AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 04:16:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 11 12 [13] 14 15 ... 24  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครใช้แก๊สของ AC บ้าง มีอะไรไว้ปรึกษากัน  (อ่าน 142348 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #240 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2011 00:18:44 »

รายงาน ตัว ด้วย คนครับ พึ่งติด AC 200 มาครับ 8-6-54   ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ

วิ่งเป็นไงบ้างครับ เปรียบเทียบกับน้ำมันเป็นไงบ้าง

ตอนนี้หรอกครับวิ่งดีครับเหมือนน้ำมันเลย รู้สึกดีครับ ตอนนี่ใช้ไป 320 โลแล้ว แก๊สยังเหลืออยู่จุดที่ 2 แล้วครับจะรอจนกว่าจะตัดเป็นน้ำมันครับว่าได้กี่โล  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
JLTF
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64


ดูรายละเอียด
« ตอบ #241 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2011 14:24:51 »


ของผมมีอาการเครื่องกระตุกเฉพาะแก๊สเวลาออกตัวหรือขึ้นเนินนะครับน้ำมันปกติ ( LPG หัวฉีด )
เอาไปให้ร้านแก๊สแก้ เค้าแจ้งว่า รถคุณเปลี่ยนเครื่องมาแล้วชั้ยมั้ย ผมตอบชั้ยครับเป็นเครื่องรหัสเดิม 4AFE
แล้วเค้าก็แจ้งว่า รถของคุณมีสายไม่ครบคือ มีตัว อ็อกซิเจนเซนเซอร์ที่บริเวณท่อไอเสียตรงก็เพิ่งออกจากเครื่องแต่ไม่มีสายมาต่อจั๊มป์เข้ากล่อง เป็นสาเหตุให้จ่ายแก๊สไม่สัมพันธ์กับการทำงานของเครื่อง
ต้องให้ร้านเครื่องยนต์ wire สายให้ก่อน เพราะว่าระบบแก๊สดูจากกราฟจูนแล้วมันปกติดีให้ผมดูด้วยแต่ผมดูไม่รู้เรื่องหรอกครับ

ผมก็เลยวิ่งหาร้านเครื่องแล้วก็เจอร้านเครื่องแถวๆนั้นแหล่ะ บอกสาเหตุเค้าไป เค้าให้ช่างมาหา เค้าว่ามันต้องมียังไงก็น่าจะมีสายอยู่แต่อาจซ่อนอยู่ไหนตัดนู้นนี้นั้น ผ่านไปสามชั่วโมงเจ้าของ ก็มาบอกว่า
เครื่อง กับ ชุด กล่องECU  + สายนั้น เป็นคนละเวอร์ชั้น กล่องเป็นของติดรถไม่มี อ็อกซิเจนเซนเซอร์ ส่วนเครื่องมาจากญี่ปุ่นเป็นอีกเวอร์ชั้น
เอาหล่ะที่นี้ผมเริ่มมืดแปดด้านแล้ว ตกลงผมต้องทำไงเนี้ย เครื่องก็รหัสเดิม 4AFE กล่องไม่เหมือนกันอีก จะให้กลับไปหาที่ร้านที่เปลี่ยนเครื่องมาก็ห้าปีเข้าไปแล้ว ยังไงก็ตามไม่ได้หรอก เฮ้อ เวียนหัว
กลับไปร้านแก๊สอีกเค้าก็บอกว่า เครื่อง EFI ยังไงก็ต้องมี อ็อกซิเจน เซนเซอร์ อืมมืดหนักแล้วตรูต่อสายให้สองร้านคุยกันเลยดีมั้ยเนี้ย สบาย สบาย
เอาละ
ร่ายมาซะยาวจะเข้าคำถามแล้วครับ
-จากที่เล่ามาคิดว่า อ็อกซิเจน เซนเซอร์เป็นสาเหตุที่ทำให้เครื่องกระตุกมั้ยครับ(หัวเทียนหัวเข็มเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด ปรับองศาการจุดระเบิดใหม่เรียบร้อยแล้ว น้ำมันไม่กระตุก )
-แล้วเครื่อง 4AFE มันจะมีอ๊อกซิเจนเวนเซอร์ทุกตัวมั้ย
-ถ้าจำเป็นต้อง อ๊อกซิเจนเซนเซอร์ มีแนะนำวิธีให้ผมหน่อยนะครับ
หรือถ้าใครพอมีร้านหรือแนะนำสาเหตุได้รบกวนด้วยครับ พอทำแล้วไม่จบมันไม่มีความสุขอะครับ  เวียนหัว เวียนหัว
 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
JLTF
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64


