AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 09:29:50 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 18 19 [20] 21 22 ... 24  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครใช้แก๊สของ AC บ้าง มีอะไรไว้ปรึกษากัน  (อ่าน 142181 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #380 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2012 08:36:18 »

3S-GE BEAMS REDTOP ใน AE101





ลองเล่น ตัว TOP

ผมที่ได้ออกมามันก็เหมื่อนได้คอมดีๆ เร็วๆ ประมวลผล ต้องบอกว่าตอบสนองได้ดีมากเลย

ac stag 300 premium 32บิท 128เมกกะเฮิทส์
หม้อ 180 AC
valtek เป็น 30
รู 2.4 ว่ารอบหน้ากลับมาจูนเก็บจะเอาซัก 2.5 เพราะตอนนี้ตัวคูณมันประมาณ 1.4-1.6 แต่ผมชอบเพราะจะได้ใช้หัวฉีดแบบเต็มราง ครับ มันจะคมและละเอีดยกว่าเจาะรูใหญ่

@7000 rpm หัวฉีด อยู่ 17-18 วิ ใช้เกือบเต็มความสามารถของหัวฉีด


ยี่ห้อนี่เขา เจ๋งจริง  สุดยอด  มองไม่เห็นหัวฉีดเลย นี่ถ้าเอาหม้อซ่อนหน่อยใต้ท่อกรองตรงตำแหน่งชาร์คโคลแท๊งค์ จะไม่รู้เลยว่าติดแก๊ส

อยากลองเล่นมั่งจัง สงสัยจะต้องวาง  beam ซะแล้ว อิอิ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #381 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2012 08:42:46 »

3S-GE BEAMS REDTOP ใน AE101





ลองเล่น ตัว TOP

ผมที่ได้ออกมามันก็เหมื่อนได้คอมดีๆ เร็วๆ ประมวลผล ต้องบอกว่าตอบสนองได้ดีมากเลย

ac stag 300 premium 32บิท 128เมกกะเฮิทส์
หม้อ 180 AC
valtek เป็น 30
รู 2.4 ว่ารอบหน้ากลับมาจูนเก็บจะเอาซัก 2.5 เพราะตอนนี้ตัวคูณมันประมาณ 1.4-1.6 แต่ผมชอบเพราะจะได้ใช้หัวฉีดแบบเต็มราง ครับ มันจะคมและละเอีดยกว่าเจาะรูใหญ่

@7000 rpm หัวฉีด อยู่ 17-18 วิ ใช้เกือบเต็มความสามารถของหัวฉีด


ยี่ห้อนี่เขา เจ๋งจริง  สุดยอด  มองไม่เห็นหัวฉีดเลย นี่ถ้าเอาหม้อซ่อนหน่อยใต้ท่อกรองตรงตำแหน่งชาร์คโคลแท๊งค์ จะไม่รู้เลยว่าติดแก๊ส

อยากลองเล่นมั่งจัง สงสัยจะต้องวาง  beam ซะแล้ว อิอิ

จะแรงไปไหนพี่ แต่รถหนักๆขับ cc มากก็สนุกใช้ได้เลยนะพี่
บันทึกการเข้า

AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #382 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2012 17:22:34 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #383 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012 18:21:26 »

300+ FWออก V9 แล้วนะผม up ไปละแต่ยังไม่เห็นความแตกต่างนะเดี๋ยวมีเวลาจะดูละเอียดๆ ถ้าเจอสาระสำคัญจะแจ้งนะครับ
บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #384 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012 20:39:31 »

เห็นว่ามีหัวฉีดให้เลือกเพิ่มมา โหลดมาแล้วแต่ยังไม่มีเวลาลง
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #385 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012 20:57:02 »

300+ FWออก V9 แล้วนะผม up ไปละแต่ยังไม่เห็นความแตกต่างนะเดี๋ยวมีเวลาจะดูละเอียดๆ ถ้าเจอสาระสำคัญจะแจ้งนะครับ

ไม่ต่างเท่าไรครับน้า แต่ที่อยากให้ทาง ac แก้ไข คือ ตารางการเก็บข้อมูลนี้ละครับ มันไม่ค่อยตรงเท่าที่ควรเลย คนทำเป็นดูเข้าใจ แต่ลูกค้าบ้างคนดูแล้วงง กับผลที่มันเก็บ
บันทึกการเข้า

Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #386 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2012 13:33:41 »

300+ FWออก V9 แล้วนะผม up ไปละแต่ยังไม่เห็นความแตกต่างนะเดี๋ยวมีเวลาจะดูละเอียดๆ ถ้าเจอสาระสำคัญจะแจ้งนะครับ

ไม่ต่างเท่าไรครับน้า แต่ที่อยากให้ทาง ac แก้ไข คือ ตารางการเก็บข้อมูลนี้ละครับ มันไม่ค่อยตรงเท่าที่ควรเลย คนทำเป็นดูเข้าใจ แต่ลูกค้าบ้างคนดูแล้วงง กับผลที่มันเก็บ

เยี่ยมครับน้า ผมว่าจะขยายรูเพิ่มสะหน่อยเป็น 2.6 กราฟมันชันไปหน่อย
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #387 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 11:00:39 »

อับตอนนี้ที่ร้าน มีทีมงานให้บริการแก้ไขดุแล ปัญหาที่เกิดจากการใช้แก็ส AC นะครับ ปรึกษาได้ นะครับ
บันทึกการเข้า

Naibas Sudlor
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 199


รถคันนี้ยังรอเก็บงานอยู่เลยคับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #388 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2012 16:07:00 »

อับตอนนี้ที่ร้าน มีทีมงานให้บริการแก้ไขดุแล ปัญหาที่เกิดจากการใช้แก็ส AC นะครับ ปรึกษาได้ นะครับ

