AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 14:57:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 7 8 [9] 10 11 ... 24  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครใช้แก๊สของ AC บ้าง มีอะไรไว้ปรึกษากัน  (อ่าน 142291 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #160 เมื่อ: 16 มกราคม 2011 20:19:44 »

เกจก๊าซในรถบางครั้งเติมก๊าซแล้วแล้วค่อยๆขึ้นช้าๆ เกิดจากอะไรครับ

น่าจะลูกลอย นะครับ แล้ว เกจ ที่ถังเป็ไงบ้างครับ
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #161 เมื่อ: 24 มกราคม 2011 21:20:24 »

อยากรู้ครับว่า กล่อง GAS มันปลดล๊อค 180 ด้วยไหมครับ พอดีเกิน 180 แล้วมันตื้อๆ ไปเรื่องของเรื่องเล่นกับ civic es 2.0  โดนสวนตอนเกิน 180 ไปแล้วมันไม่ไปต่อ

ว่าแต่ HONDA เขาแรงจริงๆ ขนาด 180 แล้วเขายังไปแบบฉีกพอควรเลย ไม่ใช่ค่อยๆ ฉีกสงสัยใส้ในน่าจะไม่เดิม
บันทึกการเข้า
moza
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 632



ดูรายละเอียด
« ตอบ #162 เมื่อ: 25 มกราคม 2011 01:42:42 »

อยากรู้ครับว่า กล่อง GAS มันปลดล๊อค 180 ด้วยไหมครับ พอดีเกิน 180 แล้วมันตื้อๆ ไปเรื่องของเรื่องเล่นกับ civic es 2.0  โดนสวนตอนเกิน 180 ไปแล้วมันไม่ไปต่อ

ว่าแต่ HONDA เขาแรงจริงๆ ขนาด 180 แล้วเขายังไปแบบฉีกพอควรเลย ไม่ใช่ค่อยๆ ฉีกสงสัยใส้ในน่าจะไม่เดิม
ผมว่ามันน่าจะตัดตาม ECU นะครับ เพราะว่าหัวฉีดแก๊สทำงานตามหัวฉีดน้ำมัน แค่ปรับหนาบางได้เท่านั้นเอง เอออ หรือว่ารุ่นใหม่ๆทำได้รึเปล่า อันนี้ไม่แน่ใจครับ
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #163 เมื่อ: 25 มกราคม 2011 23:34:40 »

อยากรู้ครับว่า กล่อง GAS มันปลดล๊อค 180 ด้วยไหมครับ พอดีเกิน 180 แล้วมันตื้อๆ ไปเรื่องของเรื่องเล่นกับ civic es 2.0  โดนสวนตอนเกิน 180 ไปแล้วมันไม่ไปต่อ

ว่าแต่ HONDA เขาแรงจริงๆ ขนาด 180 แล้วเขายังไปแบบฉีกพอควรเลย ไม่ใช่ค่อยๆ ฉีกสงสัยใส้ในน่าจะไม่เดิม
ผมว่ามันน่าจะตัดตาม ECU นะครับ เพราะว่าหัวฉีดแก๊สทำงานตามหัวฉีดน้ำมัน แค่ปรับหนาบางได้เท่านั้นเอง เอออ หรือว่ารุ่นใหม่ๆทำได้รึเปล่า อันนี้ไม่แน่ใจครับ


ขอบคุณมากนะครับ ได้รับการยืนยันจากตัวแทนนำเข้ากล่อง GAS และครับว่าไม่ได้ล๊อคเหมือนเดิม

http://www.thaiacclub.com/b1/t465/
บันทึกการเข้า
moza
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 632



ดูรายละเอียด
« ตอบ #164 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2011 01:51:13 »

อยากรู้ครับว่า กล่อง GAS มันปลดล๊อค 180 ด้วยไหมครับ พอดีเกิน 180 แล้วมันตื้อๆ ไปเรื่องของเรื่องเล่นกับ civic es 2.0  โดนสวนตอนเกิน 180 ไปแล้วมันไม่ไปต่อ