ดูรายละเอียด
« ตอบ #242 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2011 14:27:04 »

จากที่อ่านมาในกระทู้พอจะจับใจความได้ว่า
เครื่อง 4AFE รุ่นแรกๆนั้นไม่มี O2 sensor ซึ่งรถผมก็คงจะเป็นหนึ่งในนั้น
แต่มันมีปัญหานิดนึงตรงที่ ผมไปเปลี่ยนเครื่องมาตั้งสี่ห้าปีแล้ว และเพิ่งมารู้ว่าช่างเค้าเอาเครื่องตัวใหม่มีตัว o2 sensor
มาใช้กับ กล่องเดิม และสายไฟชุดเดิม มันก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอกครับถ้าวิ่งน้ำมันเพราะกล่องมันคงไม่สนใจไอ้เจ้าตัว O2
แต่พอเอาไปติดแก๊สมาเป็นเรื่องเลยเพราะรู้สึกว่ามันอืดๆ และ กระตุกบ้างบางจังหวะ ทางร้านแก๊สเค้าบอกว่าควรจะต้องมีถ้าใช้ LPG หัวฉีด
ก็เลยอยากถามพี่ๆ เพื่อนๆ ว่าถ้าผมเอากล่องรุ่นใหม่ที่ต้องการ O2 sensor มาใส่จะใช้กับสายชุดเดิมได้มั้ยแล้ว wire ใหม่เฉพาะตัวสาย O2
หรือต้อง wire ใหม่ทั้งหมด
บันทึกการเข้า
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #243 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2011 21:32:28 »

ผมว่าถ้ามันวิ่งน้ำมันได้ปกติ แก๊สก็ต้องทำได้ปกติครับ ECU ของรถ มันก็ต้องใช้สัญญาณ O2 sensor แต่เอาไปทำอะไรนึกไม่ออก แต่อาการที่เล่ามาผมว่าจูนแก๊สใหม่ น่าจะหายนะครับ เพราะECU ก๊าซมันอิงค่าECUของรถครับ

ขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ไหมว่าใช้กล่องECUก๊าซรุ่นไหนครับ อุปกรณ์ต่างๆของอะไร

บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
toowiring
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



ดูรายละเอียด
« ตอบ #244 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2011 12:45:41 »

O2 sensor  กล่อง ECU ของรถยนต์จะนำค่าเหล่านี้ไป ปรับการจ่ายน้ำมัน
ส่วนการใช้แก๊ส ผมก็ไม่ได้ต่อ O2 sensor ของกล่องแก๊ส เข้าไป เราจูนเองจบกว่า
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส ชลบุรี ระยอง (บ่อวิน ปลวกแดง)
http://www.club4g.com/index.php?topic=171649.0
JLTF
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64


ดูรายละเอียด
« ตอบ #245 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2011 13:50:19 »

ผมว่าถ้ามันวิ่งน้ำมันได้ปกติ แก๊สก็ต้องทำได้ปกติครับ ECU ของรถ มันก็ต้องใช้สัญญาณ O2 sensor แต่เอาไปทำอะไรนึกไม่ออก แต่อาการที่เล่ามาผมว่าจูนแก๊สใหม่ น่าจะหายนะครับ เพราะECU ก๊าซมันอิงค่าECUของรถครับ

ขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ไหมว่าใช้กล่องECUก๊าซรุ่นไหนครับ อุปกรณ์ต่างๆของอะไร


หัวฉีด Valtek
ECU AC Stag200
หม้อต้ม Shark
ชุดปกป้องวาล์ว
บันทึกการเข้า
AshRobb N/A
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10



ดูรายละเอียด
« ตอบ #246 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2011 21:50:28 »

