AE. Racing Club
29 กันยายน 2024 17:23:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 12 13 [14] 15 16 ... 24  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครใช้แก๊สของ AC บ้าง มีอะไรไว้ปรึกษากัน  (อ่าน 140783 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 22 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #260 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 22:34:21 »

ร้องเพลงวันนี้วางเลยลองถอดหัวฉีดแก๊สมาล้างทำความสะอาด ใช้สเปรย์ล้างปีกผีเสื้อล้างครับ ถอดล้างเช็ดเสร็จก็ประกอบกับ พอสตราท์ลองใช้แก็สได้ครับแต่มันปอตๆๆไม่มีแรง เลยลองจูนแก็สใหม่ กับ auto จูนไม่ผ่าน เลยลองปรับตรงหัวฉีดแก็สดูทีเป็น หกเหลี่ยมอะครับ เคยปรับออกแล้ววิ่งออก แต่ตอนนี้ไม่ได้ผล และในที่สุดตอนนี้ใช้แก๊สไม่ได้แล้ว สวิทซ์ตัดมาก็ดับเลย ช่วยที่ครับ ac stag200 เรื่อง 20v ออร์โต้ครับ ช่วยทีครับ

สงสัยจะได้หัวฉีดชุดใหม่  ผมก็เคย ยังไงดีเรียกว่าอยากลองแล้วกัน เอาประแจ 6 เหลี่ยมไปปรับดู เพราะอยากรู้ แล้วก็เป็นเหมือนคุณจูนไม่ได้จูนไม่นิ่ง ไปร้านที่ติดตั้งบอกว่าเป็นค่าที่ปรับมาจากโรงงานไม่ควรแก้เพราะจะทำให้เพี้ยนปรับให้เหมือนเดิมได้ยาก ร้านเลยเปลี่ยนชุดใหม่ให้ แล้วส่งไปเครม  ยังไงขอให้โชคดีครับ
บันทึกการเข้า
MaXZerker
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #261 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2011 21:05:24 »

ร้องเพลงวันนี้วางเลยลองถอดหัวฉีดแก๊สมาล้างทำความสะอาด ใช้สเปรย์ล้างปีกผีเสื้อล้างครับ ถอดล้างเช็ดเสร็จก็ประกอบกับ พอสตราท์ลองใช้แก็สได้ครับแต่มันปอตๆๆไม่มีแรง เลยลองจูนแก็สใหม่ กับ auto จูนไม่ผ่าน เลยลองปรับตรงหัวฉีดแก็สดูทีเป็น หกเหลี่ยมอะครับ เคยปรับออกแล้ววิ่งออก แต่ตอนนี้ไม่ได้ผล และในที่สุดตอนนี้ใช้แก๊สไม่ได้แล้ว สวิทซ์ตัดมาก็ดับเลย ช่วยที่ครับ ac stag200 เรื่อง 20v ออร์โต้ครับ ช่วยทีครับ

สงสัยจะได้หัวฉีดชุดใหม่  ผมก็เคย ยังไงดีเรียกว่าอยากลองแล้วกัน เอาประแจ 6 เหลี่ยมไปปรับดู เพราะอยากรู้ แล้วก็เป็นเหมือนคุณจูนไม่ได้จูนไม่นิ่ง ไปร้านที่ติดตั้งบอกว่าเป็นค่าที่ปรับมาจากโรงงานไม่ควรแก้เพราะจะทำให้เพี้ยนปรับให้เหมือนเดิมได้ยาก ร้านเลยเปลี่ยนชุดใหม่ให้ แล้วส่งไปเครม  ยังไงขอให้โชคดีครับ
มันหมุนเล่นสั่วๆ ไม่ได้ครับมันเอาไว้ปรับตั้งระยะยกของหัวฉีด...
ไปหาร้านที่เขารับ calibrate หัวฉีดแก๊สให้ตั้งใหม่ดูครับ...