ว่าแต่ HONDA เขาแรงจริงๆ ขนาด 180 แล้วเขายังไปแบบฉีกพอควรเลย ไม่ใช่ค่อยๆ ฉีกสงสัยใส้ในน่าจะไม่เดิม
ผมว่ามันน่าจะตัดตาม ECU นะครับ เพราะว่าหัวฉีดแก๊สทำงานตามหัวฉีดน้ำมัน แค่ปรับหนาบางได้เท่านั้นเอง เอออ หรือว่ารุ่นใหม่ๆทำได้รึเปล่า อันนี้ไม่แน่ใจครับ


ขอบคุณมากนะครับ ได้รับการยืนยันจากตัวแทนนำเข้ากล่อง GAS และครับว่าไม่ได้ล๊อคเหมือนเดิม

http://www.thaiacclub.com/b1/t465/
จัดไปเลยครับ ตัวปลดล๊อคซักตัว ไหลยาวไปได้ซัก 220 เล่นกันยาวๆ ข้ามจังหวัดไปเลย
บันทึกการเข้า
toowiring
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



ดูรายละเอียด
« ตอบ #165 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 12:46:14 »

ติด stag tap 01 เพิ่มเข้าไป ออกตัวได้จี๊ดๆ
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส ชลบุรี ระยอง (บ่อวิน ปลวกแดง)
http://www.club4g.com/index.php?topic=171649.0
-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #166 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 13:30:02 »

แก๊สหัวฉีดใช้ไปนานๆมันต้องเปลี่ยนกรองแก๊สไหมครับ
บันทึกการเข้า

toowiring
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



ดูรายละเอียด
« ตอบ #167 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 03:29:09 »

แก๊สหัวฉีดใช้ไปนานๆมันต้องเปลี่ยนกรองแก๊สไหมครับ
ทุกๆ 30,000 กิโลครับ
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส ชลบุรี ระยอง (บ่อวิน ปลวกแดง)
http://www.club4g.com/index.php?topic=171649.0
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #168 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 10:25:54 »

ติด stag tap 01 เพิ่มเข้าไป ออกตัวได้จี๊ดๆ

ไปติดมาเหรอครับ อุอุ สำหรับ LPG เห็นผลไหมครับ

ที่บ้านมี NGV ติดแล้วเห็นผล ดี แต่ LPG ออกเทนไม่ต่างกันมากเลยไม่แน่ใจ
บันทึกการเข้า
cocokaka
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 353


Suri คะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #169 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 21:14:31 »

ขนาดของรูหัวฉีดแก๊ส ที่ว่าเจาะเพิ่มให้ได้ขนาด 2.4 มิล คือรูส่วนที่อยู่ตรงไหนครับ หัวทองเหลืองที่อยู่ที่คอไอดี หรือ ที่อยู่กับหัวฉีด และ ตำแหน่งที่เหมาะสมที่จะเจาะคอไอดีตรงไหนครับ 20v ฝาดำครับ มีรูให้ดูจะดีมากเลยครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #170 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 22:28:23 »

ขนาดของรูหัวฉีดแก๊ส ที่ว่าเจาะเพิ่มให้ได้ขนาด 2.4 มิล คือรูส่วนที่อยู่ตรงไหนครับ หัวทองเหลืองที่อยู่ที่คอไอดี หรือ ที่อยู่กับหัวฉีด และ ตำแหน่งที่เหมาะสมที่จะเจาะคอไอดีตรงไหนครับ 20v ฝาดำครับ มีรูให้ดูจะดีมากเลยครับ ขอบคุณครับ

จะเจาะเองเหรอครับ ขนาดรูจะอยู่ติดที่หัวฉีดครับ ส่วนต่ำแหน่งก็ไกล้กับหัวฉีดน้ำมันครับ
บันทึกการเข้า
cocokaka
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 353


Suri คะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #171 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2011 21:41:09 »

มันคือไอ้ที่เป็นหัวทองเหลืองที่อยู่ที่รางหัวฉีดหรือเปล่าครับ แล้วเราสามารถถอดมาเจาะเองได้ใช้ไหมครับ
บันทึกการเข้า
toowiring
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



ดูรายละเอียด
« ตอบ #172 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2011 12:30:51 »