รถผมเครื่อง 5afe ใช้แก้สหัวฉีด ac stag300-4 ติดมาห้าเดือนแรกวิ่งลื่นมากแต่ผมว่าทางร้านน่าจะจูนมาหนามากเพราะมีกลิ่นแก้สออกท่อหรือบางทีเครื่องผมอาจจะหลวมก็ได้ผมก็ไม่แน่ใจนะครับ แต่ช่วงเดือนที่แล้วมีอาการเบาดับบ้างเป็นบางครั้งครับ ตอนแรกเลยนะครับผมใช้acกล่องพาสติดมาจำรุ่นไม่ได้แล้วครับ วิ่งแรกๆเนียนมากไปตจวตกโลละไม่ถึงบาท แต่พอผมเปลี่ยนท่อพร้อมเฮดทั้งเส้นเล่นละบบแก้สผมรวมไปหมด เดิมท่อ1.5เปลี่ยนเป็น2.0คาดว่าน่าจะโล่งเกิน แล้วตัวกล่องพาสติกออฟชั่นน้อยเห็นช่างว่าอย่างนั้น ไปที่ร้านแก้ยังไงก็ไม่หายเลยยกกล่อง stag300-4 พร้อมชุดหัวเทียนใหม่ แต่หม้อต้มตัวเดิม หม้อต้มตัวนี้วิ่งใช้กับสองกล่องที่ว่ารวมรวมเกือบสี่หมื่นโลแล้วครับ เลยกะว่าจะเอาเข้าไปจูนที่ร้านอีกรอบ แล้วผมต้องเปลี่ยนกรองแก้สด้วยไหมครับ รบกวนนิดนึงนะครับ

ขอถามอีกนิดนึง ผมมีโครงการจะวาง 4age a/t bt  ชุด stag-4ที่ผมใช้อยู่สามารถใช้ด้วยกันได้ไหมครับต้องเปลี่ยนหม้อต้มด้วยหรือเปล่าครับ รบกวนผู้รู้ด้วยครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 กรกฎาคม 2011 16:32:05 โดย AshRobb N/A » บันทึกการเข้า

ขายชุดไฟท้าย Sprinter สามชิ้นแปลงใส่AE10x สวยมากไม่เคยใส่ในไทย 3500฿
ขายจานจ่าย5a 1000฿
ขายชุดแก้สac stag200-4 กล่องพาสติกสายตัดมีประกันศูนย์ถึงเดือนตุลาคม ไม่มีหม้อต้ม 5000฿

ติดต่อ 0893030043 เวลา 10.00-22.00น. ครับ
JLTF
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64


ดูรายละเอียด
« ตอบ #247 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2011 11:20:08 »

หายกระตุกแล้วครับ
เพราะเข้าไปแก้ที่บริษัท ทีโอ เลย เค้าจูนให่ใหม่กราฟลงตัวแล้วแต่ยังไม่หาย
เลยลองดูที่ระบบจุดระเบิด ไปได้จำเลยเป็นจานจ่าย เปลี่ยนปั๊บหายเลยไม่กระตุกแล้ว เต้น เต้น ฉลอง.. ฉลอง..
ขอบคุณทางทีโอจิงๆ ถึงปัญหาไม่ได้มาจากระบบแก๊สแต่เต็มใจแก้ปัญหาให้ลูกค้าอย่างจริงใจ ถ่ายรูป ถ่ายรูป คำนับ คำนับ
ส่วนคุณข้างบนลองปรึกษา ที่บริษัททีโอโดยตรงเลยก็ได้ เค้าเป็นตัวแทนนำเข้าอุปกรณืของ ยี่ห้อ AC แต่เพียงผู้เดียวในไทย
แถมมีส่วนติดตั้งและแก้ไขด้วยไม่ได้ขายอย่างเดียว มีเว็บบอร์ดด้วยลอง serch www.theoauto.com หรือ acclub ดูครับ
ถ้าใช้ AC ที่นี้จบแน่
บันทึกการเข้า
AshRobb N/A
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10



ดูรายละเอียด
« ตอบ #248 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2011 16:28:51 »

ตอนแรกที่ผมติดจากร้านตัวแทน กล่องพาสติก stag200-4 มันมีปัญหาเลยไปที่ร้านตัวแทนแต่ยังไงก็แก้ไม่จบเลยเปลี่ยนเป็น Stag300-4 ปัญหาที่ว่าก็หายไปแต่กินกว่าตอนใช้stag200พอสมควรเลยกะว่าจะไปจูนใหม่ แต่ยังไปไม่ได้เพราะรถโดนสอยตูดมาตอนนี้จอดอยู่อู่ ยังไงทำเสดเมื่อไหร่จะเข้าไปให้เขาจูนอีกที

ปล. ที่ทีโอ..คนรับรถน่าตาดีมากขอบอกๆ
บันทึกการเข้า

ขายชุดไฟท้าย Sprinter สามชิ้นแปลงใส่AE10x สวยมากไม่เคยใส่ในไทย 3500฿
ขายจานจ่าย5a 1000฿
ขายชุดแก้สac stag200-4 กล่องพาสติกสายตัดมีประกันศูนย์ถึงเดือนตุลาคม ไม่มีหม้อต้ม 5000฿