จริงๆ ไม่น่าซนไปล้างมันนะครับ
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #262 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2011 21:32:04 »

ใครใช้ 300+ บ้างครับ

Stag 300 Plus สามารถ Download Program V.7 มาเล่นได้แล้วนะครับ จะมี ฟังชั่น ISA 2 ที่สามารถอ่านค่าการทำงานของกล่องน้ำมันของรถมาเก็บเป็นตาราง 3 มิติ เพื่อนำมาคำนวนการจ่ายแกสให้อัตโนมัติตลอดเวลา คล้ายกับการทำงานของ Stag 300 Premium ครับ โดยเราเพียงวิ่งเพื่อเก็บค่าตารางของ ECU น้ำมันเดิมและกล่อง AC Stag 300 Plus จะแก้ค่าตารางจูนแกสให้เราอัตโนมัติครับ เอาไว้สำหับรถที่ต้องการให้กล่องปรับค่าการจ่ายตลอดเวลา แต่บางรุ่นอาจจะไม่สามารถเชื่อมต่อสัญญาณ OBD 2 ได้ครับ เราก็ยังสามารถใช้ฟังชั่น AUTO Adaptive นี้ได้ครับ สามารถ Download ได้ที่ http://www.ac.com.pl/en/doc/346/instructions-and-manuals ครับ รถที่ติดตั้งไปแล้วและเป็นกล่อง Stag 300 Plus สามารถทำการ อัฟเดทเฟริมแวร์ ให้มีฟังชั่น ISA 2 ได้นะครับ


ตอนนี้ผม up กล่องแล้วกำลังเก็บค่าน้ำมัน แก๊ส อยู่ได้ความยังไงจะแจ้งให้ทราบนะครับ แต่เท่าที่ดูน่าจะเนียน งานนี้
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #263 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2011 21:29:01 »

ใครใช้ 300+ บ้างครับ

Stag 300 Plus สามารถ Download Program V.7 มาเล่นได้แล้วนะครับ จะมี ฟังชั่น ISA 2 ที่สามารถอ่านค่าการทำงานของกล่องน้ำมันของรถมาเก็บเป็นตาราง 3 มิติ เพื่อนำมาคำนวนการจ่ายแกสให้อัตโนมัติตลอดเวลา คล้ายกับการทำงานของ Stag 300 Premium ครับ โดยเราเพียงวิ่งเพื่อเก็บค่าตารางของ ECU น้ำมันเดิมและกล่อง AC Stag 300 Plus จะแก้ค่าตารางจูนแกสให้เราอัตโนมัติครับ เอาไว้สำหับรถที่ต้องการให้กล่องปรับค่าการจ่ายตลอดเวลา แต่บางรุ่นอาจจะไม่สามารถเชื่อมต่อสัญญาณ OBD 2 ได้ครับ เราก็ยังสามารถใช้ฟังชั่น AUTO Adaptive นี้ได้ครับ สามารถ Download ได้ที่ http://www.ac.com.pl/en/doc/346/instructions-and-manuals ครับ รถที่ติดตั้งไปแล้วและเป็นกล่อง Stag 300 Plus สามารถทำการ อัฟเดทเฟริมแวร์ ให้มีฟังชั่น ISA 2 ได้นะครับ


ตอนนี้ผม up กล่องแล้วกำลังเก็บค่าน้ำมัน แก๊ส อยู่ได้ความยังไงจะแจ้งให้ทราบนะครับ แต่เท่าที่ดูน่าจะเนียน งานนี้

หลังจากที่ up กล่องแล้ว รู้สึกดีมากครับ เนียนดีกว่าเดิมอีก อุอุ

ดำเนินการจูนใหม่หมด

เอากราฟมาให้ชม




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 สิงหาคม 2011 21:35:37 โดย Chan » บันทึกการเข้า
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #264 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011 14:50:24 »

