AE. Racing Club
29 กันยายน 2024 19:24:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 15 16 [17] 18 19 ... 24  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครใช้แก๊สของ AC บ้าง มีอะไรไว้ปรึกษากัน  (อ่าน 140849 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 14 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aoffer26.CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 639



ดูรายละเอียด
« ตอบ #320 เมื่อ: 25 มกราคม 2012 08:52:17 »

ผมติดมา5เดือนตอนนี้เวลาแก๊สหมดตัดน้ำมันแล้ววูบแบบหัวทิ่มเลยครับเมือก่อนไม่ไม่มีเลยครับ
มันเกิดจากอะไรครับเวลาไปหาชางจะได้เด๋วเค้าอมไม่กใจอีก
บันทึกการเข้า

mhayai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


ดูรายละเอียด
« ตอบ #321 เมื่อ: 26 มกราคม 2012 10:02:28 »

หวัดดีคับพี่ๆ รถผมมีปัญหาอยากถามหนาอยหนะ่คับ เครื่อง 3sgte เวลาเปิดแอร์ พอคอมแอร์ตัด แล้วต่อ เครื่องจะดับไปเลยอ่ะคับ มีวิธีแก้ไขปัญหาไงบ้างอ่ะคับ
ของผมเป็นกล้อง ac stag 200 คับ  หม้อต้ม autogaz ฝาทอง(น่าจะใช่) หัวฉีด valtex(น่าจะใช่อีกเหมือนกัน) รบกวนพี่ๆหน่อยนะคับ ตอนนี้เวลาเปิดแอร์แล้วจอดติดไฟแดงต้องเบิ้ลคันเร่งตลอดเลยคับ

เป็นที่ตัวชดเชยรอบแอร์ป่ะคับ    ซุบซิบ   ไม่ก็รอคำตอบจากน้าๆๆท่านอื่นต่อนะคับ      แหะ.. แหะ..
เพิ่งเปลี่ยนมาอ่ะคับ แต่ตอนเป็นน้ำมันปกติดีอ่ะคับ แต่เป็นแก็สนี่แย่เลยคับ

เจาะ nozzle กี่มิลครับ เอากราฟมาดูหน่อยเผื่อจะได้วิเคราะห์ถูก
ผมไม่มีความรู้เลยอ่ะคับพี่ ช่างติดตั้งทำให้หมดเลย เปลี่ยนเป็นเอารถไปให้ดูทั้งคันได้ไหมคับ
บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #322 เมื่อ: 26 มกราคม 2012 14:31:47 »

หวัดดีคับพี่ๆ รถผมมีปัญหาอยากถามหนาอยหนะ่คับ เครื่อง 3sgte เวลาเปิดแอร์ พอคอมแอร์ตัด แล้วต่อ เครื่องจะดับไปเลยอ่ะคับ มีวิธีแก้ไขปัญหาไงบ้างอ่ะคับ
ของผมเป็นกล้อง ac stag 200 คับ  หม้อต้ม autogaz ฝาทอง(น่าจะใช่) หัวฉีด valtex(น่าจะใช่อีกเหมือนกัน) รบกวนพี่ๆหน่อยนะคับ ตอนนี้เวลาเปิดแอร์แล้วจอดติดไฟแดงต้องเบิ้ลคันเร่งตลอดเลยคับ

เป็นที่ตัวชดเชยรอบแอร์ป่ะคับ    ซุบซิบ   ไม่ก็รอคำตอบจากน้าๆๆท่านอื่นต่อนะคับ      แหะ.. แหะ..
เพิ่งเปลี่ยนมาอ่ะคับ แต่ตอนเป็นน้ำมันปกติดีอ่ะคับ แต่เป็นแก็สนี่แย่เลยคับ

เจาะ nozzle กี่มิลครับ เอากราฟมาดูหน่อยเผื่อจะได้วิเคราะห์ถูก
ผมไม่มีความรู้เลยอ่ะคับพี่ ช่างติดตั้งทำให้หมดเลย เปลี่ยนเป็นเอารถไปให้ดูทั้งคันได้ไหมคับ

ถ้าผ่านมาแถวระยองเดี๋ยวช่วยดูให้ครับ

ที่ถามขนาด nozzle คืออยากรู้ว่ามีปัญหาแค่ช่วงเดินเบา+ตอนมีโหลดแอร์หรือเปล่า แล้วตอนวิ่งแก๊สปรกติไหม

