบื้องต้นผมดูจากตารางตอนที่จูนอุณหภูมิ GAS เย็นไปนะครับได้ 44 ควรจะจูนตอนเครื่องร้อนสุด  ค่านี้ได้มาตอนทำ ออโตจูน ค่านี้ควรจะอยู่ที่ 70 ขึ้นไปนะครับ ตอนจูนก็ต้องต่อปั๊มติกก่อนแล้วก็ไม่มีโหลดอื่นของเครื่องยนต์นะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 มีนาคม 2554 11:48:20 โดย Chan » บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #218 เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 22:42:04 »

ปกติจูนแก็สร้านไหนกันครับชาวACที่นอกเหนือจากร้านที่ติดตั้ง

จูนเองครับ

ปรึกษาหน่อยครับ ตอนนี้แก๊สวิ่งตื้อๆช่วง2รอบ ครับเยียบแล้ววิ่งไม่ออก ต้องคิกดาวน์ให้กระชากพุ่งไปถึงจะวิ่งออก 20v auto ครับ แล้วอีกอย่างผมย้ายตำแหน่งการเจาะหัวฉีดแก๊สใหม่จากด้านล่างของคอไอดี มาเจาะด้านบนแทน ตำแหน่งคล้ายๆกันรูปของพี่ MOZAที่ลงไว้อะดครับ ท่อแก๊สก็สันลงกว่าเดิมเยอะ แต่แกนเจาะใช้แบบยาวๆ ไม่รู้ยาวไปหรือเปล่า มีผลไหมครับ ช่วยแนะนำทีครับ พวกกรองแก๊สเกียวหรือเปล่าอาการนี้ ขอบคุณครับ

ให้รายลเอียดมากว่าหน่อยครับ
เจาะกี่มิล
กล่องตัวไหน
ค่าแต่ละหน้าในโปรแกรมจูนที่ set ไว้ครับ
บันทึกการเข้า
Aztech
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 324


0UR-HEA-19-UP


ดูรายละเอียด
« ตอบ #219 เมื่อ: 30 มีนาคม 2554 12:45:18 »

แนะนำให้จูนใหม่ก่อนทำอย่างอื่นนะครับ เพราะว่าไม่เสียอะไรเลย

แต่ถ้าคิดว่าปรับให้เหลือ 2 หายผมว่าก็ไม่ต้องไปทำแล้วครับ แต่ผมสงสัยว่ามันจะต่ออะไรผิดหรือเปล่าแต่ไม่กล้าฟันธงนะครับ

เบื้องต้นผมดูจากตารางตอนที่จูนอุณหภูมิ GAS เย็นไปนะครับได้ 44 ควรจะจูนตอนเครื่องร้อนสุด  ค่านี้ได้มาตอนทำ ออโตจูน ค่านี้ควรจะอยู่ที่ 70 ขึ้นไปนะครับ ตอนจูนก็ต้องต่อปั๊มติกก่อนแล้วก็ไม่มีโหลดอื่นของเครื่องยนต์นะครับ

รับทราบครับพี่  เดี๋ยวมารายงานผลครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 9 10 [11] 12 13 ... 24  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!