ใครใช้ 300+ บ้างครับ

Stag 300 Plus สามารถ Download Program V.7 มาเล่นได้แล้วนะครับ จะมี ฟังชั่น ISA 2 ที่สามารถอ่านค่าการทำงานของกล่องน้ำมันของรถมาเก็บเป็นตาราง 3 มิติ เพื่อนำมาคำนวนการจ่ายแกสให้อัตโนมัติตลอดเวลา คล้ายกับการทำงานของ Stag 300 Premium ครับ โดยเราเพียงวิ่งเพื่อเก็บค่าตารางของ ECU น้ำมันเดิมและกล่อง AC Stag 300 Plus จะแก้ค่าตารางจูนแกสให้เราอัตโนมัติครับ เอาไว้สำหับรถที่ต้องการให้กล่องปรับค่าการจ่ายตลอดเวลา แต่บางรุ่นอาจจะไม่สามารถเชื่อมต่อสัญญาณ OBD 2 ได้ครับ เราก็ยังสามารถใช้ฟังชั่น AUTO Adaptive นี้ได้ครับ สามารถ Download ได้ที่ http://www.ac.com.pl/en/doc/346/instructions-and-manuals ครับ รถที่ติดตั้งไปแล้วและเป็นกล่อง Stag 300 Plus สามารถทำการ อัฟเดทเฟริมแวร์ ให้มีฟังชั่น ISA 2 ได้นะครับ


ตอนนี้ผม up กล่องแล้วกำลังเก็บค่าน้ำมัน แก๊ส อยู่ได้ความยังไงจะแจ้งให้ทราบนะครับ แต่เท่าที่ดูน่าจะเนียน งานนี้

หลังจากที่ up กล่องแล้ว รู้สึกดีมากครับ เนียนดีกว่าเดิมอีก อุอุ

ดำเนินการจูนใหม่หมด

เอากราฟมาให้ชม







ตรางจูนขั้นเทพ

คือผมสงสัยว่า ถ้าเราไม่จูนเอง ตัวโปรแกรมมันจะปรับเองหรือเปล่าครับ

เพราะเท่าที่ได้ยินมาเค้าบอกว่า มันจะปรับตัวเองตลอดเวลา ตามECUของรถ ทำให้เราไม่ต้องไปจูนมันอีกเพียงแค่ทำออโต้จูนแล้วก็ใช้งานได้เลย

อันนี้ผมเข้าใจถูกรึเปล่า
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #265 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011 17:20:35 »

ใครใช้ 300+ บ้างครับ

Stag 300 Plus สามารถ Download Program V.7 มาเล่นได้แล้วนะครับ จะมี ฟังชั่น ISA 2 ที่สามารถอ่านค่าการทำงานของกล่องน้ำมันของรถมาเก็บเป็นตาราง 3 มิติ เพื่อนำมาคำนวนการจ่ายแกสให้อัตโนมัติตลอดเวลา คล้ายกับการทำงานของ Stag 300 Premium ครับ โดยเราเพียงวิ่งเพื่อเก็บค่าตารางของ ECU น้ำมันเดิมและกล่อง AC Stag 300 Plus จะแก้ค่าตารางจูนแกสให้เราอัตโนมัติครับ เอาไว้สำหับรถที่ต้องการให้กล่องปรับค่าการจ่ายตลอดเวลา แต่บางรุ่นอาจจะไม่สามารถเชื่อมต่อสัญญาณ OBD 2 ได้ครับ เราก็ยังสามารถใช้ฟังชั่น AUTO Adaptive นี้ได้ครับ สามารถ Download ได้ที่ http://www.ac.com.pl/en/doc/346/instructions-and-manuals ครับ รถที่ติดตั้งไปแล้วและเป็นกล่อง Stag 300 Plus สามารถทำการ อัฟเดทเฟริมแวร์ ให้มีฟังชั่น ISA 2 ได้นะครับ