ติด stag tap 01 เพิ่มเข้าไป ออกตัวได้จี๊ดๆ

ไปติดมาเหรอครับ อุอุ สำหรับ LPG เห็นผลไหมครับ

ที่บ้านมี NGV ติดแล้วเห็นผล ดี แต่ LPG ออกเทนไม่ต่างกันมากเลยไม่แน่ใจ
lpg ก็เห็นผลครับ มันจะต่างจากน้ำมันประมาณ3% ด้วยปัจจัยหลายๆอย่างเช่น อัตราอัด และระบบไฟจุดระเบิด
 advance timing ช่วยทำให้องศาไฟจุดระเบิดเพิ่มขึ้น ได้กำลังเพิ่มขึ้น
มันคือไอ้ที่เป็นหัวทองเหลืองที่อยู่ที่รางหัวฉีดหรือเปล่าครับ แล้วเราสามารถถอดมาเจาะเองได้ใช้ไหมครับ
ใช่ครับ ถอดมาเจาะเองได้ครับ ดอก 2.4 มิล ไม่น่าจะมีครับ ซื้อดอก2.5มิลเจาะ ได้
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส ชลบุรี ระยอง (บ่อวิน ปลวกแดง)
http://www.club4g.com/index.php?topic=171649.0
Beer-Jamper@Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,527


เค้าขายรถใหม่Isuzuนะ อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #173 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2011 20:41:54 »

stag 200 กับ stag 300 แตกต่างกันเยอะมั้ยถ้าเทียบกับราคาที่ต้องอัพเกรด ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

AE.racingclub.net
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #174 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2011 13:48:37 »

stag 200 กับ stag 300 แตกต่างกันเยอะมั้ยถ้าเทียบกับราคาที่ต้องอัพเกรด ขอบคุณครับ

มันมีรหัสย่อยอีกนะครับ หาข้อมูลดูดีกว่าครับ การทำงานแต่ละตัวมี function การทำงานแต่งต่างกัน ขึ้นอยู่กับเครื่องยนต์ด้วยครับ

เรียงลำดับจากแพงไปถูกสำหรับใช้ได้หมด
= Controller =
1 STAG-300 Premium
2 STAG-300 Plus
3 STAG-4
4 STAG-200

http://www.theoauto.com/products.html
บันทึกการเข้า
Beer-Jamper@Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,527


เค้าขายรถใหม่Isuzuนะ อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #175 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2011 18:57:40 »

นัดคิวติดพรุ่งนี้แล้วครับแก็สACฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

AE.racingclub.net
cocokaka
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 353


Suri คะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #176 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2011 10:14:17 »

ท่อทองเหลืองที่เข้ารางหัวฉีด เราสามารถ ถอดสลับข้างซ้าย-ขวาได้หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
toowiring
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



ดูรายละเอียด
« ตอบ #177 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2011 13:53:24 »

ท่อทองเหลืองที่เข้ารางหัวฉีด เราสามารถ ถอดสลับข้างซ้าย-ขวาได้หรือเปล่าครับ
ได้ครับ
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส ชลบุรี ระยอง (บ่อวิน ปลวกแดง)
http://www.club4g.com/index.php?topic=171649.0
moza
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 632



ดูรายละเอียด
« ตอบ #178 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2011 00:02:46 »

มันคือไอ้ที่เป็นหัวทองเหลืองที่อยู่ที่รางหัวฉีดหรือเปล่าครับ แล้วเราสามารถถอดมาเจาะเองได้ใช้ไหมครับ
ผมก็ถอดมาเจาะเองครับ ขนาด2.4 แปปเดียวก็เสร็จครับ
บันทึกการเข้า
Beer-Jamper@Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,527


เค้าขายรถใหม่Isuzuนะ อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #179 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2011 15:58:38 »

ติดแก็สแล้วเวลาเหยียบสบายใจเลย อิอิ ตอนนี้อยู่ในช่วงเอามาลองใช้เดียวต้องกลับไปจูนเก็บรายละเอียดอีกรอบ
บันทึกการเข้า

AE.racingclub.net
หน้า: [«5]  «  1 ... 7 8 [9] 10 11 ... 24  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!