ติดต่อ 0893030043 เวลา 10.00-22.00น. ครับ
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #249 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2011 17:00:03 »

ตอนแรกที่ผมติดจากร้านตัวแทน กล่องพาสติก stag200-4 มันมีปัญหาเลยไปที่ร้านตัวแทนแต่ยังไงก็แก้ไม่จบเลยเปลี่ยนเป็น Stag300-4 ปัญหาที่ว่าก็หายไปแต่กินกว่าตอนใช้stag200พอสมควรเลยกะว่าจะไปจูนใหม่ แต่ยังไปไม่ได้เพราะรถโดนสอยตูดมาตอนนี้จอดอยู่อู่ ยังไงทำเสดเมื่อไหร่จะเข้าไปให้เขาจูนอีกที

ปล. ที่ทีโอ..คนรับรถน่าตาดีมากขอบอกๆ

เคยไปมาเหมือนกัน คุณ ICE คุยดี คนรับรถตามข้างบนครับ อิอิ

ว่าแต่กล่อง 300-4 มันรุ่นเก่าแล้วนะครับยังมีอยู่อีกเหรอ รุ่นนี้เข้าใจว่าไม่ทำแล้วเคยติดคันเก่า 4-5 ปีละไม่มีปัญหานะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 กรกฎาคม 2011 18:03:26 โดย Chan » บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #250 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2011 00:37:37 »

 ประกาศ  เงียบจัง
บันทึกการเข้า
hize
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 304



ดูรายละเอียด
« ตอบ #251 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2011 11:12:42 »

เครื่อง 5A-FE กินแก๊สเท่าไหร่กันบ้างครับพี่ๆ
สนใจอยากจะเปลี่ยนเป็นหัวฉีดบ้างครับ ตอนนี้ใช้ Mixer กินเกือบๆ 2 บาท น่ะครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #252 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2011 23:58:53 »

เครื่อง 5A-FE กินแก๊สเท่าไหร่กันบ้างครับพี่ๆ
สนใจอยากจะเปลี่ยนเป็นหัวฉีดบ้างครับ ตอนนี้ใช้ Mixer กินเกือบๆ 2 บาท น่ะครับ
ขอบคุณครับ

ผม 4A FE   ซุบซิบ  ผมว่ากินแก๊สพอๆกันครับ ต่างกัน 100 cc เอง น่าจะอยู่  1-1.2 บาทครับ  ไม่หน้าเกิน 1.5 บาทครับ (อยู่ที่สภาพเครื่องด้วยครับ)  อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
มาท
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 635



ดูรายละเอียด
« ตอบ #253 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011 00:38:09 »

ตอนนี้ผมใช้ Stage 200  อยู่ครับ  วิ่งในเมืองกินประมาณ โลละ 2บาท  นอกเมืองความเร็วประมาณร้อยตลอดและมีซัดบ้างบางช่วง  โลละ1.2 บาท แก้ไขยังไงดีครับ  น่าจะมาจากสาเหตุอะไรครับ เครื่องมีโค๊ดติดตัวนึงเป็นโค๊ด25 ตั้งแต่ติดแก๊สใหม่ๆแล้ว แต่อาการกินแก๊สในเมืองพึ่งเริ่มเป็นครับ
บันทึกการเข้า

แฟนกับคุณ ผมเลือกคุณนะAE เลือกให้คุณไปส่งแฟนผมที่ (ไว้ใจสุด)
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #254 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2011 02:09:28 »

ตอนนี้ผมใช้ Stage 200  อยู่ครับ  วิ่งในเมืองกินประมาณ โลละ 2บาท  นอกเมืองความเร็วประมาณร้อยตลอดและมีซัดบ้างบางช่วง  โลละ1.2 บาท แก้ไขยังไงดีครับ  น่าจะมาจากสาเหตุอะไรครับ เครื่องมีโค๊ดติดตัวนึงเป็นโค๊ด25 ตั้งแต่ติดแก๊สใหม่ๆแล้ว แต่อาการกินแก๊สในเมืองพึ่งเริ่มเป็นครับ

ลองจูนใหม่ดิครับ
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #255 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2011 11:22:37 »