เบื้องตันคงต้องกลับไปให้ร้านที่ติดมาจัดการให้ก่อนครับ  ถ้าอุปกรณ์ของเราไม่มีปัญหา สามารถจูนช่วยได้
บันทึกการเข้า

mhayai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


ดูรายละเอียด
« ตอบ #323 เมื่อ: 26 มกราคม 2012 14:38:21 »

หวัดดีคับพี่ๆ รถผมมีปัญหาอยากถามหนาอยหนะ่คับ เครื่อง 3sgte เวลาเปิดแอร์ พอคอมแอร์ตัด แล้วต่อ เครื่องจะดับไปเลยอ่ะคับ มีวิธีแก้ไขปัญหาไงบ้างอ่ะคับ
ของผมเป็นกล้อง ac stag 200 คับ  หม้อต้ม autogaz ฝาทอง(น่าจะใช่) หัวฉีด valtex(น่าจะใช่อีกเหมือนกัน) รบกวนพี่ๆหน่อยนะคับ ตอนนี้เวลาเปิดแอร์แล้วจอดติดไฟแดงต้องเบิ้ลคันเร่งตลอดเลยคับ

เป็นที่ตัวชดเชยรอบแอร์ป่ะคับ    ซุบซิบ   ไม่ก็รอคำตอบจากน้าๆๆท่านอื่นต่อนะคับ      แหะ.. แหะ..
เพิ่งเปลี่ยนมาอ่ะคับ แต่ตอนเป็นน้ำมันปกติดีอ่ะคับ แต่เป็นแก็สนี่แย่เลยคับ

เจาะ nozzle กี่มิลครับ เอากราฟมาดูหน่อยเผื่อจะได้วิเคราะห์ถูก
ผมไม่มีความรู้เลยอ่ะคับพี่ ช่างติดตั้งทำให้หมดเลย เปลี่ยนเป็นเอารถไปให้ดูทั้งคันได้ไหมคับ

ถ้าผ่านมาแถวระยองเดี๋ยวช่วยดูให้ครับ

ที่ถามขนาด nozzle คืออยากรู้ว่ามีปัญหาแค่ช่วงเดินเบา+ตอนมีโหลดแอร์หรือเปล่า แล้วตอนวิ่งแก๊สปรกติไหม

เบื้องตันคงต้องกลับไปให้ร้านที่ติดมาจัดการให้ก่อนครับ  ถ้าอุปกรณ์ของเราไม่มีปัญหา สามารถจูนช่วยได้
มีปัญหาแค่ช่วงเดินเบา กับโหลดแอร์คับพี่ ร้านที่ติดตั้งมาจัดการแล้วไม่หายเลยคับ ผมอยู่แถวพุทธมณฑลสาย5 อ่ะคับ ไกลจากพี่เยอะเลย 555
บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #324 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 10:07:40 »

หวัดดีคับพี่ๆ รถผมมีปัญหาอยากถามหนาอยหนะ่คับ เครื่อง 3sgte เวลาเปิดแอร์ พอคอมแอร์ตัด แล้วต่อ เครื่องจะดับไปเลยอ่ะคับ มีวิธีแก้ไขปัญหาไงบ้างอ่ะคับ
ของผมเป็นกล้อง ac stag 200 คับ  หม้อต้ม autogaz ฝาทอง(น่าจะใช่) หัวฉีด valtex(น่าจะใช่อีกเหมือนกัน) รบกวนพี่ๆหน่อยนะคับ ตอนนี้เวลาเปิดแอร์แล้วจอดติดไฟแดงต้องเบิ้ลคันเร่งตลอดเลยคับ

เป็นที่ตัวชดเชยรอบแอร์ป่ะคับ    ซุบซิบ   ไม่ก็รอคำตอบจากน้าๆๆท่านอื่นต่อนะคับ      แหะ.. แหะ..
เพิ่งเปลี่ยนมาอ่ะคับ แต่ตอนเป็นน้ำมันปกติดีอ่ะคับ แต่เป็นแก็สนี่แย่เลยคับ

เจาะ nozzle กี่มิลครับ เอากราฟมาดูหน่อยเผื่อจะได้วิเคราะห์ถูก
ผมไม่มีความรู้เลยอ่ะคับพี่ ช่างติดตั้งทำให้หมดเลย เปลี่ยนเป็นเอารถไปให้ดูทั้งคันได้ไหมคับ