ตอนนี้ผม up กล่องแล้วกำลังเก็บค่าน้ำมัน แก๊ส อยู่ได้ความยังไงจะแจ้งให้ทราบนะครับ แต่เท่าที่ดูน่าจะเนียน งานนี้

หลังจากที่ up กล่องแล้ว รู้สึกดีมากครับ เนียนดีกว่าเดิมอีก อุอุ

ดำเนินการจูนใหม่หมด

เอากราฟมาให้ชม







ตรางจูนขั้นเทพ

คือผมสงสัยว่า ถ้าเราไม่จูนเอง ตัวโปรแกรมมันจะปรับเองหรือเปล่าครับ

เพราะเท่าที่ได้ยินมาเค้าบอกว่า มันจะปรับตัวเองตลอดเวลา ตามECUของรถ ทำให้เราไม่ต้องไปจูนมันอีกเพียงแค่ทำออโต้จูนแล้วก็ใช้งานได้เลย

อันนี้ผมเข้าใจถูกรึเปล่า

อืม เราปรับกราฟก่อนครับ เพื่อให้เมื่อเรา เปิด ISA2 กล่อง GAS จะได้ชดเชยน้อยหน่อย

ถามว่าปรับตลอดเวลาไหม
ตามความเข้าใจของผมว่ามันปรับตามค่าน้ำมันที่เก็บมาครับ ไม่ได้ปรับจากสัญญาณ ECU โดยตรงครับ
ซึ่งต่างจากตัว TOP ac 300 premium ที่เอาสัญญาณจาก OBDII มีการปรับตลอดตามกล่อง ECU รถ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 สิงหาคม 2011 22:37:19 โดย Chan » บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #266 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2011 00:15:04 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
ICQ34791919
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309



ดูรายละเอียด
« ตอบ #267 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2011 13:49:19 »






ไม่ทราบว่าเจาะหัวฉีดขนาดเท่าไหร่ครับ

ท่านมีปัญหาเบาดับหรือไม่ ตอนนี้ผมใช้ isa2 ยังเจอเบาดับเป็นบางครั้ง


ปล.เบาดับของผมหมายถึง ขับที่รอบสูงกว่า 3000 รอบ แล้วยกคันเร่ง เหยียบครัช แตะเบรค
บันทึกการเข้า

R135
└┼┼┤<C1 4.8   4A-GE 20V E85AEM
  246
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #268 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2011 17:20:49 »






ไม่ทราบว่าเจาะหัวฉีดขนาดเท่าไหร่ครับ

ท่านมีปัญหาเบาดับหรือไม่ ตอนนี้ผมใช้ isa2 ยังเจอเบาดับเป็นบางครั้ง


ปล.เบาดับของผมหมายถึง ขับที่รอบสูงกว่า 3000 รอบ แล้วยกคันเร่ง เหยียบครัช แตะเบรค

เจาะ 2.4 ครับ
เดิมก่อน up มีอาการดับกลางอากาศบ้างนานๆ ทีครับ
หลังจาก up แล้วยังไม่เจออาการนะครับต้องสังเกตุอีกสักพัก แต่โดนรวมตอบสนองดีกว่าก่อน up ครับ
บันทึกการเข้า
ICQ34791919
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309



ดูรายละเอียด
« ตอบ #269 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2011 21:34:31 »

ตอนนี้ดับก่อนเข้าไฟแดงบ่อยมากครับ ที่เหลือลื่นไหลครับ

จะถามว่าท่อจากหัวฉีดไปที่ลิ้นใช้ความยาวเท่าไหร่ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 สิงหาคม 2011 21:39:32 โดย ICQ34791919 » บันทึกการเข้า

R135
└┼┼┤<C1 4.8   4A-GE 20V E85AEM
  246
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #270 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 00:19:19 »