ตอนนี้ผมใช้ Stage 200  อยู่ครับ  วิ่งในเมืองกินประมาณ โลละ 2บาท  นอกเมืองความเร็วประมาณร้อยตลอดและมีซัดบ้างบางช่วง  โลละ1.2 บาท แก้ไขยังไงดีครับ  น่าจะมาจากสาเหตุอะไรครับ เครื่องมีโค๊ดติดตัวนึงเป็นโค๊ด25 ตั้งแต่ติดแก๊สใหม่ๆแล้ว แต่อาการกินแก๊สในเมืองพึ่งเริ่มเป็นครับ

code 25 Air/Fuel ratio lean.
บันทึกการเข้า
มาท
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 635



ดูรายละเอียด
« ตอบ #256 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2011 23:13:35 »

ตอนนี้ผมใช้ Stage 200  อยู่ครับ  วิ่งในเมืองกินประมาณ โลละ 2บาท  นอกเมืองความเร็วประมาณร้อยตลอดและมีซัดบ้างบางช่วง  โลละ1.2 บาท แก้ไขยังไงดีครับ  น่าจะมาจากสาเหตุอะไรครับ เครื่องมีโค๊ดติดตัวนึงเป็นโค๊ด25 ตั้งแต่ติดแก๊สใหม่ๆแล้ว แต่อาการกินแก๊สในเมืองพึ่งเริ่มเป็นครับ

code 25 Air/Fuel ratio lean.
ใช่ O2 senser หรือป่าวครับ อาการนี้
บันทึกการเข้า

แฟนกับคุณ ผมเลือกคุณนะAE เลือกให้คุณไปส่งแฟนผมที่ (ไว้ใจสุด)
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #257 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 11:37:51 »

ตอนนี้ผมใช้ Stage 200  อยู่ครับ  วิ่งในเมืองกินประมาณ โลละ 2บาท  นอกเมืองความเร็วประมาณร้อยตลอดและมีซัดบ้างบางช่วง  โลละ1.2 บาท แก้ไขยังไงดีครับ  น่าจะมาจากสาเหตุอะไรครับ เครื่องมีโค๊ดติดตัวนึงเป็นโค๊ด25 ตั้งแต่ติดแก๊สใหม่ๆแล้ว แต่อาการกินแก๊สในเมืองพึ่งเริ่มเป็นครับ

code 25 Air/Fuel ratio lean.
ใช่ O2 senser หรือป่าวครับ อาการนี้

สัญญาณส่วนผสมบางครับ  แต่สาเหตุต้องลองหาดูครับ
บันทึกการเข้า
cocokaka
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 353


Suri คะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #258 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 21:26:35 »

 ร้องเพลงวันนี้วางเลยลองถอดหัวฉีดแก๊สมาล้างทำความสะอาด ใช้สเปรย์ล้างปีกผีเสื้อล้างครับ ถอดล้างเช็ดเสร็จก็ประกอบกับ พอสตราท์ลองใช้แก็สได้ครับแต่มันปอตๆๆไม่มีแรง เลยลองจูนแก็สใหม่ กับ auto จูนไม่ผ่าน เลยลองปรับตรงหัวฉีดแก็สดูทีเป็น หกเหลี่ยมอะครับ เคยปรับออกแล้ววิ่งออก แต่ตอนนี้ไม่ได้ผล และในที่สุดตอนนี้ใช้แก๊สไม่ได้แล้ว สวิทซ์ตัดมาก็ดับเลย ช่วยที่ครับ ac stag200 เรื่อง 20v ออร์โต้ครับ ช่วยทีครับ
บันทึกการเข้า
cocokaka
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 353


Suri คะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #259 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 21:28:50 »

 ร้องเพลงวันนี้วางเลยลองถอดหัวฉีดแก๊สมาล้างทำความสะอาด ใช้สเปรย์ล้างปีกผีเสื้อล้างครับ ถอดล้างเช็ดเสร็จก็ประกอบกับ พอสตราท์ลองใช้แก็สได้ครับแต่มันปอตๆๆไม่มีแรง เลยลองจูนแก็สใหม่ กับ auto จูนไม่ผ่าน เลยลองปรับตรงหัวฉีดแก็สดูทีเป็น หกเหลี่ยมอะครับ เคยปรับออกแล้ววิ่งออก แต่ตอนนี้ไม่ได้ผล และในที่สุดตอนนี้ใช้แก๊สไม่ได้แล้ว สวิทซ์ตัดมาก็ดับเลย ช่วยที่ครับ ac stag200 เรื่อง 20v ออร์โต้ครับ ช่วยทีครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 11 12 [13] 14 15 ... 24  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!