ถ้าผ่านมาแถวระยองเดี๋ยวช่วยดูให้ครับ

ที่ถามขนาด nozzle คืออยากรู้ว่ามีปัญหาแค่ช่วงเดินเบา+ตอนมีโหลดแอร์หรือเปล่า แล้วตอนวิ่งแก๊สปรกติไหม

เบื้องตันคงต้องกลับไปให้ร้านที่ติดมาจัดการให้ก่อนครับ  ถ้าอุปกรณ์ของเราไม่มีปัญหา สามารถจูนช่วยได้
มีปัญหาแค่ช่วงเดินเบา กับโหลดแอร์คับพี่ ร้านที่ติดตั้งมาจัดการแล้วไม่หายเลยคับ ผมอยู่แถวพุทธมณฑลสาย5 อ่ะคับ ไกลจากพี่เยอะเลย 555

แก้ไข ผลเป็นไง ช่วยลงเป็นความรู้ให้เพื่อนๆ หน่อยน่ะครับ  ขอบคุณมาก
บันทึกการเข้า

mhayai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


ดูรายละเอียด
« ตอบ #325 เมื่อ: 30 มกราคม 2012 09:21:49 »

หวัดดีคับพี่ๆ รถผมมีปัญหาอยากถามหนาอยหนะ่คับ เครื่อง 3sgte เวลาเปิดแอร์ พอคอมแอร์ตัด แล้วต่อ เครื่องจะดับไปเลยอ่ะคับ มีวิธีแก้ไขปัญหาไงบ้างอ่ะคับ
ของผมเป็นกล้อง ac stag 200 คับ  หม้อต้ม autogaz ฝาทอง(น่าจะใช่) หัวฉีด valtex(น่าจะใช่อีกเหมือนกัน) รบกวนพี่ๆหน่อยนะคับ ตอนนี้เวลาเปิดแอร์แล้วจอดติดไฟแดงต้องเบิ้ลคันเร่งตลอดเลยคับ

เป็นที่ตัวชดเชยรอบแอร์ป่ะคับ    ซุบซิบ   ไม่ก็รอคำตอบจากน้าๆๆท่านอื่นต่อนะคับ      แหะ.. แหะ..
เพิ่งเปลี่ยนมาอ่ะคับ แต่ตอนเป็นน้ำมันปกติดีอ่ะคับ แต่เป็นแก็สนี่แย่เลยคับ

เจาะ nozzle กี่มิลครับ เอากราฟมาดูหน่อยเผื่อจะได้วิเคราะห์ถูก
ผมไม่มีความรู้เลยอ่ะคับพี่ ช่างติดตั้งทำให้หมดเลย เปลี่ยนเป็นเอารถไปให้ดูทั้งคันได้ไหมคับ

ถ้าผ่านมาแถวระยองเดี๋ยวช่วยดูให้ครับ

ที่ถามขนาด nozzle คืออยากรู้ว่ามีปัญหาแค่ช่วงเดินเบา+ตอนมีโหลดแอร์หรือเปล่า แล้วตอนวิ่งแก๊สปรกติไหม

เบื้องตันคงต้องกลับไปให้ร้านที่ติดมาจัดการให้ก่อนครับ  ถ้าอุปกรณ์ของเราไม่มีปัญหา สามารถจูนช่วยได้
มีปัญหาแค่ช่วงเดินเบา กับโหลดแอร์คับพี่ ร้านที่ติดตั้งมาจัดการแล้วไม่หายเลยคับ ผมอยู่แถวพุทธมณฑลสาย5 อ่ะคับ ไกลจากพี่เยอะเลย 555

แก้ไข ผลเป็นไง ช่วยลงเป็นความรู้ให้เพื่อนๆ หน่อยน่ะครับ  ขอบคุณมาก
ได้คับพี่ เด๋วรองบแปบคับ
บันทึกการเข้า
ou ae110
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,115



ดูรายละเอียด
« ตอบ #326 เมื่อ: 31 มกราคม 2012 05:17:01 »

ติดแก๊ส ac มาจะ2ปีละกรองแก๊ส   กี่โลเปลี่ยนทีอะคับ
แล้วราคาเท่าไร   เปลี่ยนเองได้รึป่าว
บันทึกการเข้า

Ae.ถึงจะเก่า. แต่ก็อึดนะคร๊าบ
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #327 เมื่อ: 08 กุมภาพันธ์ 2012 19:58:34 »

ติดแก๊ส ac มาจะ2ปีละกรองแก๊ส   กี่โลเปลี่ยนทีอะคับ
แล้วราคาเท่าไร   เปลี่ยนเองได้รึป่าว