ตอนนี้ดับก่อนเข้าไฟแดงบ่อยมากครับ ที่เหลือลื่นไหลครับ

จะถามว่าท่อจากหัวฉีดไปที่ลิ้นใช้ความยาวเท่าไหร่ครับ

อาการดับน่าจะคล้ายๆ กันนะครับเห็นมีหลายคนก็เป็น เข้าเกียประมาณเกีย 3 - 4 แล้วเป็นจังหวะกลับรถหรือติดไฟแดง แล้วต้องเหยียบครัชเข้าเกียว่างเหยียบเบรค
ความยาวประมาณ 1 คืบครับ สำหรับรถผมนานๆ มากถึงจะมีอาการเดือนละ 1-2 ครั้งครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 กันยายน 2011 00:21:50 โดย Chan » บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #271 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 00:41:42 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
seng99
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123


ดูรายละเอียด
« ตอบ #272 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 08:39:48 »

สวัสดีครับ ขอแจ้งอาการบ้างครับ ของผมฝาดำออโต้ ใช้Stag 300 Plus มีอาการดังนี้ ดับก่อนเข้าไฟแดง จอดรอไฟแดง ใส่เกียร์ N พอจะออกตัวเหยียบเบรคใส่ D มันดับ ผมเลยลองปิดแอร์ดูครับ จอดใส่Nและออกตัวเหยียบเบรคใส่Dผลปรากฎว่าออกตัวดีครับดีมากด้วยเหมือนน้ำมันเลย คันเร่งเบาด้วย แต่ผมพึ่งติดแก๊สมาครับยังอยู่ในช่วงเก็บขอมูลของกล่องอยู่เห็นร้านเค้าว่าอย่างนั้นถ้า1000โลให้เข้าไปจูนอีกที ผมติดที่ร้าน Theo ครับเจอแต่ช่างยังไม่เจอคุณไอซ์ เดี๋ยวผมจะมาแจ้งอาการหลังจูนหลัง1000โลให้ทราบอีกครั้งนะครับ
บันทึกการเข้า
ICQ34791919
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309



ดูรายละเอียด
« ตอบ #273 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 11:10:27 »

ตอนนี้ดับก่อนเข้าไฟแดงบ่อยมากครับ ที่เหลือลื่นไหลครับ

จะถามว่าท่อจากหัวฉีดไปที่ลิ้นใช้ความยาวเท่าไหร่ครับ

อาการดับน่าจะคล้ายๆ กันนะครับเห็นมีหลายคนก็เป็น เข้าเกียประมาณเกีย 3 - 4 แล้วเป็นจังหวะกลับรถหรือติดไฟแดง แล้วต้องเหยียบครัชเข้าเกียว่างเหยียบเบรค
ความยาวประมาณ 1 คืบครับ สำหรับรถผมนานๆ มากถึงจะมีอาการเดือนละ 1-2 ครั้งครับ

ใช่เลยครับ อาการแบบนี้เลย ที่ว่าจูนๆกัน ทำอย่างไรบ้างครับจึงลดปัญหานี้ได้
เมื่อคืนผม ไปแก้ที่ Pressure error time จากเดิมมัน 300 ผมแก้เป็น 500 ดับน้อยลงครับ

ใครดูเป็นช่วยดูหน่อยครับ ตอนนี้เป็นสถานะล่าสุด
บันทึกการเข้า

R135
└┼┼┤<C1 4.8   4A-GE 20V E85AEM
  246
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #274 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 12:24:23 »

ที่ดับกัน ผมสงสัยว่าเนื่องมาจากการเจาะหัวฉีดฝัง หน้าหัวฉีดน้ำมันในลักษณะย้อน flow เนื่องจากของผมก็เป็นเหมือนกัน

เทียบกับคันก่อนหน้าของผมเจาะหัวฉีดจากด้านล่างตรงข้ามกับหัวฉีดน้ำมันเลย ไม่มีปัญหานี้  