ดีเลยครับน้า
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #389 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 19:45:47 »

อับตอนนี้ที่ร้าน มีทีมงานให้บริการแก้ไขดุแล ปัญหาที่เกิดจากการใช้แก็ส AC นะครับ ปรึกษาได้ นะครับ

ดีเลยครับน้า

หายไปเลยนะ
บันทึกการเข้า

Naibas Sudlor
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 199


รถคันนี้ยังรอเก็บงานอยู่เลยคับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #390 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 21:28:55 »

อับตอนนี้ที่ร้าน มีทีมงานให้บริการแก้ไขดุแล ปัญหาที่เกิดจากการใช้แก็ส AC นะครับ ปรึกษาได้ นะครับ

ดีเลยครับน้า

หายไปเลยนะ

ไม่หายหรอกครับ รอน้าๆว่างเก็บงานให้ผมอยู่คับ หุหุ...
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #391 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2012 06:42:34 »

เครืองเดิม 2E คาบูเรเตอร์ เปลี่ยนเป็น 4A-GE 20V auto พร้อมติดแก็ส AC STAGE 300 ISA2





กินแก็สอีก 1 คัน
บันทึกการเข้า

Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #392 เมื่อ: 02 กันยายน 2012 08:20:47 »

ไม่ได้ต่อสายจูนหลายเดือน  แป๊บเดียว firmware เขาเป็น version 9 กันแล้ว เลยจัดซะ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #393 เมื่อ: 02 กันยายน 2012 16:15:46 »

พี่หมูลองปรับจูน แบบ 3D ตรงตาราง แรงดูดดูนะครับ ผมทำม้าหยับบนได้โนได้ 7 ตัวสำหรับ 3D น่าลองมา ส่วนมาจะจูนแบบ 2D กันทั้งหมด จูน 3D ไม่เป็นกัน คิคิ
บันทึกการเข้า

Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #394 เมื่อ: 02 กันยายน 2012 17:10:08 »

พี่หมูลองปรับจูน แบบ 3D ตรงตาราง แรงดูดดูนะครับ ผมทำม้าหยับบนได้โนได้ 7 ตัวสำหรับ 3D น่าลองมา ส่วนมาจะจูนแบบ 2D กันทั้งหมด จูน 3D ไม่เป็นกัน คิคิ


ปรับให้พื้นมันระดับมันเท่าๆกันหรือเปล่า ช่วยบอกคอนเซ็บหน่อย



บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #395 เมื่อ: 02 กันยายน 2012 20:14:40 »

พี่หมูลองปรับจูน แบบ 3D ตรงตาราง แรงดูดดูนะครับ ผมทำม้าหยับบนได้โนได้ 7 ตัวสำหรับ 3D น่าลองมา ส่วนมาจะจูนแบบ 2D กันทั้งหมด จูน 3D ไม่เป็นกัน คิคิ


ปรับให้พื้นมันระดับมันเท่าๆกันหรือเปล่า ช่วยบอกคอนเซ็บหน่อย





เปล่าครับ LOAD แต่ระรอบเกียร์ไม่เท่ากันครับ เช่น ออกตัวเกียร์ 1 load ที่รอบ 3000 กับ รถวิ่งไป เกียร์ 4 ที่รอบ 3000 แรง load ไม่เท่ากัน ISA2 ทำตรงนี้ได้ครับพี่ ลองเล่นดู ทำออกมาเหมื่อนจูนรถแข่งเลยละครับ อัตราเร่งต่อรอบ ดีขึ้นเยอะ

บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #396 เมื่อ: 02 กันยายน 2012 20:15:37 »

รูปข้างบน เอาไปปั่มเล่นที่ไดโนมา เจ้าของให้ปั่นฟรี ออกมาก็ตามกราฟครับ
บันทึกการเข้า

apachea
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10



ดูรายละเอียด
« ตอบ #397 เมื่อ: 03 กันยายน 2012 11:42:55 »

ของผม 5A FE 270000 โล เลือกตัวไหนดีครับระหว่าง AC 200 กับ AC 300+ อนาคตอาจเปลี่ยนเป็น 20 V ไม่ก็ 4E FTE เอาตัวไหนดีครับ
บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #398 เมื่อ: 03 กันยายน 2012 11:45:57 »

ของผม 5A FE 270000 โล เลือกตัวไหนดีครับระหว่าง AC 200 กับ AC 300+ อนาคตอาจเปลี่ยนเป็น 20 V ไม่ก็ 4E FTE เอาตัวไหนดีครับ


ไม่ติดเรื่องงบ ก็ 300 ISA2 ครับ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #399 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 14:14:18 »

ของผม 5A FE 270000 โล เลือกตัวไหนดีครับระหว่าง AC 200 กับ AC 300+ อนาคตอาจเปลี่ยนเป็น 20 V ไม่ก็ 4E FTE เอาตัวไหนดีครับ

จริงแล้ว STAGE 200 ก็ติดวิ่งได้นะครับ แต่ความละเอียดกับการตอบสนอง จะช้ากว่า ตาราง หยาบกว่าครับ

ส่วนตัวหากคิดว่าจะอับ เครื่องอยู่แล้วก็แนะนำ เป็น 300+ ISA2 ดีกว่าครับ จะใช้มาต้มเดิมกับชุดคิด หรือจะอับหม้อต้ม 180+ ผมว่าลงตัวดีครับ ที่สำคัญ มันตอบสนอง การจ่ายแก็ส แบบ LOAD แบบ 3D ได้ด้วยครับ ทำให้เราสามรถประหยัดแก้สในรอบลอยตัวที่ความเร็วคงที่ได้ครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 18 19 [20] 21 22 ... 24  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!