เห็นที่ร้านบอก 40000-50000 ค่อยเปลี่ยนนะครับเปลี่ยนเองได้ครับ มี 3 ต้วแต่ปรกติก็เห็นเปลี่ยน 2 ตัวนะ ก่อนเข้ารางหัวฉีด กับ หม้อต้ม อีกที่คือที่วาวล์
แต่ให้ที่ร้านเปลี่ยนดีกว่าครับเพื่อว่าพวกท่อ GAS แข็งจะเปลี่่ยนไปด้วยเลยครับไม่ต้องวิ่งหลายรอบ

ว่าแต่กระทู้ AC เงียบ สงสัยไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่
ตอนนี้ผมเอา 300+ ไป up FW เป็น version 8.4 ISA2 Happy มากมายครับปัญหาทุกอย่างหายหมดทุกเรื่องที่เคยเจอ เนียน ประหยัด
บันทึกการเข้า
THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #328 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2012 10:43:41 »

ขอสอบถามปัญหารถผมหน่อยนะครับ เครื่อง 20v ฝาดำ ใช้แกส AC stag 300 plus เจออาการคือ ช่วงแรกสตาร์ทน้ำมันรอบเดินเบาปกติ ตัดเป็นแกสตามระบบที่ตั้งไว้ พอขับ พอซัด เป็นแกสก็ใช้งานปกติ แต่พอเวลาจอดรถ จอดข้ามคืน สตาร์ทใหม่ รอบเดินเบาน้ำมันไม่นิ่ง ส่วนใหญ่สตาร์ทรอบขี้นไปพันสอง แต่ดิ่งลงและดับ ทุกครั้งก็แก้ไขด้วยการซีเซต ECU และสตาร์ทน้ำมันรอบก็ปกติ จะเป็นแบบนี้ตลอดเลยครับ ปัญหาคือผมสงสัยว่ากล่อง ECU จำค่าระบบแกส แล้วมาประมวลผลกับน้ำมันหรือเปล่าครับ สตาร์ทแล้วดับ หรือขับก็กระชาก หัวทิ่มประจำเลย จนกว่าเป็นแกส ถึงจะหาย ผมขอทราบวิธีแก้ปัญหาหน่อยนะครับ (ขออภัยยาวไปหน่อย และขอขอบคุณล่วงหน้าครับ )
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #329 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2012 11:53:34 »

ขอสอบถามปัญหารถผมหน่อยนะครับ เครื่อง 20v ฝาดำ ใช้แกส AC stag 300 plus เจออาการคือ ช่วงแรกสตาร์ทน้ำมันรอบเดินเบาปกติ ตัดเป็นแกสตามระบบที่ตั้งไว้ พอขับ พอซัด เป็นแกสก็ใช้งานปกติ แต่พอเวลาจอดรถ จอดข้ามคืน สตาร์ทใหม่ รอบเดินเบาน้ำมันไม่นิ่ง ส่วนใหญ่สตาร์ทรอบขี้นไปพันสอง แต่ดิ่งลงและดับ ทุกครั้งก็แก้ไขด้วยการซีเซต ECU และสตาร์ทน้ำมันรอบก็ปกติ จะเป็นแบบนี้ตลอดเลยครับ ปัญหาคือผมสงสัยว่ากล่อง ECU จำค่าระบบแกส แล้วมาประมวลผลกับน้ำมันหรือเปล่าครับ สตาร์ทแล้วดับ หรือขับก็กระชาก หัวทิ่มประจำเลย จนกว่าเป็นแกส ถึงจะหาย ผมขอทราบวิธีแก้ปัญหาหน่อยนะครับ (ขออภัยยาวไปหน่อย และขอขอบคุณล่วงหน้าครับ )

ลองอัพ firmware เป็น ISA2 ตามที่ท่าน chan ว่า แล้วจะติดใจ

ปัญหาเรื่องต้องคอยรีเซ็ท ecu จะหมดไป  มันเกิดจากจูนไม่เท่ากันกับน้ำมัน ของผมเคยเป็นอยู่ รอบไม่นิ่งตั้งแต่เริ่มสตาร์ทเลย

บันทึกการเข้า

THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #330 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2012 12:17:34 »