ทั้งนี้ผมเองก็ยังไม่ได้แก้เลยเพราะไม่มีเวลา



คันใหม่




อันนี้ของคันเก่า





« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 กันยายน 2011 12:29:19 โดย Moo.RYZ » บันทึกการเข้า

ICQ34791919
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309



ดูรายละเอียด
« ตอบ #275 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 23:54:42 »

ของผมก็เจาะล่างครับ แต่หัวฉีดยังตั่งอยู่ข้างบน ตอนนี้สายอาจจะยาวไป ประมาณ 25 cm เดี๋ยวว่างวันไหนจะจัดเก็บให้เรียบร้อยแล้ว แล้วจะมารายงานผลนะครับ
บันทึกการเข้า

R135
└┼┼┤<C1 4.8   4A-GE 20V E85AEM
  246
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #276 เมื่อ: 02 กันยายน 2011 09:19:19 »

ของผมก็เจาะล่างครับ แต่หัวฉีดยังตั่งอยู่ข้างบน ตอนนี้สายอาจจะยาวไป ประมาณ 25 cm เดี๋ยวว่างวันไหนจะจัดเก็บให้เรียบร้อยแล้ว แล้วจะมารายงานผลนะครับ

คันเก่าผม ผ่าครึ่งรางหัวฉีด จับยัดแบบนี้ ร่นสายได้ประมาณ 10 เซน

บันทึกการเข้า

ICQ34791919
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309



ดูรายละเอียด
« ตอบ #277 เมื่อ: 03 กันยายน 2011 13:44:29 »

ของผมก็เจาะล่างครับ แต่หัวฉีดยังตั่งอยู่ข้างบน ตอนนี้สายอาจจะยาวไป ประมาณ 25 cm เดี๋ยวว่างวันไหนจะจัดเก็บให้เรียบร้อยแล้ว แล้วจะมารายงานผลนะครับ

คันเก่าผม ผ่าครึ่งรางหัวฉีด จับยัดแบบนี้ ร่นสายได้ประมาณ 10 เซน



สายสั้นแล้ว เครื่องตอบสนองดีกว่าเดิมเยอะไหมครับ ทั้งเดินเบาและรอบสูง

รางหัวฉีกเอามาสับแยกเองแล้วทำเกลียวยังไงครับ

วันนี้จะลองเจาะหัวที่ 2.7 ดูครับ ไม่รู้เดินเบาจะหอบหรือเปล่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 กันยายน 2011 14:13:56 โดย ICQ34791919 » บันทึกการเข้า

R135
└┼┼┤<C1 4.8   4A-GE 20V E85AEM
  246
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #278 เมื่อ: 03 กันยายน 2011 22:43:46 »

ของผมก็เจาะล่างครับ แต่หัวฉีดยังตั่งอยู่ข้างบน ตอนนี้สายอาจจะยาวไป ประมาณ 25 cm เดี๋ยวว่างวันไหนจะจัดเก็บให้เรียบร้อยแล้ว แล้วจะมารายงานผลนะครับ

คันเก่าผม ผ่าครึ่งรางหัวฉีด จับยัดแบบนี้ ร่นสายได้ประมาณ 10 เซน



สายสั้นแล้ว เครื่องตอบสนองดีกว่าเดิมเยอะไหมครับ ทั้งเดินเบาและรอบสูง

รางหัวฉีกเอามาสับแยกเองแล้วทำเกลียวยังไงครับ

วันนี้จะลองเจาะหัวที่ 2.7 ดูครับ ไม่รู้เดินเบาจะหอบหรือเปล่า

2.7 ใหญ่ไปครับ
บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #279 เมื่อ: 04 กันยายน 2011 22:00:43 »

    25 cm  

    10 



  


 2.7  
โรงกลึงทำให้ครับ 2.7 เบาสั่นแน่ แต่ปลายเดินดี
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 12 13 [14] 15 16 ... 24  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!