ขอสอบถามปัญหารถผมหน่อยนะครับ เครื่อง 20v ฝาดำ ใช้แกส AC stag 300 plus เจออาการคือ ช่วงแรกสตาร์ทน้ำมันรอบเดินเบาปกติ ตัดเป็นแกสตามระบบที่ตั้งไว้ พอขับ พอซัด เป็นแกสก็ใช้งานปกติ แต่พอเวลาจอดรถ จอดข้ามคืน สตาร์ทใหม่ รอบเดินเบาน้ำมันไม่นิ่ง ส่วนใหญ่สตาร์ทรอบขี้นไปพันสอง แต่ดิ่งลงและดับ ทุกครั้งก็แก้ไขด้วยการซีเซต ECU และสตาร์ทน้ำมันรอบก็ปกติ จะเป็นแบบนี้ตลอดเลยครับ ปัญหาคือผมสงสัยว่ากล่อง ECU จำค่าระบบแกส แล้วมาประมวลผลกับน้ำมันหรือเปล่าครับ สตาร์ทแล้วดับ หรือขับก็กระชาก หัวทิ่มประจำเลย จนกว่าเป็นแกส ถึงจะหาย ผมขอทราบวิธีแก้ปัญหาหน่อยนะครับ (ขออภัยยาวไปหน่อย และขอขอบคุณล่วงหน้าครับ )

ลองอัพ firmware เป็น ISA2 ตามที่ท่าน chan ว่า แล้วจะติดใจ

ปัญหาเรื่องต้องคอยรีเซ็ท ecu จะหมดไป  มันเกิดจากจูนไม่เท่ากันกับน้ำมัน ของผมเคยเป็นอยู่ รอบไม่นิ่งตั้งแต่เริ่มสตาร์ทเลย



ขอบคุณมากครับ ว่าแต่ทำยังไง วิ่งไปร้านแล้วบอกเค้าให้อัพFWใช่มั้ยครับ แล้วต้องเปลี่ยนอะไรบ้าง ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ ฝากถามท่าน Chan ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #331 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2012 12:24:10 »

^^^ หรือถามท่านอื่นที่เคยทำก็ได้ครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #332 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2012 12:38:05 »

ขอสอบถามปัญหารถผมหน่อยนะครับ เครื่อง 20v ฝาดำ ใช้แกส AC stag 300 plus เจออาการคือ ช่วงแรกสตาร์ทน้ำมันรอบเดินเบาปกติ ตัดเป็นแกสตามระบบที่ตั้งไว้ พอขับ พอซัด เป็นแกสก็ใช้งานปกติ แต่พอเวลาจอดรถ จอดข้ามคืน สตาร์ทใหม่ รอบเดินเบาน้ำมันไม่นิ่ง ส่วนใหญ่สตาร์ทรอบขี้นไปพันสอง แต่ดิ่งลงและดับ ทุกครั้งก็แก้ไขด้วยการซีเซต ECU และสตาร์ทน้ำมันรอบก็ปกติ จะเป็นแบบนี้ตลอดเลยครับ ปัญหาคือผมสงสัยว่ากล่อง ECU จำค่าระบบแกส แล้วมาประมวลผลกับน้ำมันหรือเปล่าครับ สตาร์ทแล้วดับ หรือขับก็กระชาก หัวทิ่มประจำเลย จนกว่าเป็นแกส ถึงจะหาย ผมขอทราบวิธีแก้ปัญหาหน่อยนะครับ (ขออภัยยาวไปหน่อย และขอขอบคุณล่วงหน้าครับ )

ลองอัพ firmware เป็น ISA2 ตามที่ท่าน chan ว่า แล้วจะติดใจ

ปัญหาเรื่องต้องคอยรีเซ็ท ecu จะหมดไป  มันเกิดจากจูนไม่เท่ากันกับน้ำมัน ของผมเคยเป็นอยู่ รอบไม่นิ่งตั้งแต่เริ่มสตาร์ทเลย



ขอบคุณมากครับ ว่าแต่ทำยังไง วิ่งไปร้านแล้วบอกเค้าให้อัพFWใช่มั้ยครับ แล้วต้องเปลี่ยนอะไรบ้าง ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ ฝากถามท่าน Chan ขอบคุณครับ

หาซื้อสายจูน~700 บาท , software ก็โหลดเอา

ทำเองเลยครับ ง่ายมาก

นี่ผมลองทำเอาไว้ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=92981.0
บันทึกการเข้า

THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #333 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2012 14:19:22 »

^^ ขอบคุณมากครับ จะลองศึกษาดู
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #334 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2012 19:01:17 »

ขอสอบถามปัญหารถผมหน่อยนะครับ เครื่อง 20v ฝาดำ ใช้แกส AC stag 300 plus เจออาการคือ ช่วงแรกสตาร์ทน้ำมันรอบเดินเบาปกติ ตัดเป็นแกสตามระบบที่ตั้งไว้ พอขับ พอซัด เป็นแกสก็ใช้งานปกติ แต่พอเวลาจอดรถ จอดข้ามคืน สตาร์ทใหม่ รอบเดินเบาน้ำมันไม่นิ่ง ส่วนใหญ่สตาร์ทรอบขี้นไปพันสอง แต่ดิ่งลงและดับ ทุกครั้งก็แก้ไขด้วยการซีเซต ECU และสตาร์ทน้ำมันรอบก็ปกติ จะเป็นแบบนี้ตลอดเลยครับ ปัญหาคือผมสงสัยว่ากล่อง ECU จำค่าระบบแกส แล้วมาประมวลผลกับน้ำมันหรือเปล่าครับ สตาร์ทแล้วดับ หรือขับก็กระชาก หัวทิ่มประจำเลย จนกว่าเป็นแกส ถึงจะหาย ผมขอทราบวิธีแก้ปัญหาหน่อยนะครับ (ขออภัยยาวไปหน่อย และขอขอบคุณล่วงหน้าครับ )

ลองอัพ firmware เป็น ISA2 ตามที่ท่าน chan ว่า แล้วจะติดใจ

ปัญหาเรื่องต้องคอยรีเซ็ท ecu จะหมดไป  มันเกิดจากจูนไม่เท่ากันกับน้ำมัน ของผมเคยเป็นอยู่ รอบไม่นิ่งตั้งแต่เริ่มสตาร์ทเลย



ขอบคุณมากครับ ว่าแต่ทำยังไง วิ่งไปร้านแล้วบอกเค้าให้อัพFWใช่มั้ยครับ แล้วต้องเปลี่ยนอะไรบ้าง ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ ฝากถามท่าน Chan ขอบคุณครับ

หาซื้อสายจูน~700 บาท , software ก็โหลดเอา

ทำเองเลยครับ ง่ายมาก

นี่ผมลองทำเอาไว้ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=92981.0

ตามที่คุณ Moo.RYZ บอกครับลองดูไม่ยาก
อย่างน้อยก็ดูความผิดปรกติเบื้องต้นเองได้ครับ ส่วนเรื่องการจูนเนี่ยพอเป็น ISA2 ก็ไม่ต้องทำไรมากครับตัวช่วยมันเยอะ
ตั้งแต่ติดมาผมไม่ได้เข้าร้าน GAS อีกเลยครับ จะมีก็ตอนที่พวก hardware พวกกรองที่ถึงเวลาต้องเปลี่ยนเท่านั้น

ส่วนไปที่ร้านผมไม่แน่ใจว่าร้านมันสนใจเรื่องโปรแกรม version ใหม่กับการ UP FW หรือเปล่านะ ปรกติพวกช่างเห็นมาแบบไหนก็ทำแบบนั้นนะพวกช่างอะ ให้วิ่งได้พอ  วิ่งดีหรือเปล่าไม่รู้ วิ่งเนียนหรือเปล่าสนใจ มันไม่ดูให้เราละเอียดหลอกครับ

เรื่อง FW มันเป็นเรื่องของ Software ครับไม่ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์อะไรแต่โปรแกรมต้องเป็น version ใหม่ๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 กุมภาพันธ์ 2012 19:06:08 โดย Chan » บันทึกการเข้า
THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #335 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2012 11:44:30 »

^^ ขอบคุณมากครับ คุณ Chan
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #336 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2012 23:19:50 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
TOP171
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 323



ดูรายละเอียด
« ตอบ #337 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2012 20:08:37 »

กำลังคิดจะติด AC ใน 4A FE  ในรถ  Exsior 1.6 ...
ตอนนี้ ใช้รุ่นไหนครับ..
มีร้านที่แนะนำไหม ครับ.. ( ราคาไม่แรงนะ )
ผมอยู่ เพชรเกษม 63/2 แถววัดม่วง ย่านบางแค   ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #338 เมื่อ: 02 มีนาคม 2012 01:06:11 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #339 เมื่อ: 24 มีนาคม 2012 16:39:10 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม แอบดู    ติด AC Stag200 มา 9 เดือนล่ะ  สุดยอด
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 15 16 [17] 18 19 ... 24  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!